Thiên Vu

Chương 605: Chương 605: Đường Bỉnh Nhiêm truyền kỳ.




Đường Bỉnh Nhiêm với biết bao nhiêu bản lĩnh chưa đáng sợ, khủng khiếp nhất là cá tính nàng quái dị, thần kinh không bình thường. Có người nói Đường Bỉnh Nhiêm là nữ thần trang nhã, có người bảo nàng là nữ yêu như rắn rết. Giây trước Đường Bỉnh Nhiêm còn người nói với ngươi, ngay sau đó nàng sẽ biến ngươi thành tảng đá.

Hôm nay mặt trời lặn hướng tây, các học viên Trung Ương học phủ như thường ngày tụ tập bàn luận về sự kiện Trần Lạc nghịch thiên. Dù sao Trần Lạc là đệ tử của Trung Ương học phủ.

Các học viên đang hăng say tán dóc thgì tiếng chuông Trung Ương trận tháp vang lên. Các học viên trận sư cuống cuồng chạy về Trung Ương trận tháp, các học viên vu sư bốn đại viện nghe nói Đường Bỉnh Nhiêm trở về muốn đi xem náo nhiệt, chứng kiến nữ nhân truyền kỳ đương thời Đường Bỉnh Nhiêm.

Khi các học viên đến Trung Ương trận tháp thì chỗ này đã tụ tập hàng tá vu sư, trận sư.

Không biết là ai hét lên:

- Mau nhìn trên trời!

Tập thể ngẩng đầu lên, nhiều người giật nảy mình.

Trong không trung có vật khổng lồ chín đầu lao nhanh tới. Đó đúng là vật khổng lồ chín đầu, mỗi cái đầu to như ngọn núi, rát giống voi nhưng mọi người biết thứ này tuệt đối không phải con voi. Linh thú? Ma thú? Không! Dù là linh thú hay ma thú không thể có cái đầu khổng lồ như vậy. Chỉ có một loại khả năng... Mọi người chợt nghĩ điều gì, hút ngụm khí lạnh.

Chẳng lẽ đây chính là đại hư không thú chân đạp núi non, có thể suốt sông núi, sống trong hư không vô tận trong truyền thuyết?

Nhiều sách cổ ghi chép về hư không vô tận, đó là chốn bí ẩn, nguy hiểm nhất trong thiên địa. Nơi đó không có không gian, thời gian, đã vào đó sẽ lạc đường trong hố đen. Rất có thể một cơn gió thời gian khiến ngươi chớp mắt già nua, héo mòn chết. Trong hư không vô tận sinh tồn các loại đại hư không thú thân hình khổng lồ, tùy tiện một con đại hư không thú đủ đè chết đại vu sư. Thậm chí thần thông vu sư.

Ít có ai đi hư không vô tận, nhiều người lần đầu tiên thấy đại hư không thú trong truyền thuyết.

đại hư không thú chín đầu bay nhanh trong không trung, phát ra tiếng rống điếc tai:

- Um!!!

Thanh âm làm người đầu váng mắt hoa, tai điếc, làm mặt đất run rẩy. Đằng sau đại hư không thú chín đầu là một chiếc thuyền to. Trận tháp thủy tinh cao chín mươi chín tầng sừng sững trên thuyền.

Ngươi nghe nói về Đường Bỉnh Nhiêm đều biết nàng có một chiếc thuyền lớn, tên là cái Thế thuyền. Đường Bỉnh Nhiêm có một trận tháp thủy tinh tên gọi Vô Song tháp. Nhìn ra được Đường Bỉnh Nhiêm là nữ nhân kiêu ngạo, cao điệu đến mức không ai bì nổi, ghép tên thuyền và tháp khổng lồ lại là thành cái thế vô song.

Đại hư không thú chín đầu kéo cái Thế thuyền khổng lồ rất nhanh bay đến bên trên Trung Ương trận tháp. Cái Thế thuyền quá to lớn, che rợp trời làm Trung Ương trận tháp bị bóng đen bao phủ.

Mọi người ngạc nhiên thấy hơn một trăm thị nữ từ cái Thế thuyền bước xuống. Khi các thị nữ bắt đầu ngưng diễn phù ấn thì một nữ nhân rực rỡ xuất hiện ở đầu thuyền, thật sự chói sáng. Áo trắng phát ra ánh sáng bảy sắc, cẩn tận ảm ứng chiếc áo ẩn chứa âm dương ngũ hành trong hư vọng minh tưởng đại pháp. Giờ phút này, nữ nhân áo trắng cho người cảm giác như thiên nhiên chi mẫu.

Nữ nhân xinh đẹp làm người ta nghẹt thở, như trời trăng sao đều lu mờ vì nàng. Nữ nhân quá đẹp, đẹp không tỳ vết, hoàn mỹ vô khuyết. Nữ nhân đẹp không dịu dàng như Tiết Thường Uyển, không yêu diễm quyến rũ như Lạc Anh, không thanh tú như Hạ Mạt, không lãnh diễm như Mạc Khinh Sầu. Nữ nhân tựa mặt trời rực rỡ, đẹp kiêu căng, rạng rỡ, huyễn lệ khién người ta không cách nào nhìn thẳng.

Là nàng.

Truyền kỳ đương thời, Đường Bỉnh Nhiêm.

Đường Bỉnh Nhiêm xuất hiện ở đầu thuyền, mặc áo trắng, áo choàng màu trắng, ngửa đầu, mắt khép. Đường Bỉnh Nhiêm duỗi hai tay cảm nhận cái gì, tóc dài mềm mượt bay lên, khuôn mặt xinh đẹp treo nụ cười thản nhiên. Khi Đường Bỉnh Nhiêm lên tiếng thanh âm như tiếng trời.

- A! Rốt cuộc quay về dây, nhớ quá.

Đường Bỉnh Nhiêm mở mắt ra, mắt nàng như trăng nhìn đám đông tụ tập bên dưới.

Đường Bỉnh Nhiêm cười nói:

- Cách biệt nhiều năm ta vẫn được hoan nghênh như vậy, các đồng bạn không quên ta. Hôm nay nếu không cho các đồng bạn chút món quà chắc họ sẽ không để ta đi. Hưm, nên tặng món quà gì đây?

- Mọi người đã thích ta, hoan nghênh ta trở về như thế thì... A, tặng linh bảo từ cổ tích? Không được, nghèo nàn quá, không xứng với mọi người thích ta. Tặng sinh mệnh thảo lấy từ cửu thiên? Không được, quá tục. Tặng chút xích luyện lưu ly thu gom được từ di tích hư không vô tận? Không đủ sức nặng. Tặng long cốt cướp từ thâm uyên? Hình như không thích hợp. Nên tặng gì đây? Tặng món quà gì thể hiện ra có văn hóa? Hưm, có rồi!

Đường Bỉnh Nhiêm nhẹ vung tay, bảy sắc tỏa sáng, ánh sáng đổ mưa, là mưa bảy sắc. Khi mưa bảy sắc rơi xuống, Trung Ương trận tháp bị bao phủ trong hơi thở sức sống đậm đặc, như vạn vật thức tỉnh, linh hồn thăng hoa, lỗ chân lông phun trào, tinh thần hải sôi sục.

- Cảm tạ các đồng bạn nhiệt liệt hoan nghênh, cảm tạ mọi người vẫn thích ta như vậy. Vì đáp tạ các đồng bạn, tỷ tỷ vung mưa thất thải sinh mệnh rơi từ hư vọng minh tưởng đại pháp, các bạn cứ thoải mái hưởng dụng đi, ha ha ha ha ha ha! Tỷ tỷ phải đi điện nghị sự hỏi thăm tiểu tướng công tương lai của ta trước, chờ có rảnh tỷ tỷ lại tìm các ngươi cùng nhau chơi, ha ha ha ha ha ha!

Đường Bỉnh Nhiêm đột nhiên trở về khiến Trung Ương học phủ chấn động. Đường Bỉnh Nhiêm vung tay làm mưa thất thải sinh mệnh rơi từ hư vọng minh tưởng đại pháp khiến người giật mình. Lúc đó có khá nhiều đại nhân vật Trung Ương học phủ có mặt, nếu bảo hư vọng minh tưởng đại pháp đổ mưa thì bọn họ đều làm được. Tuy nhiên không ai làm được mưa thất thải sinh mệnh, thậm chí chưa từng nghe về thủ đoạn thần kỳ này.

Nhge Đường Bỉnh Nhiêm sắp đi điện nghị sự tìm hiểu tin tức tiểu tướng công tương lai làm mọi người khó hiểu.

Tiểu tướng công tương lai của Đường Bỉnh Nhiêm là ai?

Đường Bỉnh Nhiêm có tướng công từ bao giờ?

Thấy Đường Bỉnh Nhiêm rời đi, các đại nhân vật Trung Ương học phủ sợ nàng gây chuyện nên vội vàng chạy theo, bao gồm Ngụy đại tổng quản.

Trong ấn tượng của Ngụy đại tổng quản nếu dùng một câu đánh giá Đường Bỉnh Nhiêm lão sẽ nói nữ nhân này một nửa là thiên sứ, nửa kia là ác ma. Mới rồi mọi người thấy Đường Bỉnh Nhiêm cười như gió xuân là mặt thiên sứ, quỷ mới biết nàng có thể hiện mặt ác ma trong điện nghị sự không.

Ngụy đại tổng quản chạy tới điện nghị sự, cùng hai, ba chục đại nhân vật khác ngây người.

Đường Bỉnh Nhiêm lấy đâu ra một cái ghế thủy tinh to, chiếc ghế cao chín thước, làm bằng phê lê lưu lý, bên trong lóe ánh sáng bảy sắc rất là huyễn lệ, xa hoa. Người Đường Bỉnh Nhiêm phát ra ánh sáng bảy sắc, chiếc ghé tôn lên nàng như nữ thần bảy sắc, làm người ta khó thể nhìn thẳng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.