Tình Yêu Vĩnh Cửu

Chương 16: Chương 16




Khi Lous và Leo trở về thì nhận được tin Linh Lan với Tịnh Yên đã bỏ trốn . Hơn nữa đức vua quyết định để Lous cưới công chúa Anh Quốc là Lucia . Vốn dĩ hôn ước này vẫn đang thảo luận tuy nhiên việc Lous trở về quá đột ngột khiến mọi chuyện bị gián đoạn . Đức vua đã triển khai hôn ước càng nhanh càng tốt .

Lous ngồi một mình trong vườn hoa , anh lặng thinh , tay phải vuốt ve mấy cánh hoa của hoa linh lan . Tay còn lại nắm chặt chiếc nhẫn cầu hôn mà anh dự đình cầu hôn Linh Lan sau khi trở về .

Linh Lan , tại sao em lại bỏ đi ?

Tim của anh như bị ai đó bóp thắt lại , hy vọng của anh chỉ mới bắt đầu nhen nhóm khi Linh Lan xuất hiện . Nó vẫn chưa kịp kết tinh vòng sáng lớn hơn thì đã bị người ta tàn nhẫn cướp đi . Anh ko hiểu rốt cuộc trong tình yêu liệu có con đường có thể giải thoát mọi đau khổ đến bần cùng này ko ?

Leo im lặng đứng cạnh anh , anh lấy trong túi áo một con dao găm nhỏ rồi đưa cho Leo : Ta sẽ ko phục tùng mệnh lệnh của cha Hơn hai mươi mấy năm nay , phải tới lúc rời xa vòng tay của che chở của cha , tự mình tìm cách trưởng thành . Ko thể cứ đứng trong vòng an toàn mãi mãi nếu anh thực sự muốn thoát khỏi cái bóng của cha mình .

Làng Đông ngày xưa khung cảnh nên thơ , tươi đẹp biết bao thì nay còn đâu . Sau khi bị đế quốc Tristan phá huỷ , làng Đông từ thiên đường rơi xuống địa ngục . Dù cho bọn họ hứa sẽ sữa chữa và xây dựng lại thì cơ hội khôi phục 100% là ko bao giờ xảy ra .

Trong một căn nhà nhỏ , dột nát , bẩn thỉu , trên giường một cô gái gầy gò , ốm yếu , mặt mày ủ rũ nằm chờ chết . Xung quanh là những gương mặt đau đớn đến cùng cực . Mọi thứ đều trở nên tối tăm , ko một chút ánh sáng .

Linh Lan , cậu cố chịu nhé . A Thất sẽ đem thuốc về ngay thôi Từ ngày trở về làng Đông , Linh Lan bỗng đổ bệnh ko rõ nguyên nhân . Thầy thuốc trong làng đều bó tay chịu trói . Chuyện đi vào đường cùng , A Thất bất chấp nguy hiểm lên núi hái lá Thảo .

Đừng cố nữa Tịnh Yên , ko có hy vọng gì đâu Linh Lan đã buông bỏ tất cả , giờ đây cô chỉ muốn ngắm mắt xuôi tay . Nếu chết có thể giúp cô ko còn cảm thấy đau đớn nữa thì cô cũng chấp nhận , ngủ một giấc dài ngàn thế kỉ và ko bao giờ tỉnh lại nữa .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.