Thiên Vu

Chương 1339: Chương 1339: Cuồng nộ.




Nhưng khi Đoan Mộc Thanh hét câu kia làm mọi người kinh hoàng, suy đoán đó là thật hay giả.

- Các ngươi cảm thấy có thật không? Tai kiếp tận thế sẽ đến thật sao?

- Chắc là giả. Từ xưa đã có tin đồn về tai kiếp tận thế, ngươi có thấy lần nào nó xuất hiện chưa?

- Nhưng lần này thì khác! Đầu tiên là Nữ Oa nương nương thức tỉnh, sau đó Nữ Vu nương nương, nghe nói Nữ Đế nương nương cũng thức tỉnh. Nếu như không có chuyện lớn tại sao bọn họ đột nhiên thức tỉnh? Còn có tam hoàng, lục tôn vương tọa nhân chi pháp tắc ngàn vạn năm qua chưa từng xuất hiện, tại sao lần này cùng hiện thế? Phục Hy Tứ Tượng đỉnh cũng xuất hiện. Còn nã, các ngươi nhìn xem các vương tọa thủ hộ thiên địa pháp tắc đều đến. Nếu sự kiện không nghiêm trọng thì sao bọn họ giáng trần?

Nhiều người liên tưởng đến Nữ Vu, Nữ Oa, Nữ Đế nương nương thức tỉnh, tam hoàng, lục tôn vương tọa hiện thế, Phục Hy Tứ Tượng đỉnh xuất thế, các vương tọa thủ hộ thiên địa pháp tắc hạ phàm, hàng loạt sự tình biểu thị vô tận hải sắp có biến đổi lớn.

Không lẽ là thật?

Đúng như Đoan Mộc Thanh nói, nếu Trần Lạc có được Phục Hy Tứ Tượng đỉnh thì vũ trụ sẽ vào điểm cong, vô tận hải sẽ rơi vào tai kiếp tận thế sao?

Đoan Mộc Thanh quát to:

- Là vương tọa thủ hộ nhân chi pháp tắc, chẳng lẽ các vị muốn đứng nhìn vô tận hải sinh linh đồ thán sao?

Đám nhân chi vương tọa nhìn nhau, không biết nên làm sao. Bọn họ là vương tọa nhân chi pháp tắc, sớm cảm giác được Phục Hy Tứ Tượng đỉnh hiện thế sẽ gây ra tai kiếp, đúng vậy, bọn họ có thể cảm giác ra. Khi Phục Hy Tứ Tượng đỉnh hiện thế thì nhân chi pháp tắc bắt đầu không ổn định, bọn họ là vương tọa thủ hộ nhân chi pháp tắc làm sao không cảm giác được?

Bọn họ thờ ơ vì bên Nữ Oa cung không có tin tức gì nên không dám hành động thiếu suy nghĩ. Biết rõ Nữ Oa nương nương đã thức tỉnh, hiện giờ Phục Hy Phục Hy Tứ Tượng đỉnh hiện thế, vũ trụ sắp có tai kiếp nhưng vì sao nàng không ra mặt? Nghĩ không ra nên không ai dám rục rịch.

Đoan Mộc Thanh nghiêm khắc hét to:

- Uổng đám vương tọa thủ hộ nhân chi pháp tắc các ngươi bình thường xem thủ hộ nhân linh là nhiệm vụ của mình, hiện tại ức vạn Hành Giả tụ tập ở đây, nếu Phục Hy Tứ Tượng đỉnh có được Phục Hy Tứ Tượng đỉnh sẽ vạn kiếp bất phục, các ngươi còn do dự cái gì?

Đám nhân chi vương tọa nhìn hướng Lão Nhân Vương, bản thân Lão Nhân Vương cũng bối rối. Lão Nhân Vương thử xin ý kiến Nữ Oa cung nhưng không ai trả lời, liên lạc sứ giả nhân linh thủ hộ Nhân Linh chi tháp vẫn không được đáp lại. Lão Nhân Vương bất đắc dĩ chắp tay hỏi Mạc Vấn Thiên.

- Nhân Hoàng điện hạ, hiện tại lão hủ không thể liên lạc với Nữ Oa cung, người là Đại Nhật Nhân Hoàng xin...

Mặc dù Lão Nhân Vương không phục nít ranh như Mạc Vấn Thiên vấn đỉnh Đại Nhật Nhân Hoàng đứng đầu nhân linh, nhưng đây là sự thật, lão đành công nhận vị Nhân Hoàng này. Hiện tại không thể liên lạc với Nữ Oa cung, trong tình huống này đương nhiên phải nghe theo lệnh của Đại Nhật Nhân Hoàng.

Mạc Vấn Thiên đứng trên cao, trong tất cả mọi người chỉ có gã đứng cách Phục Hy Tứ Tượng đỉnh gần nhất. Nhưng Mạc Vấn Thiên không hành động, khuôn mặt đẹp trai tràn đầy căng thẳng nhìn chằm chằm Trần Lạc đang ức chế Phục Hy Tứ Tượng đỉnh, gã phớt lờ Lão Nhân Vương.

Thấy Mạc Vấn Thiên lờ mình đi, Lão Nhân Vương cố gắng thuyết phục:

- Xin Nhân Hoàng điện hạ nghĩ cho ức vạn lê dân nhân chi pháp tắc ta...

Mạc Vấn Thiên ngắt lời:

- Hiện tại mới thừa nhận ta là Đại Nhật Nhân Hoàng, lúc trước cần gì?

Lão Nhân Vương sửng sốt, dường như không ngờ Mạc Vấn Thiên sẽ nói cuâ này.

Lão Nhân Vương không dám giận, chắp tay nói:

- Xin Nhân Hoàng điện hạ nghĩ cho ức vạn lê dân nhân chi pháp tắc ta...

- Ức vạn lê dân sống chết liên quan gì ta?

- Ngươi... Ngươi...!

Lão Nhân Vương chỉ vào Mạc Vấn Thiên, tức giận quát:

- Làm Đại Nhật Nhân Hoàng sao ngươi có thể nói ra lời vô trách nhiệm như vậy?

- Đại Nhật Nhân Hoàng là Mạc Vấn Thiên ta bằng vào bản lĩnh của mình vấn đỉnh, không phải ức vạn lê dân tặng cho ta!

- Ngươi... Ngươi đúng là... Đúng là không xứng làm Nhân Hoàng vương tọa!

Lão Nhân Vương tức giận người run rẩy rồi lại không biết làm sao. Rõ ràng Mạc Vấn Thiên không muốn nhúng tay vào chuyện này, Lão Nhân Vương không cưỡng ép nữa.

Lão Nhân Vương nhìn Trần Lạc, mắng:

- Trần Lạc, hiện tại lão hủ lấy thân phận Nhân Vương ra lệnh cho ngươi lập tức rời khỏi Phục Hy Tứ Tượng đỉnh!

Trần Lạc không rảnh quan tâm Lão Nhân Vương, hắn không ngừng ức chế Phục Hy Tứ Tượng đỉnh, thứ này khó dung hợp hơn hắn nghĩ. Đúng hơn là Phục Hy Tứ Tượng đỉnh bị người động tay chân, hắn cảm giác bên trong Phục Hy Tứ Tượng đỉnh có lực lượng cực kỳ cường đại đang chống cự. Trần Lạc không biết lực lượng này là gì nhưng chắc chắn không thuộc về Phục Hy Tứ Tượng đỉnh.

Lão Nhân Vương thấy Trần Lạc phớt lờ mình, lần nữa lên tiếng:

- Trần Lạc! Lão hủ lấy thân phận Nhân Vương ra lệnh cho ngươi lập tức rời khỏi Phục Hy Tứ Tượng đỉnh! Nếu không lão hủ sẽ dẫn dắt toàn bộ vương tọa sử dụng nhân chi pháp tắc trấn áp ngươi!

Trần Lạc nói:

- Ngươi không cần mệnh lệnh cho ta, ta cũng sẽ không nghe theo lệnh ngươi, càng không cần dùng nhân chi pháp tắc hù dọa ta. Ta khẳng định cho ngươi biết, nhân chi pháp tắc không làm gì ta được!

Thanh thế không lớn nhưng mọi người nghe rõ mồn một.

- Ta chắc chắn lấy Phục Hy Tứ Tượng đỉnh, muốn ngăn ta thì cứ đến. Nhưng trước khi đánh ta khuyên các ngươi suy nghĩ cho kỹ, việc này phức tạp hơn các ngươi tưởng tượng, đừng bị người lợi dụng. Nếu ta có được Phục Hy Tứ Tượng đỉnh khiến vũ trụ rơi vào tai kiếp tận thế, các ngươi cảm thấy hai lão gia tử thiên địa sẽ cho phép sao? Nữ Oa, Nữ Vu, Nữ Đế đã thức tỉnh, nếu có tai kiếp tận thế thì bọn họ đã sớm xuất hiện.

Nghe Trần Lạc nói, ngẫm lại rất có lý. Đúng như Đoan Mộc Thanh nói, khi Trần Lạc lấy được Phục Hy Tứ Tượng đỉnh vũ trụ sẽ tiến vào tai kiếp tận thế, thế thì hai lão gia tử thiên địa, Nữ Oa nương nương, Nữ Vu nương nương làm sao không ngăn cản?

- Các vương tọa thủ hộ thiên địa pháp tắc bên cạnh ta, nếu ta khiến vũ trụ tiến vào tai kiếp tận thế, ngươi cảm thấy bọn họ sẽ khoanh tay đứng nhìn sao?

Trần Lạc nói rất có lý, ít nhất mọi người thấy có lý.

***

Nữ Oa cung.

Nữ Oa, Nữ Vu đứng trong đại điện. Bà Sa đã đi từ bao giờ. Lại bốn nữ nhân đến, là ngũ sắc nương nương trong Các Thế Kỷ. Đường Nhược Nhiễm chúa tể thiên nhiên, Trường Hận chúa tể trời, Vũ Yêu chúa tể cửu u, Mạn Đà La chúa tể thâm uyên, Đường Phi chúa tể địa ngục.

Đường Nhược Nhiễm nói:

- Ha ha, tiểu tướng công từ khi nào học cách nói lý với người? Chẳng lẽ tiểu tướng công cũng có lúc thấy lo sao? Hưm, chắc vậy. Phục Hy Tứ Tượng đỉnh rất khó mở đây, tiểu tướng công cũng thấy lo.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.