Tiểu Bảo Bối Của Tổng Tài Lạnh Lùng Ác Ma

Chương 19: Chương 19




Người mới đến đó chính là Jack-em trai Trần Băng Di.

-Ủa, sao Devill và các bang chủ lại ở đây thế, có việc gì sao ?

-Việc này tôi phải hỏi cậu đấy, vào nhà tôi làm gì ?-Erik lên tiếng.

-Tôi tới đón chị tôi.

Thật ra thì lúc ở trong xe nó đã bí mật gọi điện thoại cho Devill(có danh thiếp của anh nên đương nhiên biết số điện thoại) nhưng lúc ấy, Jack lại vô tình đi qua và nghe được cả câu chuyện nên bí mật đi theo sau.

Tới nơi, Jack hơi bất ngờ vì Devill lại đến biệt thự Cao gia.Cậu trốn bảo vệ và đánh lạc hướng người hầu vào tới trong phòng Erik vì thấy Devill vào đó.Vào phòng cậu lại một lần nữa bất ngờ khi thấy cả 3 lão đại có tiếng đều ở đây gồm:Devill, Erik và Anna.Không có Noris vì cậu căn bản không coi hắn là bang chủ, đâm sau lưng người ta khiến người ta phải vào viện.Hắn căn bản giống như cặn bã.

-Minh, đưa chị về đi, chị không thích ở đây.

Nó nói với giọng nửa bất mãn, nữa cầu xin.Erik và Devill hóa đá, họ còn chưa thấy mặt cầu xin này của nó nha.Noris cất tiếng:

-Cô về với bang của tôi đi, đảm bảo từ địa ngục cũng vớt lên thiên đàng được.

Hắn nói giọng có vẻ thật sự muốn nó về với đội của anh ta vậy.Cũng phải thôi, Dark bây giờ đứng thứ ba trong giới hắc bang nay lại bị hai bang mạnh nhất thế giới ngầm đối đầu, sao mà khong thể cứu chứ, thân lại là một bang chủ đương nhiên Noris phải cứu lấy sự tồn vong của bang phái chứ.

-Tôi đã nói rồi, tôi không phải đồ vật để tranh dành, tôi sẽ đi theo Minh.

Jack đứng đó từ nãy đến giờ cũng bước lên nắm lấy tay Trần Băng Di rồi kéo nó lên.Do tác dụng phụ của thuốc mê nên nó cảm thấy hơi chóng mắt đứng không nổi.Phản ứng nhanh nhất là...Erik.Hắn đỡ lấy người cô và dựng cô dậy để đi theo Jack.

-Vậy chúng tôi không làm phiền em nữa.

Hắn nói rồi nhăn Devill và Noris giờ mới kịp phản ứng định lao ra ngăn cản Jack đưa nó đi.

Về tới nhà của...Devill, thật sự Jack không có nhà, cậu ở bang phái huấn luyện mà, nghĩ mãi không ra liền nhớ tới ngôi nhà này nên cậu đưa nó vào đây.

Anh với cậu sống chung một nhà nên có chìa khóa cũng không phải chuyện lạ mặc dù không có đồ của cậu ở đây vì da phần là cậu ở trong bang huấn luyện.

Không biết anh về mà nhìn thấy nó sẽ có biểu cảm như thế nào ?

--------------------------------

Oài, hơn 1 giờ sáng rồi các bạn độc giả ơi, có ai thuộc hội cú đêm chuyên đi đọc truyện giống tui không ?...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.