Tiên Tuyệt

Chương 1071: Chương 1071: Thần Thạch Ma Nhãn (Trung)




- Mười ba đạo Thiên Mệnh Thần Phù cao cấp nhất, mảnh nhỏ vỡ nát của chúng ở trong vũ trụ này đã thai nghén ra vô số Thiên Mệnh Thần Phù cao cấp. Ngươi tưởng tượng xem Thái Cổ Ma Long hùng mạnh như thế nào.

- Một con ma nhãn của Thái cổ Ma Long, ta đoán chừng chỉ có thể bảo lưu một phần vạn lực lượng của nó, nhưng như vậy cũng đã đủ để ngươi giết Ngao Tốn rồi.

Vũ La trong lòng dao động, nhưng lại có chút chần chờ:

- Thế nhưng trong ma nhãn kia chỉ sợ còn lưu lại ma tính hùng mạnh, nếu như ta tu luyện có thể có gì không thích hợp không?

- Nhất định sẽ có, nhưng ngươi đừng quên, ngươi hiện tại đã tinh thông bốn mươi chín đạo thần văn. Thần văn này chính là thứ căn bản nhất cấu thành quy tắc của Nguyên Hội vũ trụ này, tuyệt đối có thể xóa đi ma tính trong ma nhãn.

Vũ La vô cùng vui mừng:

- Xin tiền bối chỉ điểm, văn bối lập tức chuẩn bị bế quan.

Lam Điệp Tiên Tôn thản nhiên nói:

- Ngươi đi chuẩn bị trước, ta cũng suy nghĩ cẩn thận một phen.

Vũ La lập tức đi ra ngoài tuyên bố với mọi người mình bế quan. Thực ra cũng không có gì cần chuẩn bị, sau khi nói một tiếng với mọi người, hắn liền trở về trong mật thất, dùng bốn mươi chín đạo thần văn phong ấn mật thất, lẳng lặng chờ Lam Điệp Tiên Tôn.

Việc liên quan đến Thái cổ Ma Long, cho dù là Lam Điệp Tiên Tôn cũng không dám xem thường, bởi vậy qua hai ngày, Lam Điệp Tiên Tôn mới thở dài một tiếng:

- Chuẩn bị bắt đầu đi, ta đã có sáu thành nắm chắc.

Vũ La cũng không kinh hoảng, hắn hiểu rất rõ mình sắp sửa làm chuyện gì.

Con ma nhãn kia thuộc về Thái cổ Ma Long. Con hung vật đáng sợ này, Vũ La cảm thấy cho dù là phóng đại sự tưởng tượng của mình lên một trăm lần, chỉ sợ cũng không thể chân chính hình dung ra.

Luyện hóa một con ma nhãn như vậy, làm sao có thể không có mạo hiểm?

Lam Điệp Tiên Tôn ngã xuống ở nơi chôn xương của Thái cổ Ma Long, trong toàn bộ Cửu Giới Tinh Hà, không ai hiểu rõ Thái cổ Ma Long hơn Lam Điệp Tiên Tôn.

Mà hắn rất thẳng thắn nói cho Vũ La chỉ có sáu thành nắm chắc, cũng không phải ba hoa khoác lác, ngược lại làm cho Vũ La yên tâm.

Vũ La gật đầu một cái, song chưởng vừa lật, khối Thần Huyết Thạch cực lớn kia xuất hiện trong mật thất. Hai con Linh Long gào thét bay ra, bay xung quanh khối Thần Huyết Thạch cực lớn này phun nuốt một trận, Cửu Long Thôn Nhật Đại Pháp bắt đầu vận chuyển, hút lấy lực lượng của Thần Huyết Thạch.

Thần Huyết Thạch cho dù là ở Tiên giới cũng là vật trân quý tuyệt đỉnh, Vũ La vừa bắt đầu tu luyện, đã có hai đạo quang mang năng lượng thô to màu hồng cuồn cuộn rót vào trong miệng của hai con Linh Long.

Con Linh Long thứ hai đã là Long Hồn đỉnh phong, lần trước Vũ La bế quan tu luyện rất lâu cũng không có tiến thêm. Thế nhưng dưới tác dụng của Thần Huyết Thạch, cảnh giới của con Linh Long thứ hai đề thăng nhanh chóng, khi thể tích của Thần Huyết Thạch giảm đi một phần mười, toàn thân con Linh Long thứ hai chấn động kịch liệt, dưới mỗi một đạo lân phiến đều phun ra kim quang cường liệt, thân thể Linh Long run lên, khí thế cường hãn vây ra đầy trời, đã đột phá cảnh giới Long Hồn, tiến vào Chân Long tam cảnh.

Chân Long tam cảnh Hiển Hóa, Phong Vân, Thần Đàn tương ứng với Thần Vị, Thiên Vị, Cực Vị trong Tiên giới.

Linh Long cũng không ngừng nghỉ, thậm chí không có thời gian hưởng sự vui sướng sau khi đạt tới Thần Vị, ngay sau đó lại bắt đầu tu luyện. Cửu Long Thôn Nhật Đại Pháp giống như một cái cối xay lớn, khi mới khởi động tốc độ rất chậm, thế nhưng càng ngày càng nhanh, sự hấp thu đối với Thần Huyết Thạch cũng giống như cối xay, bắt đầu thì chậm chạp, về sau càng ngày lại càng nhanh.

Trong quá trình này, Lam Điệp Tiên Tôn không nói một lời. Không có liên quan đến ma nhãn của Thái cổ Ma Long, các phương diện khác Vũ La đều rất quen thuộc, căn bản không cần hắn chỉ điểm vẽ rắn thêm chân.

Cứ như vậy bất tri bất giác Vũ La đã vượt qua giai đoạn Hiển Hóa tiến vào Phong Vân. Lúc này, thể tích của khối Thần Huyết Thạch cực lớn kia đã chỉ còn lại phân nửa.

Mà sau khi hắn thành công đột phá cảnh giới Phong Vân, bước vào Thần Đàn, thể tích của khối Thần Huyết Thạch này đã chỉ còn lại một phần năm.

- Dừng một chút!

Lam Điệp Tiên Tôn vội vàng hô.

Hai tay của Vũ La vừa thu lại, hai con Linh Long chậm rãi bay lên, miệng rồng khép kín, không hấp thu năng lượng trên Thần Huyết Thạch nữa.

Mở mắt ra, Vũ La nhìn thấy con ma nhãn trong Thần Huyết Thạch kia vẫn như trước không hề động tĩnh. Thế nhưng trong Thần Huyết Thạch chỉ còn lại một phần năm này, không ngờ có một tia hắc khí thẩm thấu ra, mắt thấy sắp đột phá sự phong tỏa của Thần Huyết Thạch phát tán ra ngoại giới.

Vẫn không chỉ như vậy, từng tia hắc khí kia, gần như là dùng tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy rõ ràng thẩm thấu về phía bên ngoài của Thần Huyết Thạch.

Lam Điệp Tiên Tôn than thở một tiếng:

- Quả nhiên không hổ là Thái cổ Ma Long, đã chết đi nhiều năm như vậy, con ma nhãn này lại bị phong ấn ở trong Thần Huyết Thạch, ma khí của nó vẫn còn đáng sợ như vậy.

Vũ La vẻ mặt ngưng trọng nhìn đám hắc khí trong Thần Huyết Thạch kia, hỏi:

- Kế tiếp, có phải ta nên cẩn thận không được để những ma khí này xâm nhiễm?

Lam Điệp Tiên Tôn cũng vô cùng thận trọng:

- Xuất bốn mươi chín đạo thần văn kia ra đi, phải vô cùng cẩn thận. Rốt cuộc là cảnh giới đại thành, đi cứu nữ nhân của ngươi, hay là bị ma khí của Thái cổ Ma Long xâm nhiễm, trở thành một ma vật không có ý thức chỉ có giết chóc, thì phải xem quãng thời gian kế tiếp rồi.

Vũ La hít một hơi thật sâu, đã bình phục một chút nội tâm của mình, nặng nề gặp đầu:

- Tốt, chúng ta bắt đầu!

Quang mang màu tím bao phủ toàn bộ mật thất, những quang mang này từ trong mi tâm của Vũ La bắn ra, bốn mươi chín đạo thần văn lần lượt bay ra, ngưng tụ thành một vòng tròn màu tím sẫm ở trên đỉnh đầu Vũ La, chậm rãi chuyển động, chu thiên tuần hoàn (một vòng tuần hoàn).

Dưới mảnh tử quang này, ma khí hắc sắc vốn đang thẩm thấu ra phía ngoài lập tức bị ngăn chặn, ngưng kết trạng thái hiện tại. Lam Điệp Tiên Tôn và Vũ La cùng thở phào nhẹ nhõm. Lam Điệp Tiên Tôn nói:

- Trên cơ bản đã thành công một nửa rồi.

Song chưởng của Vũ La vừa đẩy, hai con Linh Long lại lần nữa tiến lên, dưới sự vận chuyển của Cửu Long Thôn Nhật Đại Pháp, Linh Long há mồm hút lấy, trong Thần Huyết Thạch thấm ra hai cỗ quang mang màu hồng nạp vào trong miệng Linh Long.

Cảnh giới của Vũ La vẫn như trước tăng lên nhanh chóng, Thần Huyết Thạch vẫn như trước là Tiên giới đệ nhất thần vật.

Khi cảnh giới của Vũ La đạt tới Thần Đàn trung cấp, sắp đến Thần Đàn đỉnh phong, bộ phận của Thần Huyết Thạch không bị ma khí xâm nhiễm cuối cùng hao hết.

Lực lượng của Cửu Long Thôn Nhật Đại Pháp vừa tiếp xúc với ma khí kia, liền phát ra một tiếng “Phốc”, một cỗ khói đen trong nháy mắt tràn ngập toàn bộ mật thất.

Vũ La lập tức cảm giác được một cỗ sát ý bạo ngược, từ chỗ sâu trong đáy lòng phun trào ra không thể áp chế, chỉ trong nháy mắt đã giải khai ý niệm của Lam Điệp Tiên Tôn lưu cho, Lam Điệp Tiên Tôn nói gì đó, Vũ La căn bản không nghe thấy.

Vũ La hiểu được đây là điềm báo mình bị ma khí xâm nhiễm, hắn cực lực muốn duy trì một điểm thanh minh trong lòng mình, không để sát ý vô cùng vô tận hoàn toàn chôn vùi linh thức của mình.

Thế nhưng hắn đối mặt chính là Thái Cổ Ma Long!

Ma vật cổ xưa, tồn tại hùng mạnh nhất của Nguyên Hội vũ trụ lần trước, vũ trụ hủy diệt cũng chưa từng giết chết triệt để. Chút chống cự của Vũ La đối với ma khí đáng sợ này mà nói, thực sự là châu chấu đá xe.

Ma khí cuồn cuộn, cuồn trào mãnh liệt giống như sóng tiên sông lớn. Linh thức của Vũ La bị bao phủ trong sát ý từng chút một. mắt thấy Vũ La sắp triệt để chìm đắm thành một ma vật chỉ biết giết chóc, đột nhiên từ quang đại thịnh, bốn mươi chín đạo thần văn nhất thời bị ma khí áp chế lại lần nữa vận chuyển lên.

Thần văn đại biểu cho lực lượng quy tắc cơ bản nhất của Nguyên Hội vũ trụ này, đối với hung vật của Nguyên Hội vũ trụ trước xuyên qua mà đến tuyệt đối không có cảm tình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.