Thiên Vu

Chương 1146: Chương 1146: Nữ Đế Tuyết Thiên Tầm.




Chính mắt thấy sáu lão tổ tông bị tiêu diệt làm Đồ lão Tà thấy mờ mịt trước con đường tu hành, không biết ý nghĩa tu hành ở đâu. Tu vi cao mấy thì sao? Cuối cùng bị người ta một chiêu xóa sổ.

Ngụy đại tổng quản khẽ thở dài:

- Thì đó, sáu vị lão tổ mỗi người tu hành vạn năm hiện tại bị Gia Cát Thiên Biên, Mạc Vấn Thiên, mấy tiểu tử tu hành chưa đủ trăm năm tiêu diệt, thật là... Thật là khó chấp nhận.

Ngụy đại tổng quản nhìn những lực lượng hỗn loạn trên bầu trời bên ngoài Tiểu Tùng Lâm linh giới, không phải da đầu tê dại mà là lòng chết lặng. Không, linh hồn cũng không chịu nổi run rẩy.

Lực lượng căn nguyên Nhân Vương của Mạc Vấn Thiên, lực lượng căn nguyên thiên tử của Gia Cát Thiên Biên, lực lượng căn nguyên thế giới của Vân Khởi, lực lượng căn nguyên chân huyết của Tịch Nhược Trần. Lực lượng của bốn người này đều tràn ngập thế giới, như thể một trong bốn người búng tay một cái là có thể hủy thiên diệt địa.

Còn Trần Lạc, tuy lực lượng của Trần Lạc đã biến mất nhưng lúc trước hắn xóa sổ Trung Ương lão tổ thì lực lượng Bát Bộ Thiên Long tràn ngập hơi thở chết chóc lấp đầy thế giới, lực lượng nhân linh bao la kỳ diệu, vô cùng mênh mông, tràn ngập sức sống đầy thế giới, giờ nghĩ lại còn thấy sợ.

Đồ lão Tà hỏi:

- Bối cảnh đám nhóc này cứng rắn, lực lượng siêu khủng bố, ngươi nói xem cuối cùng ai sẽ cướp được Nhân Thư?

Ngụy đại tổng quản lắc đầu, lão không dám suy nghĩ vấn đề này.

Hách Thiên Nhai ngẫm nghĩ giây lát, nói:

- Mạc Vấn Thiên, Gia Cát Thiên Biên một nhận chân mệnh, một nhận thiên mệnh, chúng ta không thể hiểu biết, tưởng tượng nổi sự tồn tại của hai người. Vân Khởi đã ngộ ra áo nghĩa thật sự của căn nguyên thế giới. Tịch Nhược Trần là Huyết Ma chân thân thời đại thần thoại.

- Trần Lạc... Hắn bí ẩn, kỳ dị, chưa biết, không ai hiểu thấu.

- Hỏi ai cướp được Nhân Thư? Ha ha ha, đừng nói chúng ta, sợ là trong thiên địa này không ai có thể trả lời, quá rối loạn.

Loạn sao?

Đúng.

Trần Lạc cũng cảm thấy tình huống bây giờ hơi loạn. Mạc Vấn Thiên, Gia Cát Thiên Biên một nhận chân mệnh, một nhận thiên mệnh, có thể nói là đại biểu vận mệnh, đại biểu ông trời. Trần Lạc sớm dự đoán thực lực của Mạc Vấn Thiên, Gia Cát Thiên Biên không thể khinh thường, biết hai người rất khó đối phó.

Trần Lạc chỉ không ngờ Vân Khởi sẽ ngộ ra áo nghĩa căn nguyên thế giới, càng không ngờ áo nghĩa căn nguyên thế giới sẽ kinh khủng như vậy. Nếu bấy nhiêu chưa đủ để Trần Lạc thấy hỗn loạn thì vấn đề nhức đầu nhất là chân thân của Huyết Ma chính là Huyết Ma, một trong bốn đế hoàng huyết tộc nổi tiếng lừng lẫy. Cái tên Huyết Ma ở trong thời đại thần thoại cũng là lão ma oai phong một cõi.

Đánh tới bây giờ lòng tự tin của Trần Lạc bắt đầu dao động. Lúc trước Trần Lạc lo nếu đánh đến cuối cùng đụng độ các nữ thần thì biết làm sao? Bây giờ ngẫm lại hắn tưởng tượng hơi xa, xem tình huống hiện tại Trần Lạc có thể kiên trì đứng đến cuối cùng hay không còn chưa biết.

Trần Lạc biết cao thủ thật sự chưa ra mặt, Thiên Hạ Ngũ Y, tộc nhân Bàn Cổ bá chiếm Nhân Thư. Ngoài ra trời biết có vị địa năng nào chạy ra không.

Làm sao đây?

Thú thực là Trần Lạc không biết.

Đương nhiên không biết thì không biết, chuyện này không đáng gì với Trần Lạc. Bởi ngay từ đầu Nhân Thư đối với Trần Lạc là cướp được thì hay, không cướp được thì bỏ.

Mặc dù Trần Lạc biết Nhân Thư vô cùng quan trọng với hắn, biết nếu không cướp Nhân Thư vào tay sẽ giống như người thừa kế Hư Vọng chi thư đời trước, lạc trong hắc ám vô tận. Nhưng Trần Lạc vẫn giữ quan điểm cũ,Không có gì ghê gớm, cố gắng hết sức là được, nghĩ thoáng thì cũng không có gì.

Ngạo Phong, Tần Phấn dần thức tỉnh. Trần Lạc vận dụng lực lượng sinh mệnh trợ giúp hai người phục hồi gần hết sức mạnh.

Trần Lạc cười hỏi:

- Chậc chậc, hay hai người trở về nghỉ ngơi đi?

Trần Lạc biết Ngạo Phong và Tần Phấn sẽ không về.

Quả nhiên.

Ngạo Phong lườm Trần Lạc, lạnh lùng nói:

- Lạc gia đang xem thường ta hay co rằn ta chỉ có chút bản lĩnh này?

Ngạo Phong không đợi Trần Lạc trả lời, gã oán trách liếc Tần Phấn.

Ngạo Phong nói:

- Trong căn nguyên Trung Ương nếu không phải Ngạo Phong dặn ta hành động thận trọng thì ta đã lao ra từ lâu, sẽ không luôn bị ức chế cuối cùng dẫn đến bị thương.

- Cũng tại ta hết.

Tần Phấn cười khổ nói:

- Ta luôn đề phòng tộc nhân Bàn Cổ Trung Ương học phủ, cứ nghĩ nàng sẽ ra tay giết chúng ta. Vì để phòng ngừa nên cẩn thận là hơn. Không ngờ cuối cùng tộc nhân Bàn Cổ vẫn không có hành động gì, hiện tại ngẫm lại chắc vì Huyết Ma. Ta không biết tộc nhân Bàn Cổ đang bày trò gì.

Trần Lạc thấy các nữ thần đã tỉnh, đang định đi qua tâm sự chim cá thì Trung Ương chi nguyên lại thay đổi.

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Trung Ương chi nguyên vốn bị Mạc Vấn Thiên, Gia Cát Thiên Biên đánh đến pháp tắc hỗn loạn giờ rung bần bật, vặn vẹo rồi phình ra. Trần Lạc cảm giác không ổn, nếu Trung Ương chi nguyên nổ cái bùm, nó là Trung Ương học phủ nhờ vào Nhân Thư chi linh sáng tạo ra căn nguyên thế giới, pháp tắc bên trong đã hỗn loạn nếu nổ sẽ đem lại hậu quả không tưởng tượng nổi.

Trần Lạc, Ngạo Phong, Tần Phấn vội dốc hết sức mạnh ngăn cản. Các nữ thần Mạc Vấn Thiên, Gia Cát Thiên Biên, Vân Khởi cũng biết hậu quả căn nguyên Trung Ương nổ, bọn họ lập tức vận chuyển căn nguyên của mình.

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Một luồng lực lượng mênh mông muốn bùng nổ. Thứ này không uổng là dùng Nhân Thư chi linh chế tạo ra căn nguyên thế giới, sức nổ cực kỳ khủng bố. Lực lượng Bát Bộ Thiên Long của Trần Lạc bị đánh tan, hắn bị chấn rên đau, nhưng vết thương không đáng lo. Ngạo Phong, Tần Phấn cũng không bị gì.

Thiên địa rung chuyển, thế giới vặn vẹo, không gian run rẩy theo. Mắt thấy không gian thế giới bị lực lượng cường đại này trướng căng, Vân Khởi hành động. Vân Khởi vận dụng căn nguyên thế giới xanh thẳm nhanh chóng chữa không gian thế giới, chấp chưởng pháp tắc thế giới liên tục trấn áp lực nổ kinh khủng. Đến lúc này Trần Lạc mới hiểu nhiều hơn về căn nguyên thế giới, rất thần kỳ. Trần Lạc cũng khâm phục thủ đoạn của Vân Khởi.

Khoảng gần mười phút, lực nổ căn nguyên Trung Ương mới biến mất. Trần Lạc vội dò xét. Căn nguyên Trung Ương đã biến mất, hoàn toàn tan biến, chỉ có một bọt nước trong suốt thay thế. Xung quanh bọt nước là bốn thần thú Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ trong truyền thuyết. Trên bọt nước lơ lửng một đoàn sáng nhiều màu. Đoàn sáng tỏa ra hơi thở sinh mệnh tịnh khiết nhất, nguyên thủy nhất, đậm đặc nhất thiên địa.

Nhân Thư!

Nhân Thư trong truyền thuyết thống trị thương sinh chắc chắn giấu trong đoàn sáng bảy sắc này.

Mọi người chưa từng thấy Nhân Thư, không ai cảm ứng được nó, nhưng bọn họ chắc chắn Nhân Thư giấu trong đoàn sáng nhiều màu. Vì trong vũ trụ này, thiên địa này chỉ có Nhân Thư được gọi là nguồn sinh mệnh mới có hơi thở nguyên thủy, tinh thuần như thế.

Rốt cục nhìn thấy Nhân Thư, nhưng không ai tiến lên. Không phải vì Nhân Thư chưa ra đời, không phải vì bọt nước kỳ lạ, càng không phải vì bốn thần thú bảo vệ Nhân Thư mà vì trong bọt nước trừ đoàn sáng bảy sắc ra còn có một người.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.