Thiên Vu

Chương 154: Chương 154: Nhất chỉ tiệt sát, nộ điểm thương thiên (2).




Mặt Vũ Hóa Phi dữ tợn quát to:

- Trần Lạc, hôm nay là ngày chết của ngươi!

Chiến đấu bộc phát.

Trần Lạc một mình đấu với ba thiên kiêu Vũ Hóa Phi, Vân Cảnh Thiên, Hạ Hầu Kích.

Ba người đều là học tử đỉnh cao từ các vực, đặt trong thí luyện Trung Ương học phủ cũng xếp vào năm hàng đầu nên sức chiến đấu không yếu.

Bùm bùm bùm bùm bùm!

Ba người Vũ Hóa Phi, Vân Cảnh Thiên, Hạ Hầu Kích thành hình tam giác vây công Trần Lạc, đánh ra hồn linh quyết biến dị.

Thiếu niên áo lam một chọi ba thiên kiêu Vũ Hóa Phi, Vân Cảnh Thiên, Hạ Hầu Kích, ánh sáng quanh thân như lửa cháy. Trần Lạc cũng đánh ra hồn linh quyết.

Hồn các loại linh quyết diễn sinh ra, va chạm tán loạn. Các loại lực lượng đan xen vào nhau, cắn xé, va chạm, dao động hỗn loạn tràn ra thổi quét mặt đất, xé rừng cây. Ma thú nghe tiếng chạy tới, không kịp hừ một tiếng đã bị dao động lực lượng cường đại nghiền nát bấy.

Trần Lạc nhảy lên cao, xoay tròn lao xuống, hai tay vung, nắm ngón siết lại đánh ra cú đấm. Là oai vũ chi hồn to cỡ bảy thước.

Bùm bùm bùm bùm bùm!

Trần Lạc một hơi đánh ra bảy mươi hai oai vũ chi hồn.

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Bùm bùm bùm bùm bùm!

Mỗi một oai vũ chi hồn đập xuống đất là sâu cỡ mười thước. Bảy mươi hai oai vũ chi hồn đều giáng xuống, phạm vi trăm thước thành đống hoang tàn. Ba người Vũ Hóa Phi, Vân Cảnh Thiên, Hạ Hầu Kích bị đánh chật vật liên tục thụt lùi. Ba người không ngờ Trần Lạc có linh lực thất chuyển, không thể tưởng tượng nổi một người linh hải đã chết mà linh lực không yếu đi, ngược lại càng mạnh mẽ hơn.

Giật mình, cực kỳ kinh hoàng.

Không ai biết, nghĩ không ra. Giờ phút này, ba người Vũ Hóa Phi, Vân Cảnh Thiên, Hạ Hầu Kích không rảnh suy nghĩ. Mới rồi vì phòng ngừa nên ba người chờ cơ hội tốt nhất, chưa đánh hết sức. Vũ Hóa Phi, Vân Cảnh Thiên, Hạ Hầu Kích không ngờ Trần Lạc cường đại đến mức này, thế là ba người không giữ thực lực nữa, cùng thi triển chiêu mạnh nhất của mình.

Ánh sáng bừng lên quanh thân Vũ Hóa Phi, ánh sáng ngưng tụ thành hình cây cung. Giương cung, mũi tên ánh sáng sắc bén ngưng tụ lại. Đây là 'Thuấn sát chi tiễn' xếp hạng hai trong số linh quyết huyền cấp có sức sát thương. Mũi tên ẩn chứa năm lực lượng gồm có lực lượng biến dị, huyết mạch, cửu chuyển linh lực, tâm pháp thượng phẩm huyền cấp. Năm lực lượng hợp làm một, sức sát thương to lớn đủ giết ngay ma thú tam giai.

Vân Cảnh Thiên thành cơn bão màu sáu thước ẩn chứa lực lượng biến dị, linh nguyên nhị luân, tâm pháp hạ phẩm địa cấp, công pháp hạ phẩm địa cấp, bốn lực lượng hợp nhất.

Hạ Hầu Kích cầm ánh sáng bảy sắc, chiêu này gồm lực lượng biến dị, bát chuyển linh nguyên, tâm pháp thượng phẩm huyền cấp, công pháp thượng phẩm huyền cấp, bốn lực lượng hợp nhất.

Ba người Vũ Hóa Phi, Vân Cảnh Thiên, Hạ Hầu Kích thi triển chiêu cường đại nhất của mình cùng công kích. Thiếu niên áo lam đứng yên, không sợ hãi, sải bước, linh lực vận chuyển, thất chuyển, bát chuyển, cửu chuyển!

Xẹt xẹt xẹt xẹt xẹt!

Ngọn lửa ánh sáng quanh thân Trần Lạc vọt lên cao hai, ba mươi thước, khuếch tán lan tràn, mặt đất khô nứt. Hai tay Trần Lạc vung như công xòe đuôi, bờ vai run run, thân hình mảnh khảnh rung lên.

Xẹt xẹt xẹt xẹt xẹt!

Ngọn lửa hai, ba mươi thước phát ra tiếng gầm của mãnh thú.

Linh Quyết thượng phẩm huyền cấp, Đại hải Vô Lượng thi triển với linh lực cửu chuyển của Trần Lạc, uy thế kinh người, lực sát thương rất là khủng bố.

Vũ Hóa Phi thi triển thuấn sát tiễn đạn chỉ tan tác. Hồn linh quyết của Vân Cảnh Thiên, Hạ Hầu Kích cũng bị đánh tan. Không chỉ thế, hai người bị chấn mặt trắng bệch, miệng mũi trào máu. Vân Cảnh Thiên, Hạ Hầu Kích té xuống đất, biểu tình kinh hoàng không hiểu nổi tại sao mình thi triển cả lực lượng biến dị nhưng không đấu lại thiếu niên áo lam có cửu chuyển linh lực. Vân Cảnh Thiên, Hạ Hầu Kích không tin, không phục. Hai người định đứng dậy bỗng cảm thấy không đúng, ngửa đầu lên, sợ suýt té xuống.

Một ngọn núi cao mười thước từ giữa hư không đè xuống, uy thế mạnh mẽ sánh bằng áp lực cửa thứ mười ba này. Nếu chỉ có thế thì Vân Cảnh Thiên, Hạ Hầu Kích chưa đến nỗi mặt xanh mét. Không chỉ một ngọn núi từ trên trời giáng xuống mà là bảy mươi hai tòa.

Vân Cảnh Thiên, Hạ Hầu Kích biết đây là hậu thổ chi hồn, một trong năm linh quyết cảnh giới thứ nhất..

Nhưng hai người Vân Cảnh Thiên, Hạ Hầu Kích chưa từng thấy hậu thổ chi hồn khổng lồ đến vậy, cái này ngang ngửa với hồn thượng phẩm huyền cấp.

Khủng khiếp hơn là Vân Cảnh Thiên, Hạ Hầu Kích chưa từng gặp ai có thể chớp mắt đánh ra bảy mươi hai hậu thổ chi hồn.

Không ai làm được!

Tuyệt đối không có!

Hai người Vân Cảnh Thiên, Hạ Hầu Kích không tin vào mắt mình nhưng bọn họ phải tin, vì hậu thổ chi hồn thứ nhất đã giáng xuống. Hai người vội vàng ngăn cản.

Ầm!

Núi thứ nhất, hai, ba chồng lên nhau. Vân Cảnh Thiên, Hạ Hầu Kích bị trấn áp áo rách rươis, miệng mũi chảy máu. Hai người quỳ dưới đất không đứng nổi, thúc giục thí luyện thủ trạc biến mất tại chỗ.

Cùng lúc đó, Vũ Hóa Phi nhân dịp Trần Lạc truy sát Vân Cảnh Thiên, Hạ Hầu Kích thì gã đánh lén, vẫn là thuấn sát tiễn có sức sát thương lớn. Một mũi tên bay tới, tốc độ siêu nhanh, mắt thấy sắp bắn trúng lưng Trần Lạc. Lúc này Trần Lạc lắc người để lại tàn ảnh.

Thuấn sát tiễn xuyên thấu tàn ảnh.

Thấy Trần Lạc xoay người nhìn mình chằm chằm tì Vũ Hóa Phi kinh hoàng, ngạc nhiên quát to:

- Sao ngươi có thể tu luyện nhanh như vậy? Sao linh lực của ngươi mạnh đến thế?

Mới hơn một tháng từ hội thi Kim Thủy Vực, lúc đó Trần Lạc chỉ là học đồ mở linh mạch thứ tám. Hơn một tháng qua đi, linh lực của Trần Lạc đã đến cửu chuyển, sao Vũ Hóa Phi chấp nhận sự thật này được? Càng làm Vũ Hóa Phi thắc mắc là linh hải của Trần Lạc đã chết, tại sao linh lực vẫn mạnh như vậy? Cường đại đến nỗi Vũ Hóa Phi sử dụng lực lượng biến dị, cửu chuyển linh lực, huyết mạch, công pháp, tâm pháp, năm lực lượng kết hợp lại vẫn không đánh nổi Trần Lạc.

Vũ Hóa Phi không tin, không phục.

Vũ Hóa Phi quát to, gã thi triển năm lực lượng, sử dụng Liệt Diễm Khai Thiên Trảm tức là khai thiên chi hồn.

Trần Lạc sải bước, hai tay giơ lên, cũng sử dụng Liệt Diễm Khai Thiên Trảm. Cùng là khai thiên chi hồn nhưng khác ở chỗ của Vũ Hóa Phi chỉ cỡ ba thước, khai thiên chi hồn của Trần Lạc đến mười tám thước, hơn gã gấp sáu lần.

Trần Lạc đứng tại chỗ, hai tay vung, khai thiên chi hồn khổng lồ mười tám thước chém thẳng vào Vũ Hóa Phi. Mới chạm vào thì khai thiên chi hồn của Vũ Hóa Phi đã tan tác. Một kiếm chém xuống, Vũ Hóa Phi dốc hết sức mạnh ra ngăn cản nhưng không đỡ được, bị chấn máu chảy ra từ các lỗ chân lông. Vũ Hóa Phi bay ra xa cả ngàn thước.

- Nghĩ tình ngươi cùng là Kim Thủy Vực, hôm nay tha cho ngươi một lần, chính mình cút đi.

Vũ Hóa Phi người đẫm máu thấy cực kỳ nhục nhã, muốn đứng dậy nhưng không nổi.

Vũ Hóa Phi hung tợn quát to:

- Trần Lạc, đồ đê tiện!

Vũ Hóa Phi mới nói xong Trần Lạc đã giơ cánh tay lên, một chỉ tiệt sát, nộ điểm thương thiên.

Tiệt sát điểm thương chỉ, nhất chỉ điểm vào đỉnh đầu Vũ Hóa Phi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.