Thiên Vu

Chương 1332: Chương 1332: Hắn đến.




Cảnh này khiến người quá giật mình, không ai ngờ vô tận hải trừ Mạc Vấn Thiên, Ninh Chiến, Diệp Vô Trần ra còn có người có huyết mạch Phục Hy, còn là sáu vị thiếu chủ vô cùng bí ẩn của Vĩnh Hằng Quốc Độ.

Ninh Văn Phong mới rồi còn cười nhạo sáu vị thiếu chủ Vĩnh Hằng Quốc Độ giờ mặt xanh mét, vừa kinh ngạc vừa ghen ghét.

Ninh Văn Phong không chấp nhận sự thật:

- Hừ! Cứ oci nhự các ngươi có huyết mạch Phục Hy cũng không đấu lại đại ca của ta, đại ca vấn đỉnh Hạo Nguyệt Nhân Hoàng!

Sự thất là vậy sao?

Không hẳn vậy.

đại ca sáu vị thiếu chủ Vĩnh Hằng Quốc Độ bộc phát lực lượng Phục Hy thì như giao long thoát khốn vọt lên Nhân Linh chi tháp. Chỉ vài giây sáu vị thiếu chủ vượt qua Diệp Vô Trần, dường như Diệp Vô Trần không bất ngờ gì, nhưq sớm biết sáu vị thiếu chủ có huyết mạch Phục Hy.

Mạc Vấn Thiên, Ninh Chiến thì khác. Hai người trông thấy sáu vị thiếu chủ Đoan Mộc Thanh cùng vận dụng lực lượng Phục Hy đầu tiên là giật mình, khó tin tức giận. Đặc biệt lúc Đoan Mộc Thanh vượt mặt, Ninh Chiến tức quá công kích, sử dụng uy lực Hạo Nguyệt Nhân Hoàng, thi triển lực lượng Phục Hy.

Khiến người khó tin là Đoan Mộc Thanh dẫ dàng đánh tan đòn công kích đó.

Đoan Mộc Thanh tiếp tục vọt lên. Ninh Chiến đánh hụt quê quá hóa giận đuổi thoe. Năm thiếu chủ khác chạy tới bao vây Ninh Chiến đánh người, làm gã thua liên tục thụt lùi.

Thấy Ninh Chiến bị vây công, Hành Giả Trường Lạc phường sốt ruột như kiến bò chảo nóng, nhưng chỉ trơ mắt nhìn, bọn họ không giúp được gì ở tầng tám mươi mốt Nhân Linh chi tháp. Uy nhiếp Phục Hy Tứ Tượng đỉnh làm Hành Giả Trường Lạc phường không dám tiến lên. Đừng nói bọn họ, Ninh lão gia tử uy chấn vô tận hải cũng chỉ có thể sốt ruột nhìn. Dù Ninh lão gia tử thành tựu Thiên Vu dã mười vạn năm nhưng không dám đến gần Phục Hy Tứ Tượng đỉnh, uy nhiếp đó chỉ người có huyết mạch Phục Hy mới ngăn được. Những người khác dù tu vi cao mấy cũng vô dụng.

Trên Nhân Linh chi tháp, Đoan Mộc Thanh đứng đầu sáu vị thiếu chủ tiếp tục xông lên, sắp đuổi kịp Mạc Vấn Thiên.

Mạc Vấn Thiên vụt xoay người, hai vai rùng mình, ánh sáng bắn tung đè xuống. Đoan Mộc Thanh nhan thay lẹ mắt giơ hai tay lên vung.

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Hai người có lực lượng Phục Hy cường đại quyết đấu kịch liệt, lực lượng khuếch tán làm nguyên Nhân Linh chi đô run rẩy phát ra dao động khủng bố giữa không trung, dẫn đến mười vạn dặm sấm chớp đì đùng.

- Ngươi không phải huyết mạch Phục Hy, tại sao có lực lượng Phục Hy?

Mạc Vấn Thiên hiện tại đã siêu phàm nhập thánh, liếc sơ nhìn thấu Đoan Mộc Thanh không thức tỉnh huyết mạch Phục Hy.

Biểu tình Đoan Mộc Thanh thản nhiên đối diện Mạc Vấn Thiên:

- Không cần ngươi lo!

Mạc Vấn Thiên liếc Diệp Vô Trần, đã hiểu ra, gã quát to:

- Xem ra Vĩnh Hằng Quốc Độ có một nhân vật không tầm thường, lợi dụng huyết mạch Phục Hy của Diệp Vô Trần gieo hạt giống Phục Hy trong cơ thể ngươi!

- A? Đã xem nhẹ ngươi.

Mạc Vấn Thiên quát to:

- Hừ! Ngươi nghĩ trồng hạt giống Phục Hy là có thể tranh phong với Mạc Vấn Thiên ta sao? Mơ tưởng viễn vông, đi xuống!

Một vầng mặt trời treo trên cao, ánh mặt trời rực rỡ chiếu vô tận. Đoan Mộc Thanh lắc đầu thở dài.

Đoan Mộc Thanh thất vọng nói:

- Xem ra ta đánh giá cao ngươi rồi. Mạc Vấn Thiên, ngươi vấn đỉnh Đại Nhật Nhân Hoàng lại có huyết mạch Phục Hy, là chân chủ ghi trong Dự Ngôn chi thư, tiếc rằng ngươi không hiểu, chẳng hiểu gì.

Không biết Đoan Mộc Thanh vạn dụng lực lượng gì, các sắc màu quanh thân vặn vẹo hỗn độn. Vang tiếng nổ điếc tai, hỗn độn chặn lại công kích của Mạc Vấn Thiên.

Đoan Mộc Thanh vận dụng lực lượng làm Mạc Vấn Thiên giật mình, định công kích tiếp thì Phục Hy Tứ Tượng đỉnh trên Nhân Linh chi tháp chợt run rẩy. Bốn phương điêu khắc đồ đằng Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ vặn vẹo sắp biến ảo thành thật, khiến người sợ hãi.

Rầm!

Uy nhiếp hùng hổ nghiền nát bộc phát từ Phục Hy Tứ Tượng đỉnh, chấn Mạc Vấn Thiên rên rỉ té xuống. Đoan Mộc Thanh muốn ngăn cản nhưng cũng không thể chống đỡ, gã rên rỉ ởi xuống. Năm thiếu chủ, Ninh Chiến, Diệp Vô Trần cũng bị uy nhiếp đánh rớt xuống.

Bọn họ không bị thương nhưng rất chật vật té xuống. Mạc Vấn Thiên, Ninh Chiến, Diệp Vô Trần, sáu vị thiếu chủ Đoan Mộc Thanh không xông lên tiếp. Cùng với uy nhiếp khuếch tán, cả đám thụt lùi. Bọn họ còn như thế, những người khác vội vàng chạy.

Cảnh tượng lại hỗn loạn, mọi người sợ bị uy nhiếp của Phục Hy Tứ Tượng đỉnh nghiền nát nên thụt lùi.

Đúng vậy, tất cả.

Không!

Có một người ngược lại, bước trên không trung đi hướng Phục Hy Tứ Tượng đỉnh.

Đó là một thanh niên, một thanh niên mặc áo lam, một thanh niên đẹp trai lạnh lùng. Thanh niên áo lam bước trong không trung như giẫm đất bằng, vẻ mặt hờ hững, mắt sâu thẳm nhìn chăm chú vào Phục Hy Tứ Tượng đỉnh.

Người này rất quen mắt.

Khoan!

Hắn chẳng phải là... Là Trần Lạc đoạn thời gian trước đồn đãi ầm ĩ sao?

Không biết là ai kêu lên:

- Trần Lạc! Hắn chính là nghịch thiên Lạc gia đoạn thời gian trước đồn đãi rầm rộ!

Không gian sôi trào. Đám Hành Giả, trên như Thiên Vu, Thiên Vu, dưới như Hành Giả bình thường, có lẽ nhiều người không biết thanh niên áo lam là ai nhưng mọi người đều nghe truyền thuyết về nghịch thiên Lạc gia.

Một nam nhân như thần, sự tồn tại bí ẩn.

Trong truyền thuyết lúc Lạc gia ở thế giới không gian năm lần bảy lượt nghịch thiên mà đi.

Vũ Hóa Phi tự nhiên vương tọa, Phương Thiếu Khanh vu yêu vương tọa, Mạc Vấn Thiên Đại Nhật Nhân Hoàng, thậm chí bao gồm thương thiên chi tử, đại địa chi tử đều thua dưới tay Lạc gia.

Trong truyền thuyết Lạc gia có duyên kiếp trước với Bà Sa tiểu thư, là tình nhân của Ngự Nương, là người nữ Nhân Vương Ân Tiểu Ly mến mộ, là thiếu chủ chủ Thiên Khải vất vả tìm kiếm, là bằng hữu sinh tử của Quang Minh Chi Hoàng, Hắc Ám Chi Hoàng. Nghe nói Lạc gia là huynh đệ của Ma Quân Thất Dạ, có yêu hận tình thù với người thống trị ngũ sắc thiên, mập mờ với chúa tể thần ma. Khoa trương là có chút mắc yêu hận với Nữ Vu, Nữ Đế, thậm chí Nữ Oa nương nương.

Từ sự kiện Trần Lạc thật giả ở đảo Thiên Khải thì hắn biến mất, có người nói hắn đã chết.

Nhiều người đều tin là thật.

Mãi đến bây giờ chính mắt thấy vị tồn tại bí ẩn này mọi người mới biết hắn không chết.

Khi Trần Lạc xuất hiện, tình hình hỗn loạn yên lặng, yên lặng trước cơn bão. Trần Lạc xuất hiện, có người kích động, có người tức giận, có người e ngại, có người tâm lý phức tạp.

Kích động là Đại La Vương Tọa Ngưu Manh, nữ Nhân Vương Ân Tiểu Ly. Ngưu Manh và Trần Lạc chơi với nhau từ nhỏ. Ân Tiểu Ly mến mộ Trần Lạc. Hai người thấy Trần Lạc thì rất kích động.

Tức giận là Vũ Hóa Phi, Phương Thiếu Khanh, Mạc Vấn Thiên, vì bọn họ sớm hận Trần Lạc nghiến răng.

Kiêng dè là sáu vị thiếu chủ Vĩnh Hằng Quốc Độ, bọn họ hiểu rõ Trần Lạc xuất hiện có ý nghĩa gì.

Khi Trần Lạc xuất hiện, có người suy nghĩ lung tung, tâm tình phức tạp.

Nữ Oa cung.

Khuôn mặt vô cùng hoàn mỹ của Nữ Oa nương nương, đôi mắt bình tĩnh chẳng còn bình tĩnh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.