Thiên Vu

Chương 329: Chương 329: Hoàng Tuyền.




Hoàng Tuyền nhướng mày, không trả lời. Thương sát phong cương chi nhãn biến dị, tốc độ xoay ngày càng mãnh liệt, xung quanh như trời sập đất nứt. Các loại tinh hoa, hơi thở từ bên ngoài bị cuốn vào phong bạo du long. Trần Lạc cảm ứng kỹ càng, tuy không biết chuyện gì xảy ra nhưng xem tình hình thì thương sát phong cương chi nhãn có dấu hiệu biến mất.

Trần Lạc đang lo có nên ra tay không chợt nghe tiếng rồng ngâm, Gia Cát Thiên Biên biến thành rồng nhào hướng thương sát phong cương chi nhãn. Hoàng Tuyền phát ra chân thân Tu La, đôi cánh chim đen giương ra, người bao phủ trong khói đen cũng xông hướng thương sát phong cương chi nhãn.

Trần Lạc vốn do dự khi thấy Gia Cát Thiên Biên, Hoàng Tuyền hành động thì không đắn đo nữa. Tuy Trần Lạc không có huyết mạch nhưng không có nghĩa là hắn không tư cách cướp đoạt với Gia Cát Thiên Biên, Hoàng Tuyền. Huống chi Trần Lạc có vũ khí tranh cướp dữ nhất thiên hạ, sau khi vận chuyển công pháp Thôn Thiên Phệ Địa các lỗ chân lông mở rộng, Đại Nhật linh nguyên, Thái Âm linh nguyên, ngũ linh luân vận chuyển. Vì để phòng ngừa Trần Lạc còn sử dụng lực lượng biến dị. Biến dị phát ra như núi lửa phun trào, bốn phía băng giá trong khoảnh khắc thành biển lửa.

Gia Cát Thiên Biên, Hoàng Tuyền định cướp thương sát phong cương chi nhãn chợt cảm thấy có dao động kinh khủng bao phủ mình. Hai người điều tra, hoảng sợ phát hiện không biết từ khi nào mình chìm trong biển lửa. Nói đúng hơn là biển dung nham, khắp nơi là dung nham cuồn cuộn, khủng bố như địa ngục. Vang một chuỗi tiếng đì đùng, dung nham khủng bố đốt sạch các loại tinh hoa, hơi thở, biến thành sương khói tan mất. Nhân vật như Gia Cát Thiên Biên chịu không nổi da đầu tê dại.

Có chuyện gì?

Không biết.

Gia Cát Thiên Biên dám chắc là thanh niên áo lam giở trò, gã không nhìn ra là thủ đoạn gì, vì dung nham hùng hồn khuấy động phong bạo du long. Gia Cát Thiên Biên cố nén nỗi lòng kinh hoàng, khi gã mới chạm vào thương sát phong cương chi nhãn thì lại xảy ra chuyện quái dị. Dung nham cuồn cuộn bỗng biến thành vật khổng lồ, như con thú thao thiết há to mồm nuốt sạch thương sát phong cương chi nhãn.

- Ngươi . . .!

Gia Cát Thiên Biên vừa kinh vừa giận, gã biến thành rồng gầm rống xông hướng cự thú dung nham. Gia Cát Thiên Biên mới hành động thì dung nham cuồn cuộn biến thành gió xoáy biến mất, tốc độ nhanh làm người ta trợn mắt há hốc mồm, chớp mắt không còn bóng dáng.

Sau đó . . . Không có sau đó.

Thương sát phong cương chi nhãn biến mất, phong bạo du long ngừng lại, xung quanh chỉ còn đống hoang tàn. Dao động còn sót lại ẩn chứa dư uy dung nham vẫn đang đốt cháy tinh hoa kêu tí tách. Gia Cát Thiên Biên đứng trong không trung, mặt mày tràn ngập ngạc nhiên.

Gia Cát Thiên Biên không biết lldung nham là cái gì, gã không biết dung nham cuồn cuộn làm sao biến thành con thú thao thiết. Gia Cát Thiên Biên càng không rõ tại sao dung nham biến thành gió lốc, không biết nó làm sao biến mất. Gia Cát Thiên Biên sống lớn như vậy lần đầu thấy thất bại, gã không biết người đó tên là gì, chỉ biết người đó khủng bố, quái dị không thể tưởng tượng.

Lúc nên ra tay Trần Lạc sẽ không do dự. Nhìn Gia Cát Thiên Biên, Hoàng Tuyền là biết không phải loại người dễ chọc. Muốn cướp đồ ăn từ miệng Gia Cát Thiên Biên, Hoàng Tuyền không chỉ cần dốc hết sức mà còn phải ra tay bất ngờ, nếu không có nhờ năng lực cắn nuốt cường đại của kỳ công Thôn Thiên Phệ Địa thì chưa biết Trần Lạc có thành công cướp được thương sát phong cương chi nhãn không. Vì khi Trần Lạc cướp đoạt có thăm dò chân thân rồng của Gia Cát Thiên Biên, chỉ một câu đểh ình dung nó, siêu cường đại. Nếu đấu đơn Trần Lạc không nắm chắ trăm phần trăm đánh bại được chân thân rồng của Gia Cát Thiên Biên.

Trần Lạc cướp thương sát phong cương chi nhãn vào tay nhưng không trở về mà tìm một chỗ chuẩn bị luyện hóa nó. Một lần phòng ngừa đối phương rượt theo chặn bắt, hai là thương sát phong cương chi nhãn không yên phận, Trần Lạc sợ giữ đường có biến cố, nhanh chóng luyện hóa nó là hơn.

Bây giờ Thái Âm linh nguyên, Đại Nhật linh nguyên của Trần Lạc rất dồi dào, nếu luyện hóa thêm thương sát phong cương chi nhãn sẽ càng mạnh. Nhưng chỉ mạnh hơn, không thể phát huy ra ảo diệu của thương sát phong cương, nên Trần Lạc định dùng nó vào gia cố tàn ảnh chi hồn.

Thương sát phong cương chi nhãn thuộc về loại mẫu nguyên tự nhiên, là loại phong chi mẫu nguyên hung tàn nhất. Phong sát trong thiên nhiên được gọi là đao phong đến từ thương sát phong cương chi nhãn, cơn gió thổi qua tuyệt đối không chừa lại mẩu xương. Cũng nhờ Trần Lạc có tạo ngehẹ cao trong trận pháp, nếu không đừng nói là luyện hóa, muốn áp chế cũng không biết làm sao.

Trần Lạc bày biến sắc huyễn tượng trận pháp che giấu tung tích của mình, dùng vạn lôi kim dương trận phòng ngự, đại hãn như lai trận áp chế thương sát phong cương, phần nguyên thái nhất trận phân giải, ba mươi sáu nạp tinh trận lôi kéo tự nhiên, cấu trúc lại tàn ảnh chi hồn.

Cách cấu trúc là do Trần Lạc ngộ pháp chi nguyên lực trong thên nhiên dựa theo trận pháp, luyện bảo sáng tạo ra. Bởi vì tàn ảnh chi hồn của Trần Lạc không đơn thuần là bảo khí mà còn liên quan đến trận pháp, pháp diệu thiên nhiên. Cách luyện chế bình thường vô dụng với tàn ảnh chi hồn.

Cách kiến trúc này rất rườm rà, trong khi làm phải lôi kéo huyền diệu thien nhiên, còn cần dựa theo tàn ảnh chi hồn biến đổi do đó ngưng diễn phù văn.

Giờ phút này, Trần Lạc khoanh chân ngồi, các trận pháp vận chuyển quanh người, ánh sáng nhấp nháy. Thương sát phong cương chi nhãn bị đại hãn như lai trận áp chế áp chế không thể nhúc nhích. Phần nguyên thái nhất trận phân giải thương sát phong cương chi nhãn, qua ba mươi sáu nạp tinh trần cấu trúc cho ba tàn ảnh chi hồn. Ba tàn ảnh chi hồn biến mơ hồ như một đoàn hỗn độn. Hai tay Trần Lạc vung, ngưng diễn phù văn, luyện chế nó. Trong quá tỉngh luyện chế sắc mặt Trần Lạc rất tệ. Đúng vậy, bởi vì bây giờ tàn ảnh chi hồn liên quan chặt chẽ với Trần Lạc, không tính là huyết mạch liền nhau nhưng cũng gần như vậy.

Vì để tàn ảnh chi hồn và bản thân dung hợp hoàn mỹ hơn, Trần Lạc còn dùng cách luyện chế huyết trận thay đổi tàn ảnh chi hồn.

Nói đến thì luyện chế huyết trận là một hành động tà ác. Bởi vì luyện chế huyết trận chủ yếu là máu, cần máu trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai. Nhưng huyết trận Trần Lạc luyện là sử dụng máu của mình, nên mỗi lần cấu trúc tàn ảnh chi hồn hắn phải rót máu cho chúng. Đến ngày hôm nay Trần Lạc hơi hối hận, vì tàn ảnh chi hồn bị hắn luyện thành loại không sống không chết, hắn cũng không rõ ràng nên luyện chúng thành cái gì. Nếu ngừng cung cấp máu sẽ kiếm củi ba năm thiêu một giờ, mặc dù tàn ảnh chi hồn vẫn phát huy uy lực nhưng tuyệt đối không thể phù hợp hoàn mỹ.

Cái gọi là kẻ tài cao gan cũng lớn, Trần Lạc mở ra giới chi linh hải, toàn thân sinh sôi không dứt, máu cũng vậy, dù hộc ai cân máu cũng rất nhanh hồi phục lại. Nếu không nhờ điều này Trần Lạc thay đổi tàn ảnh chi hồn nhiều lần, mỗi lần cần máu cung cấp sợ là hắn đã khô máu từ lâu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.