Thông Thiên Đại Thánh

Chương 17: Chương 17: Cẩu Đản Tử phát sinh dị biến






Thanh niên nhân chậm rãi thu hồi ngón trỏ tay phải lại. Hắn lại yên lặng đứng đó. Lúc này Cẩu Đản Tử vẫn đứng đó, chờ đợi con Hắc Hùng.

- Tiểu tử, ngàn vạn lần đừng làm ta thất vọng. Bằng không, nói không chừng ta sẽ giết sạch những người ở đây. Hắc hắc hắc hắc!

Thanh niên nhân cười rộ lên, trong dáng cười của hắn một cỗ khí tức lạnh lẽo dần dần toát ra.

Tốc độ Hắc Hùng rất nhanh, chớp mắt công phu đã vọt tới trước mặt Cẩu Đản Tử, một trảo vồ lấy Cẩu Đản Tử. Tốc độ nhanh như vậy, cự ly lại ngắn, ở đây vô luận là Chu Hoa hay là công bà ( bố mẹ chồng) của Chu Hoa thấy một màn này cũng tuyệt vọng. Trong mắt bọn họ, dưới tình huống như bây giờ, Cẩu Đản Tử không thể nào tránh được một kiếp này.

Nếu như bình thường, Cẩu Đản Tử khẳng định không thoát khỏi một kiếp này. Thế nhưng ngay khi một trảo của Hắc Hùng đánh tới gần sát đầu Cẩu Đản Tử, thân hình Cẩu Đản Tử nhẹ nhàng né tránh một trảo chí mạng này. Đôi mắt yêu dị của Cẩu Đản Tử chớp động, không ngừng lóe lên dị quang.

Tại khoảnh khắc này, Cẩu Đản Tử đột nhiên lại nhìn thấy, không chỉ nhìn thấy mà Cẩu Đản Tử còn cảm thấy thế giới trước mắt hắn trở nên chậm chạm rất nhiều, thật giống như phim kiếm hiệp trên TV kiếp trước đang quay chậm lại. Cẩu Đản Tử thậm chí còn nhìn thấy rõ ràng một trảo kia của Hắc Hùng chậm rãi đánh về phía mình, tốc độ rất chậm. Cẩu Đản Tử có thể né tránh đơn giản.

Cẩu Đản Tử nhẹ nhàng né tránh một trảo của con Hắc Hùng, né tránh sang một bên thuận thế lộn một vòng. Chính vì một cú lộn này, ma xui quỷ khiến thế nào vị trí hiện giờ của Cẩu Đản Tử ngay bên cạnh cây sài đao (đao bổ củi). Cẩu Đản Tử nhanh chóng nhặt cây sài đao, nắm chặt trong tay.

Một trảo không trúng, Hắc Hùng căm tức gào rít một tiếng, lại một trảo đánh tới Cẩu Đản Tử. Nhìn thấy Hắc Hùng đổi hướng tấn công lộ ra sơ hở, linh quang trong đầu Cẩu Đản Tử vừa hiện, thân thể nhanh chóng di chuyển. Hắn lại lộn một vòng tránh được một trảo này của Hắc Hùng, sài đao cầm chặt trong tay mạnh mẽ bổ về phía trước.

Hắc Hùng mải mê tấn công gào thét, căn bản không có để ý tới cây sài đao trên tay Cẩu Đản Tử. Lúc này Cẩu Đản Tử đột ngột tấn công khiến cho nó không cách nào tránh được. Cứ như vậy một đao này của Cẩu Đản Tử dùng hết toàn bộ lực lượng của cơ thể đâm vào yết hầu của con Hắc Hùng.

Một đao trúng đích, khí lực toàn thân của Cẩu Đản Tử cũng theo đó một đao này thoát đi. Hắn chỉ có thể làm động tác lộn nhào khi tiếp đất, ngay sau đó Cẩu Đản Tử liền hôn mê bất tỉnh.

- Cẩu Đản Tử....!

Chu Hoa lo lắng kêu lên, nhưng nàng chưa kịp nói thêm điều gì liền cảm thấy bụng đau dữ dội.

- Thực xui xẻo, dĩ nhiên lại muốn sinh vào lúc nào!

Đứng ở trên nóc nhà, thanh niên nhân nhìn thấy dáng dấp của Chu Hoa, da mặt không khỏi cơ dật. Thân hình nhoáng lên liền biến mất trên nóc nhà. Hầu như cùng lúc đó, một đám người chạy vào trong nhà Vương Thiên Lôi. Thôn dân sau khi nghe được tiếng la hét, gào thét từ nhà Vương Thiên Lôi vọng ra thì lục đục chạy đến.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.