Thiên Vu

Chương 1328: Chương 1328: Tam hoàng lục tôn (2).




Lúc trấn áp địa ngục Mạc Vấn Thiên, Diệp Vô Trần, Ninh Chiến dẫnp hát dấu hiệu, thể hiện lực lượng Phục Hy nhưng dù sao chưa chính thức vấn đỉnh, nói cách khác là có danh không thực.

Vốn mọi người cho rằng đám công tử thần ma Vĩnh Hằng Quốc Độ sẽ đi tranh giành tam hoàng, lục tôn vương tọa, nhưng bất ngờ là sáu vị thiếu chủ, mười hai vương thượng, ba mươi sáu thái tử hậu duệ, tám mươi mốt vương tọa Vĩnh Hằng Quốc Độ không tham gia cuộc tranh giành Nhân Linh chi tháp. Chỉ có hơn một trăm tử tự vương tọa góp vui, nhưng đã hơn một nửa bị đào thải, chỉ còn lại vài người, còn đang vất vả vùng vẫy.

Không ai trong Vĩnh Hằng Quốc Độ tranh giành, hay bọn họ cho rằng tam hoàng vương tọa thuộc về Mạc Vấn Thiên, Ninh Chiến, Diệp Vô Trần?

Trong khi mọi người khó hiểu thì Nhân Linh chi tháp tỏa ra sinh mệnh chi tức mênh mông, sinh mệnh chi chung vang lên, tiếp theo là sinh mệnh thánh ca. Vô tận hải hùng dũng vô biên chợt dâng lên một vầng mặt trời đỏ rực. Mặt trời ngưng tụ ánh sáng bao phủ một người. Người này đội tử kim quan, mặc tử la ngọc y, chính là Mạc Vấn Thiên.

Mạc Vấn Thiên nhảy vọt vào mặt trời tỏa sáng như giao long bay thẳng lên trời. Thoáng chốc ánh sáng mặt trời bao la mênh mông chói lòa, ánh nắng chiếu rọi bao phủ nguyên vô tận hải.

Vấn đỉnh!

Mạc Vấn Thiên thật sự vấn đỉnh Đại Nhật Nhân Hoàng!

Trời!

Giờ phút này, các Hành Giả tụ tập ở Nhân Linh chi đô biểu tình kích động nhìn. Bảy mươi hai vương tọa thủ hộ nhân chi pháp tắc cũng lộ vẻ giật mình. Bảy mươi hai vương tọa nghĩ như mọi người, dấu hiệu là dấu hiệu, lực lượng Phục Hy là lực lượng Phục Hy. Vào lúc Mạc Vấn Thiên thật sự vấn đỉnh Đại Nhật Nhân Hoàng mang đến giật mình làm người ta khó thích ứng. Nên biết đây là Đại Nhật Nhân Hoàng, là ba Nhân Hoàng vương tọa chúa tể trong nhân chi pháp tắc tám mươi mốt vương tọa. Đại nhật được gọi là đứng đầu tma hoàng.

Hỏi sao không làm người giật mình?

Hỏi sao không khiến người kích động?

Mọi người chìm đắm trong giật mình Mạc Vấn Thiên vấn đỉnh Đại Nhật Nhân Hoàng mang lại. Nhân Linh chi tháp lần nữa phát ra sinh mệnh chi tức tinh khiết, khác với trước là sinh mệnh chi tức khá dịu nhẹ, sinh mệnh chi chung lại gióng lên, sinh mệnh thánh ca lảnh lót.

Vù vù vù vù vù!

Một vầng mặt trăng lơ lửng trên cao, ánh sáng bao phủ, bao phủ một người, chính là Trường Lạc phường Ninh gia đại công tử, Ninh Chiến.

Ninh Chiến đã vấn đỉnh Hạo Nguyệt Nhân Hoàng!

Đám Hành Giả Trường Lạc phường bị đào thải lớn tiếng reo lên. Đặc biệt Ninh gia thất công tử Ninh Văn Phong thấy Ninh Chiến vấn đỉnh Hạo Nguyệt Nhân Hoàng thì nhảy cẫng lên.

Ninh Văn Phong cao giọng quát:

- Nhìn đi, mở mắt ra nhìn kỹ, Ninh Chiến đại ca của ta vấn đỉnh Hạo Nguyệt Nhân Hoàng! Sau này còn ai dám đối nghịch với Ninh gia chúng ta? Ai dám?

Ninh Văn Phong rất hưng phấn, rất kích động, người không biết còn tưởng gã mới là vấn đỉnh Hạo Nguyệt Nhân Hoàng.

Ninh lão gia tử đứng ở phía xa thấy Ninh Chiến vấn đỉnh Hạo Nguyệt Nhân Hoàng thì khuôn mặt tràn đầy phong sương lộ vẻ kích động, nhưng rất nhanh bị rầu lo thay thế. Ninh lão gia tử nhớ kỹ lời Tần lão gia tử đã nói, điểm cong vũ trụ bắt đầu từ Nhân Linh chi tháp, một khi Ninh Chiến vấn đỉnh Hạo Nguyệt Nhân Hoàng nghĩa là sẽ bị cuốn vào vòng xoáy chưa biết này. Ninh lão gia tử rầu thúi ruột.

Vù vù vù vù vù!

Nhân Linh chi tháp lại tỏa sinh mệnh chi tức, sinh mệnh chi chung, sinh mệnh thánh ca lần nữa vang lên. Trên bầu trời vô tận hải xuất hiện các ngôi sao rực rỡ.

Không lẽ... Diệp Vô Trần cũng sắp vấn đỉnh Tinh Thần Nhân Hoàng?

Đúng vậy!

Khi Mạc Vấn Thiên vấn đỉnh Đại Nhật Nhân Hoàng, Ninh Chiến vấn đỉnh Hạo Nguyệt Nhân Hoàng thì Diệp Vô Trần cũng vấn đỉnh Tinh Thần Nhân Hoàng.

Đến đây thì ba chúa tể Nhân Tổ vương tọa nhân chi pháp tắc đều hiện thế.

Đại Nhật Nhân Hoàng, Mạc Vấn Thiên.

Hạo Nguyệt Nhân Hoàng, Ninh Chiến.

Tinh Thần Nhân Hoàng, Diệp Vô Trần.

Mỗi lần Nhân Linh chi tháp mở ra sẽ có tin vỉa hè tam hoàng, lục tôn vương tọa hiện thế, năm nay đồn dữ nhất. Nói gì mà tam hoàng, lục tôn vương tọa cùng hiện thế, hiện tại tam hoàng đã xuất hiện, còn lục tôn thì sao?

Rất nhanh vị nhân tôn vương tọa thứ nhất hiện thế, nhưng không ai ngờ là một tên mập, một tên mập mặt nọng cười ngoác mang tai. Không ai biết tên mập này.

Sau khi vấn đỉnh nhân tôn vương tọa, tên mập chắp tay nói với mọi người:

- Hì hì, ngại quá, tại hạ Từ Đức Tài vô tình vấn đỉnh nhân tôn vương tọa, cáo lỗi cáo lỗi, may mắn may mắn.

Từ Đức Tài?

Ai là Từ Đức Tài?

Cơ hồ không ai từng nghe cái tên Từ Đức Tài.

Rất nhanh năm nhân tôn vương tọa khác nối gót hiện thế. Khiến người bất ngờ là vấn đỉnh lục tôn vương tọa đều là người vô danh y như Từ Đức Tài, trước kia chưa từng nghe nói qua. Nếu bọn họ không vấn đỉnh nhân tôn vương tọa e rằng không người biết trong vô tận hải còn có người này. Điuề khiến mọi người thắc mắc là sáu kẻ vô danh này dựa vào cái gì vượt qua thử thách Nhân Linh chi tháp vấn đỉnh lục tôn vương tọa? Rốt cuộc dựa vào cái gì?

Không biết.

Không rõ.

Thắc mắc thì thắc mắc, không nghĩ ra thì không nghĩ ra, người ta vấn đỉnh lục tôn vương tọa là sự thật thép, không chịu thừa nhận cũng không được.

Nhân Linh chi tháp vẫn tiếp tục, nhưng mọi người không hứng thú xem tiếp. Vì mong chờ nhất là tam hoàng, lục tôn vương tọa đã hiện thế, còn về nhân bảng anh hùng danh nếu đổi lại lúc bình thường có lẽ còn xem cho vui, giờ thì châu ngọc tam hoàng, lục tôn vương tọa tại đây, ai71e nhân bảng anh hùng danh?

Các đợt Nhân Linh chi tháp luôn là có người vui có người buồn, lần này càng dữ hơn. Bảy mươi hai vương tọa nhân chi pháp tắc cũng rầu rĩ. Bọn họ sớm vấn đỉnh nhân chi vương tọa, nhưng đều là Nhân Vương, tướng vương này nọ. Những vương tọa này có lẽ rất chói mắt nhưng so với tam hoàng, lục tôn vương tọa thì thật nhỏ nhoi.

Nhất là người vấn đỉnh tam hoàng, lục tôn vương tọa toàn là nít ranh. Mạc Vấn Thiên, Ninh Chiến, Diệp Vô Trần, Từ Đức Tài gì đó chưa từng nghe nói qua. Bọn họ mới tu hành được vài năm? Cộng một đám lại không biết đủ một ngàn năm chưa. Các Lão Vương tọa tu hành mười vạn, trăm vạn năm sau này răm rắp nghe theo lệnh đám nhóc này, hỏi sao bọn họ cam lòng? Làm sao đồng ý?

Mấy vương tọa kinh nghiệm lâu năm lắc đầu thở dài, than vận mệnh bất công. Một số vương tọa khác ngoài miệng không nói nhưng lòng rất khó chịu. Nghĩ đến sau này đám con nít sẽ bò lên đầu mình ngồi là bực bội.

Nhưng bọn họ chỉ có thể bực bội, không ai không phục. Làm vương tọa thủ hộ nhân chi pháp tắc, bọn họ biết rõ Nhân Linh chi tháp công bằng. Huống chi mỗi người thông qua Nhân Linh chi tháp thử thách mới có thể vấn đỉnh vương tọa, biết rõ Nhân Linh chi tháp đã chọn đám thanh niên kia tức là đều đủ tư cách.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.