Tinh Hạch Đấu Thiên

Chương 18: Chương 18: Thảo dược (Thượng)




Bảo Trai ở Thiên Nguyên đại lục cũng rất nổi danh, rất nhiều thành thị trong đại lục đều có thể chứng kiến Bảo Trai.

Nó là nơi giao dịch lớn nhất Lang Đông thành, bên trong có Thảo dược, công pháp, võ kỹ cùng các loại binh khí, là địa phương võ giả thích đi nhất, giao dịch trong Bảo Trai, ngươi có thể yên tâm, tuyệt đối không người nào dám ở bên trong nháo sự, Bảo Trai thân là nơi giao dịch lớn nhất Lang Đông thành, trong đó tự nhiên có võ giả cao cường thủ hộ, chấn nhiếp hạng giá áo túi cơm.

Bảo Trai xuất phẩm đều là hàng thật giá thật, tuyệt đối sẽ không xuất hiện tình huống lừa gạt khách nhân, tuyệt đối không có hiện tượng điếm đại lấn khách, Bảo Trai có thể nổi danh như vậy, có thể lâu dài kinh doanh xuống như thế, cũng là bởi vì mình thành tín kinh doanh, cái này đã thông qua vô số năm nghiệm chứng.

Tần Thiên vừa đi vào Bảo Trai, liền có một nhân viên cửa hàng mặc quần áo lam sắc đi tới.

- Xin chào, hoan nghênh đi vào Bảo Trai, xin hỏi ngươi cần gì, chúng ta sẽ chân thành phục vụ cho ngươi.

Nhân viên cửa hàng chân thành nói.

- Ta trước tiên tùy tiện nhìn xem.

Tần Thiên nói.

- Được rồi, nếu cần gì, ngươi có thể tùy thời gọi ta.

Nói xong liền đứng cách Tần Thiên 3 - 4 mét, tùy lúc chờ lệnh.

Bảo Trai có thể thành công như vậy, không chỉ có vật phẩm tốt, thành tín, phục vụ bên trong Bảo Trai cũng chiếm nhân tố rất lớn, từng nhân viên cửa hàng trong Bảo Trai đều phải ghi khắc khách hàng chí thượng, nếu như khách hàng tạm thời không cần bọn họ dẫn đạo, bọn họ sẽ đứng ở địa phương cách 3 - 4 mét, như vậy có thể không quấy rầy khách hàng một mình xem vật phẩm, lúc khách hàng cần bọn họ phục vụ, lại có thể nhanh tiến lên vì khách hàng giải đáp, phục vụ như vậy để cho từng khách hàng đều vô cùng hài lòng.

Tần Thiên đánh giá Bảo Trai, tầng một Bảo Trai lớn như một sân bóng rổ, bên trong có từng dãy giá đỡ, trên kệ bầy đặt rất nhiều thứ. Có vũ khí, có sách vở, các loại hộp tinh mỹ, quả thực làm cho người hoa mắt.

Tại đây vật phẩm nhiều như vậy, Tần Thiên biết muốn mình chậm rãi tìm được thứ mình cần, vậy khẳng định sẽ tốn hao không ít thời gian, vì tiết kiệm thời gian, Tần Thiên gọi nhân viên cửa hàng tới, hỏi.

- Địa phương các ngươi trưng bày Thảo dược ở đâu?

Hôm nay Tần Thiên chuyên môn tới Lai Bảo trai xem Thảo dược.

- Vâng, mời đi theo ta, ta dẫn ngươi đi.

Nhân viên cửa hàng vừa cười vừa nói.

Nhân viên cửa hàng mang Tần Thiên quẹo mấy cái cua, liền đến khu Thảo dược.

Vừa tới nơi này, nhìn thấy rất nhiều Thảo dược, Thảo dược tản ra ti ti Linh lực, nhiều Thảo dược như vậy tụ tập cùng một chỗ, Tần Thiên cảm giác khối khu vực này Linh lực nồng đậm rất nhiều.

- Tại đây là khu Thảo dược của chúng ta, tầng một chúng ta phóng Thảo dược đều là Thảo dược cấp thấp, bên trong chủng loại cũng không ít, ngươi có hứng thú có thể nhìn xem, nếu như ngươi muốn Thảo dược đặc biệt gì, mà bên trong không có, ngươi có thể nói với chúng ta, chúng ta sẽ tuyên bố nhiệm vụ, đi tìm Thảo dược cho ngươi. Chúng ta sẽ tận lực để cho từng khách hàng đi vào Bảo Trai đều thoả mãn mà về.

Nhân viên cửa hàng giới thiệu.

- Tốt, cám ơn ngươi phục vụ chu đáo, ta tự mình xem một chút đi, không hiểu lại hỏi ngươi.

Tần Thiên nói.

Nhân viên cửa hàng lại thối lui đến địa phương vài mét.

Tần Thiên nhìn trước mắt nhiều Thảo dược như vậy, nội tâm ẩn ẩn có chút kích động, hắn biết rõ Thảo dược trân quý, Thảo dược đối với võ giả tu luyện trọng yếu bực nào, không ai có thể đối mặt nhiều Thảo dược như vậy còn không nhúc nhích, mỗi người chứng kiến nhiều Thảo dược như vậy ở trước mắt, đều hận không thể đem những Thảo dược này làm của riêng, đây là nhân chi thường tình.

Nhưng mà đây cũng chỉ là ngẫm lại mà thôi, nhìn xem giá cả đánh dấu dưới Thảo dược, ngươi sẽ cảm giác được muốn có được toàn bộ Thảo dược là khó khăn dường nào.

Tần Thiên nhìn xem trên kệ Thảo dược cách tương đối gần, nhìn giá cả phía trên, không khỏi thở dài một hơi, người bình thường nếu như chứng kiến, tuyệt đối sẽ thất kinh.

- Nhất phẩm Thảo dược, Uẩn Linh Thảo, một vạn Kim.

Nhìn xem giá cả Thảo dược đánh dấu trên kệ, Tần Thiên không khỏi thở dài một hơi, đây vẫn chỉ là nhất phẩm Thảo dược mà thôi, liền muốn cái giá tiền này.

Thảo dược nội hàm rất nhiều linh khí, đối với nhân thể phi thường hữu ích. Thảo dược chia làm cửu phẩm, nhất phẩm Thảo dược thấp nhất, cửu phẩm Thảo dược cao nhất. Thảo dược rất khó đạt được, quá trình đạt được Thảo dược thường thường sẽ kèm theo chiến đấu phi thường hung hiểm, mà chiến đấu hung hiểm thường thường sẽ có bị thương cùng tử vong. Cho nên tạo thành giá cả Thảo dược cũng phi thường cao, nhưng mà hiệu quả của Thảo dược tuyệt đối sẽ xứng với cái giá tiền này.

Tần Thiên đi dạo một vòng, phát hiện những Thảo dược ở khu Thảo dược đại đa số đều là nhất phẩm đến Tam phẩm Thảo dược, hắn không khỏi kêu nhân viên cửa hàng bên cạnh, tò mò hỏi:

- Tại sao các ngươi không có Tam phẩm Thảo dược trở lên?

- Bảo Trai chúng ta có Tam phẩm Thảo dược trở lên, có thể tự hào nói, Thảo dược trong Bảo Trai là rất đầy đủ, chúng ta có tất cả Thảo dược. Tam phẩm Thảo dược trở lên cũng không ngoại lệ, nhưng mà Tam phẩm Thảo dược trở lên không phải dùng tiền tài phàm tục có thể mua được, nên chúng ta không có đặt ở tầng thứ nhất, tại lầu hai Bảo Trai.

Nhân viên cửa hàng tự hào nói.

Nghe như thế, Tần Thiên mới bừng tỉnh đại ngộ, Bảo Trai lớn như vậy, làm sao sẽ không có Tam phẩm Thảo dược trở lên. Tần Thiên phát hiện, ở bên trong những Thảo dược này, hắn chỉ có thể mua nổi nhất phẩm Thảo dược.

Hắn sờ sờ bên hông, trong đó chứa toàn bộ thân gia của hắn, hơn một vạn kim tệ, đây là hắn từ nhỏ đến lớn tích lũy được, hiện tại chỉ đủ mua xuống một cây nhất phẩm Thảo dược.

Tần Thiên chậm rãi đi dạo ở khu Thảo dược, hắn nhìn xem Thảo dược nơi này, trọng điểm nhìn chút ít nhất phẩm Thảo dược, bởi vì hiện tại hắn chỉ có thể mua nhất phẩm Thảo dược.

Rất nhanh, Tần Thiên gọi nhân viên cửa hàng qua, chỉ vào Uẩn Linh Thảo nói:

- Cho ta một cây Uẩn Linh Thảo.

- Vâng, công tử, lập tức liền đóng gói tốt cho ngươi.

Nhân viên cửa hàng cung kính nói.

Tần Thiên đi đến bên quầy, từ trong không gian thắt lưng lấy ra 1 vạn Kim giao đi qua.

Nhân viên cửa hàng chứng kiến thắt lưng không gian trên người vị công tử trẻ tuổi này, đối với Tần Thiên càng thêm cung kính.

Thắt lưng không gian, có thể nói là tượng trưng cho thân phận, thắt lưng không gian giá trị phi thường cao, là đại gia tộc hoặc là võ giả cao cường mới có thể có được, đây là người bình thường nghĩ cùng đừng nghĩ.

Nhân viên cửa hàng cung kính đưa qua cái hộp chứa Thảo dược nói:

- Công tử, xin cầm lấy.

Tần Thiên tiếp nhận cái hộp, mở ra nhìn thoáng qua Thảo dược, sau đó bỏ vào trong thắt lưng không gian.

Quay người đi ra Bảo Trai.

- Công tử đi thong thả, hoan nghênh lần sau trở lại.

Âm thanh cung kính của nhân viên cửa hàng truyền đến.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.