Thiên Vu

Chương 482: Chương 482: Tuyên bố khắp nơi (2).




- Vừa đúng vừa không.

Úy Thiên Long rót rượu vào ly cho Trần Lạc, lại rót cho mình, hai người cụng ly.

Úy Thiên Long mở miệng nói:

- Lúc trước khi tạo ra Thiên Khải tháp đúng là ta có ngờ đến hậu quả hôm nay nhưng không phải cố ý. Nên nói sao đây, cũng coi như bất ngờ.

- Chuyện là sao?

- Lúc trước ta chỉ muốn chế tạo Thiên Khải tháp thành tòa tháp trung tâm, trận tháp thuộc về Thiên Khải các chúng ta, để bồi dưỡng trận tháp cho mình. Một cơ hội ngẫu nhiên khi ta bái phỏng Hồng lão... Phải rồi, Tiêu Du có nghe tiếng Hồng lão đúng không?

- Hồng Chính Thiên, Hồng lão tông sư, đương nhiên là ta biết. Một trong những trận sư lang thang cường đại nhất hiện nay, được tiếng là thái sơn bắc đẩu trong phe lang thang, cũng là trận sư lang thang thật sự.

Trần Lạc không biết nhiều đại tông sư nghe có ấn tượng sâu sắc với Hồng Chính Thiên.

Trần Lạc nói:

- Còn nhớ sư phụ của ta từng nói Hồng Chính Thiên là nằm trong số trận sư lang thang ít ỏi chính tông, muốn phe lang thang phát dương quang đại, luôn cố gắng vì mục tiêu này.

- Đúng vậy! Hơn nửa đời người Hồng lão đều làm một chuyện, đó là sửa lại danh tiếng trận sư lang thang, khiến tinh thần trận sư lang thang truyền thừa tiếp. Hồng lão nói thế giới này có rất ít trận sư lang thang thật sự, ít đến không bao nhiêu năm nữa sẽ hoàn toàn biến mất. Lão nhân gia còn nói trận sư lang thang thất sự có lẽ rất ít nhưng có thật nhiều trận sư lang thang tiềm năng, vì con đường chính tông không dễ đi. Mặc dù đường chính tông biến phù văn huyền diệu phức tạp thành phù ấn đơn giản, dễ hiểu, nhưng rất hao tinh thần lực, vậy là dẫn đến hạt giống tinh thần không chịu nổi, cuối cùng hoàng toàn tán loạn.

- Như vậy sẽ dẫn đến nhiều trận sư chính tông sau khi hạt giống tinh thần tán loạn buộc phải trở thành trận sư lang thang. Con đường lang thang không cần ngưng tụ hạt giống tinh thần nên không có nguy hiểm gì, nhưng điều đó không có nghĩa là đường lang thang dễ đi hơn đường chính tông, ngược lại khó khăn hơn rất nhiều. Nhiều trận sư lang thang bị buộc bước lên con đường này bởi vì không có trận tháp dạy dỗ nên dù bọn họ muốn tiếp tục nghiên cứu trận pháp cũng không làm được.

- Trong lòng Hồng lão luôn tìm cách, đó là xây dựng một trận tháp thuộc về trận sư lang thang. Không chỉ là chỗ cho trận sư lang thang thật sự giao lưu nghiên cứu cộng hưởng trận pháp tại đây, cũng cho trận sư buộc phải đi đường lang thang có cơ hội tiếp xúc phe lang thang.

- Hồng lão từng xây dựng tòa tháp như vậy nhưng thất bại, vì không ai muốn trở thành trận sư lang thang như chuột chạy qua đường, dù là những trận sư hạt giống tinh thần tán loạn cũng không muốn điều đó. Trận sư lang thang thật sự thói quen cô độc, không muốn chia sẻ tạo nghệ của mình cho ai.

nghe Úy Thiên Long nói làm Trần Lạc càng kính nể Hồng lão tiền bối hơn. Đây là tinh thần hiến dâng cực kỳ cao thượng, Trần Lạc tự hỏi hắn không làm được nên rất kính trọng. Dĩ nhiên kính trọng về kính trọng, Trần Lạc không cho rằng Hồng lão tiền bối làm được.

Trần Lạc nói:

- Bây giờ trận sư lang thang bị gắn danh từ ác ôn, cướp bóc. Đừng nói những tên muốn nhập môn, dù là nhóm hạt giống tinh thần tán loạn cũng không muốn đi con đường này. Nguyện vọng của Hồng lão tiền bối rất khó thực hiện nhưng không có nghĩa là không thể. Chỉ cần tòa tháp này có đủ sức hấp dẫn dụ dỗ bọn họ là được, dù mới đầu bọn họ chưa tiếp xúc được nhưng thời gian dài khi đã trở thành thói quen thì sẽ tự động ở lại.

- Ha ha ha ha ha ha!

Úy Thiên Long ngửa đầu cười to, giơ ngón cái với Trần Lạc.

Úy Thiên Long nói:

- Lúc trước ta cũng nói như vậy với Hồng lão.

- Ngươi không chỉ nói mà cũng làm như vậy.

Hai người cụng ly, Trần Lạc nói:

- Nếu ta đoán đúng thì sau khi ngươi xây dựng Thiên Khải tháp lấy danh nghĩa tự do, dùng ích lợi dụ dỗ hấp dẫn trận sư từ khắp thế giới tụ lại đây.

Úy Thiên Long lại cười lớn:

- Ha ha ha ha ha ha!

Tiếng cười sang sảng, thoải mái.

Úy Thiên Long uống cạn ly rượu, nói:

- Người hiểu ta chỉ có Tiêu Du. Đúng vậy, lúc ta nghe ý tưởng của Hồng lão thì trong đầu chợt nổi lên một suy nghĩ, chế tạo tháp tự do, bất cứ trận sư nào dù co trận tháp riêng mình cũng có tư cách ra vào Thiên Khải tháp, hưởng thụ mọi đãi ngộ trong tháp.

Trần Lạc tò mò hỏi:

- Đãi ngộ gì?

- Không có đãi ngộ.

Hả?

Trần Lạc nghĩ mình nghe lầm.

- Không có đãi ngộ cũng có thể nói là tất cả đãi ngộ. Vì mọi thứ trong tháp miễn phí, không thu chi phí gì, không có bất cứ điều kiện hạn chế. Ai đều được dùng, bao gồm bút ký các loại trận pháp, ứng dụng trận pháp. Hễ là thứ liên quan lĩnh vực trận pháp đều miễn phí dùng, thậm chí bao gồm tất cả tài nguyên bày trận pháp.

- Mọi tài nguyên miễn phí? Cha nó, ngươi bỏ vốn lớn quá!

- Đương nhiên những tài nguyên này không thể mang đi ra ngoài. Muốn dùng sao? Được, ngươi muốn nghiên cứu trận pháp nào, cần tài nguyên gì chúng ta đều cung cấp cho ngươi. Chỉ một điều kiện là thực nghiệm trong tháp, ngươi dùng bao nhiêu đều được.

Trần Lạc nghe xong gật gù hiểu ra, ánh mắt khâm phục nhìn Úy Thiên Long.

Trần Lạc nói:

- Mọi thứ trong tháp dùng miễn phí, đây là sức hấp dẫn trí mạng với trận sư, đặc biệt là những trận sư không có trận tháp riêng. Bọn họ không tốn một xu được hưởng thụ đãi ngộ như trận sư thủ tịch của trận tháp khác, nếu một ngày, hai ngày, mỗi ngày đều như vậy dần sẽ tập thành thói quen. Thói quen rất đáng sợ, có lẽ trong thời gian ngắn Thiên Khải tháp bỏ vốn nhiều tiền bạc, gần như là cái hang không đáy. Nhưng nhìn xa thì khi Thiên Khải tháp có đông người lên, giá trị của nó là không thể đo lường.

- Lão Úy ơi lão Quý, người ta kinh doanh kiếm tiền còn ngươi kinh doanh kiếm người.

Úy Thiên Long ra vẻ bí hiểm hỏi:

- A? Sao ngươi nói vậy?

- Chuyện quá rõ ràng, một khi Thiên Khải tháp đông người thì mỗi ngày sẽ chật kín người, giá trị nổi tiếng khủng khiếp. Có câu nói sao đây, rượu thơm không sợ ngõ nhỏ sâu. Nếu ngươi là một bình rượu ngon, chỉ cần đến Thiên Khải tháp còn sợ không người biết sao? Tương tự, ngươi sáng tạo trận pháp mới trong Thiên Khải tháp sẽ truyền khắp thiên hạ trong thời gian ngắn, khi đó muốn không nổi tiếng cũng khó. Nếu có người nổi tiếng trong Thiên Khải tháp thì rất nhiều người đều bắt chước, cứ thế tiếp tục, Thiên Khải tháp rất có thể sẽ thành trận tháp trung tâm thế giới.

- Đương nhiên giá trị Thiên Khải tháp sinh ra không chỉ có bấy nhiêu. Trong Thiên Khải tháp thuộc về Thiên Khải thương các, bên trong cho miễn phí dùng các loại tài nguyên trận pháp nhưng đất là của chúng ta. Chúng ta muốn trang trí cái gì thì tùy, chúng ta muốn những người đó thấy cái gì là họ sẽ thấy cái đó. Ví dụ tuyên truyền mỹ tửu của Thiên Khải tửu lâu, tuyên truyền hoàn cảnh ưu việt trang viên chúng ta, tuyên truyền ưu đãi sở giao dịch Thiên Khải, có rất nhiều chuyện để làm. Đây tương đương với chế tạo bình đài to lớn, tuyên bố khắp nơi, mọi người đều biết. Hiệu quả không thua gì lệnh truy nã thế giới Quang Minh điện phát biểu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.