Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 836: Chương 836: Tịch Giản Cận cầu hôn Bạc Sủng Nhi! 【6】




Chương 839: Tịch Giản Cận cầu hôn Bạc Sủng Nhi! 【6】

Hai người hiển nhiên đều không đồng ý.

Đây cũng quan hệ đến vấn đề mặt mũi hai nhà.

“Huống chi, cháu gả cho Tịch gia chúng ta, Tịch gia chúng ta cũng không phải là cưới không nổi vợ!”

“ Bạc Gia chúng ta cũng không phải là gả không nổi con gái, tại sao có thể ủy khuất con gái của ta như vậy? !”

Bạc Sủng Nhi thấy hai người kia bức bội, vội vàng mở miệng nói: “Không phải là ý này, là như vậy, thân thể của con không phải là rất bất tiện sao? Hài người nhìn, cũng đã mang thai... Cứ hành hạ như thế , con sợ đối thân thể không tốt, hơn nữa chúng ta hôn thú cũng lĩnh, con sớm muộn là người Tịch gia, hơn nữa con cũng là con gái Bạc Gia, số tuổi con chưa đủ lớn, cho nên coi như là đem con sinh xong , chúng ta ở cử hành hôn lễ gì đó cũng không muộn.”

ông nội Tịch Giản Cận vừa nghe đến an toàn của đứa chắt nội của minhg, thái độ rõ ràng mềm nhũn ra.

Bạc Tình khẽ hé mắt, nghĩ đến buổi tối hôm qua Bạc Sủng Nhi đối với mình nói những lời đó, không cử hành hôn lễ, trước cưới ẩn như vậy, cô có thể tùy thời chơi xấu đi trang viên Bạc Gia, còn có thể giống như là bình thường, lập tức cũng khẽ gật đầu, sau đó nhìn thoáng qua ông nội Tịch Giản Cận, nhẹ giọng hỏi một câu: “Nếu không? Chúng ta nghe Sủng Nhi đi?”

ông nội Tịch Giản Cận cũng nghĩ như vậy, nhưng mà những lời này ông ngại mở miệng nói, cứ như là ông chỉ yêu thươn đứa con trong bụng khuê nữ nhà người ta, chứ không thương yêu khuê nữ nhà người ta, bây giờ nghe Bạc Tình hỏi như vậy, ông liền hỏi một câu: “Như vậy có được không?”

Bạc tình nhíu mày, tự nhiên là có thể, hôn lễ không làm, đã có hôn thú, chẳng qua là nói cho bọn họ kết quả, về phần quá trình, còn có thể vô hạn đẩy về sau một chút, lập tức liền cong môi, âm nhu nói: “Dĩ nhiên có thể, ngài nhìn nó cũng nói như vậy, chúng ta còn không theo nó sao?”

“Đúng, đúng! Huống chi, bụng của con qua một thời gian nếu như lớn lên, đến khi đó, mặc áo cưới cũng khó nhìn, con không muốn xấu xí màgả cho Tịch Giản Cận! “ Bạc Sủng Nhi chẹp miệng, vừa nói vừa ủy khuất.

ông nội Tịch Giản Cận đau lòng, lập tức giơ quải trượng hung hăng mà gõ hai cái, một câu ném gạch: “Tốt lắm, liền nghe lời cháu! Không kết hôn, lúc nào muốn kết thì kết sau! “! !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.