Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 1032: Chương 1032: Tạm biệt, người yêu của tôi! (17)




Tô Thần giới thiệu mới nói được một nửa, lúc này mới hậu tri hậu giác chú ý tới người đàn ông ưu nhã ngồi một bên, nhẹ nhàng nắm chén rượu, tư thái thanh thản, không nhịn được biểu lộ kích động đứng lên.

“Tình Thâm...... Cậu trở về lúc nào?” (Mọi người đón đọc bộ giao dịch triền miên: cô vợ nhỏ ngang ngược của tổng giám đốc để biết về cặp đôi Tình Thâm - Mạt Mạt nhé)

Giọng của Tô Thần mang theo vài phần kích động không thôi.

Lập tức, liền vòng lấy Lăng Mạt Mạt, chỉ Lý Tình Thâm nói ra: “người này anh muốn giới thiệu trọng điểm, đây đại ca của anh, Lý Tình Thâm, con trai của Lý Niệm...... Làm nghiên cứu khoa học, ra nước ngoài học mười ba năm, cho nên, rất nhiều người cũng không nhận ra anh ấy.”

Lý Tình Thâm ngẩng đầu, nụ cười nhạt nhẽo ở tren gương mặt tuấn dật, “Xin chào, Lăng tiểu thư.”

Âm điệu cực kỳ êm tai.

Ngữ điệu mang theo vài phần ung dung không vội.

Thần thái gió nhạt mây xanh, cũng không có quá nhiều cảm xúc.

Lăng Mạt Mạt đứng ở bên người Tô Thần, nhàn nhạt cười, giống như là có chút bị hù dọa, gặp nhiều người thấy ở trên truyền thông như vậy, cắn cắn môi dưới, cúi đầu xuống, nhẹ giọng nói ra: “Chào mọi người, rất hân hạnh được biết.”

Lập tức, Dịch Thiển tự nhiên hào phóng vươn tay, cùng Lăng Mạt Mạt bắt tay.

Bạc Sủng Nhi cùng Dịch Hỉ Hoan bời vì Tô Thần, có chút có hảo cảm với cô, liền muốn cho Lăng Mạt Mạt cái ôm nhiệt tình.

Tô Thần vội vàng ngăn cản bọn họ, sợ Lăng Mạt Mạt khẩn trương hoặc là ngượng ngùng, liền nói ra: “Cô ấy vẫn là đại học sinh, mấy người cũng đừng dọa cô ấy sợ!”

Lăng Mạt Mạt thè lưỡi, rất là nhu thuận ôm lấy Bạc Sủng Nhi cùng Dịch Hỉ Hoan, lập tức nhìn thấy Lý Tình Thâm đưa tay tới, cô hơi cúi thấp đầu, nhanh chóng nắm chặt lại, liền núp ở bên người của Tô Thần.

Lý Tình Thâm từ trước đến nay cưng chiều Bạc Sủng Nhi, biết Bạc Sủng Nhi vất vả mang thai lại mất, đau lòng một mảnh, hiện tại cuối cùng có thể tiêu tan một chút, nhưng vẫn liều mạng dỗ dành cô vui vẻ.

Bạc Sủng Nhi không muốn để cho người của tập đoàn Bạc Đế lo lắng cho mình, biểu hiện cũng không đặc biệt bi ai, bưng rượu, vui sướng cùng mọi người uống rượu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.