Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 835: Chương 835: Tiểu Tịch cầu hôn Bạc Sủng Nhi! 【5】




Chương 838: Tiểu Tịch cầu hôn Bạc Sủng Nhi! 【5】

Phát sung đó thật quá tốt!

Cũng không nên cưới Hàn Như Y, nhìn một cái, cô nhóc Bạc Gia này thật tốt, lá gan cũng lớn, còn có conđảm, cũng dám hướng về phía cháu của ông nổ súng, nghiễm nhiên là quyết đoán!

Tốt, thật sự là quá tốt!

Cháu dâu Tịch gia, phải quyết đoán như thế này!

Lập tức ông nội Tịch Giản Cận mặt mày hớn hở quay đầu, hướng về phía Bạc Tình vô cùng kích động nói: “Bạc Tình thật là không tệ! Cậu nhìn con gái ngoan cậu sinh này, tôi càng nhìn càng thích!”

Bạc Tình một bộ “Đó là dĩ nhiên, con gái Bạc Tình ông có thể sai đi nơi nào! “ vẻ mặt cao ngạo, khẽ nhíu mày, nói: “Cháu trai của ngài cũng không tồi!”

“So ra kém con gái nhà cậu! “ ông nội Tịch Giản Cận đi tới bên người Bạc Tình, hai người nhất ngôn nhất ngữ tán dương con cháu đối phương, tràng diện thoạt nhìn, rất là vui vẻ hòa thuận.

Bạc Sủng Nhi biết ông nội Tịch Giản Cận hiện tại nhất định là đem mình cưng chiều lên trời, lập tức liền cười mị mị tiêu sái tiến lên, con ngươi khẽ đi lòng vòng, tư tưởng nhỏ liền vận dụng.

“Ông nội, ba ba, con có chuyện muốn nói đấy!”

“Nói một chút đi! “ ông nội Tịch Giản Cận vừa nghe thanh âm Bạc Sủng Nhi, lập tức cầm lấy quải trượng hung hăng mà gõ hai cái trên mặt đất, như thể chỉ cần cô mở miệng, chuyện gì ông cũng có thể làm!

Bạc Tình cũng gật đầu, nhìn về phía Bạc Sủng Nhi.

Bạc Sủng Nhi mềm nhũn tựa bên người Bạc Tình, vươn tay ôm cánh tay Bạc Tình, khẽ cúi đầu, tội nghiệp nói: “Thật ra thì hiện tại thân thể con không quá thoải mái!”

ông nội Tịch Giản Cận lập tức khẩn trương lên, ông cảm thấy huyết áp của mình cũng muốn nổi bão táp rồi, nhìn cảnh vệ một bên, hô lên muốn đi tìm bác sĩ, nhưng Bạc Sủng Nhi vươn tay, lắc lắc Tịch cánh tay ông nội Giản Cận, chẹp miệng, nhỏ giọng nói: “Ông nội, cháu không có nghiêm trọng như thế, không cần bác sĩ, lại nói chú Tần Thích cũng là bác sĩ của cháu, có chú ấy cháu vẫn yên tâm hơn. Cháu chẳng qua là cảm thấy mở yến hội như vậy mệt chết đi, cho nên, không muốn cử hành them tiệc đính hôn và tiệc kết hôn nữa.”

Bạc Tình cùng ông nội Tịch Giản Cận lập tức đồng loạt nhăn chân mày lại, vẻ mặt cực kỳ bị làm khó.

“Như vậy sao được? Cháu là gả cho Tịch gia chúng ta, không cử hành hôn lễ sao có thể được?”

“Con là con gái Bạc Tình ta, làm sao cũng phải nở mày nở mặt xứng gả!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.