Thiên Vu

Chương 1010: Chương 1010: Thẩm phán bị đánh về.




- Nhưng mười năm trước trời giáng thẩm phán đều diệt cũng không thể khiến Trần Lạc thành tro.

- Thẩm phán từ trên trời không chỉ có thẩm phán đều diệt, còn rất nhiều thẩm phán khủng bố khác. Huống chi đối với Đại Thế Tử, Cửu Tước Tử nếu trời có thể thẩm phán Trần Lạc đến chết thì quá tuyệt vời, nếu không thể thì ít ra khiến Trần Lạc biến mất mấy năm. Vậy thì Nhân Quả chi thư sắp hiện thế hay Nhân Linh chi thư không lâu sau đều vuột khỏi tay Trần Lạc.

Trong khi Tư Đồ Mã Phi, Lý Lăng Thiên giao lưu thì một chùm sáng bạc trắng đột nhiên giáng xuống. Âm dương giao thác, ngũ hành tự động diễn biến trong chùm sáng trắng, ẩn chứa lực lượng cực kỳ khủng bố.

Nhìn chùm sáng lực lượng cực kỳ cường đại, Tư Đồ Mã Phi kinh kêu:

- Không... Kõ lẽ lực lượng này là...?

- Đúng rồi, là La Thiên thượng sử bên cạnh Cửu Tước Tử.

Khi chùm sáng lao tới, Trần Lạc trong không trung đánh ra cú đấm. Biến dị chi linh phát ra tiếng gầm rống ngút trời. Bầu trời bị đốt đỏ, mặt đất rung rinh.

Ầm!

Cú đấm sắt cuồngm bạo và chùm sáng cường đại va chạm phát ra tiếng nổ điếc tai, dao động nổ tung lan tràn trong không trung. Chùm sáng cường đại khác giáng xuống.

Vù vù vù vù vù!

Trong khoảnh khắc Vân Đoan giáng xuống bảy, tám chùm sáng bạc trắng, cái sau mạnh hơn cái trước, khủng bố hơn. Chưa hết, một lát sau mấy chục chúm sáng lực lượng cường đại từ Vân Đoan chiếu xuống.

Chùm sáng chớp mắt bắn tới. Trong không trung, Trần Lạc đánh ra một đấm, biến dị chi linh phát ra tiếng gầm ngút trời. Bầu trời bị đốt đỏ, đất đai liên tục nổ.

Ầm!

Một đấm cuồng bạo va chạm với chùm sáng cường đại phát ra tiếng nổ điếc tai, dao động vỡ tung trong không trung. Cùng lúc đó, một chùm sáng mãnh liệt giáng xuống.

Vù vù vù vù vù!

Trong không trung bả, tám chùm sáng bạc trắng từ Vân Đoan giáng xuống, cái sau mạnh hơn cái trước, khủng bố hơn. Chưa xong, một lát sau trên Vân Đoan chiếu xuống mấy chục chùm sáng ẩn chứa lực lượng cường đại.

Trần Lạc quát to, khói đặc cuồn cuộn quanh người hắn. Lực lượng biến dị cuồng bạo toàn bộ bùng nổ. Mấy chục chùm sáng xung quanh kêu đì đùng, hớp mắt bị chấn tan nát. Trần Lạc thừa dịp đó nhảy vọt lên, chùm sáng tán loạn lại giáng xuống, mạnh còn hơn vừa rồi, số lượng nhiều hơn. Trong khoảnh khắc hàng trăm chùm sáng bạc trắng giáng xuống.

Lý Lăng Thiên, Tư Đồ Mã Phi liếc nhau, biểu tình hồi hộp. Có lẽ người khác không biết nhưng hai người thì rõ ràng đằng trước trăm lực lượng này đều là cao thủ tiền bối sống ngàn năm, thậm chí mấy ngàn năm trên Vân Đoan.

Chớp mắt Trần Lạc đã bị hàng trăm chùm sáng bạc trắn bao phủ, không thể thoát ra. Bầu trời dậy sấm, một mặt gương nước màu trắng ngà xuất hiện. Mọi người cảm nhận được trong tấm gương nước chứa lực lượng khủng bố, vì đây là thẩm phán chi nguyên, hơn nữa còn là thẩm phán đến từ Vân Đoan.

Vân Đoan bắt đầu giáng xuống thẩm phán sao?

Vân Đoan thẩm phán không có khí thế kinh thiên động địa, cũng là một chùm sáng bạc trắng, nhưng mọi người cảm nhận rõ rệt lực lượng ẩn chứa sự hủy diệt trong đó.

Vù vù vù vù vù!

Vân Đoan thẩm phán giáng xuống, bao phủ Trần Lạc. Cơ thể Trần Lạc vặn vẹo.

Thừa dịp đó lại có mấy chục chùm sáng bắn phá, trước sau tổng cộng một trăm sáu mươi hai chùm sáng bạc trắng. Xem ra Vân Đoan quyết tâm bầm thây Trần Lạc.

Trần Lạc vẫn đứng yên không sợ, dù bị hơn một trăm cao thủ đẳng cấp trưởng lão vây công, dù bị Vân Đoan thẩm phán đầy tính hủy diệt bao phủ, dù thân thể bắt đầu mơ hồ, vặn vẹo thì hắn vẫn không sợ. Trần Lạc không nhíu mày chút nào, nhưng vẻ mặt không còn bình thản, biến không kiên nhẫn, biến tức giận.

Trên bầu trời, Trần Lạc đứng yên, tức giận trừng trăm chùm sáng bạc trắng ập đến.

Trần Lạc quát to:

- Nếu các ngươi đã muốn chết thì hôm nay ta cùng các ngươi chơi thật sướng! Không có ta cho phép, bà nội nó không ai được dừng tay!

Trần Lạc giơ hai đấm lên, người lắc một cái, lại một tiếng gầm kinh thiên động địa vang lên.

Nếu nói tiếng gầm của biến dị chi linh có uy thế thôn thiên phệ địa thì tiếng gầm này là hủy thiên diệt địa, làm trời đất quay cuồng. Trên bầu trời kéo đến mây sét, dày đặc đầy trời kéo đến, tựa như tận thế.

- Grao!

Tiếng gầm ngút trời, lại một vật khổng lồ chạy ra từ áng mây sét. Đó là quái vật toàn thân đen ánh đỏ, to lớn che trời. Nửa người nó vùi trong mây sét, quẫy đầu, há mồm to, huơ đôi tay phát ra tiếng gầm rống như muốn xé nát khung trời ra.

Là linh tướng!

Là linh tướng khủng bố!

Người trải qua Táng Cổ Phong mười năm trước nhận ra ngay con linh tướng khủng bố che trời của Trần Lạc. Nếu nói lực lượng biến dị của Trần Lạc thuộc về cuồng bạo, vậy linh tướng khủng bố thuộc về hủy diệt.

Trần Lạc ngửa đầu hú dài:

- Cút hết đi!

- Grao grao!

Hai con quái vật biến dị chi linh, linh tướng khủng bố cùng gầm rống. Biến dị chi linh huơ đôi tay đập xuống đất, lực lượng cuồng bạo làm đất đai rung rinh. Linh tướng khủng bố trên bầu trời cũng không chậm, nó rống to huơ đôi tay khuấy động khung trời. Trong khoảnh khắc lực lượng hủy diệt, cuồng bạo nổ tung quanh thân Trần Lạc.

Ầm!

Vang tiếng đì đùng trong trẻo. Hơn một trăm chùm sáng bạc trắng quanh thân Trần Lạc bị chấn tan biến, Vân Đoan thẩm phán dù chưa tán loạn nhưng bị chấn vặn vẹo mơ hồ. Cảnh tượng này quá điên cuồng, quá đồ sộ, quá khủng bố. Khiến người nhìn ta thán, sợ hãi đến tận xương tủy.

- Giấu đầu lòi đuôi, thứ gian manh, lăn ra đây cho ta!

Trần Lạc phớt lờ Vân Đoan thẩm phán, hắn đánh một đấm vào bầu trời.

Bùm!

Một người từ trên trời rớt xuống. Trần Lạc lắc người tới gần, bàn tay chụp xuống đầu người đó. Lực lượng cuồng bạo chấn vỡ thân thể người đó thành mấy mảnh, lực lượng hủy diệt chấn mảnh vụn thịt thành tro.

- Ngươi!

- Còn ngươi nữa!

Từng cú đấm đánh ra, mỗi cú đấm chứa cuồng bạo cực độ, hủy diệt điên cuồng. Mỗi cú đấm tung ra là có người từ trên trời rớt xuống.

Bùm bùm bùm bùm bùm!

Trần Lạc liên tục vung nắm đấm. Biến dị chi linh cuồng rống, đánh vỡ mặt đất. Linh tướng khủng bố điên cuồng gầm rống, xé rách bầu trời. Lực lượng cuồng bạo và hủy diệt bùng nổ. Người Vân Đoan núp trên trời đánh lén không ngừng bị Trần Lạc đánh rơi, những người rơi xuống nháy mắt bị Trần Lạc một bàn tay đánh chết. Trước sau không đến mười phút, một trăm cao thủ Vân Đoan bị Trần Lạc giết sạch, không chừa một người. Không ai biết bọn họ là ai, cũng không ai muốn biết, bởi vìBọn họ bị Trần Lạc cuồng bạo đến hủy diệt hù sợ đầu óc trống rỗng.

Ầm ầm ầm ầm ầm! Răng rắc!

Vân Đoan thẩm phán lại giáng xuống. Trần Lạc nhảy lên nghênh đón, hai tay hắn nâng thẩm phán.

Trần Lạc quát to:

- Vân Đoan thẩm phán nho nhỏ cũng muốn giết ta? Mơ mộng viễn vông, cút về đi!

Cuồng bạo và hủy diệt lại bùng nổ. Trong tiếng kinh thán của mọi người, Trần Lạc liên tục đấm đẩy Vân Đoan thẩm phán bật về. Thật sự đánh về, các cú đấm đẩy chùm sáng bạc trắng thẩm phán trở về thẩm phán chi nguyên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.