Tiểu Thư Bút Máy Và Cậu Chủ Bút Chì

Chương 12: Chương 12




chuyện Song Chi và Minh Minh (part_3)

không khí ảm đạm, nồng nàn mùi rượu, vẫn bao chùm lấy 6con người đang ngồi quanh chiếc bàn... Tưởng chừng sẽ kg kết thúc nếu như, điện thoại M.t kg rung!

-con... Hưc... Nghe!(M.t nấc lên do bị nhiễu bởi men)

-....

-à... Nay con cùng tụi bạn đi Sinh Nhật nhỏ bạn! Có cả Song Chi ạ! (m.t lễ phép)

-....

-dạ.

-....

-Hả? CÁI Gì CHỨ MẸ!(M.t hốt hoảng)làm cho song chi gần nằm rạp xuống bàn rồi mà vẫn phải dỏng tai nghe đối thoại kg mấy bình thường của m.t, nó với hắn hốt hoảng cũng kg kém.

-....

-kg được!... Mai con đi tiễn bạn con rồi!(M.t kg hài lòng ngầy ngậy nói) ý là mai Minh Minh + nó và hắn đi cùng với Song Chi nhằm góp chút công phá cái hôn ước của Song Chi, nên 2cậu mới từ chối chuyện gì đó với mẹ cậu.

-....

-Mẹ...(cậu ủê oải giọng vẫn nhiễu men năn nỉ(

-....

-Mẹ,... Vâng, vậy chào mẹ!

....

-s... Hưc... Sao vậy hả?... Hưc, chuyện gì vậy M.t? (X.c nấc vì men hỏi)

-mẹ tớ rời lịch gặp mặt 2con vợ kia sang tối ngày mai rồi!

-hả? Kg phải, ngày kia cậu mới đi sao?(nó)

-huhu... Z mai ai đi giúp tụi tớ?(Song chi ào khóc, lm tụi nó cuống hết cả lên) nhưng Minh Minh cũng chẳng biết làm sao khi mẹ kêu

-ttụi... Tụi tớ xin lỗi!(M.q vỗ về t.C)

-thôi,,, thôi mà! Tớ... Tớ xin lỗi. Tại mẹ tớ nói, nếu kg đi, sẽ chuyển hộ khẩu của tụi tớ qua hẳn Mỹ ở, vĩnh viễn kg được về gặp Song Chi cũng như Tiểu Hi với Tiểu Khang nữa! Nên tớ.... (M.t cũng gần khóc an ủi , vỗ về x.c)

-huhuhu.... (Song Chi nức nở)

......

nó chưa say mềm như cặp song sinh kia đâu, nhưng cũng không thể nào mà cầm nổi nước mắt, với tụi bạn đang xướt mướt trước mặt kia mà lại kg làm được gì cho tụi nó cả,... Nhẹ thôi nó quay mặt đi hướng khác, lặng lẽ lau nhanh nước mắt, lúc này không phải là lúc để nó khóc, kg may ai kia đã vô tình nhìn thấy những giọt nước mắt đó:

-thôi, 4cậu cứ yên tâm, tui với Khang sẽ chia nhau giúp tụi cậu mà!(nó nén xuống, cố tươi tắn, tiếp thêm sức mạnh cho tụi bạn)

-ừm... Đúng đấy! Cứ tin tụi này đi!(hắn)

-.....

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.