Thiên Vu

Chương 1252: Chương 1252: Ngôi sao Vĩnh Hằng Quốc Độ.




- Cái này... Ta và hắn có chút ân oán.

- Ân oán? Như thế nào? Ngươi bị hắn khi dễ?

- Thế thì không, nhưng nếu ta kêu Mạc Vấn Thiên, tiểu tử này mà thấy ta là sẽ đỏ mắt.

- Đỏ mắt? Tại sao nhìn thấy ngươi thì đỏ mắt? Hay ngươi từng ăn hiếp hắn?

- Nói ăn hiếp hơi quá, chỉ đánh hắn mấy lần.

- Cái gì? Ngươi đánh người ta? Đùa, tiểu tử lại khoác lác. Ngươi không nhìn xem người ta là ai? Tạm không nói hắn có phải là Nữ Oa nương nương khâm điểm Nhân Hoàng không, chỉ nói hắn một chiêu tiêu diệt cả đám cao thủ Vĩnh Hằng Quốc Độ thì biết người bình thường không chọc vào được. Ngươi từng đánh hắn? Mấy lần? Tiểu tử mặt trắng nói khoác không biết ngượng.

- Được rồi, cứ coi như ta khoác lác đi.

- Cái gì gọi là coi như? Rõ ràng ngươi dndang khoác lác. Đừng nói ngươi từng đánh người ta, ta nghi ngờ ngươi không cùng thế giới với hắn.

Úy Y Nhi không tin, Kim lão cũng nghi ngờ. Ở trong mắt bọn họ thì lời tiểu tử mặt trắng nói có nhiều sơ hở, lỗ hổng lớn nhất đó chín Nhân Vương chi tọa nhân chi pháp tắc sớm bị người vấn đỉnh, không thể nào còn có người khác vấn đỉnh. Bình thường gặp Hành Giả thế giới quê hương mình ít ra nên kích động chút, nhưng tiểu tử mặt trắng không hề có phản ứng gì, lại còn nói trong thế giới quê hương hắn từng đánh Mạc Vấn Thiên mấy lần, cái này không hiện thực. Lực lượng của Mạc Vấn Thiên cường đại không thể tưởng tượng, lại nhìn tiểu tử mặt trắng, tuy lực lượng của hắn cũng rất kỳ lạ nhưng bảo hắn có thể đánh Mạc Vấn Thiên thì đúng là mơ tưởng viễn vông.

Trong sân.

Mọi người lấy lại tinh thần từ giật mình, nhìn Vĩnh Hằng Quốc Độ hoặc chết hoặc bị thương, nhiều Hành Giả vỗ tay khen hay. Cho đến nay Vĩnh Hằng Quốc Độ ngang ngược bá đạo, vô pháp vô thiên trong vô tận hải, sớm chọc người oán trời giận. Nhưng mọi người e ngại Vĩnh Hằng Quốc Độ cường đại, không ai dám nói gì. Lần này thấy người Vĩnh Hằng Quốc Độ bị đánh thê thảm thì rất sung sướng.

Mạc Vấn Thiên đứng trên Thanh Xích Hoa Ngô công, khuôn mặt điển trai biểu tình kiêu ngạo vô cùng, ánh mắt bễ nghễ thiên hạ quét qua đám người Vĩnh Hằng Quốc Độ như nhìn một bầy kiến.

- Trước kia Vĩnh Hằng Quốc Độ Như Ý Phong gia là chủ nhân vô tận hải hay không thì ta không biết, không quan trọng với ta. Quan trọng là từ nay về sau Mạc Vấn Thiên ta chính thức là chủ nhân vô tận hải, trong vô tận hải thuận ta thì sống, nghịch ta thì chết!

Thanh âm ngông cuồng, bá đạo vô biên của Mạc Vấn Thiên nổ vang trong không trung, thanh thế giống như Nhân Hoàng thật sự.

Đột nhiên một thanh âm nghiền ngẫm vang lên:

- Giọng điệu lớn lối thật.

Trong hư không xuất hiện hơn mười người, khi thấy rõ thân phận bọn họ thì đám đông biến sắc mặt. Bởi vì bọn họ thấy Vĩnh Hằng mười tiểu vương tọa.

Cái gọi là Vĩnh Hằng mười tiểu vương tọa ý chỉ mười tiểu vương gia về thân phận, địa vị, tu vi, thực lực, danh tiêng, sức ảnh hưởng đều hơn hẳn tất cả tử tự vương tọa khác. Tử tự vương tọa khác đa phần truyền thừa huyết mạch vương tọa, căn nguyên có lẽ một ít vương tọa chi tức, nhưng chỉ vẻn vẹn như thế, không đủ trình độ căn nguyên vương tọa. Mười vị tiểu vương gia này thì khác, bọn họ truyền thừa căn nguyên tiên thiên hoàn mỹ, có lẽ vẫn không phải căn nguyên vương tọa thật sự nhưng chênh lệch không bao nhiêu. Đặc biệt Lý Thừa Thiên xếp hạng nhất Vĩnh Hằng mười tiểu vương tọa, nghe nói căn nguyên của gã trải qua hậu thiên chế tạo thì lực lượng căn nguyên sánh bằng căn nguyên Nhân Vương của phụ thân.

Nhưng nếu chỉ có Vĩnh Hằng mười tiểu vương tọa đến chưa tới mức làm mọi người ngạc nhiên. Thật ra còn có ba vị Địa Vu chi tử.

Trong vô tận hải là một nơi chú trọng truyền thừa huyết mạch.

Ví dụ những quý công tử này, phụ mẫu của bọn họ thông qua giao hợp âm dương dựng dục ra tiên thiên chi tức, nên quý công tử ở trong bụng mẹ đã hấp thu tiên thiên chi tức, vừa sinh ra là tiên thiên Hành Giả, căn nguyên là tiên thiên căn nguyên cực kỳ tinh thuần, những hậu thiên Hành Giả không thể sánh bằng. Dù những hậu thiên Hành Giả thăng cấp thành tiên thiên Hành Giả thì căn nguyên nhiều ít chứa tạp chất, không cách nào đánh đồng với tiên thiên căn nguyên tinh thuần của quý công tử.

Một số quý công tử còn như thế, càng đừng nói những tử tự vương tọa, bọn họ chẳng những có tiên thiên chi tức bẩm sinh, còn từ tổ của mình truyền thừa huyết mạch vương tọa, điểm khởi đầu cao. Các hậu thiên Hành Giả từng bước tu ra căn nguyên trên thế giới này không theo kịp.

Địa Vu chi tử càng giỏi.

Địa Vu là loại tồn tại gì?

Nhìn chung trong vô tận hải, hầu hết Hành Giả biết Địa Vu là cao thủ nhảy ra nhân chi pháp tắc, cũng là tồn tại tất cả Hành Giả ngước nhìn. Bọn họ là Địa Vu chi tử, có lẽ không thể như vương tọa chi tử truyền thừa huyết mạch thật ra từ phụ thân, nhưng bọn họ bẩm sinh truyền thừa căn nguyên huyết mạch càng tinh thuần, tiên thiên hơn vương tọa chi tử truyền thừa. Cho nên trong vô tận hải, thân phận, địa vị của Địa Vu chi tử cao hơn tử tự vương tọa.

Hành Giả là con đường siêu thoát, cũng là con đường quy chân. Tu vi càng cao căn nguyên càng tinh thuần, Hành Giả tu vi tinh thuần thông qua giao hợ âm dương sinh ra con cái có tiên thiên chi tức bẩm sinh càng tinh thuần, bọn họ tu hành thông suốt. Hành Giả bình thường tu hành trăm năm không bằng người ta tu hành một năm.

Hết cách, hiện thực tàn nhẫn như vậy đấy.

Nên đầu thai là nghệ thuật rất thâm ảo, đầu thai vào phụ thân tốt bớt phấn đấu nhiều năm. Nếu đầu thai vào thần ma chi tử, dựa vào huyết mạch thần ma ngày sinh ra đã có thể tiêu diệt lão thượng nhân tu hành trăm vạn năm.

Cái gọi là rồng sinh rồng phượng sinh phượng, con chuột sinh con đào hang.

Có phụ thân thì có thể tùy tính, không có phụ thân đành chịu khổ.

Đương nhiên đây không phải tuyệt đối, có một người là ngoại lệ. Người đó theo mười tiểu vương tọa, ba Địa Vu chi tử cùng xuất hiện, nói đúng hơn là đứng trước mười tiểu vương tọa, ba Địa Vu chi tử. Một người rất đặc biệt, Diệp Vô Trần.

Nói đến Diệp Vô Trần thì trong vô tận hải không ai không biết, danh tiếng cao, sức ảnh hưởng lớn thậm chí không thua gì nhân chi pháp tắc bảy mươi hai vương tọa. Câu này không khoa trương chút nào, mọi người biết Diệp Vô Trần tuyệt đối hữu tư cách này.

Diệp Vô Trần là người Vĩnh Hằng Quốc Độ nhưng trong vô tận hải ít ai ghét gã, nhiều Hành Giả xem gã là thần tượng. Diệp Vô Trần không như những tiểu vương gia Vĩnh Hằng Quốc Độ vô pháp vô thiên thô bạo vô lý, ngược lại gã rất điệu thấp, con người ôn hòa nho nhã. Diệp Vô Trần chưa từng tổn thương Hành Giả vô tội, thường hay trợ giúp một số Hành Giả gặp khó khăn.

Có người nói Vĩnh Hằng Quốc Độ nếu không có Diệp Vô Trần thì sẽ có nhiều Hành Giả vô tội chịu khổ.

Đây không phải lý do Diệp Vô Trần đặc biệt, cũng không phải nguồn gốc Hành Giả tôn sùng gã.

Diệp Vô Trần là một trong số ít 'Hành Giả bình thường' trong Vĩnh Hằng Quốc Độ. Diệp Vô Trần không có phụ thân vương tọa, không có phụ thân Địa Vu, không có phụ thân Thiên Vu, không có tổ tông thần ma.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.