Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 833: Chương 833: Tiểu Tịch cầu hôn Bạc Sủng Nhi! 【3】




Chương 836: Tiểu Tịch cầu hôn Bạc Sủng Nhi! 【3】

“Vậy phải làm sao bây giờ? Nghi thức Đính hôn còn chưa cử hành đâu? Tịch thiếu gia có thể chống đở một hồi sao? “ người điều khiển chương trình vội vội vàng vàng hỏi.

Tịch Giản Cận cũng chỉ tỉnh táo kia một giây kia, ngay sau đó cả người cũng nặng nề hướng dựa trong ngực Bạc Sủng Nhi, không có nửa điểm động tĩnh.

Bạc Sủng Nhi vừa vội vừa tức, quả thực là khóc không ra nước mắt, tàn bạo mà đem đám người tập đoàn Bạc Đế hung hăng trừng mắt liếc , sau đó đáy lòng có một ý nghĩ, đó chính là giơ chân lên, đem những người đó hung hăng mà đạp một lần, “Còn cử hành cái gì? Cô nhìn cái bộ dáng này của nó còn có thể cử hành sao? Còn không đỡ nó tìm phòng đi nghỉ ngơi!”

ông nội Tịch Giản Cận thấy cháu của mình lại say thành như vậy, âm thầm mắng trong lòng, rồi lại nhìn một chút những người tập đoàn Bạc Đế sinh long hoạt hổ kia, trên mặt mỗi người đều mang theo vẻ mặt cực kỳ đắc ý, ông nội Tịch Giản Cận không nhịn được thở dài một hơi, Tiểu công chúa Bạc Gia, thật là khó cưới!

Bắt đầu, Tần Thánh Tô Thần những người đó cũng không nhúc nhích, ông nội Tịch Giản Cận chỉ vào hai tiểu bối Tịch gia, nói: “Hai đứa còn không đi đem Tịch Giản Cận đỡ lên, không biết trong bụng Sủng Nhi có máu thịt Tịch gia à, nếu đè hư thì làm sao bây giờ?”

Mọi người đã sớm đứng dậy vội vàng sửng sốt, giơ Tịch Giản Cận lên, ôm vào trong phòng, Bạc Sủng Nhi đi vào theo, cầm khăn lông ướt, xoa xoa cái trán cho Tịch Giản Cận, phát hiện người đàn ông hôn mê cái trán nhíu lại thật chặt, giống như là cực kỳ khó chịu, nằm ở nơi đó, sắc môi đều là tái nhợt.

Bạc Sủng Nhi nhìn càng đau lòng hơn, động tác lau trán anh cũng mềm nhũn ra.

Nước mắt đều chứa đầy ở trong hốc mắt, thật là cực kỳ đau lòng, nghĩ tới nghĩ lui, cô cảm thấy hôn lễ này căn bản không thể cử hành, dựa theo trạng thái những người tập đoàn Bạc Đế đó, còn có Bạc Tình an bài mấy lần yến hội, như vậy, mỗi lần Tiểu Tịch cũng bị chuốc rượu như thế, kéo dài, không phải là người đàn ông của cô sẽ bị bọn họ làm khổ chết sao?

Bạc Sủng Nhi đợi đến khi Tịch Giản Cận hơi chút an ổn một chút, giống như là đã ngủ, lúc này cô mới đứng dậy, trở về bong tầu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.