Tiểu Công Chúa Của Ác Ma

Chương 50: Chương 50




Trong nháy mắt nam nhân nói ra mấy câu hạ lưu kia, cô thật sự muốn cứ như vậy bị làm chết trong ngực nam nhân.

Sao lại có tâm tình như vậy.

Yêu nam nhân đến hận không thể chết đi, để có thể giữ lại giờ khắc hạnh phúc này.

Là nam nhân theo đuổi cô trước, cô cũng biết nam nhân thật tâm thương cô.

Nhưng là hiện tại cô lại nhịn không được lo lắng, bởi vì thật sự là quá hạnh phúc, hạnh phúc giống như hư ảo. Thật sợ khi tỉnh lại, nam nhân sẽ không muốn mình nữa. Hoặc là sau khi về nhà, nam nhân sẽ chia tay mình. Chỉ là tưởng tượng một chút thôi cậu đã khổ sở đến thở không nổi, trái tim dường như muốn ngừng lại.

Nếu giờ khắc này chết đi, thì đủ loại thống khổ sau này cậu cũng không cần biết. Cô chết ở trong thời điểm hạnh phúc nhất, quả thực là cái chết ý nghĩa.

Tỉnh tỉnh mê mê quen với nam nhân lâu như thế, mới nhận ra được mình yêu anh bao nhiêu.

Rời xa nam nhân, cô thực sẽ chết.

Nam nhân tựa như thuốc độc, mà cô đã sớm trúng độc nguy kịch.

...

Mấy ngày sau, để chăm sóc Ma Kết, Thiên Yết hủy bỏ tất cả các kế hoạch đã định ra lúc trước, chỉ ở trong khách sạn suối nước nóng. Ban ngày ở trong phòng dùng trà, xem TV. Thiên Yết mua một ít sách cho Ma Kết xem, chính mình thì thỉnh thoảng cũng lên mạng xử lý một chút việc công ty. Có đôi khi hai người cùng nhau tản bộ ở rừng cây gần đó, mua trái dừa ở xe bán hàng rong ven đường uống, mua chút mực xiên ăn.

Buổi tối thì tất nhiên là làm tình.

Từ bảy tám giờ làm tới tận mười hai giờ, đổi tư thế làm, mỗi đêm đều làm đến ý thức Ma Kết mơ mơ hồ hồ, nhiều lần còn ngất xỉu đi. Có khi Ma Kết còn đang trong mộng, đã bị ngón tay ở trước ngực, dưới thân gảy tỉnh, còn chưa ý thức được chuyện gì đã bị nam nhân chặn miệng sáp nhập tính cụ, kế tiếp chính là ở trong rung rung lắc lắc mà chậm rãi tỉnh lại.

Cô cũng không biết thể lực của nam nhân sao lại kinh người như vậy, mỗi ngày làm đều giống như không biết mệt. Cô tới đêm thứ hai là đã đến cực hạn, vài ngày sau đều phải dựa vào nam nhân chăm sóc.

Tuy rằng thắt lưng đau đến sắp đứt, phía dưới cũng sưng đến nóng đỏ lên, nhưng cô thực sự thỏa mãn, giống như chiếm được toàn bộ nam nhân. Cam tâm tình nguyện, bị nam nhân bày ra các loại tư thế, đổi góc độ sáp nhập.

Đứa con gái Vua thép thương yêu nhất thì có là gì đâu. Hiện tại cô chỉ là một người yêu nam nhân đến phát cuồng mà thôi.

Nam nhân hôn lên từng tấc từng tấc trên cơ thể cô.

Từ ngón tay đến ngón chân, từ cái trán, khóe mắt, đôi môi, vành tai, đến cổ, xương quai xanh, đầu nhũ, sườn thắt lưng, rốn, rồi đến đùi trong, , mông, cuối cùng đến tiểu huyệt. Mỗi một chỗ đều bị mút vào rồi lại bị lưỡi âu yếm. Ma Kết muốn giãy giụa nhưng mỗi lần đều bị nam nhân giữ chặt, thậm chí còn dùng cà-vạt trói cô lại, rồi mới tiếp tục màn hôn môi mắc cở chết người này.Kết quả của việc làm tình liên tục chính là xương sống thắt lưng đau nhức, cả người vô lực, dấu hôn trải rộng toàn thân. Mấy chỗ quan trọng đều xanh tím, thắt lưng và mông cũng bị bóp đến đỏ lên. Hai điểm trước ngực vừa hồng vừa sưng, mẫn cảm đến không chịu được, chạm vào một chút thì toàn thân run lên. Nam nhân thực thích tư thế cưỡi lên người, lúc đó có thể thoả thích mút vào cổ cùng ngực cô, làm cho nơi kia loang lổ một mảng hồng ngân...

Sau đó, vị khách bên cạnh chịu không nổi tiếng ồn liền đi tìm quản lý phàn nàn, quản lí không dám đắc tội Thiên Yết, không còn cách nào khác chỉ có thể đổi phòng cho khách. Cho đến khi bọn họ trả phòng, vị khách trọ cũng không biết hai người ở bên cạnh mỗi đêm đều ưm ưm a a rốt cuộc là ai. Mỗi ngày nhân viên phục vụ tới dọn phòng cũng mặt đỏ tim đập: phòng ngủ thường thường đều tràn ngập một cỗ hương vị dịch thể nồng đậm, trên chăn mền cũng dính dịch trắng khả nghi, nhưng người thì luôn không còn ở đó... Nhân viên dọn phòng đương nhiên không biết, quản lí khách sạn đã được báo trước,vị này là ông trùm giới giải trí,cổ đông lớn nhất của Long Đằng, nếu hành trình cuộc sống bị tiết lộ ra ngoài, khách sạn này cũng không cần mở cửa nữa.

...

Trong mơ mơ hồ hồ, dường như có người vuốt ve mặt cô.

Ma Kết mở mắt, chỉ thấy nam nhân ăn mặc chỉnh tề mà nửa quỳ nửa ngồi trước mặt cô.

“Thiên.... Thiên Yết?..... “

“Dậy đi.”

“Hmm...”

Bên ngoài có vẻ còn tối, Ma Kết không biết nam nhân gọi cô sớm như thế làm gì, nhưng vẫn nghe lời ngồi dậy. Mới vừa cử động cả người đau như bị vỡ nát. Nhớ tới tối qua nam nhân lại dùng biện pháp hạ lưu buộc cô kêu “Ông xã”, Ma Kết không ngẩng đầu lên. Nam nhân rốt cuộc còn bao nhiêu thủ đoạn hạ lưu như vậy nữa?

Ma Kết lấy áo lót, quần nhỏ mặc cho cô, Ma Kết vội vàng nói: “Em tự làm...”

Nam nhân lại hờ hững, lấy váy lại để cô đi hai chân vào.

Chờ Ma Kết đánh răng rửa mặt đi ra, trên chiếc bàn con đã đặt một phần trứng ốp lết nóng hổi, một dĩa bánh Tart trứng, một chén cháo yến mạch, còn có một trái dừa đã cắm ống hút.

“Ăn đi.” Nam nhân nói ngắn gọn.

Mới sang sớm đã dựng đầu nhân viên khách sạn người ta dậy làm bữa sáng?... Hắn thật là...

Ma Kết một bên oán thầm nhưng đáy lòng lại dâng lên cảm giác tê dại.

Chậm rãi ăn bữa sáng, rồi đi giày ra ngoài, nam nhân ở phía sau phủ thêm áo khoác dài của hắn cho cô.

Thấy ánh mắt người yêu dò hỏi, Thiên Yết nói: “Buổi sáng bên ngoài rất lạnh.”

Lúc này mới bốn năm giờ sáng, trời vẫn tối đen, vòm trời rải rác các ngôi sao. Không khí mang một chút ẩm ướt, lại có chút mát mẻ. Bốn phía yên tĩnh , ngay cả thanh âm côn trùng kêu cũng không có. Ma Kết cùng Thiên Yết đi trên đường nhỏ, lá cây với cỏ ma xát đế giày tạo nên tiếng vang.

Trước cửa khách sạn đậu một chiếc Bentley (1)màu đen, Ma Kết có chút kinh ngạc mà nhìn nam nhân, nam nhân lại vô cùng tự nhiên đi lên phía trước, lấy chìa khóa mở cửa xe.

“Lên đi.”

Ma Kết nghe lời ngồi vào xe, nam nhân liền khởi động xe chạy lên đường lớn.

Ma Kết không biết nam nhân muốn dẫn cô đi đâu. Cô cũng không hỏi.

Nam nhân vẫn nhìn thẳng phía trước. Trong bóng tối hình dáng hắn thực kiên nghị, ngón tay thon dài khoác lên tay lái, tính cách trưởng thành lơ đãng toát ra.

Ma Kết chỉ cảm thấy cô mà nhìn nam nhân nhiều thêm một cái, sẽ càng yêu nam nhân nhiều hơn một chút.

Nam nhân dẫn cô đi nơi nào cũng tốt, vô luận cùng trời cuối đất, cô cũng sẽ không có dị nghị gì.

Quang cảnh dần rộng lớn hơn, một loạt cây dừa bên đường xẹt qua, bờ cát hiện ra trước mắt Ma Kết.

Thì ra đây là một con đường ven biển, phía trước thì không biết đi đâu nhưng bên phải là bờ cát rộng lớn cùng đại dương mênh mông. Xa xa từng cơn sóng đập vào bờ, nổi lên lớp bọt trắng xóa.

Trên con đường rộng lớn vắng xe, chỉ có đèn đường đơn độc đứng lặng. Ma Kết ấn kiếng xe xuống, gió biển mằn mặn ẩm ướt thổi vào, thanh âm sóng biển đánh vào bờ dường như ở cạnh bên tai.

Ào ào... ào ào...

Nam nhân bỗng nhiên bắt lấy bàn tay cô đang đặt trên đầu gối, mười ngón đan vào nhau.

Ma Kết ngơ ngác quay lại, nam nhân lại không nói gì, cũng không có nhìn cậu.

Ma Kết nhẹ nhàng cầm tay nam nhân, kéo cửa kính xe.

Âm thanh song biển biến mất, ngay cả đồng hồ cũng như dừng lại. Trong ý thức, cảm giác như chỉ có mình nam nhân.

Cô thật hy vọng thời gian cứ dừng lại như vậy, để vẫn ở cạnh nam nhân. Đi đến vô cùng.

Sắc trời vẫn đang là màu xanh sẫm, nơi biển và trời đụng nhau lộ ra một tia sáng.

Mặt trời sắp mọc .

Phía trước hiện lên biển báo, đường ven biển sắp kết thúc. Giống như đã tới chân trời góc biển.

Thiên Yết giảm tốc độ xe, chậm rãi dừng cuối đường, tắt máy mở cửa xe, dắt tay Ma Kết chậm rãi đi xuống bờ cát.

_______________________________

(1)Bentley: do Waltar Owen Bentley và một vài người bạn sáng lập vào năm 1919. Năm 1930, Bentley cho ra đời mẫu xe lớn nhất và sang trọng nhất mang tên Bentley 8L. Tuy nhiên, Bentley 8L chỉ sản xuất được 100 chiếc và không đủ tạo ra lợi nhuận cho công ty, hãng xe chỉ tồn tại được một năm. Đến năm 1931, hãng Rolls-Royce đã mua lại Bentley. Xe Bentley được cải tạo thành “phiên bản xe thể thao” của mác xe sang trọng Rolls-Royce.

____________________

Bệnh tiểu đường đã được đẩy lùi,

.

.

.

và đau tim chuẩn bị tái phát ( ̄ ³ ̄)

...

Tập tiếp theo:

“TV chớp lên, trên màn ảnh hiện ra hình ảnh u ám.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.