Thiên Vu

Chương 358: Chương 358: Thí luyện chiến đấu.




Hồng chưởng quầy ngạc nhiên, lắc đầu khẽ thở dài:

- Không moi tin được lão phu suy nghĩ dùng thủ đoạn khác. Ha ha, ra một loạt trận pháp nhưng không mê hoặc được linh hồn ba tiểu tử này, đúng là lần đầu tiên gặp được. Cuối cùng lão phu không nhịn được dùng thủ đoạn phi thường, ai ngờ . . . Ai ngờ lỡ bước sa chân hối hận muôn kiếp.

- Tiểu tử họ Ngạo, họ Tần còn đỡ, lão phu dùng hết mọi khả năng tuy không thể điều tra linh hồn, linh hải của bọn họ nhưng không có tổn thất gì. Tuy nhiên . . . Tuy nhiên . . .

Nói đến đây Hồng chưởng quầy tức giận ngứa răng, người run bần bật, tức giận nói:

- Tiểu tử mặt trắng họ Trần đó không biết trong linh hải của hắn giấu cái gì mà nuốt linh thức! Chạy cũng không thoát, linh thức của lão phu bị nuốt yếu ớt vô cùng. Nếu không phải lão phu phản ứng nhanh cắt đứt linh thức kịp lúc thì linh hồn đã bị tổn thương.

- Nếu ngươi đã cắt đứt linh thức, tuy linh thức bị thương nhưng linh hồn không nên chịu thương nặng như vậy.

- Ngươi không biết tình huống lúc đó. Lão phu rất muốn tìm hiểu trong linh hải của tiểu biến thái kia có cái gì, cứ điều tra, rồi bị nuốt, điều tra, bị nuốt. Ài, cuối cùng lão phu bị nuốt nhiều linh thức nhưng không biết chút gì về linh hải của người ta. Ngươi nói đi, làm sao bây giờ?

- Lão Hồng, vừa rồi ta điều tra linh hồn của ngươi rất yếu, không chỉ đơn giản là nhiều linh thức bị thương tổn, hãy nói thật đi, rốt cuộc là sao?

- Linh hồn, linh hồn của tiểu tử đó . . . Thật là . . . Thật là rất đáng sợ.

- Linh hồn của tiểu tử đó thế nào?

- Rất đáng sợ, rất khủng bố, rất quái dị.

Mãi đến bây giờ Hồng chưởng quầy nhớ lại chuyện ngày hôm qua còn sợ hãi, đánh rùng mình.

- Rốt cuộc là chuyện gì? Ngươi nói kỹ ra đi!

- Bà nội nó, nếu lão biết là chuyện gì thì nói ngươi biết rồi! Khi đó lão phu dốc hết sức mới điều tra được linh hồn của hắn, chưa hiểu ra sao thì linh hồn như gà con bị đốt trọi lông, choáng váng tại chỗ. Ài, không nói nữa, nói là muốn khóc.

Hồng chưởng quầy nằm xuống giường, than thở.

Long Xà viện, lão thụ trạch viện.

Trần Lạc hóa giỉa phù ấn phong ấn, ký ức trở về. Trần Lạc biết mình không lộ ra bí mật gì thì thở phào nhẹ nhõm. Trần Lạc biết Hồng chưởng quầy vì điều tra về hắn trước tiên là bị long linh hỏa diễm cắn nuốt nhiều linh thức, sau đó linh hồn bị đốt trọi. Trần Lạc sung sướng cười to.

- Hồng lão già, lão tạp mao nhà ngươi dùng thủ đọn tồi tệ điều tra lão tử. Nếu không phải lão tử có ý csi kiên định thì đã bị lão đụ dỗ moi tin, nhưng linh hồn lão bị tổn hại nặng, đáng đời!

- Trời tọa nghiệt có thể sống, tự tạo nghiệt không thể sống!

Càng khiến Trần Lạc buồn cười là khi hắn say quắc cần câu, lý trí không rõ, ý thức mơ hồ thì Tiết Thường Uyển, Lạc Anh nâng hắn về. Hai người luân phiên ra trận, không ngừng dụ dỗ Trần Lạc moi tin, hỏi nhiều vấn đề . . . Trần Lạc nghĩ đến là buồn cười. Càng buồn cười hơn là khi Trần Lạc tỉnh dậy trong Hoa Khai Bất Bại trang viên Tiết Thường Uyển làm bộ bí ẩn.

Biểu tình đó, ánh mắt đó, lời nói đó, nếu Trần Lạc không hồi phục ký ức thì thật sự bị Tiết Thường Uyển đánh lừa.

- Tiết mỹ nhân ơi Tiết mỹ nhân, ta luôn cho rằng nàng là cô nương ngây thơ trong sáng, ai ngờ kết phường với Lạc Anh lừa gạt ta. Nàng đúng là cao thủ diễn kịch, nước mắt dễ chảy ra, nói khóc là khóc. Ghê gớm thật, diễn kịch rất giống, nếu ở thế giới kia nàng xứng làm hoàng hậu màn ảnh.

Trần Lạc định đi chọc thủng âm mưu quỷ kế của Tiết Thường Uyển, dạy nàng một bài học. Nhưng sau đó Trần Lạc ngẫm lại, quyết định tương kế tựu kế, nhìn xem hai cô nương có thể diễn kịch đến mức nào.

Hôm sau thí luyện chiến đấu thứ hai đầy hấp dẫn rốt cuộc bắt đầu.

Tuy thí luyện thiên phú đặc sắc nhưng tiếc rằng không đánh nhau thực sự, thiếu kích tình. Thí luyện chiến đấu thì khác, được gọi là ong tranh hổ đấu, trên lôi đài một chọi một, có thể nói là máu nóng sục sôi. Thí luyện chiến đấu chia vòng loại, bán kết, chung kết. Tuy có nhiều đệ tử tham gia nhưng may mắn Trung Ương học phủ khá lớn, tốc độ tiến triển khá nhanh.

Tuy tất cả đệ tử phải tham gia vòng loại nhưng có một số đệ tử không cần đánh nhau, thậm chí không cần ra mặt được cho thẳng vào vòng trong. Như Gia Cát Thiên Biên, Tịch Nhược Trần, Nghịch Lang Gia, những người này uy danh truyền xa, sức chiến đấu siêu cường đại, ai rút trúng bọn họ trừ nhận thua ra không có đường khác. Ba nữ thần Tiết Thường Uyển, Lạc Anh, Mạc Khinh Sầu một đường suôn sẻ, thực lực là một điểm, sức hấp dẫn là điểm thứ hai. Còn có Trần Lạc Ngạo Phong, Tần Phấn.

Từ sau sự kiện Hồng lâu uy danh của ba người gần bằng Gia Cát Thiên Biên. Mọi người đều biết Trần Lạc, Ngạo Phong, Tần Phấn ai nấy rất hung tàn. Đặc biệt là Trung Ương học phủ, một tiếng hét chấn người chết thành sống, cái tên siêu biến thái như thế ngươi làm sao đánh với hắn?

Lần này Trần Lạc được hưởng thụ đĩa ngộ nữ thần, từ vòng loại đến bán kết, chung kết rất là suôn sẻ, không lộ mặt vài lần, càng không nói đến ra tay đánh nhau.

Trăm cường tranh bá cũng là lúc bắt đầu chung kết.

Chung kết cử hành trong đấu trường Thât Tinh Tiểu linh giới. Khác với vòng loại, bán kết, trong chung kếtm ỗi đệ tử có một lần sống lại khiêu chiến. Ví dụ trăm cường tiến vào năm mươi cường nếu rút phải đối thủ cường đại, sau khi thua có thể khiêu chiến với đệ tử khác trong năm mươi cường. Làm như vậy không chỉ ngăn chặn thực lực cách xa đối chiến, cũng được tiếng công bằng.

Chung kết từ năm mươi cường đến hai mươi cường, đấu trường thí luyện chật ních người. Không chỉ mấy vạn đệ tử Trung Ương học phủ còn có mấy vạn người đến từ khắp thế giới. Hôm nay có mười trận đấu, trong đó trận thứ năm khiến người mong chờ nhất. Đó là trận Quý Trường Diệu đấu với Trần Lạc.

phụ tu học đồ7 là người xếp thứ bốn cuộc thi đấu qusy trước, nằm trong đội sáu thí luyện thiên phú năm nay. Quý Trường Diệu có linh nguyên biến dị, cao thủ thất linh luân viên mãn. Điên cuồng nhất là Quý Trường Diệu thức tỉnh huyết mạch lang tộc, huyết mạch này rất hung tàn. Khi Quý Trường Diệu bộc lộ chân thân là đầu sói mình người, da dày thịt béo, nhanh như tia chớp, đôi vuốt cực kỳ sắc bé, sức chiến đấu tăng gấp hai, ba lần. Cuộc thi đấu quý trước Quý Trường Diệu dựa vào huyết mạch lang tộc trở thành ngựa ô lớn nhất. Nhân vật phong vân như Thương Đông Lai đều thua trong tay Quý Trường Diệu. Cách một năm, không biết sức chiến đấu của Quý Trường Diệu tiến bộ đến mức nào.

Quyết đấu với Quý Trường Diệu là nhân vật hai ngày nay hấp dẫn sự chú ý, Trần Lạc.

Từ sự kiện Hồng lâu, cái tên Trần Lạc treo thêm danh hiệu 'gia'. Vì mọi người phát hiện từ khi Trần Lạc lọt vào tầm mắt công chúng đến nay làm mỗi một việc đều khiến người khó tin. Đại Nhật linh nguyên thứ nhất trong vạn năm kim cổ, một tiếng Sư Hống Khiếu chấn thương ba, bốn ngàn người.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.