Thiên Vu

Chương 774: Chương 774: Kinh sợ (2).




hiện tại bọn họ hi vọng Vân Đoan nhanh chóng hạ xuống thẩm phán, tru diệt Trần Lạc, nhưng cũng chỉ có thể hi vọng, dù sao Tư Đồ Nam cũng là sứ giả Vân Đoan, hắn sẽ quyết định làm như thế nào, không ai biết được, càng không ai dám hỏi, hay là có thể khẩn cầu Vân Đoan, thế nhưng mỗi vị đại lão bá chủ này đều là dạng coi trọng mặt mũi, liên thủ vây giết Trần Lạc không được, nếu còn khẩn cầu Vân Đoan ra tay, vậy thì mấy cái mặt già bọn họ không còn sót lại một chút gì nữa, sau này cũng không còn mặt mũi nào tiếp tục sống trên phiến thế giới này.

Nếu như Vân Đoan không rat ay, trong lòng bọn hắn thực sự không biết làm sao nữa, cho dù nhìn Trần Lạc giống như cung giương hết đà, nhưng hắn còn có long linh thủ hộ, là thứ có thể thôn phệ linh hồn, huống chi vừa rồi còn thể hiện khả năng thiêu đốt đại tự nhiên, bọn họ không biết Trần Lạc làm được bằng cách nào, cũng nghĩ không ra, càng nghĩ càng không hiểu càng nghĩ không ra, trong lòng bọn họ càng sợ hãi, điều này không khỏi khiến cho các đại lão bá chủ phải kiêng kỵ.

Bọn họ hi vọng Tư Đồ Nam động thủ, nhưng giờ khắc này Tư Đồ Nam sao không hi vọng bọn họ động thủ chứ, bởi vì lần này hắn hạ phàm phụng mệnh tru diệt Trần Lạc, nhưng trong đó còn có ý chỉ phi thường quái lạ, có thể không động thủ thì không động thủ, nếu không đến lúc vạn bất đắc dĩ thì tuyệt đối không được vận dụng Thẩm Phán Chi Gián, hiện tại mắt thấy Trần Lạc càng lúc càng quỷ dị, khiến trong lòng hắn cũng oán thầm một trận.

- Tội đồ Trần Lạc, ta cho ngươi lời cảnh cáo cuối cùng, quỳ xuống nhận lấy cía chết, bằng không chờ ta vận dụng Thẩm Phán Chi Gián thỉnh cầu Vân Đoan hạ xuống thẩm phán thiên phạt, lúc đó ngươi có hối cũng không kịp.

Không có ai đáp lại hắn, còn Trần Lạc ngay cả nhìn cũng chẳng buồn liếc mắt một cái.

- Mọi người nghe đây, linh tượng của yêu nghiệt Trần Lạc này đã suy sụp, biến dị chi linh đã biến mất, linh khí đã hao sạch, cho dù hắn nắm giữ pháp tắc đại tự nhiên, chỉ cần các ngươi có trận pháp thủ hộ, hắn không thể làm gì được các ngươi! Mọi người cùng nhau động thủ, giết chết hắn.

Không biết Vân Đoan đến tột cùng phải chờ đến khi nào mới động thủ, Mục Liên Sinh cũng không đợi được, đặc biệt là mắt thấy qunah thân Trần Lạc càng nồng nặc khói đen, hiện tại khiến hắn có loại cảm giác rất bất an, không chỉ là hắn, mọi người đều có loại cảm giác này, hiện tại Vạn Khuê cũng đứng ra, phát lên hiệu lệnh, mọi người cùng nhau động thủ.

Nơi đây, Trần Lạc vẫn lẳng lặng đứng như trước, long linh màu xám quấn quanh thân mở cái miệng rộng, hai mắt mở trừng, long tiên chảy ra, rục rà rục rịch, thân thể hắn chẳng biết lúc nào đã bị khó đen cuồn cuộn bao phủ, theo khói đen trên người càng lúc càng dày đặc, các đại lão bá chủ vây xung quanh càng lúc càng bất an. Đột nhiên, không khí quanh thân phảng phất như bị nhen lửa, bốc lên khói đen cuồn cuộn, khắp bầu trời đều có. Cùng lúc đó, mọi người đều cảm giác được một cỗ sóng tinh thần mênh mông bang bạc, càng thêm khiến lòng người ta sợ hãi, mọi người đều cảm giác được mình giống như bị tinh thần lực vô cùng vô tận bao phủ, càng giống như rơi vào biển rộng, chới với bất cứ lúc nào cũng có thể bị nhấn chìm.

Tại sao lại như vậy? Không ai hiểu rõ.

- Phán quyết giả nghe lệnh, bắt lại cho ta!

Sứ giả Vân Đoan Tư Đồ Nam ra lệnh một tiếng, hai tên phán quyết giả quơ đồ đao chém về phía Trần Lạc, “Ba” một tiếng, Trần Lạc quỷ dị biến mất, ngay sau đó trong hư không xuất hiện một trận tượng thần bí và ảo diệu, trận tượng như sóng gợn thành từng vòng từng vòng dập dờn, chúng đại lão bá chủ không nhìn ra được đây là trận tượng gì, nhưng cũng không dám chậm trễ, dồn dập lùi về phía sau, hai tên phán quyết giả cũng cảm thấy không ổn, đang muốn lùi về phía sau thì đã muộn, trận tượng lấp lóe, nhất thời hình thành chín chín tám mươi mốt trận pháp, mỗi trận pháp là một bộ phận tạo thành đại trận, theo trận pháp tận sâu trong cùng hình thành, tám mươi trận pháp ở bên ngoài cũng đồng loạt hình thành.

Rào! Chín chín tám mươi mốt trận tượng hình thành, giống như tám mươi mốt đạo lốc xoáy đen điên cuồng vặn vẹo xoay thẳng phía chân trời, xuyên thấu qua lôi vân, khuấy động cả lôi vân cuồn cuộn xoay tròn vặn vẹo, một màn này tựa như cảnh tượng đồ sộ của một đàn rồng gầm chín tầng trời khiến người ta sợ hãi.

Các đại lão bá chủ trong sân đều là dạng học thức uyên bác, kiến thức thâm sâu, thông hiểu cổ kim, trong đó có không ít người là Trận sư, nhưng giờ khắc này nhìn được trận pháp ảo diệu và điên cuồng như vậy, không khỏi ngạc nhiên kinh sợ, rù rì nói:

- Sâm La Khinh Khuyết trận, Phong Hỏa Lưu Quang Trận, Xích Diễm Kỳ Địa trận… Huyền Sương Nguyệt Hoa trận, đâu là…. Đây là chín trận cục đại tuyệt Cửu Âm Cửu Dương nổi tiếng xa gần thời thượng cổ!

Mọi người tụ tập tại vùng biên hoang chỉ biết trận cục là đồ chơi của Trận sư, nhưng về phần chín trận cục đại tuyệt Cửu Âm Cửu Dương thì chưa từng nghe nói qua bao giờ, có điều bọn họ chưa từng nghe nói qua không có nghĩa là những đại lão bá chủ chưa từng nghe nói qua, chính bởi vì họ từng nghe nói qua, thế nên mới thành thấy kinh như vậy, sắc mặt một người càng khó coi hơn một người.

Chín trận cục đại tuyệt Cửu Âm Cửu Dương chính là một trong những trận cục tiếng tăm lừng lẫy thời đại thượng cổ, lực sát thương vô cùng khủng bố, người bị cuốn vào trong đó phải tiếp thu Cửu Âm Cửu Dương vô cùng vô tận bao phủ, giống như trải qua chín kiếp, thế nên cũng được xưng là trận cục Cửu Tử, bởi vì trận pháp quá mức tàn bạo, cho dù ở thời thượng cổ cũng bị liệt vào một loại đại cấm trận.

Chỉ là loại đại trận cục này theo thời đại thượng cổ kết thúc cũng đã thất truyền, Trần Lạc này làm sao biết được, khiến người ta không nghĩ ra nhất chính là, loại đại trận cục này cần chín người đồng thời bố trí mới có thể hình thành, cho dù trình độ ngươi thâm hậu cỡ nào, đầu tiên là lực lượng tinh thần một người không thể đủ, cho dù Trận sư đại tự nhiên cũng không được, thứ hai là loại trận cục này cần dẫn dắt Cửu Âm Cửu Dương, với sức một người càng không thể làm được.

Nhưng Trần Lạc này rõ ràng chỉ có một người, vậy hắn làm được bằng cách nào, hơn nữa còn là trong nháy mắt ngưng diễn ra được.

Bọn họ đều biết Trần Lạc còn có một cái thân phận là Tiêu Du Tử, trình độ trận pháp vô song, tinh thông các loại lĩnh vực trận pháp, ngay cả trận pháp không gian cũng chơi đùa thông thạo, sở dĩ các đại đoàn vinh quang muốn giết hắn cũng bởi vì trình độ trận pháp của hắn quá mức nghịch thiên, ảnh hưởng nghiêm trọng đến lợi ích của các đại đoàn vinh quang, nhưng cho dù là thế, chỉ một Tiêu Du Tử cũng không thể nào ngưng diễn ra loại đại trận cục như Cửu Tuyệt Cửu Âm Cửu Dương này.

Không biết, ai cũng không biết được.

Mọi người chỉ thấy hai tên phán quyết giả đến từ Vân Đoan cứ như vậy nhận lấy luân hồi Cửu Âm Cửu Dương ở trong trận pháp, nó giống như trải qua chín lần chết, trải qua chín kiếp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.