Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi

Chương 10: Chương 10: Thật sự muốn xé nát cô ta




Editor: Trang Lyn

“Thất Lục, anh đừng như thế...” Mạc Hân Vi không dám kéo tay Hàn Thất Lục nữa, chỉ có thể nhỏ giọng nói chuyện với anh.

Hàn Thất Lục nhắm mắt lại, anh cảm thấy cả người mình đều đang run.

“Là ai để chậu trên cánh cửa?” Giọng nói rét lạnh đến mức làm cho ai thấy cũng đều run rẩy, “Đừng để tôi hỏi lại lần nữa.”

Mấy nam sinh nhìn nhau, đi đến trước mặt Hàn Thất Lục nói: “Là chúng mình làm.”

“Tại sao làm như thế.” Lúc này giọng nói của anh không phải nghi vấn, mà là trần thuật. Bình thường anh toàn dùng khẩu khí này dọa người khác mất hồn mất vía.

“Hôm nay ông thầy dạy sử quá năm sáu phút rồi vẫn chưa thấy đến, chúng mình muốn cho ông ta bài học nên...” Một người trong đám nam sinh đó đứng ra nói nhưng giọng nói ngày càng nhỏ.

Một nam sinh khác dứt khoát nói tiếp: “Ai biết hóa ra ông ta xin nghỉ, cả tiết cũng không đến!”

“Càng không ngờ là, nước đổ xuống bạn thiếu gia...” Bốn năm người cùng nói.

“Ai là bạn của Thất Lục! Con nhỏ kia tát Thất Lục còn nói “bạn thiếu gia“... Các người là không có đầu óc hay đầu óc bị nước vào rồi?” Vẻ mặt Mạc Hân Vi không vui, cô không hy vọng càng không cho phép Thất Lục có bất kỳ người bạn nữ nào ngoài cô!

“Đủ rồi! Tất cả im miệng cho tôi!” Bây giờ Hàn Thất Lục vừa nghe đến từ “tát” này đầu óc đã cảm thấy choáng váng, xách một nam sinh trong số đó ném vào tường: “Tất cả đều cút hết ra ngoài cho tôi! Mạc Hân Vi cô cũng cút ra ngoài đi!”

Anh cần phải bình tĩnh một chút. Đúng... Bình tĩnh một chút. Nếu không nhất định anh sẽ không khống chế được ý muốn trực tiếp xé nát cô gái đó ra cho chó ăn của mình mất!

Không, anh không thể tàn bạo như thế... Không được, đối với người phụ nữ kia không tàn bạo một chút thì cô ta liền kiêu ngạo!

Hàn Thất Lục lui về sau vài bước ngồi lên ghế, ngẩng đầu lên lại thấy cả phòng đầy người đều rời đi, chỉ có Mạc Hân Vi vẫn còn đứng đó hình như đang suy nghĩ việc gì đó.

“Không phải nói cả cô cũng cút đi sao?” Anh lại nhíu mày lần nữa, con gái đúng là loại phiền toái nhất trong những loại phiền toái, cho dù có nghiên cứu thế nào cũng không thể giải thích được tại sao sinh vật đó lại phiền toái như thế!

“Nhưng mà...”

“Cút!” Anh vỗ mạnh xuống bàn, Mạc Hân Vi bị dọa sợ, lúc này mới vội vàng chạy ra khỏi phòng học. Nhưng mà mới chạy ra ngoài không đến mấy bước lại dừng lại.

Cô gái làm cho Thất Lục tức giận như thế, cô ngược lại phải tìm hiểu một chút.

“Hoàn Tử!” Cô vừa nói xong lập tức có một nữ sinh cài kẹp tóc hình quả anh đào chạy đến bên cạnh.

“Ôi chao đại tiểu thư của tôi. Thiếu gia Thất Lục đang tức giận, chúng ta đến chỗ khác nói chuyện.” Nói xong không đợi Mạc Hân Vi nói gì đã kéo người chạy cách xa phòng học lớp A năm hai.

“Cậu đừng khoa trương như thế có được không?” Mạc Hân Vi khinh thường nhìn cô ta một cái: “Dù thế nào đi nữa thì Thất Lục cũng sẽ không thật sự nổi giận với mình.”

Hoàn Tử nhún vai nhỏ giọng nói: “Vậy cũng không chắc chắn... Cậu quên biệt danh của anh ấy rồi à? Bạo quân! Bạo quân đó!”

“Bạo cái đầu cậu! Mình hỏi cậu, nữ sinh khiến Thất Lục tức giận tên là gì, học lớp nào?” Mạc Hân Vi hai tay ôm ngực, ánh mắt lạnh lùng nói: “Mình muốn cho cô ta biết, chọc giận Thất Lục hậu quả rất nghiêm trọng!”

“Lấy giác quan thứ sáu của mình, thì chuyện này, có lẽ cậu đừng nhúng tay đến thì tốt hơn.” Nhưng vừa nói xong, đột nhiên Hoàn Tử bị một gõ một cái: “Được rồi được rồi, mình dẫn cậu đi còn không được sao...”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.