Tiểu Công Chúa Của Ác Ma

Chương 17: Chương 17




“... Tôi không biết hắn muốn câu trả lời thuyết phục gì...”

“Tôi thật bó tay với cậu ... trong đầu cậu trừ học tập ra thì không còn gì khác sao?”

“...”

“Hắn... Hắn muốn làm bạn trai cậu!” Sư Tử cảm thấy lúc mình nói ra mấy lời này miệng quả thực cũng đắng hết cả lên. Nếu tên kia thật sự muốn làm, không biết ai có thể ngăn được hắn.

“... Nhưng mà... ! Tại sao hắn lại...” Tại sao có loại nghĩ này đối với tôi...

“Bằng không thì như cậu nói xem... ?”

“Nhưng... nhưng...” Lúc trước người nọ ở trước mặt mình cũng có điểm thu liễm, chưa bao giờ có hành động vượt quá, cũng không ép uổng mình cái gì. Lỡ thực sự chọc giận người nọ thì làm sao? Thái tử hắc đạo đâu có dễ dàng thu phục như vậy?

“Nhưng nhưng cái gì... Ai bảo cậu chọc tới tên ôn thần đó ...” Sư Tử cũng không có cách nào.”Quên đi quên đi, đừng nghĩ nữa, dù sao còn thời gian ba ngày mà.”

Buổi tối Ma Kết nằm ở trên giường trằn trọc không ngủ đựơc.

Cô hồi tưởng lại thời gian mình ở cùng Thiên Yết, mới phát hiện rất nhiều chỗ trước kia mình không rõ đột nhiên đều sáng tỏ. Cái lần bị banh đánh trúng mặt, người nọ vươn ngón tay sờ sờ gương mặt cô, đó đã là một loại dấu hiệu. Người nọ đưa cô về nhà, cầm tay cô ôm thắt lưng hắn. Người nọ đưa cô điện thoại mới, chỉ dùng liên hệ với hắn. Người nọ muốn cô ngủ lại. Người nọ nhớ rõ tất cả đồ ăn cô thích ăn. Người nọ lúc nhìn cô xem phim rơi lệ liền cầm tay cô. Người nọ ôm cô vượt qua vũng nước trên mặt đất. Người nọ tặng cô đồng hồ. Người nọ muốn cô trọ ở trường, kỳ thật là muốn dẫn cô về nhà, cho nên người nọ mới mới mua xe có rèm che, còn dẫn cô đi mua áo ngủ. Thì ra người nọ từ đầu không đối đãi với cô như bạn, chỉ là cô không nhận ra.

Nhưng là... cô đối với người nọ... Thật sự trừ tình bạn thì không có tâm tư nào khác sao...?

Cô không muốn mất đi người bạn này, nhưng là... quan hệ của bọn họ chắc chắn sẽ phải thay đổi... Không phải một đao chặt đứt, mà là... Cô không có chuẩn bị tâm lí yêu đương với đàn ông... cô ngay cả tay con trai còn chưa nắm qua nữa là...

Rốt cuộc phải làm sao đây?

Ma Kết vẫn mở mắt nhìn trần nhà, nhìn đến mệt mỏi mới mơ mơ màng màng ngủ.

Mấy ngày nay người nọ đều không gọi điện thoại hay nhắn tin, nhưng lại giống như một loại áp lực im lặng, làm cho Ma Kết càng ngày càng không biết làm sao. Dù sao trả lời cũng chỉ có được hoặc không được, hơn nữa ý Ma Kết hơn phân nửa là đáp không được, Sư Tử cũng không nghĩ ra lí do thoái thác nào tốt.

Thời gian thong thả mãi cho tới ngày thứ ba, ngay cả Sư Tử cũng gấp đến đứng ngồi không yên: “Nếu không tôi tính vậy đi, trước tiên cô đừng gặp hắn, lảng tránh tất cả điện thoại tin nhắn của hắn, có thể kéo dài bao lâu thì kéo dài bấy lâu, chờ cô suy nghĩ tốt rồi sẽ trả lời hắn.”

“... Hắn có thể sẽ tới dưới lầu ký túc xá chờ tôi...”

“Không xuống.”

“... Không xuống hắn sẽ đi lên...”“... Thật không hổ là xã hội đen mà...” Sư Tử bất đắc dĩ.”Vậy chúng ta đi nơi khác đi!”

“Đi đâu?”

“Đi bar! Dù sao mọi người kia vẫn muốn đi quán bar để mở rộng tầm mắt, vậy thừa dịp hôm nay đi đi!”

“A...Nhưng...” Ma Kết thật sự là không muốn đi cái nơi chướng khí mù mịt đó, Sư Tử đúng là lấy việc công làm việc tư mà.

“Tôi nói cậu đấy, cũng nên đi gặp mặt mọi người một chút, vui chơi đi, cả ngày đọc sách sắp ngu chưa? Ngay cả người ta đối với mình thế nào cũng không nhìn ra.”

“... Cái này gọi là chưa từng trải...”

“Đi thôi, hắn ở dưới ký túc xá đợi không được người, cho dù có đi lên gõ cửa cũng không có ai, làm sao hắn cũng sẽ không tìm ra cậu. Quán bar âm nhạc ồn ào, cậu sẽ không nghe thấy tiếng điện thoại, cả đêm không phiền, không phải rất tốt sao?”

“...”

“Đám bạn cùng phòng cậu đều đi! Cậu muốn ở đấy một mình thì cứ ở, chờ bị hắn ta xử đi!”

“Tôi... Tôi sẽ về nhà...”

“Về nhà cái đầu cậu! Ba cậu hỏi thì cậu trả lời làm sao? Cậu không biết nói dối!”

“...” Vẫn là thôi đi.

“Ôi trời ơi! Sư Tử tôi lấy nhân cách ra đảm bảo cậu sẽ không mất một sợi lông?! Tôi sẽ không rời cậu nửa bước, được chưa?”

Ma Kết thật sự không lay chuyển được bị bọn Sư Tử lôi đi. Sau giờ tự học buổi tối, cả đám người gọi xe tới phố quán bar nổi danh nhất thành phố. Trên đường khắp nơi đều là biển hiệu đèn nê ông, những người sống về đêm đi lại khắp phố, hai bên đường thậm chí còn có phụ nữ ăn mặc hở hang thản nhiên ôm vai khách, làm bọn Sư Tử nhìn đến lé mắt.

Cuối cùng bọn họ chọn một quán bar thoạt nhìn quy mô khá lớn “Nghê hồng”, hai cái tên thật lớn tỏa ra ánh sáng màu đỏ yêu mị trong đêm, âm nhạc đinh tai nhức óc trong quán bar cách tường mơ hồ truyền ra, Ma Kết vừa thấy đã muốn quay đầu đi rồi, lại bị Sư Tử nài ép lôi kéo vào.

Vừa vào cửa đã có một cỗ mùi nước hoa cực nồng nặc đập vào mặt, cùng với âm nhạc rầm rập, đầu óc Ma Kết ong ong gần như muốn vỡ ra. Trên sàn nhảy trai gái lắc mình khiêu vũ, trên trần quả cầu Disco chiếu xuống đủ mọi màu sắc lúc ẩn lúc hiện, làm cô choáng váng hết cả mặt mày.

Đám người bọn họ chọn một bàn trong góc ngồi, bồi bàn rất nhanh đã mang menu đến, hỏi bọn họ muốn uống gì. Bọn Sư Tử trực tiếp chọn loại rượu vang đắt tiền nhất, Ma Kết lại chỉ kêu một ly nước chanh.

La công tử của cục trưởng cảnh cục nhìn cảnh này kích động chịu không được hô một tiếng: “Tôi lên trước!” Thì bay vào sàn nhảy. Triệu tiểu thư của bí thư thị ủy cũng cầm ly rượu rời đi, Hoàng công tử ngồi tiếp tục cùng Sư Tử bình phẩm từ đầu đến chân, nói cái mông này không đủ cong, bộ ngực kia quá nhỏ, ai nha thật vất vả mới nghía được một em đẹp thì lại là hoa đã có chủ ... Tán gẫu tán gẫu, Sư Tử bỗng nhiên cảm thấy trong bụng một trận ọt ọt, nói với Ma Kết một tiếng thì chạy đi tìm WC. Mấy vị tiểu thư cũng muốn đi xung quanh chơi đùa một chút, cũng đứng dậy đi mất. Ở góc sofa chỉ còn một mình Ma Kết.

Ma Kết vừa vào cửa thì đã thật hối hận. Cô thà đối mặt Thiên Yết cũng không muốn đến cái nơi trai gái lẫn lộn này. Đang ở buồn bực thì bỗng nhiên một giọng nam khàn khàn ghé lỗ tai cô: “Có ai ngồi đây không? Tôi ngồi cùng cô nhé!”

Cô nhìn lại, là một người đàn ông khoảng 23,24 tuổi một thân màu đen cầm điếu thuốc đang nhả khói . Lúc này đầu Ma Kết hiện lên dòng cảnh báo đỏ nhấp nháy: “.....” Ma Kết giả vờ như không nghe thấy tiếp tục nhìn xung quanh, cô hơi lùi ra cách xa người đàn ông.

“Không nói gì tức là đồng ý! Vậy thì tôi ngồi nhé.” Người đàn ông kia nói rồi liền ngồi xuống canh Ma Kết, thuận thế sờ tay cô nói: “Lần đầu tiên tới đây sao?”

Ma Kết giật mình, rụt tay lại, cả người run lên. Trong lòng cô gần như hét lên: “Sư Tử khốn kiếp kia, sao vẫn chưa quay lại????????”

“Cô thật đáng yêu, muốn cùng tôi một đêm không? Đảm bảo khoái hoạt...” Vừa nói hắn ta vừa cười đê tiện mắt liếc nhìn cô.

8KI

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.