Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi

Chương 5: Chương 5: Hoa si ở Học viện hoàng gia cũng rất phổ biến...




Editor: Trang lyn

“Dì, chú. Mặc dù con cũng rất muốn giảm bớt phiền toái cho mọi người, nhưng mà hai người cũng nên nghĩ cho thiếu gia Thất Lục, có thể kiếm thân phận khác để đi học...”

“Không cần nói nữa, chuyện này cứ quyết định như thế đi, không cần quan tâm nó có đồng ý hay không.” Hàn Lục Hải trừng mắt nhìn Hàn Thất Lục, đứng dậy cầm áo vét trong tay người giúp việc.

“Đúng, không cần thương lượng! Bắt dầu từ hôm nay, con và Tiểu Sơ Hạ ngồi chung một chiếc xe đến trường học, nếu để mẹ phát hiện con đối xử với con bé không tốt... Thì sẽ khóa hết tất cả thẻ tín dụng của con!” Khương Viên Viên cũng đứng dậy theo, giúp Hàn Lục Hải sửa lại cà vạt.

“Con...” Lại dùng chiêu này! Hàn Thất Lục yên lặng một lúc lâu chỉ có thể đồng ý. Hung hăng trừng mắt nhìn An Sơ Hạ, xoay người đi ra ngoài trước.

Trong lòng An Sơ Hạ thở dài, phát hiện mình mới đến Hàn gia chưa được một ngày mà lúc nào cũng than ngắn thở dài. Đúng là khi có được một thứ gì đó, đồng thời cũng mất đi một thứ khác không phải sao?

Để được đến Tư Đế Lan, hình như cô thậm chí còn không cần đến cả danh dự. Làm thế này, chỉ vì muốn hoàn thành tâm nguyện của mẹ, thật sự có đáng giá không?

“Cô còn muốn ngồi ở đó bao lâu nữa? Bổn thiếu gia cũng không muốn bị khóa thẻ tín dụng!” Giọng Hàn Thất Lục vang lên ngoài đại sảnh. An Sơ Hạ khẽ cắn răng, vì mẹ, bất luận làm gì cô cũng cảm thấy đáng giá.

“Chú dì, con đi học trước đây.” Cô cúi người chào bọn họ, trong ánh mắt yêu thương của bọn họ chạy ra ngoài.

Ngồi vào Bentley, cô thực sự cảm thấy cuộc sống của người có tiền hình như cũng quá xa hoa rồi.

“Ở trường, không được nói là quen biết tôi.” Giọng nói Hàn Thất Lục giống như âm hồn vang lên.

Giả vờ không biết anh ta, đây đương nhiên là mong muốn của cô. Mím môi một cái, mỉm cười nói: “Được.”

Hàn Thất Lục thấy dáng vẻ nghe lời của cô thì càng khó chịu, tiếp tục nói thêm: “Nhìn thấy tôi, phải cung kính gọi ‘thiếu gia Thất Lục’, có nghe rõ không?”

“Khụ khụ khụ!” Bỗng nhiên quản gia Hàn ngồi bên cạnh tài xế ho khan: “Thiếu gia, tôi là do phu nhân phái đến là để bảo vệ An tiểu thư.”

Ý là, nói cách khác, ông đến để giám sát Hàn Thất Lục.

“Tôi sẽ không bóp chết cô ta?” Hàn Thất Lục trừng mắt nhìn, không nhịn được lại nói lần nữa: “Nhất định phải gọi tôi là thiếu gia!”

“Được, thiếu gia Thất Lục.” An Sơ Hạ vẫn giữ nguyên dáng vẻ không sợ hãi. Gọi thiếu gia thì gọi thiếu gia thôi, cô cũng không bị thiếu miếng thịt nào.

“Hừ!” Hàn Thất Lục quay đầu ra chỗ khác, nhìn ra ngoài cửa.

Rất nhanh đã đến Học viện hoàng gia Tư Đế Lan, mặc dù trong lòng An Sơ Hạ đã che giấu sự háo hức rất tốt, nhưng đến khi nhìn thấy trường học nguy nga tráng lệ như thế vẫn không nhịn được mở to hai mắt.

“Không có kiến thức!” Hàn Thất Lục lạnh lùng nhìn cô một cái, bước xuống xe trước.

Vừa mới xuống xe, đã có một đoàn nữ sinh mặc đồng phục Học viện Tư Đế Lan vây xung quanh.

“Hôm nay thiếu gia Thất Lục cũng rất đẹp trai.”

“Thiếu gia Thất Lục, lúc nào thì anh đi cùng chúng em đến KTV chơi?”

“Thiếu gia Thất Lục, anh ăn sáng chưa?”

Mấy chuyện hoa si này nghe vào tai An Sơ Hạ, chỉ cảm thấy rất ngớ ngẩn. Hóa ra hoa si ở Học viện hoàng gia cũng phổ biến như thế. Có lẽ do các cô ấy không biết thói hư tật xấu của Hàn Thất Lục.

Đang lúc bị nữ sinh vây quanh bỗng nhiên trong đầu Hàn Thất Lục nảy ra một ý, hơi nhếch khóe miệng lộ ra nụ cười tà mị.

“Tôi giới thiệu một người cho mọi người!” Anh đẩy mấy nữ sinh phía trước ra, đi đến cửa bên kia của chiếc Bentley, trước ánh mắt sáng rực của mọi người mở cửa xe ra, không để ý đến vẻ mặt của An Sơ Hạ khi bị kéo ra khỏi xe.

“Cô ta là ai?” Ánh mắt nham hiểm của các nữ sinh nhìn chằm chằm vào An Sơ Hạ.

“Anh muốn làm gì?” Cô nhỏ giọng hỏi Hàn Thất Lục. Không phải đã nói là giả vờ không biết anh sao? Vậy bây giờ anh ta lại đang định làm gì đây?

Hàn Thất Lục không trả lời, chỉ cầm một tay của cô giơ lên cao nói: “Cô ấy chính là người giúp việc của tôi An Sơ hạ, mọi người có chuyện gì đều có thể đến làm phiền cô ấy, hoàn toàn không cần khách khí!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.