Thiên Vu

Chương 226: Chương 226: Một nụ hôn dẫn đến huyết án.




Với tọa nghệ lĩnh vực trận pháp của Trần Lạc liếc mắt qua, linh thức thăm dò là biết đại khái trận pháp. Trần Lạc đứng yên không nhúc nhích vì hắn không biết lực lượng cự môn linh luân của mình đến trình độ nào.

- Nàng hãy chuẩn bị sẵn lệnh bài rèn luyện của mình đi, nếu ta lỡ tay phá trận pháp của nàng thì nhớ lập tức truyền tống ngay.

Trần Lạc không biết lực lượng của mình đến đâu, sợ tổn thương nữ đệ tử gia cố huyễn tượng trận hồ ly nên tốt bụng nhắc nhớ. Tuy nhiên người khác nghe vào tai thì câu nói biến dạng.

Mọi người nghe Trần Lạc nói xong đều bật cười, không phải cười nhạo mà là thông cảm.

Là học viên mới đều như thế, vào Trung Ương học phủ thì cuồng ngạo, vênh váo, tự tin, mọi người rất thông cảm, ai đều từng trải qua. Đặc biệt là đám nữ đệ tử cười rất vui, lên tiếng trêu chọc.

- Này này, Hồ Ly muội muội sao không mau lấy lệnh bài rèn luyện ra đi, lỡ học đệ của chúng ta lỡ tay phá trận pháp tổn thương ngươi thì làm sao?

- Đúng vậy! Nhìn học đệ liền biết là thiên tài nổi bật, vừa ra tay tất nhiên là kinh thiên động địa, quỷ khóc thần sầu. Hồ Ly muội muội tuyệt đối đừng lơ là, hãy ngoan ngoãn chuẩn bị lệnh bài rèn luyện đi.

Nữ đệ tử gia cố huyễn tượng trận hồ ly đứng trong trận pháp ôm bụng cười, giơ cao hai tay nói:

- Các ngươi đừng nói nữa, ta cười chết mất. Nghiêm túc đi, cô nãi nãi đang đánh nhau, khụ khụ!

- Học đệ, xem kỹ đây, nó là lệnh bài rèn luyện của cô nãi nãi, ngươi cứ yên tâm ra tay đi. Cô nãi nãi không ngốc, nếu ngươi thật sự lỡ tay phá trận pháp của ta, đừng nói cô nãi nãi hôn ngươi, bảo lên giường cũng chiều!

Cái tên Hồ Ly không uổng là Hồ Ly, cô nương này tư tưởng rất phóng khoáng, có thể tùy tiện nói ra chuyện lên giường thì còn việc gì nữ đệ tử gia cố huyễn tượng trận hồ ly không dám làm?

- Này này, học đệ hãy yên tâm ra tay đi. Nếu ngươi lỡ tay phá được trận pháp của Hồ Ly muội muội thì tỷ muội chúng ta nhất định sẽ làm chủ cho ngươi. Hồ Ly muội muội dám không lên giường với ngươi thì chúng ta sẽ tìm nàng tính sổ.

Nữ nhân rất thích náo nhiểt, đặc biệt là nữ nhân thường hay đến du nhạc viên chơi. Gia cố huyễn tượng trận tương đương đeo mặt nạ, trang nhã, ưu nhã cái gì đều ném sạch, giảip hóng chính mình.

Lỡ tay phá trận pháp là khái niệm gì? Từng chiêu công phá không gọi lỡ tay, một chiêu phá trận pháp mới được.

Hơn nữa phá tan ngay không phải linh quyết mà là trận pháp, cần có lực lượng tuyệt đối mới làm được. Mốn một chiêu phá hỏng ba phòng ngự trận, trong đó có một kim cương bất động trận lực phản chấn siêu cường đại, có thể không?

Tuy không ai biết nữ đệ tử gia cố huyễn tượng trận hồ ly gia cố ba phòng ngự trận cường đại cỡ nào nhưng nếu nàng có thể gia cố ba trận pháp, mọi người không ai dám ba hoa bảo mình phá được trong một chiêu. Bọn họ không thể tưởng tượng lực lượng bao nhiêu quân mới một chiêu phá hết ba trận pháp.

Trần Lạc lắc đầu, lười quan tâm đám người này. Trần Lạc cảm ứng cự môn linh luân, thúc giục nó. Cảnh giới thứ ba, bảy linh luân là tham lang luân, cự môn luân, lộc tồn luân, văn khúc luân, liêm trinh luân, vũ khúc luân, phá quân luân. Trong đó tham lang đại biểu cho thiên, cự môn đại biểu địa, lộc tồn đại biểu nhân, văn khúc đại biểu thời gian, liêm trinh đại biểu cho âm, võ khúc đại biểu cho luật, phá quân đại biểu cho tinh.

Khi Trần Lạc vạn chuyển cự môn linh luân thì bánh xe bẻ gãy nghiền nát cuồn cuộn lăn phát ra lực lượng nguyên thủy thượng cổ, người hắn tỏa ánh sáng nhạt.

Khi ánh sáng nhấp nháy, mọi người phát ra linh thức điều tra. Khiến mọi người bất ngờ là trong vương Đứcuả cầu lửa ẩn chứa một linh luân chi tức. Mọi người tiếp tục chờ đợi, không có, dường như chỉ có lực lượng một linh luân, ngoài nó ra không còn gì khác. Không có lực lượng bàn thạch, công pháp, lực lượng biến dị, không một chút lực lượng linh nguyên.

Có ai đánh anhu chỉ phát ra một lực lượng linh luân không?

Một linh luân mới có bao nhiêu quân? Cũng lắm cỡ vạn quân.

Không lẽ Trần Lạc cho rằng chỉ dựa vào vạn quân lực là phá được ba phòng ngự trận của nữ đệ tử gia cố huyễn tượng trận hồ ly? Người này là đồ ngốc sao?

- Này, ngươi đang làm cái gì? Chỉ phát ra một lực lượng linh luân làm chi? Hãy dốc hết sức mạnh đi, mau lên, cô nãi nãi không chờ nổi nữa!

Giờ phút này, nữ đệ tử gia cố huyễn tượng trận hồ ly rất sốt ruột, bên ngoài cơ thể nàng bị một chuông cổ ánh sáng vàng bao phủ, chính giữa là một tầng băng thuẫn, ngoài cùng là một màn sáng.

- Nàng hãy cẩn thận.

Ánh sáng nhạt quanh thân Trần Lạc như đông lại hòa cùng hắc ám bốn phía. Trần Lạc nhấc chân bước tới. Mọi người ngạc nhiên, hắn đang làm gì?

Không lẽ hắn cho rằng một lực lượng linh luân nho nhỏ có thể phá ba trận pháp của Hồ Ly sao? Là bọn họ nhìn lầm hay hắn ngốc?

Nữ đệ tử gia cố huyễn tượng trận hồ ly mất kiên nhẫn nói:

- Àny này, ngươi ngốc sao?

Nhưng nữ đệ tử gia cố huyễn tượng trận hồ ly mới nói xong thì Trần Lạc dừng bước, giơ tay chỉ, nộ điểm thương thiên. Bóng trời tối đen tĩnh lặng bỗng xuất hiện một luồng tiệt sát chỉ. Mọi người chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, chưa hiểu ra sao chơẹt nghe tiếng răng rắc giòn vang, ba tiếng trầm đục. Khi đám người mở mắt ra, bọn họ ngây ngốc nhìn.

Ba phòng ngự trận bao phủ quanh người nữ đệ tử gia cố huyễn tượng trận hồ ly biến mất, gồm màn sáng, băng thuẫn, chuông cổ màu vàng, trận tượng, như Hồ Ly chưa từng gia cố trận pháp gì.

Có chuyện gì? Không ai biết. Mọi người rất ngạc nhiên. Nhớ lại hình ảnh vừa rồi, mọi người chỉ nhớ hắn phát ra một linh luân rồi bỗng dừng bước, giơ tay lên, tiếp đó . . . Tiếp đó không còn gì nữa, ba phòng ngự trận của nữ đệ tử gia cố huyễn tượng trận hồ ly bỗng biến mất.

Không ai biết chuyện gì xảy ra.

Chẳng lẽ hắn thật sự dựa vào lực lượng linh luân phá ba phòng ngự trận của Hồ Ly sao?

Mới rồi Trần Lạc giơ tay chỉ lên trời như điểm thương tiệt sát chỉ linh quyết huền cấp, nhưng chỉ là giống, vì không ai thấy tiệt sát chi ý hoặc tiệt sát chi hồn, không thấy gì hết trước mắt đã tối sầm.

- Nàng có sao không?

Trần Lạc biết cự môn linh luân của mình có lẽ hơi mạnh nên khi ra tay cố sy khởi động rất nhỏ. Tuy nhiên thi triển ra uy lực vượt sức tưởng tượng của Trần Lạc, may mắn hắn hiểu biết trận pháp, nếu không dùng sức quá lớn thì nữ đệ tử gia cố huyễn tượng trận hồ ly đã gặp nguy hiểm.

- Ngươi . . . Ta . . . xảy ra chuyện gì? Có chuyện gì? Ngươi dung cái gì? Sao trận pháp của ta . . .

Có lẽ vì quá giật mình, ngạc nhiên, khó hiểu nên nữ đệ tử gia cố huyễn tượng trận hồ ly ngơ ngác bối rối.

- Không sao là tốt rồi.

Trần Lạc thấy nữ đệ tử gia cố huyễn tượng trận hồ ly không bị thương, định rời đi. Nhưng Trần Lạc vừa xoay người bị một đám nữ đệ tử bao vây lại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.