Thiên Vu

Chương 279: Chương 279: Nghiền áp bất động (2).




Mọi người biến sắc mặt vội vàng thụt lùi, vì để phòng ngừa bọn họ phát ra linh lực ngăn cản. Bởi vì bọn họ phát hiện linh lực của Đỗ Phong tăng nhanh vùn vụt.

Mười vạn quân, mười lăm vạn quân, hai mươi vạn quân, hai mươi lăm vạn quân . . .

- Chết đi!

Vù vù vù vù vù!

Đỗ Phong vung đôi tay, hai chưởng vỗ ra. Linh lực cường đại dời núi lấp biển ập đến, biến hóa đa đoan, nháy mắt hình thành mây đen như mười tám ngọn núi cao. Mây đen đông lại diễn sinh ý huyền diệu, là diễn sơn vân chi ý, sinh hủ thực chi diệu.

Đây là linh quyết hạ phẩm địa cấp, 'Thập bát vân thực chi diệu'. Hơn nữa Đỗ Phong đánh ra là đỉnh chi ý.

Linh quyết địa cấp và linh quyết huyền cấp khác biệt lớn nhất ở chữ diệu. Diệu có thể thiên biến vạn hóa, nhất diệu thắng vạn pháp.

tu luyện linh quyết địa cấp cực kỳ khó, tuy 'Thập bát vân thực chi diệu' là hạ phẩm nhưng Đỗ Phong có thể tu luyện bộ linh quyết này đến giai đoạn đỉnh khiến người cực kỳ rung động. Càng làm người ta bất ngờ là Đỗ Phong chỉ dựa vào lực lượng linh nguyên, linh luân, linh quyết, công pháp.

Bốn loại uy lực đánh ra 'Thập bát vân thực chi diệu' ẩn chứa lực lượng ba mươi vạn quân, điều này vượt ngoài dự đoán của mọi người. Nên biết Đỗ Phong không sử dụng lực lượng biến dị, tậm chí là bảo khí. Đỗ Phong chỉ dựa vào bốn loại uy lực bình thường đã đánh ra 'Thập bát vân thực chi diệu' kinh người thế này, sao không khiến người hoảng sợ?

79, Vân Cảnh Thiên cũng ra tay.

Hạ Hầu Kích dùng bốn loại uy lực đánh ra linh quyết hạ phẩm địa cấp 'Xích hóa biến chi diệu', uẩn nhưỡng lực lượng mặc dù nhỏ hơn Đỗ Phong, khoảng hai mươi lăm vạn quân. Vân Cảnh Thiên đánh ra linh quyết là 'Phạm Thiên chi diệu', uấn nhưỡng lực lượng hai mươi alăm vạn quân.

Ba linh quyết cường đại như mãnh hổ ập đến, xé rách không hí xung quanh, vô số linh khí bị chấn động kêu phần phật.

Trần Lạc bình tĩnh đứng phía xa, vạt áo lam bay lên, tóc đen bay rối. Khuôn mặt nhu trắng trẻo hờ hững, không vui không buồn. Khi ba linh quyết ập đến Trần Lạc vẫn đứng im, chân mày không cau.

Bị hù ngu sao?

Có lẽ!

Nên biết trong ba linh quyết mỗi một linh quyết đều ẩn chứa ba mươi vạn quân, đệ tử bình thường làm sao dám đỡ? Sẽ bị đè bẹp tại chỗ ngay.

Trong lúc mọi người nghi ngờ thì cơ thể thanh niên áo lam bỗng tỏa ánh sáng chói mắt, rất chói, như ánh nắng mặt trời làm người mù lòa. Khi bọn họ lại mở mắt ra, trước mắt tối tăm như thật sự bị mù, qua một lúc mới dần thấy rõ ràng.

Kỳ dị là ba linh quyết biến mất, nhưng không có có tiếng hét, không có vết máu, không có gì hết. Thanh niên áo lam bình yên đứng, biểu tình không thay đổi, lành lặn không tổn hao gì như thể ba lực lượng ba mươi vạn quân không phải công kích hắn.

Điều này . . . Sao có thể?

Mới rồi xảy ra chuyện gì?

Không ai biết, bọn họ chỉ nhớ có rèn luyện phát ra từ người Trần Lạc, sau đó . . . Không có sau đó. Linh quyết của ba người Đỗ Phong, Vân Cảnh Thiên, Hạ Hầu Kích bỗng nhiên biến mất.

Tại sao?

Mới rồi ánh sáng như mặt trời đó là cái gì? Trần Lạc có ra tay ngăn cản không? Nếu Trần Lạc có chống cự thì nên nghe tiếng linh lực va chạm nhau!

Không biết!

Không ai hiểu rõ, mọi người cảm thấy quái kỳ dị. Đặc biệt là ba người Đỗ Phong, Vân Cảnh Thiên, Hạ Hầu Kích đứng trên lôi đài không dám tin vào mắt mình.

- Ta không tin!

Đỗ Phong nổi khùng phát ra một thanh phi đao, ánh sáng bốn sắc nhấp nháy, là lực lượng biến dị, công pháp, linh nguyên, linh luân. Trong đó ánh sáng lực lượng biến dị là đặc biệt đáng chú ý, uấn nhưỡng mười sau vạn quân. Chỉ dựa vào lực lượng biến dị ẩn chứa sáu mươi vạn quân lực lượng. Trời, nếu không thấy tận mắt thì không ai dám tin đây là sự thật. Không biết nửa năm nay Đỗ Phong làm cái gì, ăn linh đan diệu dược gì mà sao lực lượng biến dị khủng bố đến thế?

Vân Cảnh Thiên cũng lấy bảo khí ra, là một thanh trường kiếm tỏa ánh sáng đỏ rực. Nhiều người lần đầu tiên thấy bảo khí này nhưng nhận ra ngay thanh bảo kiếm là bảo khí ẩn chứa lực lượng mấy chục vạn quân, tên của nó là Thiên Nhật.

Người Hạ Hầu Kích tỏa ánh sáng lấp lánh, công pháp tổ truyền vận chuyển, Bát Hoang Vô Tướng Công, khí thế kinh người làm không khí bốn phía nổ.

- Lại đỡ một chiêu của ta!

Đỗ Phong vung tay lên, ánh sáng ngưng tụ, phi đao như mũi tên bay ra khỏi tay gã. Mọi người điều tra, dựng đứng tóc gáy, nó ẩn chứa lực lượng bốn mươi hai vạn quân!

Vân Cảnh Thiên vung kiếm lên như tia nắng chiếu rọi chém thẳng xuống, ẩn chứa lực lượng bốn mươi vạn quân!

Hạ Hầu Kích liên tục vỗ mấy chưởng, tám linh lực như con rồng thổi quét.

Ba người Vân Cảnh Thiên, Đỗ Phong, Hạ Hầu Kích cùng ra tay, không khí bị chấn nổ liên tục, linh lực kêu lách tách.

Ba linh lực ập đến, mỗi linh lực ẩn chứa lực lượng bốn mươi vạn quân. Lực lượng cỡ này không nói khoa trương là đủ đè bẹp tám mươi phần trăm số đệ tử có mặt tại đây. Siêu cường đại, vô địch!

Ba linh lực chớp mắt đến nơi.

Thanh niên áo lam vẫn không nhúc nhích, tóc đen càng bay rối.

Vù vù vù vù vù!

Lại là ánh sáng vàng chói mắt chợt lóe, làm mọi người mù lòa, không ai mở to mắt được. Nhưng trải qua lần quái dị trước, lần này bọn họ nhắm mắt nhưng không quên phát ra linh lực điều tra. Tuy e7 không điều tra được ánh sáng của Trần Lạc là loại lực lượng gì nhưng điều tra tình hình rất kỳ dị. Khi ánh sáng phát ra từ người thanh niên áo lam thì ba linh quyết chứa lực lượng bốn mươi vạn quân của Đỗ Phong, Vân Cảnh Thiên, Hạ Hầu Kích lặng lẽ bị đánh tan nát. Đúng vậy, chỉ chớp mắt, tan tác.

Trời!

Là loại lực lượng gì có thể đánh tan ba linh quyết chứa lực lượng bốn mươi vạn quân trong chớp mắt? Lặng lẽ nghiền nát, đừng nói là va chạm lực lượng, không có cả tương khắc thuộc tính, không có, không có gì hết. Hoàn toàn nghiền nát sạch sẽ, gọn gàng như bóp chết con kiến, không tốn hơi sức!

Kinh hoàng!

Cực kỳ hoảng sợ.

Mọi người có mặt biến sắc mặt, mắt trợn tròn, bị rung động chưa tưng có. Mấy đội trưởng Vinh Diệu đoàn, đội trưởng Chấp Pháp Đường cũng biến sắc mặt, biểu tình hoảng sợ không dám tin sự thật này.

- Không, không thể nào, tuyệt đói không thể!

Đỗ Phong không tin nổi, gã không chấp nhận được. Đỗ Phong mất hết lý trí phát điên liên tục bắn ra linh quyết. Hạ Hầu Kích, Vân Cảnh Thiên cũng vậy, hai người điên cuồng phát ra linh quyết tập trung công kích Trần Lạc. Đỗ Phong, Vân Cảnh Thiên, Hạ Hầu Kích không che giấu thực lực nữa, điên cuồng thúc giục các loại uy lực.

Nhật ảnh vụ linh chi diệu, bách luyện chi diệu, thương vân chi diệu, hàn nguyệt chi diệu, nguyên hồng chi diệu . . .

ba người không uổng là đệ tử thân truyền, có ngộ tính siêu cao. Đỗ Phong, Vân Cảnh Thiên, Hạ Hầu Kích mới tu luyện nửa năm mà đã luyện được hai, ba bộ linh quyết địa cấp, toàn là đỉnh chi ý.

Mỗi một linh quyết ẩn chứa lực lượng thấp nhất cũng cỡ bốn mươi vạn quân. Đỗ Phong đánh ra lực lượng gần năm mươi vạn quân.

Một linh quyết, hai linh quyết, mười linh quyết, hai mươi linh quyết, ba mươi linh quyết, bốn mươi linh quyết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.