Tìm Lại Tình Yêu

Chương 17: Chương 17




Người này ở thương trường tiếng tăm lừng lẫy, là một người đàn ông kiêu hùng, vì lợi ích, mục tiêu, làm việc luôn không từ thủ đoạn.

Vô luận gia thế bối cảnh hay chính bản thân Quan Trí Đàn, đều khiến bố cô khen ngợi không dứt miệng, cho rằng chỉ có loại đàn ông khí thế thiên hạ này, mới xứng đôi với con gái yêu của mình.

Nhưng mà, cô không có cách nào chung sống với người đàn ông này, ngay cả dũng khí nhìn vào mắt anh ta cô cũng không có, đây là lần thứ hai họ gặp mặt, lần đầu tiên là ở bữa tiệc xem mắt ba tháng trước, cô bị ánh mắt lạnh như băng của anh thản nhiên lướt qua, liền không tự chủ được mà sợ hãi.

"Hôn lễ sẽ không hủy bỏ." Quan Trí Đàn nhìn người phụ nữ trước mặt — vị hôn thê xa lạ của anh, trong mắt không có một chút cảm tình, đàm luận giống như đang bàn công việc.

Cô đến công ty gặp anh, đúng là muốn anh hủy bỏ cuộc hôn nhân không có ý nghĩa này, còn nói với anh, cô có ý trung nhân khác — vậy là thế nào?

"Trước khi kết hôn cô yêu ai, tôi sẽ không hỏi, sau khi kết hôn cô tốt nhất là nên sạch sẽ một chút, Quan gia và Trần gia đều không chấp nhận nổi loại người này."

Anh bình thản khiến Trần Quan Phi cảm thấy sợ hãi, không có uy hiếp đe dọa, nhưng rõ ràng nhận ra nếu không làm theo lời anh, nhất định sẽ gặp bất hạnh.

"Tôi… Tôi có người trong lòng!" Cô nắm chặt váy, toàn thân run run. "Tôi rất yêu anh ấy… Tôi không thể kết hôn với anh…" Cô không muốn lấy thương nhân, nói cô ngốc cũng được, dù sao cô cũng không muốn bị quăng vào một cuộc hôn nhân không có tình cảm làm gốc. "Không thể hủy sao? Anh Quan, anh làm ơn…"

Đối mặt với sự cầu xin hèn mọn của cô, Quan Trí Đàn không biểu tình nhấp một ngụm cà phê.

"Tôi sẽ không nói lần thứ ba, hôn lễ sẽ không hủy bỏ." Ngữ khí đạm bạc, cho thấy quyết định không thay đổi.

Họ vì sao phải ép buộc cô? Cái gọi là môn đăng hộ đối, thì không cần để ý đến suy nghĩ của cô sao? Như vậy cô cũng có thể…. Trần Quan Phi xiết chặt váy. Cô không cần, bất cứ giá nào, hôn lễ hôm đó, cô sẽ bỏ trốn!

"Bố mẹ tôi rất coi trọng cuộc hôn nhân này, mời rất nhiều khách quý, tôi không hy vọng sẽ xảy ra chuyện gì làm họ khó xử. Cô Trần, cô nghe rõ chứ?"

Không nói trực tiếp, nhưng cô hiểu được hàm ý câu nói ấy.

"Nếu ngày hôn lễ đó xảy ra chuyện gì khiến tôi không vui, tôi nghĩ, tôi sẽ cảm thấy có hứng thú với tên tình nhân mà cô yêu suốt ba năm đó."

Đây là uy hiếp!

Hôn lễ nhất định phải cử hành, cho dù cô đã yêu người khác, bất chấp tất cả mà kết hôn. Nếu cô dám không nghe lời, anh sẽ trả thù, gây bất lợi đối với người mà cô yêu.

Sao lại có người vô tình đến vậy?

Anh ta không có trái tim! Người đàn ông này, sao có thể mang hạnh phúc cho cô?! Bố sai rồi, thập phần sai.

"Sao nhất định phải cưới tôi? Anh… căn bản không yêu tôi."

Quan Trí Đàn cười khinh miệt, như cười nhạo cô nói câu "yêu" là một chuyện xuẩn ngốc.

"Cưới ai tôi không quan tâm, nhưng bố mẹ tôi rất vừa lòng cô — hôn lễ cứ như vậy cử hành, cô Trần, cô không nên chạy trốn, cho dù như vậy, tôi cũng sẽ có cách khiến cô phải vào lễ đường."

Nếu như vừa rồi chỉ là ám chỉ, thì câu nói này của anh, lại rất rõ ràng.

Cô không thể trốn, không thể trốn, chuyện gì Quan Trí Đàn cũng có thể làm được, anh ta sẽ trả thù không chỉ người yêu của cô, mà còn cả bố mẹ cô…

Trần Quan Phi đứng dậy, cố gắng giữ dáng vẻ tao nhã, nhưng cuối cùng nhịn không được giận dữ nói với người đàn ông ngồi trên sofa:

"Nếu vậy anh sẽ có một cô dâu gào khóc trước thánh đường, đồ ác quỷ vô tâm vô phế!"

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.