Thiên Vu

Chương 227: Chương 227: Một nụ hôn dẫn đến huyết án (2).




- Học đệ, đã đánh xong rồi, có phải ngươi đã quên cái gì gì không?

- Đúng vậy! Học đệ, Hồ Ly muội muội chúng ta còn thiếu ngươi một nụ hôn.

- Hồ Ly muội muội của chúng ta nói chuyện rất giữ lợi.

- Hồ Ly muội muội nói có đúng không?

Nữ đệ tử gia cố huyễn tượng trận hồ ly còn chìm trong kinh hoàng, bị nhiều nữ đệ tử trêu chọc mới giật mình tỉnh lại. Lúc trước đúng là Hồ Ly đã hứa, nhưng nói tới nói lui nàng không ngờ mình thua, thua rất kỳ cục. Lúc này nữ đệ tử gia cố huyễn tượng trận hồ ly do dự, đám nữ đệ tử không buông tha. Thải Sắc công tử dẫn đầu nam đệ tử không muốn Hồ Ly hôn ai, cả đám đứng ra giải thích cho nàng nói là trận chiến vừa rồi quá kỳ lạ. Nhưng đấu võ mồm làm sao nam đệ tử đấu lại nữ đệ tử? Đừng thấy nữ đệ tử ít người nhưng ai cũng nhanh mồm nhanh miệng, trực tiếp lôi quy tắc du nhạc viên ra. Nữ đệ tử nói nếu Hồ Ly không thực hiện lời hứa sẽ kéo nàng vào sổ đen.

Nữ đệ tử gia cố huyễn tượng trận hồ ly bất đắc dĩ đầu hàng.

- Ta không biết ngươi thi triển thủ đoạn gì, tuy rằng không hiểu ra sao nhưng ta nói chuyện giữ lời, cho ngươi một nụ hôn.

Nữ đệ tử gia cố huyễn tượng trận hồ ly hít sâu tiến lên, nhưng nàng mới đến gần đã bị Trần Lạc giơ tay ngăn lại.

Trần Lạc nói:

- Không cần.

Tuy Trần Lạc là người tiêu sái, tùy tiện nhưng không đến nỗi hôn môi nữ nhân xa lạ. Quan trọng nhất là Trần Lạc không biết mặt mũi đối phương, hắn là người trần tục, không phải thánh nhân, trước mắt chưa đến trình độ không quan tâm sắc đẹp nữ nhân.

Thấy Trần Lạc từ chối mọi người ngây ra tại chỗ. Nữ đệ tử gia cố huyễn tượng trận hồ ly quê quá hóa giậ, cảm thấy tôn nghiêm bị nhục nhã.

Hồ Ly tức giận chất vấn:

- Ngươi có ý gì? Ngươi ghét bỏ ta?

- Đúng vậy! Ngươi có ý gì? Có phải ghét bỏ Hồ Ly muội muội của chúng ta không? Nói cho ngươi biết, Hồ Ly muội muội là đại mỹ nữ.

- Này, học đệ kia, nụ hôn đưa lên cửa mà còn từ chối, ngươi có phải là nam nhân không?

- Ta cảnh cáo ngươi, quy tắc của du nhạc viên là không từ bỏ, không từ chối. Bỏ cuộc là trái quy tắc, từ chối cũng bị kéo vào sổ đen, sẽ bị đánh hội đồng.

Đám nữ đệ tử ồn ào làm Trần Lạc thấy nhức đầu, xoay người bỏ chạy.

- Tên đáng ghét, muốn chạy? Các tỷ muội, bắt hắn lại!

Các nữ đệ tử phát ra linh lực đuổi theo, đám nam đệ tử cũng chạy theo. Các nam đệ tử phát ra linh lực, nhưng khác với nữ đệ tử toàn là thủ đoạn khống chế, nam đệ tử thi triển công kích. Bọn họ không muốn chuyện đó thành công, mình không được nữ đệ tử gia cố huyễn tượng trận hồ ly hôn thì người khác cũng không được, trong đó một tên gia cố huyễn tượng trận đầu sư tử mình cọp dùng Sư Hống Khiếu gầm lên.

- Cái tên gia cố tiểu mê vụ trận làm trái quy tắc du nhạc viên, mọi người cùng hành động!

Làm trái quy tắc du nhạc viên sẽ bị đánh hội đồng, đây là quy tắc cũ truyền thống. Đánh tập thể xong sẽ cột tội phạm lên cây cột trụ hình phạt công khai thị chúng, đây là chuyện vui thú vị. Nghe tiếng rống, các đệ tử không tham gia long phượng hí châu cùng phát ra linh lực rượt theo.

Trong phút chốc giữa hư không hắc ám rực rỡ ánh sáng, các loại linh quyết chi hồn, các loại lực lượng, trận pháp công kích đánh vào người có tiểu mê trận gia cố trong không trung.

- Đám rùa khốn kiếp này!

Trần Lạc vừa né vừa lấy lệnh bài ánh sáng ra, linh thức len vào, thúc giục chúng. Vèo một tiếng Trần Lạc đã biến mất.

- Hắn sử dụng lệnh bài ánh sáng bỏ chạy, mọi người mau đi quảng trường truyền tống canh me hắn!

Vù vù vù vù vù!

Thấy người gia cố tiểu mê vụ trận pháp, mọi người lợi dụng lệnh bài rèn luyện truyền tống đi.

Nhìn từng người biến mất, các nữ đệ tử mới rồi hét to đứng sững sờ tại đó, bọn họ không ngờ sự việc sẽ phát triển đến mức này.

- Mới rồi là tên khốn kiếp nào la lên hắn làm trái quy tắc?

- Cái tên đó cũng thật là, cho hôn mà không chịu.

- Hồ Ly, mới ròi ngươi nên rút đi huyễn tượng trận lộ ra khuôn mặt xinh đẹp làm mù mắt chó của hắn.

- Ừm! Ngày mai học phủ sẽ náo nhiệt đây. Hồ Ly tiểu thư chủ động dâng nụ hôn, học viên mới vì từ chối không tiếc làm trái quy tắc du nhạc viên, bị đánh hội đồng sau đó cột lên cột trụ hình phạt. Người không biết tình huống sẽ suy đoán Hồ Ly tiểu thư xấu đến mức nào làm người ta thà trái quy tắc quyết từ chối nụ hôn. Thật khiến người mong chờ . . .

- Các ngươi thật vô sỉ, đều tại các ngươi la to mới gây lớn chuyện như vậy. Mau đi ngăn lại, cô nãi nãi không muốn sau này thành trò cười trong học phủ!

Trung Ương học phủ, quảng trường truyền tống.

Lúc này đêm đã khuya, vốn nên là thời gian nghỉ ngơi nhưng quảng trường truyền tống tụ tập một đám người đông cỡ mấy trăm. Bọn họ dều gia cố huyễn tượng trận bao vây một người bao phủ tiểu mê vụ trận pháp.

Trần Lạc không ngờ đám khốn kiếp này thật sự đuổi theo, hắn lười chạy trốn, đứng yên tại quảng trường.

Trần Lạc nhìn lướt mọi người, thuận miệng hỏi:

- Muốn gì?

Thải Sắc công tử bước ra khỏi đám người, nói:

- Bạn học, ngại quá, ngươi làm trái quy tắc du nhạc viên, theo quy định phải cột ngươi vào cột trụ hình phạt.

- Nghe hay thật, ta thích nhất thấy đệ tử khổ sở vùng vẫy trên cột hình phạt.

Một người bao phủ trong huyễn tượng trận ác lang giọng nói âm trầm, thuộc nhân vật nổi tiếng như Thải Sắc công tử trong du nhạc viên.

- Thật làm người ta lưu luyến.

Lúc này đám nữ đệ tử Hồ Ly đi tới, bọn họ không muốn gây lớn chuyện nên ra mặt nói tốt cho Trần Lạc.

- Ha ha ha ha ha ha! Các vị mỹ nữ, mọi người biết rõ quy tắc trò chơi long phượng hí châu. Nếu Hồ Ly hứa tặng nụ hôn mà nàng chưa làm là trái quy tắc. Bây giờ Hồ Ly hứa hôn nhưng bạn học này từ chối thi chính hắn trái quy định, nếu phạm luật thì phải thực hiện luật.

Trừ Thải Sắc công tử, Ác Lang ra, bốn nhân vật nổi tiếng khác như Diều Hâu, Thiên Cẩu, Hắc Sát, Bắc dẩu đều đứng ra tỏ rõ quy định là quy định, không ai được làm trái.

- Có chuyện gì?

Lại một người bước ra, người này gia cố ảo giác như văn long, sống động như thật, Long Hoan.

Nhiều người có mặt nhận ra người này. Về danh tiếng, địa vị thì Long Hoan cao hơn đám người Thải Sắc công tử, Ác Lang một bậc. Danh tiếng, địa vị của Long Hoan trong du nhạc viên toàn nhờ đôi tay đánh ra, thực lực càng cao thì địa vị cũng cao lên. Thấy Long Hoan đi vào, Thải Sắc công tử kể đại khái sự việc. Long Hoan gật đầu, tuy cơ thể gã bao phủ trong huyễn tượng trận văn long nhưng thật sự thấy đầu gã gật gù, chẳng qua mơ hồ mông lung.

Nữ đệ tử gia cố huyễn tượng trận hồ ly nói:

- Này Long Hoan, đây là chuyện của hai chúng ta, hắn là học viên mới, lần đầu đến du nhạc viên nên không biết quy tắc, nể mặt ta đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.