Thiên Vu

Chương 62: Chương 62: Linh mạch thứ tám.




Trần Lạc luôn nghĩ rằng đó là do linh mạch biến dị, nghe nói càng nhiều linh mạch biến dị thì càng khó mở linh hải, một khi mở thì sẽ có xác suất mở ra linh hải biến dị rất mạnh. Vì điều này Trần Lạc còn chuyên môn đi xem xét điển tịch, phát hiện chuyện không giống như vậy. Dù bảy linh mạch biến dị hết cũng sẽ đầu đuôi nối nhau, bây giờ bảy linh mạch của Trần Lạc cũng gần là hình tròn, chẳng qua bị khiếm khuyết một chút, như là thiếu một linh mạch.

Khó chịu, cực kỳ khó chịu.

Ban đêm trời sao rực rỡ, ánh trăng tinh khôi.

Trần Lạc ngồi khoanh chân trên giường, cộng hưởng linh hồn một lúc, hấp thu nhiều linh khí, linh lực tăng thêm chút ít, nhưng bảy linh mạch vẫn không có dấu hiệu tròn. Trần Lạc nhắm mắt lại suy nghĩ một thời gian rất dài, càng nghĩ càng thấy phiền. Trần Lạc lắc đầu mở bao đồ cất dưới giường ra, lấy một bình Hỏa Vân tinh hoa.

- Bà nội nó, ta không tin tà.

Trần Lạc mở bình ra, hớp một ngụm Hỏa Vân tinh hoa. Hỏa Vân tinh hoa trôi vào cổ họng, Trần Lạc điên cuồng thúc giục cộng hưởng linh hồn, một hơi lên đến hai mươi bảy biên độ sóng. Biên độ sóng cường đại phân giải, Hỏa Vân tinh hoa chuyển hóa thành linh lực trong bảy linh mạch.

Một lần trùng kích, hai lần trùng kích, ba lần trùng kích.

Không có hiệu quả, trong bảy linh mạch sạch sẽ từ lâu, không có tạp chất gì.

Trần Lạc lại uống một hớp Hỏa Vân tinh hoa, tiếp tục trùng kích.

Vẫn không hiệu quả.

Trần Lạc lại uống một hớp, vô dụng.

Trần Lạc nổi khùng chửi:

- Cha nó!

Trần Lạc thật sự khùng lên, hắn điên cuồng. Một khi điên cuồng là Trần Lạc sẽ làm việc không biết hậu quả. Trần Lạc ngửa đầu uống hết nửa bình Hỏa Vân tinh hoa, lúc trước uống một hớp đủ làm hắn chảy máu mũi, nên biết Hỏa Vân tinh hoa cực kỳ cương mãnh. Nhưng vì khiến bảy linh mạch liên kết nhau, Trần Lạc bất chấp tất cả.

Lần này Trần Lạc không chảy máu mũi nhưng làn da trắng biến đỏ rực, mỗi tấc da đều y như vậy. Toàn thân Trần Lạc đỏ rực, lỗ chân lông toát ra khói trông như hắn bị chưng chín.

Trần Lạc cảm thấy toàn thân nóng bỏng, nếu hắn không trải qua quá trình linh hồn bị đốt nhiều lần thì thật sự không chịu nổi. Trần Lạc không dám do dự, lại điên cuồng cộng hưởng linh hồn. Nửa bình Hỏa Vân tinh hoa bị biên độ sóng cường đại phân giải, dung hợp với linh lực. Linh lực sôi trào như dung nham, theo ý niệm của Trần Lạc linh lực dung nham lại trùng kích, tràn ra xông đến tận cùng linh mạch thứ bảy.

Bảy linh mạch rung rinh, phía cuối linh mạch thứ bảy như bị hòa tan, trở nên mơ hồ.

- Hôm nay dù có xuyên thấu ngươi thì tiểu gia cũng không tiếc.

Mặt Trần Lạc đỏ rực, khóe môi cong lên điên cuồng. Trần Lạc lại thúc giục linh hồn, ý niệm động. Hai mươi bảy biên độ sóng cường đại khiến linh lực như dung nham cuồn cuộn lại đẩy hướng tận cùng linh mạch thứ bảy.

Rào!

Trần Lạc cảm giác linh mạch biến dị, hắn phát hiện linh mạch thứ bảy thật sự bị xuyên thấu.

Có lẽ là thông?

Trần Lạc mừng rỡ, nhưng hắn nhanh chóng phát hiện có điều lạ. Bảy linh mạch không nối liền, vẫn là vòng tròn khiếm khuyết. Khiến Trần Lạc bất ngờ là khi linh mạch thứ bảy bị xuyên thấu, linh lực như dung nham nhập vào một linh mạch khác, thật sự là một linh mạch khác. Trong linh mạch đó tràn ngập tạp chất, là linh mạch hoàn toàn mới như thể trong linh mạch thứ bảy sinh ra linh mạch mới.

Này . . .

Này là linh mạch thứ tám?

Trần Lạc thật khó tin, hắn cẩn thận xem xét, đếm mấy lần. Trần Lạc trợn to mắt, hít sâu. Bây giờ Trần Lạc vô cùng chắc chắn hắn 'mọc ra' linh mạch thứ tám.

- Không thể nào! Có cần kích thích vậy không?

Linh mạch thứ tám, đây là mệnh chi linh mạch thứ tám trong truyền thuyết, nghe nói đả thông mệnh chi linh mạch thứ tám thì sẽ mở ra linh hải phòng thủ cứng như đá. Lúc trong nhà đá Trần Lạc chính mắt thấy linh lực của Tiết Thường Uyển, trong linh lực ẩn chứa thuộc tính không thể lay động, cực kỳ cường đại.

Nói không hưng phấn là giả, dù sao đó là mệnh chi linh mạch!

Nghe nói thật lâu trước kia trong cơ thể nhân loại có mười linh mạch, là mười phân vẹn mười, đứng đầu chúng linh. Sau này không biết tại sao nhân loại đắc tội các thần, ông trời trừng phạt một linh mạch, mặt đất phạt một linh mạch, vận mệnh phạt một linh mạch, vì vậy đến hiện tại nhân loại chỉ còn lại bảy linh mạch.

Nói trừng phạt thật ra là phong ấn, người bình thường hầu như không phát hiện ra được. Tuy nhiên có kỳ tích sinh ra, Tiết Thường Uyển là một trong số đó. Tiết Thường Uyển đả thông mệnh chi linh mạch thứ tám, đột phá trói buộc vận mệnh bảy linh mạch của nhân loại, từ nay tự mình khống chế.

Bây giờ Trần Lạc cũng phát hiện linh mạch thứ tám, làm sao hắn không mừng cho được?

Mấy ngày qua đi, Trần Lạc không làm gì, chỉ tập tung trùng kích linh mạch thứ tám thứ này khó khăn hơn linh mạch bình thường rất nhiều. May mà biên độ sóng linh hồn của Trần Lạc cường đại, cộng với Hỏa Vân tinh hoa linh khí đột phá vách tường cảnh giới. Mười ngày qua đi mệnh chi linh mạch bị Trần Lạc đả thông một nửa.

Không chỉ có một chuyện vui, khiến Trần Lạc cực kỳ hưng phấn là tinh thần lực yếu ớt đang dần hồi phục. Vì nhanh chóng đả thông mệnh chi linh mạch, Trần Lạc quyết định bày một phân giải trận, có trận pháp sẽ giúp hắn nhanh chóng hấp thu Hỏa Vân tinh hoa hơn. Nếu Trần Lạc trực tiếp nuốt thì Hỏa Vân tinh hoa quá mãnh liệt, không dễ hấp thu. Nếu phân giải Hỏa Vân tinh hoa là Trần Lạc có thể từ từ hấp thu, sẽ hút được nhiều Hỏa Vân tinh hoa, phẩm chất của Hỏa Vân tinh hoa không thay đổi sau khi bị phân giải.

Trong Huyền Hoàng thế giới thực lực cường đại sớm được vận dụng vào sinh hoạt, ví dụ như linh điền trận để làm ruột, thanh lương trận để xua nóng bức, truyền tống trận để truyền tống, tàng bảo trận để chống trận. Rất nhiều trận pháp cái gì cần có đều có.

Bày trận pháp cần tinh thần lực, đây là loại tiềm năng thứ hai của linh hồn trừ linh lực ra. Linh lực dựa vào cộng hưởng linh hồn hấp thu thiên địa linh khí chuyển hóa ra linh lực. Tinh thần lực cũng dựa vào cộng hưởng linh hồn nhưng khác ở chỗ cộng hưởng minh tưởng.

Danh hiệu trận sư, vu sư gần giống nhau, bắt đầu từ học đồ đến trận sư sơ cấp, trung cấp, cao cấp, đại trận sư, tự nhiên trận sư, trận hành giả. Đối ứng bảy cảnh giới là cảnh giới thứ nhất minh tưởng, cảnh giới thứ hai mở tinh thần hải, cảnh giới thứ ba ngưng tụ hạt giống tinh thần, cảnh giới thứ bốn xòe lá tinh thần, cảnh giới thứ năm nở hoa tinh thần, cảnh giới thứ sáu ngưng tụ trái tinh thần, cảnh giới thứ bảy là cây tinh thần.

Đây là tu luyện tinh tần chính tông của Huyền Hoàng thế giới, thành tựu suốt đời là cây tinh thần. Chủ trương tụ tập tinh thần, ý ở chỗ ngưng tụ tinh thần lại, hay còn gọi là tụ tinh hội thần. Nhưng thế giới này còn có một nhóm người chủ trương tinh thần tự do, không nên tụ tập. Nhóm người này không được trận pháp công hội công nhận, còn được gọi là trận sư lang thang.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.