Thiên Vu

Chương 1021: Chương 1021: Vân Đoan.




Người Vân Đoan không ai không biết Ma Nhĩ cung là chỗ này. Bởi vì chủ nhân tòa cung điện này là Đại Thế Tử, thanh niên trên đài cao là Đại Thế Tử, một trong bá chủ tiếng tăm lẫy lừng trong Vân Đoan.

Trong Vân Đoan có thể trở thành bá chủ một phương đương nhiên là người bề trên uy chấn một phượng. Dù là về thực lực, sức ảnh hưởng đều không gì sánh bằng. Loại người này có bốn vị trên Vân Đoan. Đại Thế Tử, Đại Công Tử, Đại Tước Tử, Cửu Tước Tử. Bốn người có thể nói là quyền lợi lớn nhất trong Vân Đoan trừ hoàng tử ra.

Vốn ký kết khế ước với căn nguyên thế giới là đặc quyền của các hoàng tử Vân Đoan, nhưng ngàn năm trước căn nguyên thế giới biến dị, lần lượt có người Vân Đoan được ký kết khế ước với căn nguyên thế giới.

Hoàng tộc Vân Đoan không cho phép loại tình huống này xảy ra, nhưng bọn họ không thể ngăn cản căn nguyên thế giới biến dị, đành xóa sổ những người ký kết khế ước với căn nguyên thế giới, tức là hành động 'trừ dị chi biến' nổi tiếng ngàn năm trước. Khi ấy hoàng tộc Vân Đoan điên cuồng xóa sổ những người ký kết khế ước với căn nguyên thế giới, nhưng có mấy người thừa dịp nổi lên, trong đó có Đại Thế Tử, Đại Công Tử, Đại Tước Tử. Ba người nhanh chóng lôi kéo những đại nhân vật Vân Đoan, khiến các mối quan hệ ích lợi thác loạn. Hoàng tộc Vân Đoan muốn xuống tay sát ý đã không kịp nữa. Cho đến ngyà nay thế lực của ba vị bá chủ tạm thời không đối kháng lại hoàng tộc Vân Đoan nổi nhưng hoàng tộc cũng không thể giết Đại Thế Tử, Đại Công Tử, Đại Tước Tử.

Cửu Tước Tử thì không nổi lên trong thời kỳ dị biến Vân Đoan mà sau này leo lên. Lúc Cửu Tước Tử nổi lên hoàng tộc Vân Đoan không can thiệp, có người nói Cửu Tước Tử nổi lên hơi lạ, không biết có vị cao nhân nào ở sau lưng bồi dưỡng gã. Nhưng hiện tại Cửu Tước Tử đã chết, càng khó biết người nào bồi dưỡng gã.

Hiện giờ không ai quan tâm những điều này, mọi người tập trung chú ý vào người khác, đó là Trần Lạc thế giới nhân gian. Các đại nhân vật tụ tập trong Ma Nhĩ cung đã bàn bạc về điều này rất lâu. Bọn họ không trực tiếp tham gia sự kiện ở Tiểu Phật Linh giới thế giới nhân gian nhưng có chú ý cẩn thận.

- Trần Lạc này vô cùng kỳ dị, không ai ngờ hắn dùng tám loại thành tựu nguyên tội tu thành Bát Bộ Thiên Long lực lượng khủng bố.

- Thì đó, ghê gớm hơn là tiểu tử này ném ma thương thẩm phán vào Vân Đoan chúng ta. Nếu các lão tổ không ra tay, không biết sẽ gây ra hậu quả gì. Nhưng cũng có nhiều người bị ma thương thẩm phán nghiền chết.

- Các ngươi nói xem Trần Lạc đã đi đâu? Kế hoạch của chúng ta có thể ngăn cản hắn tham gia Nhân Quả Bi mở ra không?

Mọi người đèu muốn biết vấn đề này, nhưng không ai có thể trả lời được. Nếu có thể, người đó chắc chắn là Đại Thế Tử. Mọi người giương mắt nhìn. Một lúc lâu sau Đại Thế Tử mở mắt ra.

Có người hỏi ngay:

- Đại điện hạ có thể điều tra ra tung tích của Trần Lạc không?

Biểu tình Đại Thế Tử trầm trọng lắc đầu, nói:

- Khi Trần Lạc biến mất ta lập tức bám theo hắn nhưng vẫn muộn. Phân thân lỗ đen của hắn vô cùng huyền diệu, mặc kệ bất cứ vách tường không gian nào, một ý niệm xuyên qua lỗ đen đi đến bất cứ không gian nào. Trong thiên địa sợ rằng không ai có thể truy tìm tung tích của Trần Lạc.

Nghe Đại Thế Tử trả lời không thể tìm ra tung tích của Trần Lạc, mọi người rất giật mình. Đám người cũng biết phân thân lỗ đen của Trần Lạc, nhưng không ngờ Đại Thế Tử cũng chẳng thể điều tra ra.

- Đại điện hạ, có tìm được Trần Lạc hay không thì không quan trọng, ít ra chúng ta chắc chắn rằng lúc hắn biến mất trời giáng thẩm phán rất nhiều. Thẩm phán sắp giáng xuống tiếp mạnh hơn cả cửu cửu vô tận thiên lôi thí, mặc kệ Trần Lạc trốn đi đâu sẽ không thoát khỏi được, nói vậy là kế hoạch của chúng ta đã xem như thành công. Miễn Trần Lạc bị trời giáng thẩm phán, hắn không thể tham gia Nhân Quả Bia mở ra.

Những người khác rất đồng ý điểm này. Bởi vì từ lúc ban đầu mục đích của bọn họ không phải giết Trần Lạc mà nhờ trời nhốt hắn, ngăn cản hắn tham gia Nhân Quả Bia mở ra. Nhưng Đại Thế Tử ngồi trên đài cao không hề lộ ra chút nét vừa lòng nào, chỉ có trầm trọng.

- Đại điện hạ có gì băn khoăn sao?

Đại Thế Tử thản nhiên nói:

- Kế hoạch thành công hay không tạm thời không thể xác định.

- Không thể nào! Đại điện hạ, tuy Trần Lạc tu thành Bát Bộ Thiên Long lực lượng trong truyền thuyết, nhưng lực lượng này dù sao là cấm kỵ, là nguyên tội trong nguyên tội, được gọi là nguyên tội chi linh. Lần này trời giáng thẩm phán sẽ nhằm vào Bát Bộ Thiên Long, dù lực lượng này mạnh cách mấy Trần Lạc cũng không thoát khỏi được.

Lại có người bảo:

- Huống chi Bát Bộ Thiên Long vừa phật vừa ma, nhưng không phải phật không là ma. Nó là trong phật có ma, trong ma có phật, lực lượng này bị xếp vào cấm kỵ cũng vì lý do đó. Không ai có thể khống chế được lực lượng kỳ dị trong phật có ma, trong ma có phật, lùi một bước cứ cho rằng Trần Lạc làm được thì vẫn sẽ cần thời gian rất dài mới nắm giữ Bát Bộ Thiên Long được. Vậy nên trời giáng thẩm phán hay Bát Bộ Thiên Long đặc biệt đều đi đến kết quả là Trần Lạc tuyệt đối không tham gia Nhân Quả Bia mở ra được.

Đại Thế Tử cũng đồng ý quan điểm này. Đại Thế Tử tin tưởng nếu trời lại giáng thẩm phán, dù Trần Lạc tu ra Bát Bộ Thiên Long cũng không làm nên chuyện gì. Có lẽ trời vẫn không thẩm phán 1`y được, nhưng chắc chắn một điều rằng Trần Lạc bị thẩm phán sẽ không thoát ra được, vì trời không cho phép lực lượng cấm kỵ như Bát Bộ Thiên Long tồn tại. Đại Thế Tử biết rõ hơn ai hết lực lượng cấm kỵ Bát Bộ Thiên Long khủng bố đến đâu, nó kinh khủng tới mức không ai có thể khống chế.

Dù sự thật là vậy nhưng Đại Thế Tử vẫn thấp thỏm lo âu, bởi vì gã biết Trần Lạc là người liên tục sáng tạo kỳ tích, có nhiều bí ẩn.

Đại Thế Tử lắc đầu, nói:

- Không bàn lại chuyện này nữa, không cần thiết. Chuyện đã qua cứ để nó qua, Trần Lạc có thể tham gia Nhân Quả Bia mở ra hay không chỉ có ngày đó mới biết.

- Đại điện hạ nói đúng, tóm lại chúng ta đã hoàn thành công việc lão tổ giao cho, thái tử không thể nhằm vào chúng ta nữa. Vì đối phó Trần Lạc làm hại chúng ta tổn thất rất nhiều.

- Đúng vậy! Nói đến thì thật nguy hiểm, nếu đại điện hạ không thiết kế khiến Cửu Tước Tử ra mặt e rằng chúng ta tổn thất càng trầm trọng hơn.

- Hừ! Nói cho cùng là các lão tổ rất thiên vị. Bọn họ biết rõ Trần Lạc bí ẩn kỳ dị, muốn ngăn cản hắn sẽ phải trả giá nặng nề nhưng bắt buộc chúng ta làm. Đã quá rõ ràng, lợi dụng chúng ta thăm dò Trần Lạc, song song đó suy yếu chúng ta, đám lão bất tử đó, hừ!

- Nay Cửu Tước Tử đã chết, sau đó chúng ta thiếu một giúp đỡ, muốn đối phó nhóm thái tử sẽ khó khăn hơn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.