Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Chương 356: Chương 356: Thiêu hủy thanh lâu




Tiêu Cửu Uyên sắc mặt không nói ra được khó coi, chẳng lẽ nữ nhân kia là người của Phượng Vô Nhai.

     Phượng Vô Nhai cử nữ nhân này đến bên cạnh mình là vì chuyện gì?

     Hắn và Phượng Vô Nhai xưa nay không có qua lại với nhau, vừa không có mâu thuẫn về lợi ích, cũng không có ân oán tình cừu, hắn ta phái người đến gần hắn, là có mục đích gì.

     Chẳng lẽ Phượng Vô Nhai nghe lệnh của người nào làm việc?

     Bất quá Ma Quân Phượng Vô Nhai luôn luôn tùy tâm sở dục, làm theo ý mình, hắn sẽ nghe ai ra lệnh làm việc đây.

     Tiêu Cửu Uyên suy nghĩ trước sau vẫn không nghĩ ra, sau lưng Bạch Diệu đã chỉ huy thủ hạ vào thanh lâu phong tỏa các nơi quan trọng, bên trong thanh lâu rất nhanh vang lên tiếng thét hoảng sợ chói tai, trong lâu loạn thành một đoàn.

     Trước cửa Tiêu Cửu Uyên đã tỉnh hồn lại, nhíu mày trầm tư, nếu như Phượng Vô Nhai cứu nữ nhân kia, hắn ta làm sao có thể sẽ làm ra chuyện không có nắm chắc đây.

     Cho nên bọn họ giờ phút này chỉ sợ đã chạy thoát.

     Tiêu Cửu Uyên vừa nghĩ tới thêm một làn nữa lại để cho nữ nhân này chạy thoát dưới mắt hắn, tức giận đến phát điên, khoát tay lam linh dày đặc bao quanh bàn tay của hắn, hắn một quyền đánh lên bảng hiệu của thanh lâu, biển chữ vàng hoa lệ bị đập thành mảnh vụn.

     Tiêu Cửu Uyên một quyền đập vỡ bảng hiệu thanh lâu, là bởi vì hắn nghĩ tới đây là thanh lâu, rất có thể là tài sản của Ma Ảnh Cung, bằng không Ma Quân Phượng Vô Nhai tuyệt đối không thể mang người chạy đến bên này, thanh lâu này rất có thể có cơ quan gì đó, cho nên Phượng Vô Nhai muốn dẫn người rời đi, là chuyện dễ dàng.

     Tiêu Cửu Uyên đằng đằng sát khí hướng thủ hạ bên cạnh ra lệnh: “Nếu như không bắt được người, thanh lâu  này cũng không có cần thiết giữ lại.”

     ”Vâng, vương gia.”

     Tiêu Cửu Uyên ngước mắt nhìn thanh lâu một cái, cuối cùng lười phải để ý tới chuyện kế tiếp, bởi vì theo hắn đoán chừng, người đã sớm đi.

     Cho nên hắn lại một lần nữa để cho người ta từ dưới mắt chạy trốn.

     Tiêu Cửu Uyên thiếu chút nữa giận đến hộc máu, xoay người bước nhanh rời đi.

     Đúng như Tiêu Cửu Uyên dự đoán, Phượng Vô Nhai mang theo Vân Thiên Vũ từ mật đạo thanh lâu một đường ra khỏi thanh lâu, rất nhanh đến một một góc đường phố yên lặng, Vân Thiên Vũ từ mật đạo ra ngoài, mọi nơi nhìn quanh một lượt, phát hiện chỗ này cách phải Vĩnh Ninh Hậu phủ đã không xa.

     Nàng hiện tại không sao.

     Vân Thiên Vũ hoàn toàn thở phào một cái, ngẩng đầu nói với Phượng Vô Nhai: “Xem ra ngươi còn có chút bản lãnh.”

     ”Vậy ngươi tính toán như thế nào báo đáp ta cứu giúp đây.”

     ”Không phải nói đại ân không lời cám ơn nào nói hết được sao, nào có người vội vàng muốn người khác trả nhân tình.”

     Vân Thiên Vũ nhíu mày, một đôi mắt trong trẻo lạnh lùng linh khí mười phần, làm một động tác đơn giản, cũng là vô cùng cảnh đẹp ý vui.

     Phượng Vô Nhai không nhịn được thở dài, quả nhiên người đẹp, cái gì cũng đẹp, nhìn tâm tình liền tốt.

     Hắn vừa nghĩ vừa nói: “Người đó tuyệt đối không phải là bản quân, bản quân từ trước đến nay không cứu người, một khi cứu người cần phải có thù lao, huống chi bản quân vì cứu ngươi, chính là bỏ ra cái giá rất lớn, thanh lâu này chính là sản nghiệp Ma Ảnh Cung, kiếm được rất nhiều tiền, nhưng bây giờ bản quân vì ngươi, thanh lâu cũng bị hủy diệt.”

     Ánh mắt Vân Thiên Vũ tối sầm, biết Phượng Vô Nhai nói không sai, bởi vì một người khôn khéo như Tiêu Cửu Uyên, nếu như không bắt được người, nhất định biết bọn họ là từ mật đạo rời đi.

     Một loại mật đạo người ngoài không biết, như vậy thanh lâu còn giữ được sao?

     Vân Thiên Vũ suy nghĩ, nhíu mi nói với Phượng Vô Nhai: “Được, coi như ta thiếu ngươi một chuyện, ngày sau ta tất nhiên sẽ vô điều kiện giúp ngươi một lần, đừng nói không cần, là người cũng sẽ có lúc gặp rủi ro, ngươi Ma Quân Phượng Vô Nhai chẳng lẽ cả đời không rơi vào khó khăn, nếu như nói không cần, ngày sau tìm được ta cũng vô dụng, đây là cho chính ngươi một cơ hội.”

p/s: Ta biết hố rất sâu, hiện tại hơn một tháng không up truyện được, các nàng sẽ rất nản lòng, nhưng các nàng cũng hãy hiểu cho ta nha, ta cũng khổ tâm lắm, ta sẽ cố gắng bù đắp cho các nàng sau khi thực tập xong nha.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.