Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Chương 355: Chương 355: Phong tỏa thanh lâu




Phượng Vô Nhai nghĩ tới đây cái, không nhịn được nhẹ cười lên: “Được, ta dẫn ngươi đi.”

Hắn nói xong xoay người vận lực, một Tử Linh quán chú ở trên tay hắn, hắn đi về phía Vân Thiên Vũ bị khóa sắt ầm ầm vỗ hai cái, khóa sắt vang lên tiếng rạn nứt, Vân Thiên Vũ lập tức được tự do.

Nàng vừa được tự do liền đi ra ngoài.

Phượng Vô Nhai vội vàng mở miệng: “Ngươi đừng đi phía trước, đi phía sau.”

Hắn nói xong đi trước một bước nhẹ nhàng ra bên ngoài, Vân Thiên Vũ đi theo sát phía sau hắn ra ngoài.

Ngoài cửa sổ bóng đêm đang dày đặc, xa xa nghe được trong Ly thân vương phủ có tiếng chém giết truyền đến.

Bất quá bên đây lại hết sức an tĩnh, Phượng Vô Nhai ở trước mặt dẫn đường, dẫn Vân Thiên Vũ một đường tránh thoát thị vệ của Ly thân vương phủ, một đường đi thẳng ra bên ngoài Ly thân vương phủ.

Sau khi ra khỏi Ly thân vương phủ, Vân Thiên Vũ thở phào nhẹ nhõm.

Nàng quay đầu nhìn về Phượng Vô Nhai, lạnh nhạt nói: “Tạ ơn Ma Quân đại nhân ra tay giúp đỡ, ngày sau có cơ hội sẽ báo đáp.”

Nàng nói xong xoay người liền muốn đi, sau lưng giọng nói Phượng Vô Nhai dụ hoặc vang lên: “Ngươi cho rằng ngươi thật sự được tự do.”

Hắn nói xong thân hình vừa động phảng phất như sao rơi mạnh mẽ phóng tới, tay duỗi một cái kéo theo Vân Thiên Vũ liền chạy, hai người giống như một ngọn gió nháy mắt biến mất.

Mà sau lưng của bọn họ, đột nhiên nhảy ra mấy đạo lưu quang, theo sát bọn họ không tha.

Trước mặt Phượng Vô Nhai mang theo Vân Thiên Vũ lướt gió mà đi, nháy mắt liền đi ra ngoài rất xa.

Hắn vừa mang theo Vân Thiên Vũ chạy vừa mị hoặc hỏi: “Tự do sao?”

Vân Thiên Vũ đã biết phía sau có người đi theo bọn họ, thì ra Tiêu Cửu Uyên lúc trước nói dẫn người đi bắt kẻ xông vào Ly thân vương phủ kia, chẳng qua kế giương đông kích tây, mục đích thật sự của hắn là muốn tra rõ nàng đến tột cùng là ai, nghe lệnh của người nào làm việc.

Cái người âm hiểm xảo trá này. Vân Thiên Vũ thầm mắng một câu, nhìn về Phượng Vô Nhai lạnh nhạt nói: “Ngươi đây là khoe khoang bản lĩnh hơn người của ngươi sao? Chờ thoát khỏi những người đang theo phía sau rồi hãy nói.”

Phượng Vô Nhai điên cuồng cười một tiếng, hai mắt hoa đào lóe lên ánh sáng, thân hình vừa động, tốc độ nhanh hơn.

Trong bóng tối hai bóng người dường như hai Lưu Tinh từ trong đêm nhẹ nhàng đi theo, nhanh đến vô cùng.

Chợt có người nhìn thấy, vội vàng dụi mắt, kinh ngạc kêu lên cùng người bên cạnh nói.

“Mau nhìn, có Lưu Tinh, một đỏ một tím.”

Sau đó người này bị tát một bạt tai: “Ngươi ****** lừa gạt quỷ à, Lưu Tinh còn có màu sắc.”

Vân Thiên Vũ cùng Phượng Vô Nhai hai người tung bay tới phố xá phồn hoa náo nhiệt nhất Đông Ly quốc, sau đó Phượng Vô Nhai lôi kéo Vân Thiên Vũ chạy vào một thanh lâu bên đường phố náo nhiệt nhất.

Lúc này bên trong thanh lâu người đến người đi, Phượng Vô Nhai mang theo Vân Thiên Vũ vừa đi vào trong thanh lâu, rất nhanh liền hòa nhập vào trong đám người.

Trước cửa thanh lâu, Tiêu Cửu Uyên một thân áo đen dẫn theo mấy thủ hạ đứng ở trước cửa thanh lâu nhìn vào trong, sắc mặt không nói ra được âm trầm khó coi, quanh thân nồng đậm lệ khí, hung hăng nhìn chằm chằm mắt trước cửa thanh lâu.

Bạch Diệu bên cạnh Tiêu Cửu Uyên trầm ổn tiến lên xin phép: “Vương gia, làm sao bây giờ?”

Tiêu Cửu Uyên lạnh lẽo hạ lệnh: “Phong tỏa thanh lâu này lại, cẩn thận tra xét cho ta, cho dù đào ba tất đất cũng phải bắt cho được hai người kia, bổn vương cũng muốn nhìn một chút là ai cứu nàng rời đi.”

Vốn dĩ Tiêu Cửu Uyên cho rằng tối nay tất cả đều như ý muốn, bởi vì hắn không tin có người có thể từ mí mắt của mình cứu người mang đi.

Nhưng bây giờ sự thật chính là như thế, người kia rõ ràng thân thủ vô cùng lợi hại, không thua kém hắn chút nào.

Con ngươi Tiêu Cửu Uyên từ từ trầm xuống, nghĩ đến lúc nãy mơ hồ nhìn thấy bóng dáng của người nọ, hình như mặc hồng y, cứu người rõ ràng là một nam nhân mặc hồng y.

Người mặc hồng y, năng lực lại không thể kém hắn, trừ Ma Ảnh Cung Ma Quân Phượng Vô Nhai, hắn bây giờ vẫn không nghĩ ra được còn người nào khác.

Chương 356: Thiêu hủy thanh lâu

Editor: LaOngDao142

Tiêu Cửu Uyên sắc mặt không nói ra được khó coi, chẳng lẽ nữ nhân kia là người của Phượng Vô Nhai.

Phượng Vô Nhai cử nữ nhân này đến bên cạnh mình là vì chuyện gì?

Hắn và Phượng Vô Nhai xưa nay không có qua lại với nhau, vừa không có mâu thuẫn về lợi ích, cũng không có ân oán tình cừu, hắn ta phái người đến gần hắn, là có mục đích gì.

Chẳng lẽ Phượng Vô Nhai nghe lệnh của người nào làm việc?

Bất quá Ma Quân Phượng Vô Nhai luôn luôn tùy tâm sở dục, làm theo ý mình, hắn sẽ nghe ai ra lệnh làm việc đây.

Tiêu Cửu Uyên suy nghĩ trước sau vẫn không nghĩ ra, sau lưng Bạch Diệu đã chỉ huy thủ hạ vào thanh lâu phong tỏa các nơi quan trọng, bên trong thanh lâu rất nhanh vang lên tiếng thét hoảng sợ chói tai, trong lâu loạn thành một đoàn.

Trước cửa Tiêu Cửu Uyên đã tỉnh hồn lại, nhíu mày trầm tư, nếu như Phượng Vô Nhai cứu nữ nhân kia, hắn ta làm sao có thể sẽ làm ra chuyện không có nắm chắc đây.

Cho nên bọn họ giờ phút này chỉ sợ đã chạy thoát.

Tiêu Cửu Uyên vừa nghĩ tới thêm một làn nữa lại để cho nữ nhân này chạy thoát dưới mắt hắn, tức giận đến phát điên, khoát tay lam linh dày đặc bao quanh bàn tay của hắn, hắn một quyền đánh lên bảng hiệu của thanh lâu, biển chữ vàng hoa lệ bị đập thành mảnh vụn.

Tiêu Cửu Uyên một quyền đập vỡ bảng hiệu thanh lâu, là bởi vì hắn nghĩ tới đây là thanh lâu, rất có thể là tài sản của Ma Ảnh Cung, bằng không Ma Quân Phượng Vô Nhai tuyệt đối không thể mang người chạy đến bên này, thanh lâu này rất có thể có cơ quan gì đó, cho nên Phượng Vô Nhai muốn dẫn người rời đi, là chuyện dễ dàng.

Tiêu Cửu Uyên đằng đằng sát khí hướng thủ hạ bên cạnh ra lệnh: “Nếu như không bắt được người, thanh lâu này cũng không có cần thiết giữ lại.”

“Vâng, vương gia.”

Tiêu Cửu Uyên ngước mắt nhìn thanh lâu một cái, cuối cùng lười phải để ý tới chuyện kế tiếp, bởi vì theo hắn đoán chừng, người đã sớm đi.

Cho nên hắn lại một lần nữa để cho người ta từ dưới mắt chạy trốn.

Tiêu Cửu Uyên thiếu chút nữa giận đến hộc máu, xoay người bước nhanh rời đi.

Đúng như Tiêu Cửu Uyên dự đoán, Phượng Vô Nhai mang theo Vân Thiên Vũ từ mật đạo thanh lâu một đường ra khỏi thanh lâu, rất nhanh đến một một góc đường phố yên lặng, Vân Thiên Vũ từ mật đạo ra ngoài, mọi nơi nhìn quanh một lượt, phát hiện chỗ này cách phải Vĩnh Ninh Hậu phủ đã không xa.

Nàng hiện tại không sao.

Vân Thiên Vũ hoàn toàn thở phào một cái, ngẩng đầu nói với Phượng Vô Nhai: “Xem ra ngươi còn có chút bản lãnh.”

“Vậy ngươi tính toán như thế nào báo đáp ta cứu giúp đây.”

“Không phải nói đại ân không lời cám ơn nào nói hết được sao, nào có người vội vàng muốn người khác trả nhân tình.”

Vân Thiên Vũ nhíu mày, một đôi mắt trong trẻo lạnh lùng linh khí mười phần, làm một động tác đơn giản, cũng là vô cùng cảnh đẹp ý vui.

Phượng Vô Nhai không nhịn được thở dài, quả nhiên người đẹp, cái gì cũng đẹp, nhìn tâm tình liền tốt.

Hắn vừa nghĩ vừa nói: “Người đó tuyệt đối không phải là bản quân, bản quân từ trước đến nay không cứu người, một khi cứu người cần phải có thù lao, huống chi bản quân vì cứu ngươi, chính là bỏ ra cái giá rất lớn, thanh lâu này chính là sản nghiệp Ma Ảnh Cung, kiếm được rất nhiều tiền, nhưng bây giờ bản quân vì ngươi, thanh lâu cũng bị hủy diệt.”

Ánh mắt Vân Thiên Vũ tối sầm, biết Phượng Vô Nhai nói không sai, bởi vì một người khôn khéo như Tiêu Cửu Uyên, nếu như không bắt được người, nhất định biết bọn họ là từ mật đạo rời đi.

Một loại mật đạo người ngoài không biết, như vậy thanh lâu còn giữ được sao?

Vân Thiên Vũ suy nghĩ, nhíu mi nói với Phượng Vô Nhai: “Được, coi như ta thiếu ngươi một chuyện, ngày sau ta tất nhiên sẽ vô điều kiện giúp ngươi một lần, đừng nói không cần, là người cũng sẽ có lúc gặp rủi ro, ngươi Ma Quân Phượng Vô Nhai chẳng lẽ cả đời không rơi vào khó khăn, nếu như nói không cần, ngày sau tìm được ta cũng vô dụng, đây là cho chính ngươi một cơ hội.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.