Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi

Chương 8: Chương 8: Cô là khủng long?




Editor: Trang Lyn

Bàn tay đang lật sách của cô bỗng cứng đờ, trong lòng vô cùng tức giận.

Cậu chủ nhỏ này, lại định làm gì đây?

“Thiếu gia Thất lục là đang gọi tôi sao?” Một nữ sinh kích động đến mức mở to hai mắt.

“Gọi cái đầu cô! Người ta là đang gọi học sinh mới chuyển trường An Sơ Hạ.” Lập tức có người phản bác lại nữ sinh vừa nói kia.

Đặt sách xuống, cô không nhịn được nhìn về phía trước, bởi vì ngồi ở hàng thứ nhất, cho nên Hàn Thất Lục chỉ cách cô hơn một mét. Cô có thể nhìn rõ trong mắt Hàn Thất Lục... Sự trêu chọc.

“Chuyện gì?” Cố gắng để mình trông bình tĩnh một chút, suy cho cùng cô nhìn ra được, nếu như cô có hành động quá khích gì đó với vị thiếu gia này, thì đám người ái mộ anh ta nhất định sẽ băm thây cô vạn đoạn.

Hàn Thất Lục ngẩng cao đầu bướng bỉnh nói: “Bổn thiếu gia tìm cô còn cần lý do sao?”

Nhìn xem, lời nói này, nếu như anh ta chỉ là một người bình thường, không phải con nhà giàu, thì có lẽ đã sớm bị người ta đánh cho đến nỗi cha mẹ cũng không nhận ra rồi!

Hít một hơi thật sâu, cô từ trong muôn người đi đến trước mặt Hàn Thất Lục: “Thiếu gia Thất Lục, cậu cần tôi giúp việc gì sao?”

Mà Hàn Thất Lục hình như rất hưởng thụ việc cô gọi anh là thiếu gia, nở một nụ cười tà mị, anh đi ra ngoài trước: “Mua cho bổn thiếu gia một thùng cô ca lạnh đưa đến lớp A năm hai. Nhớ... Tốc độ nhanh một chút!”

“Này... Này này!!” Cô gần như muốn phát điên, bước nhanh đuổi theo ra cửa phòng học nhưng lúc này Hàn Thất Lục đã biến mất ở cuối hành lang.

“Tôi nói... An Sơ Hạ. Cậu và thiếu gia Thất Lục có quan hệ như thế nào? Mà anh ấy tự mình đến tìm cậu.” Một giọng nói mang nồng đậm mùi giấm chua vang lên ở sau lưng.

An Sơ Hạ khẽ cắn răng, mỉm cười đi qua người kia nói: “Thật ra thì, mình là người giúp việc của thiếu gia Thất Lục. Vừa rồi thiếu gia không phải đến để nhìn mình, mà là sai mình đi mua cô ca lạnh.”

“Hóa ra là như thế! Sơ Hạ, sau này cậu có khó khăn gì cứ nói với mình! Mình sẽ giúp cậu!” Nữ sinh vừa nói chuyện trong nháy mắt đã biến thành bộ dạng điềm đạm đáng yêu.

“Bây giờ thì có một khó khăn...” Cô cười khó xử: “Ai có thể nói cho mình biết, nơi nào bán cô ca không? Còn nữa... Lớp A năm hai ở đâu.

Mười mấy phút sau, An Sơ Hạ ôm một thùng cô ca lạnh xuất hiện ở hành lang tầng ba.

Hàn Thất Lục... Hãy chờ mà xem! Anh sẽ phải xuống địa ngục! Cô hít một hơi thật sâu, sải bước trên hành lang nhưng đúng lúc đụng vào một người. Nếu như không phải do đối phương phản ứng nhanh đỡ được thùng cô ca, thì cái thùng kia đã hy sinh rồi.

“Thật sự xin lỗi!” Cô ngẩng đầu lên, vừa vặn đối diện một đôi mắt xinh đẹp. Nếu như không phải do kiểu tóc kia, rất có thể cô đã nhận nhầm Tiêu Minh Lạc thành nữ sinh.

Bởi vì dáng vẻ người này... Thật sự quá xinh đẹp! Không giống kiểu đẹp trai của Hàn Thất Lục, người này đẹp giống như ánh mặt trời. Còn tên Hàn Thất Lục kia... u ám như mặt trăng!

“Là do anh sai mới đúng... Xin chào, anh là Tiêu Minh Lạc.”

Nếu như ánh mắt anh ta không nhìn chằm chằm vào mặt An Sơ Hạ, thì có lẽ cô sẽ có thiện cảm hơn với Tiêu Minh Lạc.

“Xin chào, em là...”

“An Sơ Hạ.” Đối phương cũng biết tên cô: “Gọi là An Sơ Hạ đúng không? Tên rất dễ nghe!”

Từ nhỏ cô đã không thích nghe mấy lời khen, cảm thấy rất giả tạo. Hơn nữa mặc dù dáng vẻ người này xinh đẹp, nhưng mà nhìn qua cũng biết đây nhất định là loại hoa hoa công tử.

“Tại sao anh lại biết em?” Cô lộ vẻ rất ngạc nhiên.

“Cái này, là Thất Lục bảo anh đi đón em... “ Anh nháy mắt mấy cái: “Không ngờ là một người đẹp, tên Thất Lục kia còn nói...”

“Còn nói gì?” Tên kia miệng chó không nhả ra ngà voi nhất định không phải lời khen gì.

“Nói em là... Khủng long...”

Vừa dứt lời xong, An Sơ Hạ liền lấy lại thùng cô ca trong tay Tiêu Minh Lạc nổi giận đùng đùng đi về phía cửa lớp A.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.