Tiểu Công Chúa Của Ác Ma

Chương 9: Chương 9




Ma Kết theo lời Thiên Yết dạy nói đi KTV suốt đêm, Tần cha không ngờ lại đồng ý, đè không được vui sướng mà liên tục gật đầu, lại dặn dò nói nếu chơi đến nửa đêm phải về nhà thì gọi điện thoại cho tài xế tới đón. Ma Kết thường thường ở nhà một mình cả ngày, không làm bài tập chơi Piano thì là đọc sách, thỉnh thoảng bị Sư Tử nài ép lôi kéo cũng ngẫu nhiên sẽ cùng vài con cháu nhà giàu đi chơi một chút, điều này khiến cho Tần cha thực lo lắng không biết năng lực xã giao của con mình có phải có vấn đề hay không, lo lắng thiếu bạn bè sẽ ảnh hưởng đến tâm sinh lý phát dục bình thường, thường thường hay thúc giục cô sao không cùng bạn bè ra ngoài chơi. Cho nên hôm nay cô xin đi KTV suốt đêm quả thực là một bước nhảy vọt, Tần cha mặc dù cảm thấy có chút ngạc nhiên, nhưng tin tưởng đứa con ngoan ngoãn nhà mình sẽ không nói dối, thế là càng thêm vui sướng.

Như dự kiến, khi Ma Kết cúp điện thoại xoay người lại, người nọ cũng không hề có một chút kinh ngạc, chỉ ném sách đứng lên nói: “Đi ăn cơm thôi.”

“Ừm...”

Khi chạng vạng trong phòng khách mở đèn và hệ thống sưởi, căn phòng sáng ngời lại ấm áp.

Bữa tối rau xanh tuy rằng không nhiều lắm, nhưng đều là đồ ăn mình thích nhất. Vú Trương vừa bưng đồ ăn lên bàn vừa nói liên miên: “Đồ ăn này đều là thiếu gia chỉ định đó, đây đều là những thứ cô thích ăn nhất, cô học sinh cần phải cho vú Trương mặt mũi, ăn hết đồ ăn nghe không...”

“Làm sao ăn hết được a... nhiều như thế...” Ma Kết một bên nhỏ giọng nói một bên nhìn Thiên Yết, trông mong hắn có thể nói giúp hai câu cứu mạng, nhưng người nọ lại chỉ ngồi đó dùng khuỷu tay chống cằm, mở một con mắt nhắm một con mắt, một chút ý định nói thêm cũng không có.

Lúc vú Trương đi vào phòng bếp, cô mới lại thấp giọng nói: “Sao thím biết... Cháu thích ăn cái gì...”

Người nọ lúc này mới mở mắt ra: “Nhìn cháu ăn cơm một lần sẽ biết.”

“...” Người nọ là Sherlock Holmes (1) đầu thai sao?

Lúc ăn cơm, người nọ gắp một con tôm, thuần thục lột vỏ rồi để vào trong chén cô. Cô để đũa xuống nói: “Tôi tự làm được rồi...” Người nọ lập tức trừng cô một cái: “Ít nói nhảm! Ăn nhanh đi.”

“...”

Cô ngượng ngùng mà, nhưng nhìn vẻ mặt của người nọ cùng vú Trương lại thản nhiên như chuyện gì cũng chưa xảy ra, giống như tự nhiên nên là như vậy.

Cơm chiều xong Ma Kết cùng người nọ cùng ngồi ở sofa xem TV. Ma Kết còn tưởng rằng người nọ sẽ xem mấy thứ như “Young and dangerous the prequel” (2), “God of Gamblers 1999” (3) linh tinh, bởi vì Sư Tử thực thích xem mấy cái đó, có một lần còn muốn xăm một hình rồng lên lưng, kết quả bị ba cô ta mắng té tát không cho. Nếu không thì là 'Cúp cầu thế giới' hay 'giải NBA' (4) gì gì đó. Thế nhưng người nọ chỉ xem một chút tin tức tài chính kinh tế. Làm Ma Kết ngạc nhiên là phát hiện trên bàn trà đầy là các loại tạp chí tài chính kinh tế, trên cùng là một quyển mà cha mới xem sáng nay 'Tuần San Tài Chính'!

Tuy rằng Tần gia được gọi là “Vua thép”, nhưng hy vọng của Tần cha trên cơ bản hoàn toàn đặt ở trên người anh hai Tần Văn, từ nhỏ đã bồi dưỡng Tần Văn như người nối nghiệp. Ma Kết thì từ nhỏ được cưng chiều đến lớn, muốn học Piano sẽ cho học Piano, làm cho Ma Kết gần như không biết gì đối với tài chính thương mại. TV trong chốc lát thì “Chỉ số chứng khoán” chốc lát lại “Giới hạn” , các đường cong màu đỏ và xanh lá cây lần lượt thay đổi, Ma Kết hoàn toàn không nhận thức được, nhưng người nọ lại xem rất chăm chú có đôi khi còn nhăn mặt nhăn mày.Lúc trứơc khi quen biết người này, ấn tượng của cô đối với hắn chỉ có: xã hội đen, con riêng, đánh nhau, lạnh lùng, thành tích kém. Cùng người này ở chung càng lâu, cô mới càng cảm thấy ý nghĩ trước kia của mình thật ngây thơ. Người này tuy rằng lãnh khốc, nhưng là lại dịu dàng; tuy rằng lười học, thực tế là thiên phú ngất trời, là con riêng, nhưng là không có loại tính nết xấu như con cháu nhà giàu hay nhị thế tổ. Hiện tại lại có thể thấy một mặt khác của hắn: người nọ không giống cô, hắn rất chú ý rất quan tâm tới giao thiệp và nghiệp vụ.

Người này... Còn có bao nhiêu thứ của hắn mà cô chưa biết đây?

Hắn rốt cuộc là thật sự khinh thường, hay là cố ý che giấu? Là tránh tai hoạ vào thân, hay là giấu tài?

Cô thậm chí có chút sợ hãi: có phải người này thật sự giống như Sư Tử nói, rất nguy hiểm? Có phải người này... Mới là thái tử chân chính hay không?

“Nghĩ cái gì vậy?”

Cô giật mình một chút, từ suy nghĩ du đãng trở về, lỗ tai nghe được một chút âm thanh trong TV, mới phát giác là đang thời gian quảng cáo.

“Không có...”Cô đột nhiên có chút không dám nhìn mặt người nọ.

Người nọ đưa remote cho cô: “Muốn xem cái gì thì mở. Chỗ tôi còn có rất nhiều đĩa phim.”

Ma Kết đầu óc lộn xộn một đoàn, trong TV líu ríu chỉ làm cô cảm thấy ồn ào. Cô ấn đến ấn đi tìm đến một cái phim điện ảnh, liền để đó. Lời kịch của nam chính nữ chính căn bản không lọt vào tai cô, tuy rằng đã mở hệ thống sưởi, nhưng cô vẫn cảm thấy tay chân mình thật lạnh lẽo.

Chín giờ rưỡi người nọ đưa cô lên lầu, hắn ngồi xem sách một lát thì đến phòng tắm tắm rửa. Ma Kết ngồi sợ run trong chốc lát, người nọ tắm xong mang một cái áo choàng tắm màu xám đi ra. Hắn ngày thường cao lớn cân xứng, bả vai lại rộng, ở thắt lưng áo choàng thắt một cái dây lưng, tóc còn ướt sũng, nước từng giọt từng giọt nhỏ xuống, quả thực chính là người quảng cáo áo choàng tắm sống mà. Ma Kết gặp qua n lần Tần Văn mặc áo choàng tắm nhưng cũng không khêu gợi như thế này...Người này có bạn gái không? Phụ nữ đối với đàn ông như vậy nhất định sẽ nguyện chạy theo đi?

“Cô đêm nay luôn luôn thất thần. Rốt cuộc là đang suy nghĩ cái gì?” Khẩu khí người nọ không tốt lắm.

“A... Không có...” Ma Kết rũ mắt xuống.

Người nọ cũng không ép cô, từ tủ quần áo lấy ra một cái áo sơ mi lớn mới ném cho cô: “Bên trái là nước nóng bên phải là nước lạnh.”

“À,...nhà cậu có phòng cho khách không? Tôi đến phòng khách tắm là được rồi...”

“Không có!”

Gạt người... biệt thự hai tầng không có phòng cho khách, nói ra ai tin ...

Gặp người nọ lông mày nhăn lại giống như sắp tức giận, cô vội vàng ôm quần áo vào phòng tắm.

Thiên Yết chán đến chết mà trở mình lật tạp chí thể dục, nghe thấy cửa “xẹt” một tiếng mở ra, Ma Kết đẩy cửa ra đi ra, đồng tử Thiên Yết trong nháy mắt mở to.

Bởi vì mới vừa tắm xong, môi Ma Kết đỏ tươi giống như anh đào, hơn nữa da cô vốn trắng, hồng lên như vậy quả thực tựa như tuyết nhuộm huyết, kinh tâm động phách. Áo sơ mi quá lớn lộ ra một mảng da thịt cùng xương quai xanh trước ngực, vạt áo dài qua mông, lộ ra một đôi chân dài trắng muốt. Miệng hắn khô khốc muốn thốt ra mấy câu mắng thô tục.

Đây xem như là tự làm bậy không thể sống đi?

Ma Kết thấy môi Thiên Yết giật giật như là muốn nói cái gì, nhưng mình lại không nghe thấy. Cô có chút chần chờ mà chậm rãi đi tới mép giường.

“Thật không có phòng khách sao? Tôi đây...”

“Lên đây ngủ.” Thanh âm Thiên Yết có chú ám ách.

“Nhưng...” Chưa kihp nói hết đã bị aasnh mắt sắc lạnh chiếu đến cô đành chậm chạp đi đến.

Ma Kết ngồi ở mép giường, xốc lên chăn trắng tiến vào, đem chăn kéo đến ngực, quay sang nhìn Thiên Yết. Thiên Yết giơ tay tắt đèn đi, tháo thắt lưng, cởi áo choàng tắm.

Trong bóng đêm Ma Kết không thể nhìn thấy, chỉ nghe âm thanh sột soạt cởi quần áo, đột nhiên nhớ tới người nọ hình như ngủ trần, tim không hiểu sao đập nhanh hơn .

Hô hấp người nọ gần bên tai, cùng giường cùng chăn, cô gần như có thể cảm giác được nhiệt độ da thịt của người nọ.

___________o0o___________

(1) Sherlock Holmes

Là một nhân vật thám tử hư cấu vào cuối thế kỉ 19 và đầu thế kỉ 20, xuất hiện lần đầu trong tác phẩm của nhà văn Arthur Conan Doyle xuất bản năm 1887. Ông là một thám tử tư ở Luân Đôn nổi tiếng nhờ trí thông minh, khả năng suy diễn logic và quan sát tinh tường trong khi phá những vụ án mà cảnh sát phải bó tay. Nhiều người cho rằng Sherlock Holmes là nhân vật thám tử hư cấu nổi tiếng nhất trong lịch sử văn học và là một trong những nhân vật văn học được biết đến nhiều nhất trên toàn thế giới.

(2) Young and dangerous: The Prequel

là một bộ phim Hồng Kông năm 1998 của đạo diễn Andrew Lau. Bộ phim kể về Chan Ho Nam ( Nicholas Tse ), Chicken Chiu ( Sam Lee ) và bạn bè của họ được Uncle Bee tuyển dụng (Ng Chi-Hung) để gia nhập bộ ba “Hung Hing“.

(3) God of Gamblers III: The Early Stage (sản xuất năm 1999)

Là bộ phim hài hành động Hồng Kông của đạo diễn Wong Jing. Leon Lai đóng vai Ko Chun, một trẻ mồ côi dưới sự giám hộ của Kent (Chung King Fai), một con bạc cựu chiến binh. Ko Chun học được kỹ năng cờ bạc huyền thoại từ người thầy của mình, trong khi cố gắng để bước lên danh hiệu God of Gamblers, nhưng anh gần như bị ám sát bởi Kent trước khi anh giành chiến thắng trong vòng chung kết và rơi vào tình trạng hôn mê.

Ko Chun cuối cùng với sự trợ giúp của người bạn thời thơ ấu của mình, Seven (Anita Yuen) và bạn bè của cô vậy (Cheung Tat Ming) và Lung Wu (Jordan Chan), một người lính đã xuất ngũ và trở thành vệ sĩ của Ko Chun.Trong khi đó, đối thủ của Chun Ko, Ko Ngo (Francis Ng), đã đạt được danh hiệu God of Gamblers.

(3) Giải NBA: National Basketball Association, là giải bóng rổ nhà nghề dành cho nam tại Bắc Mỹ. Giải bao gồm 30 câu lạc bộ thành viên. NBA là một trong bốn giải thể thao lớn ở Bắc Mỹ, bao gồm cả Major League Baseball (MLB), National Football League (NFL), và National Hockey League (NHL).

Trụ sở văn phòng chính đặt tại tòa nhà Olympic Tower, tại 645 đại lộ 5 Thành phố New York.

L&G

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.