Thiên Vu

Chương 737: Chương 737: Năm đại minh vương.




- Các ngươi muốn giết Trần Lạc, mười đại đoàn vinh quang có ai không muốn ? Các ngươi muốn vào trong Ma Ha, mười đại đoàn vinh quang vì sao không muốn ? Nhưng các ngươi thấy họ động thủ không ? Đừng có nóng ruột, phải giữ bình tĩnh, huống chi hiện tại Trần Lạc có hai người Tần Phấn và Ngạo Phong coi chừng, muốn một kích giết chết Trần Lạc là chuyện không dễ.

- Kế Đô và La Hầu thực sự cường đại như vậy ? Lẽ nào ngay cả Vô Tà ngươi…

- Kế Đô và La Hầu xác thực rất cường đại, nhưng bất kể là Tần Phấn hay Ngạo Phong đều mới tu hành không lâu, linh tượng của bọn họ còn chưa chân chính trưởng thành, không đáng sợ, chân chính khiến ta lo lắng hai người bọn họ là đại đạo Kim Thân.

- Dù hai người bọn họ lấy ra đại đạo Kim Thân, cũng tuyệt đối không phải đối thủ của ngươi.

Thương Vô Tà ngưng mắt nhìn, lắc đầu một cái, không có trả lời, bởi vì hắn xác thực không rõ ràng, nói :

- Hai người này làm việc khiêm tốn, ẩn dấu quá kỹ, thực lực càng vượt xa khỏi dự tính của ta.

- Vậy phải làm sao bây giờ ? Quang Minh điện cử hơn bốn trăm người đến, cơ bản đều như phế bỏ, xem ra thương thế của Bạch Chấn Thiên, Vạn Tinh Văn, Lạc Đô và Tào Vệ đều không nhẹ, căn bản không phải đối thủ của Tần Phấn và Ngạo Phong, lẽ nào chúng ta cứ chờ như vậy ?

- Ngươi cho rằng Quang Minh điện chỉ có những người này thôi sao ?

Thương Vô Tà rót ra một chén rượu, uống một hơi cạn sạch, nói :

- Tham gia hội nghị ngày hôm qua, không chỉ có mười đại đoàn vinh quang, còn có hai vị đại chấp pháp Quang Minh điện là Trịnh Thiên và Bộ Phi.

- Trịnh Thiên ? Bộ Phi ? Hai người này đều là những Đại Vu sư thành danh từ rất lâu rồi.

- Không chỉ có Trịnh Thiên và Bộ Phí tới, ngay cả Tân Thành Nghiệp cũng tới.

- Tân Thành Nghiệp ? Là vị đại chấp chưởng Quang Minh điện kia ?

- Đúng là hắn.

- Ta từng nghe nói qua cái tên Tân Thành Nghiệp này, có người nói thực lực hắn cao thâm khó dò.

Trong sân, Trần Lạc vẫn nằm nhoài trên bàn ngủ say như chết, Lãnh Cốc canh giữ ở bên cạnh, cẩn thận đề phòng từng li từng tý một. Tần Phấn có linh tượng Kế Đô phụ thế giống như chiến thần Cửu Thiên canh giữ bên trái, Ngạo Phong có linh tượng La Hầu phụ thể như ma thần Cửu U canh giữ ở bên phải. Đột nhiên, vèo vèo, hai đạo thanh ảnh lấy khí thế sét đánh không kịp bưng tai kéo tới, đánh thẳng về phía Tần Phấn và Ngạo Phong.

Mọi người định thần nhìn lại, laiaj tức đã nhận ra hai người vừa đánh tới, chính là hai vị đại chấp pháp Quang Minh điện là Trịnh Thiên và Bộ Phi, những người hiểu rõ Quang Minh điện đều biết hai vị đại chấp pháp này chính là cao thủ Đại Vu sư của Quang Minh điện, cuộc đời tu hành đủ tới mấy trăm năm, không biết từng chém giết qua bao nhiêu nhân vật tà ác xúc phạm Quang Minh pháp lệnh, bất kể là linh tượng bản thân hay tu luyện kỳ công Thái Thượng Quang Minh Động cùng với luyện hóa linh bảo Quang Minh tuyệt đối không phải mấy người Bạch Chấn Thiên, Vạn Tinh Văn mới tu hành mấy chục năm ngắn ngủi có thể so sánh.

Ầm ầm ầm.

Trịnh Thiên đối đầu Tần Phấn, Bộ Phi đối đầu Ngạo Phong, trong nháy mắt ngắn ngủi, song phương đã giao thủ qua mấy chiêu, khiến cho người ta kinh thán chính là, ngay cả đại chấp pháp Quang Minh điện thực lực cao thâm như Trịnh Thiên và Bộ Phi ra tay đánh lén cũng không thể bắt được hai người Tần Phấn và Ngạo Phong.

Đúng lúc này, một bóng người từ trên trời giáng xuống như sao băng, đánh thẳng về phía Trần Lạc đang nằm nhoài trên bàn.

- Lãnh Cốc! Cẩn trọng.

Tần Phấn phát hiện trước tiên, đang muốn chạy tới thì lại bị đại chấp pháp Trịnh Thiên gắt gao quấn chặt.

Dù cho thực lực Lãnh Cốc không bằng được Tần Phấn và Ngạo Phong, nhưng ý thức chiến đấu vẫn phải có, hiện tại linh hải Bàn Thạch theo đó mà động, bảy đạo linh diệu điên cuồng xoay tròn, tiếp đó linh tượng phụ thể chính là linh tượng Thiên Cương, vì phòng ngừa vạn nhất, ngay cả chiêu đáy hòm là dấu ấn hóa thân cũng được hắn tế ra, có thể nói là chuẩn bị toàn lực. Nhưng đáng tiếc vô dụng, bởi vì người đánh tới chính là Tần Thành Nghiệp đại chấp chưởng Quang Minh điện, một vị cao thủ hàng đầu trong cảnh giới Đại Vu sư.

Trên con đường tu hành, đi tới cảnh giới Đại Vu sư này, thân thể máu thith đã thành tựu linh thể, sức sống càng cường hãn hơn, tuy rằng không cách nào đạt đến trẻ mãi không già, nhưng sống ba hay bốn trăm năm là điều hoàn toàn không thành vấn đề. Trong cuộc đời tu hành dài đằng đẵng, năm này qua năm khác, tu luyện ngày qua ngày, linh tượng, linh lực được tích lũy ngày càng cường đại, có người dù không phải là người thức tỉnh, cũng không có linh hải gì đặc thù, thậm chí ngay cả linh hải cũng là loại phổ thông vô cùng, nhưng vẫn không ngăn trở được bọn họ trở thành cao thủ đứng đầu trong hàng ngũ Đại Vu sư.

Phải biết rằng, thực lực một người như thế nào, không chỉ xét về linh tượng và linh lực, đồng thời còn có thần thông, linh quyết và linh bảo, những đám thiên kiêu kia dựa vào huyết mạch, dấu ấn chân thân tuy có thể khiến cho thực lực tăng vọt, nhưng chỉ đến như vậy mà thôi, bởi vì thời giant u hành không dài, dấu ấn huyết mạch, linh hải linh tượng, thần thông linh bảo đều không trưởng thành, bọn họ quanh năm suốt tháng tu luyện tiểu thần thông, luyện hóa linh bảo, với việc vận dụng tiểu thần thông có thể nói là xuất thần nhập hóa, luyện hóa linh bảo đều cực kỳ khủng bố, người như vậy mới đáng sợ vô cùng. Mọi người đều biết, Bộ Phi và Trịnh Thiên đều là hạng người như thế, còn Tân Thành Nghiệp càng là như thế.

Ầm ầm một tiếng nổ vang, Lãnh Cốc căn bản chưa kịp biết chuyện gì xảy ra, chỉ cảm thấy một cỗ sức mạnh khổng lồ như thái sơn áp đỉnh kéo tới, mỗi tấc da thịt khắp người trở nên đau nhức như bị xé nát, phù một tiếng, thất khiếu chảy máu.

Thoáng chốc…

Hai đạo nhân ảnh bay nhanh đến, chính là Tần Phấn và Ngạo Phong, hai người từ hai bên trái phải hợp lực vây công Tân Thành Nghiệp, cùng lúc đó, Bộ Phi và Trịnh Thiên một lần nữa kéo tới, mục tiêu nhắm thẳng vào Trần Lạc.

- Ta tới!

Dứt tiếng, Tần Phấn bất ngờ xuất hiện ở bên cạnh Trần Lạc, quanh thân lấp lóe ánh sáng, một phật đà màu vàng hiện ra, hình ảnh ba đầu sáu tay, trong tay cầm hoa sen, duyên quả, quả cát tường, đuôi khổng tước, càng ngồi trên một pháp tòa hoa sen, chỉ thấy sáu cánh tay của hắn đánh ra thủ thế ảo diệu, khi sáu tay tạo thành hình chữ thập, không giận mà oai, bộc phát ra một nhuồn sức mạnh mênh mông, chấn động khiến Bộ Phi và Trịnh Thiên đau rên lên một tiếng, lui ngược trở về phía sau.

Cùng lúc đó, Ngạo Phong đang chiến đấu với Tân Thành Nghiệp cũng lấy ra đại đạo kim thân của mình, quỷ dị ở chỗ kim thân của hắn cũng là ba đầu sáu tay, chiếc đầu chính giữ là năm mắt mở trừng, hai đầu hai bên trái phải đều có ba mắt, đội mã vương, quanh thân phát sáng châu ngọc, sáu cánh tay mỗi cái nắm các loại pháp khí cung, tiễn, kiếm, luân, ngũ xử, kim cương linh. Trong đó, kim cương linh kia là thứ đặc thù, biểu thị lấy tiếng chuông thức tỉnh chính sung, tượng trưng cho lấy Bàn Nhược tỉnh ngộ quần mê, hàng phục tất cả tà ma.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.