Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi

Chương 16: Chương 16: "ăn Không Hết Ngẩng Cao Đầu" ?!




“Lấy chỉ số thông minh của cậu đến bây giờ có thể phân tích được đã rất thần kỳ.” Lăng Hàn Vũ không quên mỉa mai Tiêu Minh Lạc, lập tức bị Tiêu Minh Lạc đá một cước.

”Cút mẹ cậu đi!” Tiêu Minh Lạc biểu tình không thoải mái, cái gì là với chỉ số thông minh của anh? Chỉ số thông minh của anh rõ ràng... không phải rất thấp!

”Hai cậu im miệng hết cho tôi!” Hàn Thất Lục lấy từ trong túi ra một hộp thuốc lá trực tiếp hướng bọn họ ném qua. Nhưng tiếc là... hai người đều ung dung né.

Tiêu Minh Lạc xoay người nhặt hộp thuốc lá trên mặt đất, cợt nhả đi đến trước mặt Hàn Thất Lục đưa cho hắn: “Thất Lục à Thất Lục, cậu cứ thừa nhận đi? Có phải hay không đã có hứng thú với cô gái kia?”

Hắn chậm rãi giương mắt cao thấp liếc Tiêu Minh Lạc một cái, trong con ngươi tràn đầy sự khinh thường.

”Mẹ An Sơ Hạ đã cứu cha tôi, tôi không thể xuống tay với cô ấy. Nếu không đã sớm bóp chết cô ta!!” Nói tới đây hắn nhắm mắt lại bình tĩnh một chút rồi tiếp tục nói: “Bất quá, tôi sẽ không để cho cô ta sống thoải mái ở Tư Đế Lan này.

Lăng Hàn Vũ nghiêng đầu lại bắt đầu phân tích. Với tính cách của Thất Lục, cho dù là ân nhân cứu mạng cha hắn, chỉ cần chọc giận hắn, hắn đều dùng mọi thủ đoạn loại bỏ người đó, An Sơ Hạ cũng vẫn là không có khả năng sống đến bây giờ. Vây nên những phân tích chứng minh trên... Thất Lục đối với An Sơ Hạ, đều không giống bọn người kia.

Có lẽ chính hắn còn không phát hiện ra đi? Nghĩ đến đây, Lăng Hàn Vũ nhếch khóe miệng lên trêu tức nói: “Nhưng chuyện này có gì đó không đúng, làm gì có người nào đối xử với ân nhân cứu mạng của cha mình và đối xử với kẻ thù của mình giống nhau.”

”Cậu thì biết cái gì?! Người con gái kia giở trò để trở thành vị hôn thê của tôi!” Cả đời Hàn Thất Lục cho dù tức giận cũng không dám đem chuyện này nói ra, vậy mà...

Không khí xung quanh lập tức đông cứng. Cả Lăng Hàn Vũ và Tiêu Minh Lạc đều biểu tình giống như bị sét đánh ngang tai trừng mắt to nhìn Hàn Thất Lục khiếp sợ.

Hắn khẽ thở dài: “Vậy hiện tại các cậu biết vì sao tôi chán ghét An Sơ Hạ đi? Cũng hiểu được vì sao tôi chán ghét nhưng không thể trực tiếp xử lý cô ta đi? Mẹ nó! Tất cả chuyện này đều phải giữ bí mật cho tôi! Nếu để lộ ra ngoài... tôi sẽ cho hai người ăn không hết* ngẩng cao đầu!”

”Cái kia, Thất Lục a... là không thể* mới đúng.” Lăng Hàn Vũ tốt bụng nhắc nhở, nhưng lập tức nhận được ánh mắt giết người của Hàn Thất Lục.

*Do hai từ này đồng âm nên dễ nhầm lẫn

”Hàn Vũ, chúng ta vẫn là ngu ngốc a. Đi thôi...” Tiêu Minh Lạc lôi kéo Lăng Hàn Vũ chạy thoát thân khỏi phòng âm nhạc.

Hàn Thất Lục chậm rãi đi đến bên cửa sổ, qua kính cửa sổ có thể thấy rõ vòng tròn trên sân thể dục. Vài lớp đang xếp hàng thành hình vuông dưới cái nắng chói chang mà điểm số.

Đúng lúc An Sơ Hạ tới lớp.

”Cám ơn cậu, Phỉ Lệ Á.” An Sơ Hạ nhỏ giọng xếp hàng bên phía tay trái Phỉ Lệ Á nói. Nếu không nhờ Phỉ Lệ Á xin thầy thể dục nói cô bị đau bụng, có lẽ bây giờ cô đã bị phạt chạy.

”Không cần cám ơn mình, cậu không phải cũng đã giúp mình sao?” Phỉ Lệ Á cười thân thiện với An Sơ Hạ.

”Các động tác thầy vừa làm các em phải nhớ kỹ, cuối kỳ kiểm tra có thể là bài này. Bây giờ xếp thành hai hàng, chạy hai vòng sân sau đó chơi tự do.” Thầy thể dục huýt còi, cả lớp lập tức xếp thành hai hàng chỉnh tề bắt đầu chạy.

Chạy xa khỏi tầm nhìn của thầy thể dục, cả lớp ríu ra ríu rít nói chuyện.

”Sơ Hạ, cô thật là! Vừa mới chuyển tới ngày đầu tiên đã cướp mất Thất Lục thiếu gia của người ta rồi.” Những lời nói của các nữ sinh đều có phần kính nể, nhưng cô vẫn không thể tiếp thu được.

”Thật ra không phải như thế.” Vừa chạy vừa nói có chút hơi khó thở, cô nuốt nước miếng tiếp tục nói: “Tôi ở nhờ nhà của hắn...”

”An Sơ Hạ!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.