Thuần Thú Sư Bá Đạo Hệ Thống

Chương 4: Chương 4: Sa Mạc Đen




Theo thông tin hắn có được từ ký ức của thân xác này thì đây là một dị thế giới có tên là Sa Mạc Đen, một thế giới cực kỳ rộng lớn mà nhân loại chưa khám phá hết. Được chia ra từng vùng lãnh thổ rộng lớn, mỗi vùng lãnh thổ đều có làng mạc, thị trấn, thành thị. Thương Châu thành là 1 một thành thị lớn, mạnh về giao thương, nằm trong vùng lãnh thổ có tên là Đại Sơn Hà, giống như tên gọi đây là vùng lãnh thổ rộng lớn, nhiều rừng núi, sông ngòi,ao hồ. Đây là trung tâm giao thương lớn nhất của dị thế giới này, với 2 toà thành lớn một là Thương Châu thành, còn lại là Địa Hà Thành.

Thế giới này không có vua chúa, mỗi toà thành lớn trong các vùng lãnh thổ sẽ có 1 thành chủ và các thế lực lớn như học viện, thương hội, luyện kim đoàn. Ngoài ra các gia tộc giàu có, hùng mạnh cũng rất có tiếng nói và ảnh hưởng lớn đến sự phát triển lớn mạnh của toàn thành và các vùng đất lân cận trực thuộc thành đó. Vì một vùng lãnh thổ khá rộng lớn nên 1 hoặc 2 toà thành không thể bao quát hết được nên sinh ra khá nhiều bang hội lớn nhỏ chiếm cứ các vùng đất còn lại.

Ngoài nhân tộc thì dị thế giới này còn có tiên tộc, thú tộc, ma tộc và nhiều tộc khác…điều đặc biệt là có cả linh thú, yêu thú và ma thú. Ở thế giới này, nhân loại 13 tuổi là bước sang tuổi trưởng thành, khi đó không gian linh hồn đã hoàn thiện, chia ngăn và bắt đầu sinh ra linh lực. Linh lực dùng để cường hoá kỹ năng khi chiến đấu, cường hoá thân thể, kéo dài tuổi thọ. Người nào có linh lực càng cao thì suy ra người đó càng mạnh và có địa vị cao, vì đây là thế giới thực lực vi tôn. Cường giả ở thế giới này được chia ra từng cấp rõ ràng để đánh giá thực lực: thanh đồng, bạch ngân, hoàng kim, hắc kim, bạch kim, thống soái, đế vương, chúa tể, thần cấp, thánh cấp. Trong từng cấp phân chia 1-9 thành, khi điểm linh lực đạt 10 điểm thì chính thức bước vào thanh đồng cảnh 1 thành. Sau khi đạt 9 thành đỉnh phong sẽ tấn cấp lên bạch ngân cảnh 1 thành.

Một điều quan trọng khác đó chính là không gian linh hồn chia ngăn. Một ngăn có thể chứa linh hồn của 1 linh hoặc yêu thú. Điều đó rất quan trọng vì ở dị thế giới này, 2 cường giả bằng cấp nhau hoặc có sự chênh lệch nhẹ về đẳng cấp thì nếu có 1 hoặc 2 linh/yêu thú trợ chiến thì thế trận sẽ khác biệt liền. Đại loại như 2 hoặc 3 đánh 1 thì không chột cũng què. Thu phục, nuôi dưỡng, thuần hoá linh/yêu thú là điều quan trọng. Lựa chọn linh/yêu thú phù hợp với hệ, đường vân linh hồn sẽ có tương quang đồng nhất và có thể kết hợp kỹ năng giữa người và thú tạo nên sức mạnh đột biến, còn cao hơn nữa là nhân thú hợp nhất. Bình thường thì linh hồn sẽ chia làm 2 ngăn, trường hợp 3 ngăn thì được cho là thiên tài, 4 ngăn là siêu cấp thiên tài, vậy 5 ngăn thì sao…chính là yêu nghiệt!!!

Hệ linh hồn chia ra làm 5 hệ cơ bản là Kim – Mộc – Thổ - Thuỷ - Hoả. Năm hệ linh hồn trên phù hợp với 3 nghề nghiệp cơ bản của thế giới này là:

- Kim: mạnh mẽ, kiêng cường, các kỹ năng hệ kim thường là cận chiến, cường hoá thân thể, khả năng chịu đòn và uy. Nghề nghiệp Đấu sĩ.

- Mộc: Lúc mềm dẻo, khi lại cứng rắng lại có gì đó bí hiểm. Các kỹ năng hệ mộc thường là tầm xa, tăng tốc độ, sự chính xác và độc. Nghề nghiệp Xa thủ.

- Thuỷ, thổ, hoả: sức mạnh của tự nhiên, bình thường thì hiền từ, khi nóng giận là thảm hoạ. Các kỹ năng ba hệ Thuỷ, Thổ, Hoả thường là pháp thuật, đòn đánh diện rộng uy lực rất lớn và hiệu ứng. Nghề nghiệp Pháp sư.

Đường vân linh hồn cũng không kém quan trọng, ảnh hưởng đến sự tương quan đồng nhất giữa người và thú. Ví dụ: linh hồn có vân hình linh miêu thì khi thu phục linh/yêu thú họ nhà mèo sẽ có tốc độ thuần phục và sự tương quang đồng nhất tốt hơn.

Những thông tin cơ bản vừa rồi giúp Dương Anh hiểu sơ bộ về dị thế giới mới này. Vì thằng nhóc Hoàng Anh này mới 13 tuổi lại ham chơi, học hành bỏ bê nên hắn cũng không có nhiều thông tin cho lắm. Mà thôi từ giờ sẽ gọi là Hoàng Anh luôn vì hắn không còn là Dương Anh ở thế giới cũ nữa rồi.

Đang nằm trên giường ngẩn ngơ suy nghĩ thì có người đẩy cửa bước vào. Như Quỳnh dịu dàng tiến tới, tay bưng 1 khay thức ăn đặt lên bàn cạnh giường hắn. Sau đó, nàng bước lại sát giường dìu hắn dậy, ân cần nói:

- Thức ăn xong rồi, để mẹ đỡ con dậy ra ghế ngồi!

Trong khi nàng dìu hắn ra ghế, hắn im lặng không nói gì cũng không phản kháng, mũi cứ hít thật sau hương thơm ấy – hương thơm của người thiếu nữ trưởng thành nhưng còn trinh trắng. Mắt hắn dán vào gương mặt nàng như muốn in sâu đôi mắt ấy, cái mũi ấy và bờ môi mộng đỏ. Hắn ngồi xuống ghế còn nàng thì ngồi đối diện, mắt hắn vẫn nhìn chằm chằm vào khuôn mặt nàng. Thấy hắn cứ nhìn nàng mà không ăn, Như Quỳnh lên tiếng:

- Sao con không ăn đi, làm gì nhìn mẹ chằm chằm vậy!?

Hắn như vô hồn, miệng bất giác thốt ra:

- Đẹp quá!!!!

Như Quỳnh nghe thấy thế hai má ửng hồng, giơ tay sang nhéo mũi hắn rồi nói:

- Nhóc con! Nay biến nịnh mẹ nữa hả!? Lo ăn đi đồ ăn nguội hết bây giờ!

Sau đó là 1 nụ cười xinh đẹp trên gương mặt nàng. Hoàng Anh bị nhéo mũi chợt giật mình tỉnh, thấy nàng cười hắn cũng cười theo. Hắn đưa tay mở nắp niêu đất thì bất ngờ thốt lên trong lòng: “đệt, món gì thế này!?”

Trong niêu đất đúng là món gà hấp tỏi mà nhóc Hoàng Anh (cũ) thích ăn nhưng có điều là gà thì không có bao mà toàn là tỏi. Hắn nghĩ trong bụng: “cái này là tỏi hấp gà mới đúng!!”

Như Quỳnh thấy hắn tỏ vẻ bất ngờ nên nói:

- Sao vậy!? Bình thường con thích ăn tỏi lắm mà, lần nào làm món này con cũng dặn mẹ bỏ nhiều tỏi! Thôi, mới bệnh dậy ăn nhiều nhiều tý cho mau khoẻ! Há miệng ra nào…

Vừa nói nàng vừa múc một muỗng tỏi với nước gà hấp đưa lên miệng hắn. Hắn ngập ngừng rồi cũng há miệng ra đón nhận. Vì ngồi đối diện nên Như Quỳnh phải chồm người tới mới đút cho hắn ăn được, vô tình khe áo giữa ngực nàng được khoét rộng ra trước mắt hắn. Ẩn sau khe áo là bờ ngực to tròn, đầy đặn, trắng không tì vết, ở giữa tạo ra 1 đường rãnh sâu vút mơ mộng. Như Quỳnh không để ý chỉ tập trung đút đồ ăn cho Hoàng Anh mà không biết là cặp mắt của hắn đã dán chặt trên ngực nàng. Cặp ngực căng lên rồi hạ xuống, ẩn ẩn hiện hiện theo từng nhịp thở của Như Quỳnh, khiến hắn cảm thấy nóng bụng rồi phía dưới, giữa 2 chân hắn cũng có một thứ cũng đang cộng hưởng theo từng nhịp thở ấy!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.