Thiên Vu

Chương 1075: Chương 1075: Hồng lâu.




Tiết Thường Uyển trả lời:

- Ta không hỏi, cũng không muốn biết.

Tiết Thường Uyển thật sự không muốn biết chút nào. Tiết Thường Uyển như thế, Táng Hoa, Hoàng Tuyền, Ngự Nương cũng giống nhau. Vấn đề này chỉ có Bạch Phiêu Phiêu không dính dáng tình cảm với Trần Lạc mới có hứng thú tìm hiểu.

Bạch Phiêu Phiêu lại hỏi:

- Cái tên Trần Lạc bây giờ đang ở đâu?

Tiết Thường Uyển ngẫm nghĩ, trả lời:

- Hai người hắn quan tâm nhất hiện ở trong Trung Ương học phủ, có thể hắn sẽ đến đây, hoặc đã đến, hoặc đã rời đi.

- Trời! Tên khốn Trần Lạc có khi nào đang ở trong Trung Ương học phủ không?

Bạch Phiêu Phiêu định sử dụng linh thức điều tra.

Hoàng Tuyền luôn iom lặng đột nhiên nói:

- Trước giờ chỉ có hắn gặp người, không ai tìm được hắn. Với bản lĩnh hiện tại của Trần Lạc, dù hắn đứng trước mặt ngươi e rằng không ai có thể cảm ứng được hắn tồn tại.

Mỗi lần nhắc tới Trần Lạc là không khí nặng nề, trước kia như vậy, bây giờ vẫn thế.

Bạch Phiêu Phiêu biết điều này, nhưng nàng luôn không kiềm được lòng tò mò. Chợt bên ngoài vang tiếng ồn ào. Đám người Bạch Phiêu Phiêu, Ngự Nương mặc dù không cảm ứng được Trần Lạc nhưng sử dụng linh thức thì bên ngoài có gió thổi cỏ lay sẽ không qua mắt được bọn họ.

Các nàng vận dụng linh thức, phát hiện nguồn gốc hỗn loạn đến từ đại sảnh Hồng lâu, cẩn thận điều tra thì ra rối loạn từ hai người, một là Lưu Sa, hai là Bạch Kiếm, còn có Bạch Thiếu Đông.

- Dường như tiểu đường đệ của ngươi lại gây sự.

Nhắc đến đường đệ của mình là Bạch Phiêu Phiêu bực tức:

- Thằng nhãi Bạch Thiếu Đông suốt gày gây chuyện thị phi, tên khốn Bạch Kiếm lần nào cũng bao che cho hắn!

- Xem ra đường đệ của ngươi bị ai ăn hiếp, Bạch Kiếm đến ra mặt cho hắn. Nhưng ta rất tò mò, trong Trung Ương học phủ có hai thân thích là ngươi và Bạch Kiếm, ai dám ăn hiếp Bạch Thiếu Đông?

- Cũng đúng. Ta biết con người Bạch Kiếm, tuy hắn nuông chiều Bạch Thiếu Đông nhưng không bao giờ đứng ra bênh vực, sao lần này... Khoan, có điều lạ!

Tiếng gõ cửa vang lên, một thị nữ vội chạy vào.

- Ngự Nương, nguy rồi, Lưu Sa, Bạch Kiếm đến Hồng lâu chúng ta.

- Ngươi biết lý do không?

- Nghe nói... ta chỉ nghe nói, nghe nói Bạch Thiếu Đông bị người ăn hiếp trong Long Xà quảng trường.

- Trong Trung Ương học phủ thường chỉ có Bạch Thiếu Đông ăn hiếp người ta, chưa bao giờ có người dám khi dễ hắn. Ta thật muốn xem ai dám ăn hiếp hắn, bà nội nó, đánh chó còn phải nhìn mặt chủ!

Bạch Phiêu Phiêu không thích đường đệ hay gây rắc rối nhưng dù gì hai người là họ hàng, Bạch Thiếu Đông bị ăn hiếp làm nàng bực mình.

- Hình như là... Là Lãnh Nhị gia.

Nghe tên Lãnh Cốc, Bạch Phiêu Phiêu giật mình kêu lên:

- Lãnh Nhị gia? Lãnh Cốc? Ngươi nói Lãnh Cốc đã đến Trung Ương học phủ?

Nhìn thấy Lãnh Cốc là Bạch Phiêu Phiêu sẽ liên tưởng đến Trần Lạc. Khoan, Tiết Thường Uyển mới nói tên khốn Trần Lạc rất có thể sẽ đến Trung Ương học phủ, má ơi, sẽ không tình cờ vậy đi?

- Còn ai đi chung với Lãnh Cốc không?

- Nghe nói có người trẻ tuổi đi chung với Lãnh Nhị gia, ta chỉ nghe nói, không biết cụ thể thế nào.

Người trẻ tuổi?

Bạch Phiêu Phiêu không chịu nổi hút ngụm khí lạnh. Bạch Phiêu Phiêu nhìn Táng Hoa, Ngự Nương như muốn hỏi thị nữ nhắc đến người trẻ tuổi có khi nào là Trần Lạc?

Ngự Nương hỏi:

- Tại sao bọn họ đến Hồng lâu?

- Có người thấy hình như Lãnh Nhị gia ở trong Hồng lâu.

- Má ơi, sẽ không tình cờ vậy đi? Bạch Thiếu Đông mắt mù sao? Tên khốn này chọc vào ai không được lại đi ghẹo hắn? Trời hỡi! Các tỷ tỷ còn ở đó làm gì? Theo ta đi xem, đó dù gì là đường đệ của ta! Ta không muốn hắn chết tại đây!



Trung Ương học phủ, Hồng lâu.

Giờ phút này, đại sảnh Hồng lâu sôi tròa, lý do rất đơn giản, Lưu Sa và Bạch Kiếm đến.

Lưu Sa, Bạch Kiếm đều là Trung Ương học phủ Thập Nhị Nhân Kiệt nổi tiếng lừng lẫy đương thời, là thần tượng thời đại mới. Trong thế giới bao nhiêu thiếu niên, thiếu nữ điên cuồng vì bọn họ. Mặc dù Thập Nhị Nhân Kiệt đến từ Trung Ương học phủ nhưng bọn họ quanh năm ở bên ngoài, hiếm ai thấy mặt. Hiện tại hai vị trong Thập Nhị Nhân Kiệt đột nhiên đến Hồng lâu, hỏi sao không làm các thiếu niên, thiếu nữ điên cuồng?

Tại sao hai nhân kiệt Lưu Sa, Bạch Kiếm đến Hồng lâu thì nhiều người đều biết lý do. Trung Ương học phủ không lớn, tin Bạch Thiếu Đông bị người ăn hiếp trong Long Xà quảng trường rất nhanh truyền khắp nơi. Ban đầu mọi người còn khó hiểu, ai đều biết Bạch Kiếm là đường cá, Bạch Phiêu Phiêu là đường tỷ của Bạch Thiếu Đông. Có hai đại nhân vật bao che, đừng nói Trung Ương học phủ, trong thế giới hiếm ai dám ăn hiếp Bạch Thiếu Đông, rốt cuộc là ai to gan quá vậy?

Mọi người nghe nói người ăn hiếp Bạch Thiếu Đông là Lãnh Nhị gia tiếng tăm lừng lẫy thì chép miệng. Có người nói Lãnh Nhị gia mặt dày ỷ lớn hiếp nhỏ, có người nói Bạch Thiếu Đông mắt mù dám trêu chọc Lãnh Nhị gia. Có người nói Lãnh Nhị gia đã quá thời, đường ca của Bạch Thiếu Đông là Bạch Kiếm, đường tỷ là Bạch Phiêu Phiêu. Bằng vào hai đại nhân vật này, Bạch Thiếu Đông đủ tư cách đối chọi với Lãnh Nhị gia.

Trong phút chốc đủ mọi cách nói nổi lên. Thấy Bạch Thiếu Đông dẫn hai nhân kiệt Lưu Sa, Bạch Kiếm vào Hồng lâu, lý do mọi người sôi trào không chỉ vì được thấy thần tượng, còn muốn chính mắt nhìn Trung Ương học phủ Thập Nhị Nhân Kiệt có dám đụng vào Lãnh Nhị gia không. Dù gì từ đó đến nay bởi vì sự kiện Chúc Long sơn nên có nhiều tin đồn là Trung Ương học phủ Thập Nhị Nhân Kiệt kiêng dè Lạc gia, không dám đụng vào Lãnh Nhị gia.

- Bạch Kiếm lão đại!

- Lưu Sa, ta yêu ngươi!

- Bạch Kiếm lão đại, ta muốn gả cho ngươi!

Khi Bạch Kiếm, Lưu Sa bước vào Hồng lâu, các thiếu nữ trong đại sảnh điên cuồng gào thét si mê.

Bạch Kiếm mặc áo trắng, tay cầm thanh trường kiếm lưu ly, khuôn mặt đẹp trai lạnh băng. Bạch Kiếm không thích không khí thế này, cực kỳ không thích. Nếu không vì đường đệ, Bạch Kiếm kiên quyết không bước vào Hồng lâu.

Người biết tính Bạch Kiếm đều rõ ràng Bạch Thiếu Đông mặc dù là đường đệ của gã nhưng ít khi nào Bạch Kiếm đứng ra bênh Bạch Thiếu Đông, không một lần nào. Rất nhiều lần Bạch Kiếm răn dạy đường đệ của mình. Vốn Bạch Kiếm không định đến, nhưng khi biết người đó là Lãnh Cốc thì gã cảm thấy nên đi. Nếu Bạch Kiếm không đi, Lưu Sa sẽ đến. Lòng Bạch Kiếm biết rõ Lưu Sa luôn muốn tìm cơ hội xử Lãnh Cốc, hiện tại Vân Phi Dương vắng mặt, gã không muốn giữa Lưu Sa và Lãnh Cốc xảy ra mâu thuẫn gì.

- Thiếu Đông, lát nữa không được ta cho phép thì không được nói lung tung biết không?

Bạch Thiếu Đông đang vui vẻ chào hỏi các nam nữ trong đại sảnh, nghe Bạch Kiếm nói thì bất mãn cãi lại:

- Đường ca, ta bị người ăn hiếp, chẳng lẽ muốn ta nhịn nhục sống thừa? Hừ, mặc kệ thế nào, hôm nay ta phải cho Lãnh Cốc biết mùi! Nếu không sau này Bạch Thiếu Đông ta làm lăn lộn trong Trung Ương học phủ?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.