Thiên Vu

Chương 335: Chương 335: Hét chói tai và oanh động.




Quả nhiên, khi cửa mười lăm bắt đầu, ánh sáng ngũ sắc càng cường đại hơn giáng xuống. Mộc Nha vượt qua ánh sáng bốn màu khác nhưng người bị ánh sáng linh hồn bao phủ, tông cộng mười ánh sáng linh hồn. Mộc Nha không chống cự nổi nữa, vận chuyển lệnh bài thí luyện. Ánh sáng nhấp nháy, mười ánh sáng linh hồn trên người Mộc Nha tan biến, điều này cũng có nghĩa là gã bị loại.

Một khi vận chuyển lệnh bài thí luyện là thành tích của ngươi ngừng tại đây. Trần Lạc nhìn Mộc Nha khó khăn đứng dậy, buồn bã rời đi, lòng hắn rất phức tạp. Trần Lạc thở dài vận mệnh tàn khốc, cũng than thở cuộc thi đấu vô tình, rất khâm phục Trung Ương học phủ. Vì nhìn cuộc thi đấu đơn giản, vô tình nhưng tả chân con đường tu hành, khiến các học viên nhận rõ hơn khiếm khuyết của bản thân.

Năm thiên phú linh hồn, ngộ tính, ý chí, tâm cảnh, linh hải. Có thiên phú hậu thiên bù đắp được, có thiên phú không thể. Như Mộc Nha linh hồn bị khiếm khuyết đã định phải đi con đường tu hành nhấp nhô, cần ý chí rất cường đại để bù đắp linh hồn khiếm khuyết. Sự thật chứng minh ý chí hiện tại của Mộc Nha chỉ chống được mười ánh sáng linh hồn, nói cách khác ngộ tính, tâm cảnh, linh hải, ý chí của gã chưa đủ để chống đỡ linh hồn khiếm khuyết.

Cửa thứ mười tám kết thúc, Trần Lạc thuận lợi vượt qua vòng loại lọt vào bán kết.

Đệ tử có thể vào bán kết đều có thiên phú rất giỏi, phải qua ba mươi sáu cửa để vào chung kết. Có lẽ với người khác là rất khó khăn nhưng với Trần Lạc thì không thành vấn đề. Trần Lạc dễ dàng vượt qua bán kết lọt vào chung kết.

Đệ tử tham gia cuộc thi đấu trung cấp lần này lên đến mấy vạn người, vào vòng chung kết chỉ khoảng một trăm năm mươi sáu . Ai đều biết hơn một trăm người này là đỉnh cao trong vu sư trung cấp ở Trung Ương học phủ, dù là danh tiếng, địa vị, sức ảnh hưởng đều rất mạnh. Như Gia Cát Thiên Biên, Nghịch Lang Gia, Lạc Anh, Tịch Nhược Trần, Mạc Khinh Sầu, Tiết Thường Uyển, một số đệ tử ngôi sao đều có trong số đó. Trong hơn một trăm người cũng có vài đệ tử không nổi tiếng, thậm chí lần đầu nghe tên, như Tần Phấn, Ngạo Phong.

Chung kết thí luyện thiên phú náo nhiệt hơn xa vòng loại và bán kết. So tài chưa bắt đầu, hơn một trăm đệ tử tham gia chung kết chưa đến đủ khán đài vòng tròn như rồng nằm đã chật ních người. Có một phần là đệ tử Trung Ương học phủ, một phần là các nhân vật đại biểu thế lực khắp thế giới, có đại nhân vật mỗi điện đường, Bốn đại viện Trung Ương học phủ đều lộ mặt. Bởi vì mọi người biết chung kết lần này rất đặc sắc.

Trong đấu trường thí luyện to lớn ồn ào tiếng người, mọi người bàn tán một trăm năm mươi sáu người vào chung kết ai có thiên phú mạnh nhất. Có người đề cử Gia Cát Thiên Biên, Nghịch Lang Gia, Thương Đông Lai, Lạc Anh, các đệ tử thập cường quý trước. Có người nói là đám người Tịch Nhược Trần, Mạc Khinh Sầu, Tiết Thường Uyển. Theo danh sách chung kết Trung Ương học phủ công bố, chỉ tính thức tỉnh giả đã có mười sáu người. Trong đó mười hai người thức tỉnh huyết mạch, bốn người thức tỉnh ấn ký, hai mươi người có bàn thạch linh hải, năm người có biến dị linh hải chí tôn. Bao gồm vô thượng linh nguyên hiếm thấy cũng có bảy người sở hữu.

Trận thế quá xa hoa, có thể nói là rầm rộ nhất Trung Ương học phủ trong trăm năm qua. Ai có thiên phú mạnh hơn? Thật khiến người vô cùng mong chờ.

Những người này có kẻ vừa thức tỉnh huyết mạch vừa có bàn thạch linh hải như Tiết Thường Uyển. Có người vừa có huyết mạch vừa có linh hải song thuộc tính bàn thạch, biến dị như Mạc Khinh Sầu, Tịch Nhược Trần. Trong đó biến thái nhất tất nhiên là Gia Cát Thiên Biên, gã thức tỉnh long chi huyết mạch độc nhất vô nhị, lại có linh hải song thuộc tính bàn thạch, biến dị chí tôn.

Nghe nói Gia Cát Thiên Biên bế quan dài tới nửa năm chỉ làm một việc, đó là chế tạo linh hải thành vô thượng linh nguyên. Đương nhiên đây chỉ là tin đồn, nếu là thật thì Gia Cát Thiên Biên sẽ là kỳ tài cái thế hưởng ngàn vạn vinh diệu. Trăm ngàn năm qua chưa chắc có một kỳ tài như vậy, bởi vì thật sự rất khủng bố, biến thái.

Long chi huyết mạch, thêm vào linh hải song thuộc tính bàn thạch, biến dị chí tôn, cộng một vô thượng linh nguyên. Đây là khái niệm gì? Hù chết người.

Thời gian chậm rãi trôi qua, còn nửa canh giờ là đến lúc bắt đầu chung kết, hơn một trăm thí sinh lần lượt vào sân. Những người này đều có sức ảnh hưởng nhất định trong Trung Ương học phủ, có nhiều người tôn sùng, ủng hộ. Đặc biệt khi Gia Cát Thiên Biên vào sân thì tiếng gào thét điếc tai, làm màng tai người đau nhức.

Gia Cát Thiên Biên rồng trong cõi người, được yêu thích khiến người líu lưỡi.

Nghịch Lang Gia xếp hạng hai trong đệ tử tứ giai, Quý Trường Diệu xếp hạng bốn, Thương Đông Lai xếp hạng năm, Mục Trường Thiên hạng sáu, Nhan Cơ hạng bảy, Chu Đạo hạng chín, Hứa Kỳ Phong hạng mười lần lượt vào sân.

Khi hai nữ thần Lạc Anh, Tiết Thường Uyển dắt tay nhau bước vào càng làm toàn trường sôi trào. Một người là yêu diễm quyến rũ rung động thiên hạ, được tôn làm nữ thần phượng hoàng. Một người khuynh quốc khuynh thành khuynh thiên hạ, được tôn làm nữ thần thiên sứ. Lạc Anh đẹp như lửa, Tiết Thường Uyển đẹp như nước, một động một tĩnh. Khi Lạc Anh, Tiết Thường Uyển vào sân có nhiều người cảm thán, chỉ có Tiết Thường Uyển đứng bên cạnh Lạc Anh mới không bị khí chất yêu diễm như lửa của Lạc Anh che giấu. Cũng chỉ có nữ nhân quyén rũ tận xương như Lạc Anh mới ngang ngửa với khí chất công chúa thiên sứ thần thánh của Tiết Thường Uyển.

Tịch Nhược Trần vào sân, thanh niên tuấn tú phong độ phiên phiên, khí chất ưu nhã cao nhất trong sân.

Khi Mạc Khinh Sầu bước vào, ánh mắt mọi người nhìn nàng chằm chằm. Đây là nữ nhân về diện mạo, khí chất, thực lực đều không thua Lạc Anh, Tiết Thường Uyển. Vẻ đẹp của Mạc Khinh Sầu khác Lạc Anh yêu diễm quyén rũ, không như Tiết Thường Uyển hoàn mỹ không tỳ vết. Mạc Khinh Sầu đẹp lạnh lùng, như đóa hồng trên đỉnh núi tuyết. Mạc Khinh Sầu được các đệ tử đặt biệt danh là nữ thần băng tinh linh, đặc biệt ba ngàn sợi tóc dài màu bạc rất bắt mắt dưới ánh nắng.

Mỗi đệ tử ngôi sao là tiêu diểm hấp dẫn, nam thần, nữ thần đều đến. Còn những người khác có lẽ mặt mũi cũng đẹp trai, danh tiếng cũng nổi, sức ảnh hưởng không nhỏ, nhưng so với châu ngọc không rồng cũng phượng như Gia Cát Thiên Biên, Nghịch Lang Gia, Lạc Anh thì bọn họ chỉ có thể làm nền. Nhưng có một người vào sân hấp dẫn nhiều ánh mắt.

Đó là một đệ tử mặc áo đen, khuôn mặt một nửa tuân tú một nửa quyến rũ. Tuấn tú ngang ngửa Gia Cát Thiên Biên, Tịch Nhược Trần, quyến rũ không thua gì Lạc Anh, Tiết Thường Uyển. Không ai biết nàng là ai, rốt cuộc là nam hay nữ. Nhưng mọi người biết người này nếu là nam nhân sẽ là mỹ nam số một, nếu là nữ nhân là mỹ nữ số một.

Khi y đứng ở hàng càn nam, mọi người nghĩ ngay đến một cái tên. Vì trong danh sách chung kết Trung Ương học phủ công bố có kèm vị trí từng đệ tử. Vị trí càn nam là Hoàng Tuyền, một người chỉ nghe tên chứ chưa từng lộ mặt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.