Thiên Vu

Chương 1144: Chương 1144: Tranh phong.




Vân Khởi giơ tay lên chỉ vào căn nguyên thế giới màu xanh thẳm trên bầu trời, lạnh nhạt nói:

- Nếu ngươi đã muốn biết vậy hãy tự mình cảm nhận đi.

Vân Khởi dứt lời căn nguyên thế giới xanh thẳm như mặt trời chiếu sáng thế giới, phản chiếu ánh sáng xanh thẳm bao phủ Trung Ương lão tổ.

Trung Ương lão tổ phản ứng rất nhanh, lập tức vận dụng sức mạnh định ngăn cản. Nhưng lực lượng nhân linh mênh mông vô biên mới vận chuyển giây sau tan biến. Bốn Trung Ương lão tổ sợ hết hồn, vội vàng ngăn cản. Nhưng khi bọn họ chạm vào ánh sáng xanh thẳm thì cả bốn bị đánh bay ra. Trung Ương lão tổ bị căn nguyên thế giới bao phủ bỗng gào rú thê lương.

Mọi người nhìn thấy cảnh tượng kinh dị.

Trung Ương lão tổ bị bao phủ chỉ trong chớp mắt cả người bốc khói như bị đốt thành tro bay theo gió.

Đã chết?

Cứ chết như vậy sao?

Trung Ương lão tổ được gọi là bất tử bất diệt vĩnh hằng bất hủ cứ thế bị Vân Khởi chỉ một cái giết?

Mọi người hút ngụm khí lạnh. Cuồng ngạo như Gia Cát Thiên Biên, Mạc Vấn Thiên cũng giật mình. Lúc trước bọn họ từng đánh nhau với Trung Ương lão tổ, biết rõ mấy lão thất phu này cường đại cỡ nào.

Trần Lạc xóa sổ một Trung Ương lão tổ thì thôi, bọn họ biết hắn luôn bí ẩn, kỳ dị. Trần Lạc có bản lĩnh tiêu diệt Trung Ương lão tổ tuy khiến người giật mình nhưng không đến mức khó tin không chấp nhận được. Tuy nhiên bây giờ Vân Khởi búng ay một cái hủy diệt một Trung Ương lão tổ, điều này làm Gia Cát Thiên Biên, Mạc Vấn Thiên rất ngạc nhiên.

Trong ấn tượng của bọn họ có lẽ Vân Khởi cũng khá bí ẩn, nhưng gã dù gì là người Vân Đoan, có bí ẩn đến mấy cũng không hơn, cùng lắm chúa tể căn nguyên thế giới chấp chưởng phương thế giới này, rời khỏi phương thế giới này thì Vân Khởi chẳng là gì.

Vấn đề bây giờ nằm ở căn nguyên thế giới, thứ này biến dị kiểu gì?

Trần Lạc không nghĩ ra lý do, nhưng hắn đã trải qua nhiều chuyện, nghĩ cẩn thận từ đầu đến cuối, lại liên tưởng đến Nhân Thư, rất nhanh đã hiểu ảo diệu trong đó. Nếu Trần Lạc đoán đúng thì Vân Khởi đã ngộ được áo nghĩa chung cực căn nguyên thế giới.

Áo nghĩa chung cực căn nguyên thế giới này là gì?

Trần Lạc không rõ ràng, nhưng hắn phải công nhận đó chính là Vân Khởi lĩnh ngộ áo nghĩa chung cực căn nguyên thế giới có sức uy hiếp cực lớn cho mọi người trong phương thế giới này. Một luồng sáng căn nguyên đã tiêu diệt một Trung Ương lão tổ, nếu Vân Khởi muốn xóa sổ người khác cũng không khó khăn gì. Bản thân Trần Lạc không nắm chắc đánh lại Vân Khởi, mặc dù lúc trước gã đã nói thẳng hai người không phải kẻ thù nhưng dù sao giữa Vân Khởi và Trần Lạc không có quen biết gì, hắn không yên tâm.

Trần Lạc lập tức phát ra bảo vệ Ngạo Phong, Tần Phấn, các nữ thần.

Trần Lạc luôn hờ hững với mọi thứ còn thấy nguy hiểm càng đừng nói người khác. Mạc Vấn Thiên, Gia Cát Thiên Biên cũng cảm nhận được uy hiếp từ Vân Khởi, cảm giác nguy hiểm làm hai người lo lắng an toàn mạng sống của mình.

Mạc Vấn Thiên, Gia Cát Thiên Biên không dám giấu nghề, quyết định sử dụng bí mật của mình để bảo vệ an toàn cho bản thân.

Mạc Vấn Thiên đứng trên cao hét to:

- Trung Ương lão tổ, các ngươi luôn muốn kiến thức bản tôn Nhân Vương của ta đúng không? Hừ, bây giờ Mạc Vấn Thiên ta thành toàn các ngươi!

Vù vù vù vù vù!

Người Mạc Vấn Thiên lấp lánh ánh sáng tím, gã hóa thân thành mặt trời màu tím, thiên địa rung rinh. Trên bầu trời, ánh sáng trắng mênh mông như mưa rơi xuống, dưới đất ánh sáng đen mênh mông dâng lên. Ánh sáng trắng như thuần dương chi tức chí cao vô thuượng, ánh sáng đen thì như thuần âm chi tức chí cao vô thuượng. Ánh sáng trắng thuần dương, ánh sáng đen thuần âm bao phủ Mạc Vấn Thiên, ở trên trời hình thành Thái Cực chi nguyên. Màu tím che trời, nuốt đất.

- Nhân Vương chi nguyên của ta tập trung thuần dương chi nguyên và thuần âm chi nguyên chí cao vô thượng trong thiên địa ngưng tụ thành, mênh mông vô biên, cùng hỗn độn vô dị.

Mạc Vấn Thiên tỏa sáng rực rỡ, chân đạp Thái Cực màu tím, lực lượng Nhân Vương tràn ngập phương thế giới này. Như thể lòng Mạc Vấn Thiên máy động một cái là có thể hủy thiên diệt địa. Không ai nghi ngờ điều này, vì mọi người cảm giác phương thế giới này tràn ngập lực lượng Nhân Vương. Tựa như mới rồi bọn họ cảm nhận pháp tắc căn nguyên thế giới của Vân Khởi, khiến tất cả thấy sợ hãi.

Mạc Vấn Thiên chỉ tay:

- Hôm nay Mạc Vấn Thiên ta cho các ngươi kiến thức cái gì là lực lượng bất tử bất diệt vĩnh hằng bất hủ thật sự!

Ngón tay chỉ vào một Trung Ương lão tổ, Mạc Vấn Thiên quát to:

- Lão thất phu, diệt!

Vù vù vù vù vù!

Trung Ương lão tổ bị Mạc Vấn Thiên chỉ trúng không kịp rên một tiếng, người như bong bóng tan biến.

Khi Mạc Vấn Thiên ra tay thì chân trời lại thay đổi, tiếng rồng ngâm nổ vang. Mọi người giương mắt nhìn, thấy Gia Cát Thiên Biên đứng trên trời tỏa ánh sáng vàng, chín con hoàng kim thánh long xoay quanh người gã hình thành vòng xoáy khổng lồ.

Vòng xoáy vàng nghiền chân trời xoay tít theo, cuối cùng hòa hợp với trời. Chân trời là vòng xoáy vàng, bên trong mây sấm ầm. Cảnh tượng này khiến người nhớ đến trời giáng thẩm phán, rất giống, y như đúc. Cũng là mây sấm cuồn cuộn, cũng là thiên uy không thể chống cự. Vòng xoáy này giống như Thái Cực chi nguyên của Nhân Vương Mạc Vấn Thiên, trên có thể che chắn khung trời, dưới nuốt đất đai.

- Chí cao vô thượng? Ha ha, Mạc Vấn Thiên, ta khuyên ngươi trước khi nói chuyện hãy suy nghĩ cho kỹ. Thuần dương chi nguyên của ngươi chỉ là nguyên, thiên tử thủ hộ của ta mới là thuần dương chi nguyên thật sự trên trời ngưng tụ ra. Thế giới này, thiên địa này, vũ trụ này bàn về thuần dương thì Gia Cát Thiên Biên ta mới là số một!

Vù vù vù vù vù!

Gia Cát Thiên Biên mặc long bào, đầu đội kim quan từ vòng xoáy giáng xuống như thiên thần giáng trần, vẫy tay có thể hủy diệt vạn vật trong thế giới. Xuất hiện kèm theo Gia Cát Thiên Biên là thiên uy cuồn cuộn, lực lượng thiên tử bao la vô biên. Lực lượng thiên tử vô thượng tràn ngập toàn thế giới, giống như căn nguyên thế giới của Vân Khởi, Nhân Vương chi nguyên của Mạc Vấn Thiên. Mọi người rõ ràng cảm ứng sự cường đại của thiên tử chi nguyên.

- Bất tử bất diệt vĩnh hằng bất hủ? Ha ha.

Gia Cát Thiên Biên mỉm cười nói:

- Trước đại thương thiên của ta thì không có bất cứ tồn tại nào có thể bất tử bất diệt, càng không có tồn tại nào vĩnh hằng bất hủ!

Gia Cát Thiên Biên vung tay chỉ, một Trung Ương lão tổ như bọt nước tan biến.

Mạc Vấn Thiên chưa từng che giấu sự ngông cuồng, bá đạo của mình, ở trước mắt ai đều như thế nào. Dù đối diện Gia Cát Thiên Biên sau lưng dựa ông trời thì Mạc Vấn Thiên vẫn ngạo như thường.

- Gia Cát Thiên Biên, nếu không có trời ban cho ngươi huy hoàng thì ngươi dám cuồng trước mặt Mạc Vấn Thiên ta sao?

Gia Cát Thiên Biên cũng kiêu ngạo không kém, nhưng so với Mạc Vấn Thiên thì Gia Cát Thiên Biên cuồng ngạo kín hơn, gã giơ tay nhấc chân toát ra khí độ đế vương chúa tể thương sinh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.