Thiên Vu

Chương 1019: Chương 1019: Thiên long.




Lần này Trần Lạc tuyệt đối là dốc hết sức. Mọi người vốn cho rằng Trần Lạc bắt đầu công kích Cửu Tước Tử, nhưng kỳ lạ là hắn không làm vậy. Trần Lạc cứ đứng yên tại chỗ, không ai biết hắn muốn làm cái gì, mọi người thầm thắc mắc.

Đột nhiên.

Tám nguyên tội cùng gầm lên, tập thể bùng nổ.

Lực lượng hủy diệt của linh tướng khủng bố.

Lực lượng cuồng bạo của biến dị chi linh.

Lực lượng tinh thần của Đại Diêm La.

Lực lượng bạo lực của long linh.

Lực lượng đại phật của đại bằng kim sí điểu.

Lực lượng lỗ đen của ba phân thân.

Lực lượng tĩnh lặng của bá thế chi linh.

Lực lượng dung hóa của giới linh.

Tám nguyên tội mang theo tám loại lực lượng cực độ trong khoảnh khắc tập thể bùng nổ. Trong phút chốc Tiểu Phật Linh giới lắc lư dữ dội.

Ầm!

Bầu trời thủng một cái lỗ.

Sau đó.

Ầm!

Lại một cái lỗ.

Bùm bùm bùm bùm bùm!

Bầu trời liên tục nổ, mỗi lần nổ là thủng một lỗ. Chớp mắt Tiểu Phật Linh giới thủng lỗ chỗ, chi chít lỗ thủng.

Đây còn là Tiểu Phật Linh giới sao? Như căn phòng đổ nát.

Thế này quá...

Mọi người từng thấy cao thủ phá nát hư không, thấy qua lực lượng cường đại phá mở thế giới. Nhưng bọn họ chưa từng thấy cái kiểu khi lực lượng khủng bố bùng nổ thì Tiểu Phật Linh giới bị tạc thủng lỗ chỗ.

Từ khi nào tám lực lượng nguyên tội của Trần Lạc ngừng bùng nổ, những nguyên tội quay quanh cơ thể hắn, xoay tròn, càng lúc càng nhanh như sắp dung hợp lại như ngưng diễn cái gì. Giây lát sau linh tướng khủng bố biến mất, biến dị chi linh biến mất, phân thân lỗ đen biến mất. Tám nguyên tội dần biến mất không còn bóng dáng.

Không ai biết xảy ra chuyện gì, không biết Trần Lạc định làm gì. Trong lòng mọi người có linh cảm không may, Cửu Tước Tử cũng vậy. Giờ phút này, Cửu Tước Tử trực giác rất tệ hại, dù được thần thánh chi nguyên bảo vệ nhưng gã vẫn thấy rất sợ hãi.

Cửu Tước Tử rống to:

- Trần Lạc, ngươi đang làm gì? Cho ta biết đi, ngươi định làm gì?

- Mặc kệ ngươi làm gì thì vô dụng với ta!

Không ai trả lời Cửu Tước Tử. Trần Lạc càng không đáp thì Cửu Tước Tử càng sợ, gã rít gào che giấu nỗi sợ hãi.

Đột nhiên.

Phạn âm vang đầy trời.

Phạn âm mênh mông, trang nghiêm ngang ngửa với Thẩm phán chi chung.

Tại sao có phạn âm?

Người Trần Lạc tỏa sáng kỳ dị. Ánh sáng lấp lánh, mơ hồ thấy tám loại quái vật, vừa giống tám nguyên tội lại không giống. Ánh sáng càng lúc càng chói lòa, phan âm càng lúc càng long trọng.

- Đây là...

Lý Lăng Thiên kinh khủng nhìn, người run rẩy, cái gì sợ hãi, con ngươi co rút.

Lý Lăng Thiên kinh hoàng lẩm bẩm:

- Giới linh đại biểu thiên chúng, long linh đại biểu long chúng, linh tướng khủng bố đại biểu Atula, biến dị chi linh đại biểu Dạ Xoa, đại bằng kim sí điểu đại biểu Già Lâu La, Đại Diêm La tinh thần chi hồn đại biểu Khẩn Na La. Bá thế chi linh đại biểu Càn Thát Bà, phân thân lỗ đen đại biểu Ma Hầu La Già... đây là... trời ơi, đây là...

Tư Đồ Mã Phi không hiểu nổi điều gã trông thấy:

- Là cái gì?

Khóe môi Lý Lăng Thiên co giật:

- Đây là...

Lý Lăng Thiên hít sâu vài lần, tâm tình càng kích động hơn.

Lý Lăng Thiên hét to:

- Đây là Bát Bộ Thiên Long! Trần Lạc dùng tám nguyên tội thành tựu Bát Bộ Thiên Long trong truyền thuyết!

- Bát Bộ Thiên Long?

Tư Đồ Mã Phi không phản ứng lại, nhưng khi gã liên tưởng đến ghi chép trong Các Thế Kỷ thì sững sờ.

Bát Bộ Thiên Long là một loại lực lượng bí ẩn nhất, khủng bố nhất trong lĩnh vực phật pháp, cũng là cấm kỵ nhất phật pháp.

Chỉ có thế?

Không!

Bởi vì trong Các Thế Kỷ ghi chép Bát Bộ Thiên Long là phật trong phật, ma trong ma, nguyên tội trong nguyên tội, có thể nói là nguyên tội chi linh trong thiên địa. Nghe đồn lực lượng Bát Bộ Thiên Long sánh bằng đại thần thánh, đại quang minh, đại tà ác, đại hắc ám, các lực lượng vương đạo trong truyền thuyết. Lực lượng đánh đâu thắng đó, không người sánh kịp.

Vù vù vù vù vù!

Khi Trần Lạc mở mắt ra, Tiểu Phật Linh giới thủng lỗ chỗ tất cả bị Bát Bộ Thiên Long bao phủ. Thiên chúng, long chúng, Dạ Xoa, Càn Thác Bà, Atula, Già Lâu La, Khẩn Na La, Ma Hô La Già luân phiên xuất hiện đầy khắp thế giới.

- Bát Bộ Thiên Long... là Bát Bộ Thiên Long sao? Ha ha ha ha ha ha! Ngươi... ngươi dùng tám nguyên tội của mình thành tựu nguyên tội chi linh Bát Bộ Thiên Long, ha ha ha ha ha ha! Ngươi... điên rồi! Trời sẽ không cho phép ngươi thành tựu nguyên tội chi linh, không bao giờ!!!

Sợ.

Cửu Tước Tử thật sự sợ rồi. Vì Cửu Tước Tử biết rõ hơn bất cứ ai nguyên tội chi linh Bát Bộ Thiên Long đáng sợ cỡ nào. Bát Bộ Thiên Long khủng bố làm Cửu Tước Tử luống cuống, hoảng loạn. Nhất là lúc này thần thánh quang minh bao phủ gã bắt đầu tan vỡ, vặn vẹo, mơ hồ.

Vang tiếng nổ điếc tai, thần thánh quang minh tán loạn. Cùng lúc đó, thần thánh quang minh chi nguyên trong không trung cũng biến mất.

Cửu Tước Tử trợn tròn mắt, kinh khủng và sợ hãi hét lên:

- Không! Đừng bỏ lại ta, không!!!

Cửu Tước Tử muốn chạy, nhưng gã phát hiện không có chỗ để trốn, bởi vì Bát Bộ Thiên Long đầy trời. Cửu Tước Tử triệu thẩm phán đến nhưng vô dụng, thẩm phán chi nguyên vừa mới ngưng diễn liền tan tác.

- Không!!! Không thể nào!!! Không!!!!!!

Cửu Tước Tử thụt lùi, gã như thiếu niên sợ hãi tột cùng không biết nên chạy đi đâu.

Cửu Tước Tử kêu gào:

- Đại Thế Tử cứu ta... Cứu ta với!

Không ai đáp lại.

- Lão tổ! Lão tổ cứu ta!!!

Vẫn không người trả lời.

- Ta ký kết khế ước với căn nguyên thế giới, các... các người không thể bỏ mặc ta, không thể được!!!

Đột nhiên Trần Lạc biến mất. Cửu Tước Tử càng sợ hơn, gã chạy lung tung như ruồi không đầu. Cửu Tước Tử mới nhảy lên thì bỗng rớt xuống đất. Cửu Tước Tử ngước lên nhìn, một người từ trên trời giáng xuống.

Một bộ áo lam, khuôn mặt đẹp trai, biểu tình hờ hững, đôi mắt tĩnh lặng.

Như ma lại như phật.

Một nửa là ma, một nửa là phật.

Người này chính là Trần Lạc.

Cửu Tước Tử hung tợn rít gào:

- Trần Lạc, ta ký kết khế ước với căn nguyên thế giới, cùng tồn tại với thế giới, ngươi không thể nào giết ta! Tuyệt đối không thể! Tuyệt đối...!

Cửu Tước Tử chưa nói xong Trần Lạc đã giơ tay lên.

Ầm!

Trước mắt bao người Cửu Tước Tử bị bàn tay Trần Lạc đập nát.

Đã chết.

Cửu Tước Tử đã chết.

Cửu Tước Tử bị Trần Lạc đập chết.

Một bá chủ Vân Đoan có thể triệu hoán Vân Đoan thẩm phán, có được thần thánh quang minh chi nguyên bảo vệ, ta ký kết khế ước với căn nguyên thế giới, đã chết, không còn một mảnh vụn, chết sạch sẽ, chết hoàn toàn.

Đã chết sao?

Chắc vậy.

Giờ phút này, đầu óc Tư Đồ Mã Phi trống rỗng ngơ ngác nhìn đằng trước. Tư Đồ Mã Phi chỉ có thể nhìn, ngoài ra gã không làm được gì nữa. Tư Đồ Mã Phi không dám tin bá chủ ngôi sao mới kiêu căng ngang ngược trong Vân Đoan đã chết, nói đúng hơn là gã không thể chấ nhận kết quả Cửu Tước Tử bị Trần Lạc làm thịt.

Tư Đồ Mã Phi như thế, Lý Lăng Thiên cũng vậy. Lúc trước thấy Cửu Tước Tử cố ý chọc giận Trần Lạc thì Lý Lăng Thiên đã biết gã đi sai nước cờ. Lý Lăng Thiên biết Cửu Tước Tử sẽ phải trả giá cực đắt vì điều này, nhưng gã không biết cái giá đó là mạng sống của Cửu Tước Tử.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.