Thiên Vu

Chương 918: Chương 918: Phượng vũ cửu thiên.




Trời ạ, Niên đại thiếu thực sự không dám nghĩ tới, bởi vì Lạc gia có quá nhiều nữ nhân có ái hận tình cừu với mình, hơn nữa mỗi người đều là những nữ thần hay tồn tại cao vời vợi. Ngay khi Niên đại thiếu thở dài, trong hư không đột nhiên truyền đến một tiếng nổ vang, toàn bộ vực Tây Ách theo đó cũng phải run rẩy.

Rắc!

Niên đại thiếu khẩn trương nhìn sang, chợt cảm thấy da đầu tê dại, bởi vì hắn nhìn thấy hư không dĩ nhiên nứt toác ra một vết dài.

Ầm! Rắc! Rắc!

Một tiếng nổ vang giữa trời phảng phất như trời long đất lở, tiếng nổ đinh tai nhức óc khiến người ta đầu hoa mắt choáng, vực Tây Ách run rẩy kịch liệt, tất cả mọi người đều sợ hãi nhìn một vết nứt dài trong hư không, không có ai biết chuyện gì xảy ra, mấy người Ngự nương Mạn Đà La, Hạ Mạt liếc mắt nhìn nhau bay qua, sau đó mấy người Tịch Nhược Trần, Nghịch Lang Gia cũng đều lắc mình đi tới.

- Nhị gia, chuyện này… Chuyện này là sao thế?

Niên đại thiếu há hốc miệng, ngơ ngác thất sắc.

Bộ dáng Lãnh Cốc mới vừa rồi còn cà lơ phất phơ, giờ khắc này cũng biến thành cực kỳ nghiêm túc, ngưng mày khẩn trương nhìn chằm chằm, nói:

- Có người ở biển hư không vô tận phá toái hư không, mạnh mẽ xông vào thế giới này.

Nghe vậy, Niên đại thiếu không nhịn được hít vào một ngụm khí lạnh, hắn không cách nào tưởng tượng được, cũng không thể tưởng tượng ra tu vi phải đạt đến trình độ nào mới có thể phá toái hư không từ biển hư không vô tận xông vào thế giới này, chuyện này cũng quá kinh thế hãi tục rồi.

Răng rắc!

Trong hư không một lần nữa nỏ tung, đạo đạo khe hở hiện ra như mạng nhện dày đặc, vang lên một trận những tiếng bùm bùm giòn giã. Ầm ầm nổ mạnh một tiếng, giữa trời trong nháy mắt nổ tung thành một lỗ thủng, ngọn lửa màu đỏ điên cuồng trào ra, theo đó, mọi người nhìn thấy một người đi ra từ bên trong lỗ thủng, hẳn là một nữ nhân đi, bởi vì không ai có thể thấy rõ được dáng dấp của nàng, một bộ áo bào đen bó sát, ngay cả trên đầu cũng bị một mảnh vải đen che kín chỉ chừa lại mỗi mắt, đó là một đôi tròng mắt màu đỏ, khủng bố như thâm uyên địa ngục, đặc biệt là khi nàng đi ra từ bên trong lỗ thủng, cả người đều đốt cháy trong ngọn lửa đỏ yêu dã, phảng phất như vừa từ bên trong hỏa ngục trở về, khiến người ta không rét mà run.

Nàng là ai? Tất cả mọi người đều sửng sốt.

Ngay khi mọi người còn đang ngạc nhiên nghi ngờ, một tiếng quát chói tai đột nhiên truyền ra từ bên trong lỗ thủng:

- Ma Nữ Anh, ngươi phá hủy động phủ của lão tổ, hôm nay cho dù lão tổ có bị trời xanh thẩm phán, cũng phải chém ngươi thành muôn mảnh.

Vèo!

Một bóng người trong nháy mắt trốn ra, trong lúc mơ hồ có thể nhìn ra là một lão già mặc áo xám, sắc mặt âm u, thực lực lão già kia cường hãn, giơ tay khiến phong vân biến hóa, trong hư không tụ thành sấm sét màu tím,thoáng qua đã diễn hóa thành một bàn tay cực lớn, cánh tay như thông thiên trụ, bàn tay tựa như năm ngọn núi cao ẩn chứa ngũ hành, đây là thần thông, hơn nữa còn là một loại đại thần thông có uy lực cực kỳ khủng bố.

Quái nhân mặc áo bào đen bó sát kia đột nhiên dừng lại, khi hai tay vung lên, ngọn lửa màu đỏ yêu dã hừng hực đốt cháy quanh thân, cùng lúc đó, một tiếng phượng hót ngân minh vang lên, chỉ thấy một con chim lửa to lớn được diễn sinh thành, trong nháy mắt liền kích cho đại thần thông đang kéo tới kia tán loạn biến mất, con chim lửa phát ra từng đạo phượng ngân, kéo theo liệt hỏa xông thẳng tới chân trời.

Lại là một đạo phượng ngân!

Con chim lửa hầy như đã nuốt chửng một nửa bầu trời, toàn thân thiêu đốt bởi hỏa diễm yêu dã, điên cuồng đốt cháy thương khung.

Đây không phải chim lửa, đây là phượng hoàng, một con phượng hoàng che kín bầu trời, một con phượng hoàng đầy tà khí yêu dã. Tất cả mọi người đều có thể cảm giác được con phượng hoàng này mạnh mẽ khủng bố đến cỡ nào, ngọn lửa yêu dã kia đang đốt cháy bầu trời không nói, hận như không thể đốt sạch cả thương khung.

Lão già áo xám đuổi đánh tới vừa liếc nhìn phượng hoàng trong hư không, biểu hiện nhất thời trở nên kinh hoàng, nhìn chằm chằm vào quái nhân mặc áo bào đen phía đối diện, nghiến răng nghiến lợi quát lên:

- Ma Nữ Anh, ngươi chờ đó cho lão tổ! Hừ!

Dứt lời, trực tiếp lắc mình biến mất.

Sau khi đuổi cho lão già áo xám kia biến mất, phượng hoàng bao trùm trong liệt hỏa che kín bầu trời trong hư không kia cũng một lần nữa quay trở lại trong thân thể người áo đen kia, hết thảy tất cả lại khôi phục như lúc ban đầu, ngay cả lỗ thủng trong hư không cũng tự động khép lại, không để lại bất kỳ dấu vết nào. Vố số đám người tụ tập tại vực Tây Ách liếc nhìn một màn như vậy trều trợn mắt ngơ ngác, sợ hãi, trong đầu thoáng hiện lên tình cảnh phượng hoàng yêu dã vừa rồi quá múc khủng bố, điều này khiến cho rất nhiều người đều nghĩ đến một truyền thuyết, truyền thuyết về phượng vũ cửu thiên thiêu đốt bầu trời, cũng là một truyền thuyết liên quan tới phượng hoàng nữ thần Lạc Anh.

Nghe nói khi mười năm trước Lạc gia bị trời xanh thẩm phán, Lạc Anh cực kỳ bi thương, từ đó cũng chưa từng đặt chân thiên hạ, mấy năm sau cũng không biết từ nơi nào truyền đến tin tức, nói là bởi Lạc gia rời đi, Lạc Anh bi thống khốn khổ vì tình, bản thân trở nên điên cuồng, xông vào trong biển hư không vô tận điên cuồng giết chóc, trong lúc giết chóc, phọng hoàng yêu dã múa loạn cửu thiên, liệt hỏa hừng hực thiêu đốt thương khung.

Đương nhiên, nghe đồn dù sao cũng chỉ là nghe đồn, ai cũng chưa từng chứng kiến tận mắt, du sao đó cũng là biển hư không vô tận, được xưng là địa phương thần bí nhất trong thiên hạ, không ai có lá gan đi tới nơi đó tìm hiểu hư thực, chỉ là hiện tại tận mắt nhìn người áo đen quái lạ kia lấy ra một con phượng hoàng to lớn, khiến rất nhiều người đều nghĩ đến truyền thuyết liên quan đến phượng hoàng nữ thần Lạc Anh.

Hơn nữa, vừa rồi lão già áo xám đuổi theo tới kia, hình như đã gọi nàng là Ma Nữ Anh…

Ma Nữ Anh? Lẽ nào thực sự là Lạc Anh? Không biết, ai cũng không rõ ràng, tất cả mọi người đều ngạc nhiên, nghi ngờ nhìn lên.

Trong hư không, người áo đen có vẻ cực kỳ quá lạ kia lẳng lặng đứng yên, sau đó nàng đưa tay kéo xuống miếng vải che kín mặt, kể cả áo bào đen cũng bị cởi ra, lúc này mọi người mới nhìn rõ dáng vẻ của nàng, nhưng cũng là nghẹt thở, ngây dại, say rồi, bởi vì xuất hiện trong mắt mọi người chính là một nữ nhân cực kỳ xinh đẹp.

Khi cởi lớp áo bào đen xuống, trên người nữ nhân này chỉ mặc một bộ quấn ngực màu đen, song phong cao vút, bụng trắng phẳng phiu, vai trần nõn nà, dưới thân là chiếc quần dài cũng là màu đen, mái tóc đỏ dài bồng bềnh như sóng lượn tùy ý buông xõa, một bộ dung nhan tuyệt mỹ yêu điễm đến cực điểm, vũ mị đến cực điểm, phảng phất như đóa hồng yêu diễm nhất trong trời đất, dù là cảnh xuân tươi sắc ở trước dung nhan của nàng cũng đều trở nên ảm đạm phai mờ.

Là nàng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.