Thiên Vu

Chương 52: Chương 52: Cộng hưởng biến thái (2)




Linh khí hỏa vân tràn ra!

Năm người Đinh Tử Hiên, Bạch Kiếm, Cao Phi, Vạn Lập Quần, Phương Hồng Quang lập tức khoanh chân ngồi quanh giếng, chỉ cần linh khí hỏa vân tràn ra là bọn họ sẽ điên cuồng cộng hưởng linh hồn.

Tiết Thường Quyển nhìn năm người Đinh Tử Hiên, Bạch Kiếm, Cao Phi, Vạn Lập Quần, Phương Hồng Quang vây quanh miệng giếng không còn chỗ trống, Tiết Thường Quyển nhướng mày liễu.

Tiết Thường Quyển hơi tức giận:

- Các ngươi . . .

Phát hiện nữ thần giận dỗi, Đinh Tử Hiên vội xin lỗi, khiến đám người Bạch Kiếm, Cao Phi, Vạn Lập Quần, Phương Hồng Quang nhường một vị trí.

Tiết Thường Quyển chỉ Trần Lạc, Ngưu Manh đứng trong góc, nói với đám Đinh Tử Hiên:

- Vị trí của bọn họ đâu?

Đinh Tử Hiên ngần ngừ:

- Cái này . . .

Đinh Tử Hiên không muốn cho Trần Lạc, Ngưu Manh hấp thu linh khí hỏa vân quý giá, sáu người không một ai nhúc nhích.

Tiết Thường Quyển trách móc:

- Dù sao là Trần Lạc mở cửa đá, sao các ngươi có thể như vậy? Không thấy mình ích kỷ sao?

- Được rồi.

Đinh Tử Hiên miễn cưỡng nói:

- Hai ngươi cũng qua đây đi.

Nói rồi đám người Đinh Tử Hiên, Bạch Kiếm, Cao Phi, Vạn Lập Quần, Phương Hồng Quang, Diệp Thanh nhích sang bên chừa ba vị trí.

Tiết Thường Quyển lắc đầu từ chối, ngồi cách miệng giếng bốn thước, la lên:

- Trần Lạc, hai ngươi qua chỗ ta hấp thu đi.

Trần Lạc, Ngưu Manh luôn đứng trong góc.

Trần Lạc đã ngồi uống, cười từ chối:

- Không cần, chúng ta ở chỗ này rất tốt.

Trần Lạc kêu Ngưu Manh ngồi xuống.

Ngưu Manh nhíu mày, nhỏ giọng nói:

- Trần Lạc, chúng ta ở đây sợ là không hấp thu được chút gì.

Ngưu Manh biết các học đồ cao cấp Tiểu La Thiên học viện như đám người Đinh Tử Hiên, Bạch Kiếm, Cao Phi, Vạn Lập Quần, Phương Hồng Quang, Diệp Thanh có thiên phú rất cao, cộng hưởng linh hồn có lẽ từ tam chấn tam hấp trở lên, huống chi còn có Tiết Thường Quyển mạnh nhât Kim Thủy Vực. Tần suất cộng hưởng linh hồn của Tiết Thường Quyển chắc từ ngũ chấn ngũ hấp trở lên. Ngưu Manh là nhị chấn nhị hấp, cách xa như vậy khi đó linh khí hỏa vân tràn ra không đến phiên gã hút.

Trần Lạc vỗ vai Ngưu Manh:

- Cứ tin vào ta.

Ngưu Manh đành ngồi xuống, gã định hỏie gì thì linh khí hỏa vân đã tràn ra khỏi giếng.

Như Ngưu Manh nói, trừ Cao Phi ra thiên phú của đám người Đinh Tử Hiên, Bạch Kiếm, Vạn Lập Quần, Phương Hồng Quang, Diệp Thanh đều không thể, có thể chịu được tam chấn tam hấp. Trong đó linh hồn Đinh Tử Hiên miễn cưỡng chịu được tứ chấn tứ hấp. Tuy Bạch Kiếm không mở linh hải nhưng cực hạn của gã cũng là tứ chấn tứ hấp. Khi linh khí hỏa vân tràn ra đám người Đinh Tử Hiên, Bạch Kiếm, Cao Phi, Vạn Lập Quần, Phương Hồng Quang, Diệp Thanh lập tứ thúc giục cộng hưởng linh hồn, cảm nhận linh khí hỏa vân đậm đặc. Đám người Đinh Tử Hiên, Bạch Kiếm, Cao Phi, Vạn Lập Quần, Phương Hồng Quang, Diệp Thanh thầm mừng trong bụng, hấp thu linh hải ùa vào sánh bằng mười ngày tu hành.

Nhưng rất nhanh Đinh Tử Hiên phát hiện mình cộng hưởng lôi kéo linh khí hỏa vân đến chỉ có một phần nhỏ, rất nhiều linh khí hỏa vân chảy ra ngoài. Không chỉ mình Đinh Tử Hiên có cảm giác đó, Bạch Kiếm, Vạn Lập Quần, Phương Hồng Quang, Diệp Thanh cũng gặp tương tự. Bọn họ mở mắt ra xem xét tình huống, giật mình phát hiện linh khí hỏa vân như dòng suối nhỏ bị Tiết Thường Quyển kéo đi.

Bọn họ cộng hưởng thời gian dài như vậy mà chỉ hút được một đốm, Tiết Thường Quyển đã hấp thu được bốn, năm khối. Không lẽ linh hồn của Tiết Thường Quyển có thể chịu được sáu lần cộng hưởng?

Dù biết thiển phú của Tiết Thường Quyển khá cao nhưng thấy hình ảnh này vẫn làm Đinh Tử Hiên cực kỳ giật mình.

Đám người Đinh Tử Hiên, Bạch Kiếm, Cao Phi, Vạn Lập Quần, Phương Hồng Quang, Diệp Thanh không nói chuyện, không dám lãng phí thời gian, tiếp tục cộng hưởng. Lần này Đinh Tử Hiên, Bạch Kiếm không tiếc dao động linh hồn đến cực hạn, cộng hưởng bốn lân.f khiné Đinh Tử Hiên, Bạch Kiếm ngạc nhiên là linh khí hỏa vân mới kéo đến bỗng nhiên biến mất, đúng vậy, như bị cái gì hút đi.

Sao có thể như vậy?

Khi đám người Đinh Tử Hiên, Bạch Kiếm, Cao Phi, Vạn Lập Quần, Phương Hồng Quang, Diệp Thanh mở mắt ra nhìn thì ngây người. Bởi vì bọn họ cảm ứng được linh khí hỏa vân tràn ra từ miệng giếng điên cuồng ùa hướng Trần Lạc. Đúng vậy, là điên cuồng. Nếu nói Tiết Thường Quyển lôi kéo linh khí như suối nhỏ thì Trần Lạc kéo linh khí tựa sông chạy chồm.

Cái này . . .

Làm sao có thể!

Đám người Đinh Tử Hiên, Bạch Kiếm, Cao Phi, Vạn Lập Quần, Phương Hồng Quang, Diệp Thanh không dám tin hình ảnh này là sự thật.

Tiết Thường Quyển đang hấp thu linh khí hỏa vân cũng ngơ ngác nhìn, giật mình như thấy chân thần. Tiết Thường Quyển tiếp tục thúc giục linh hồn thất chấn thất hấp nhưng vô dụng, cộng hưởng của nàng không kéo linh khí hỏa vân tới được, không có một chút linh khí hỏa vân nào.

Tiết Thường Quyển không tin. Khi Tiết Thường Quyển thúc giục linh hồn đến cực hạn bát chấn bát hấp, làm nàng kinh hoàng là vẫn không thể kéo được một chút linh khí hỏa vân.

Linh hồn của Tiết Thường Quyển chịu được bát chấn bát hấp sánh bằng vu sư trung cấp, nhưng nàng thúc giục linh hồn đến cực hạn vẫn không giành được chút linh khí hỏa vân từ Trần Lạc thì linh hồn của hắn mạnh đến cỡ nào? Chín lần cộng hưởng? Mười lần cộng hưởng? Mười một lần cộng hưởng?

Có thể không?

Trần Lạc thậm chí chưa mở linh hải, linh hồn sao có thể mạnh như vậy?

Không lẽ Trần Lạc sử dụng linh bảo cộng hưởng?

Tiết Thường Quyển không suy nghĩ tiếp, bởi vì nàng cảm giác linh hải của mình biến dị. Tiết Thường Quyển xem xét, thầm mừng rỡ. Hấp thu linh khí hỏa vân khiến tứ chuyển linh lực trong linh hải có dấu hiệu đột phá, thế là Tiết Thường Quyển không ngạc nhiên về linh hồn biến thái của Trần Lạc nữa, nàng tập trung tinh thần chuẩn bị đột phá.

Mấy chục giây ngắn ngủi linh khí hỏa vân trong giếng không còn, hết sạch. Trong đó hai phần mười linh khí hỏa vân bị Tiết Thường Quyển hấp thu, một mình Trần Lạc hút bảy phần mười, đám người Đinh Tử Hiên, Bạch Kiếm, Cao Phi, Vạn Lập Quần, Phương Hồng Quang, Diệp Thanh gộp lại hút một phần mười.

Đinh Tử Hiên đứng bật dậy trừng dh:

- Trần Lạc, có phải ngươi lén dùng linh bảo cộng hưởng không?

Đám người Diệp Thanh, Bạch Kiếm, Cao Phi, Vạn Lập Quần, Phương Hồng Quang cũng đứng dậy. Linh khí hỏa vân quý giá chỉ gặp chứ cầu không được, bọn họ mới hấp thu được một chút. Nếu Tiết Thường Quyển hấp thu thì không sao, đám người Đinh Tử Hiên, Bạch Kiếm, Cao Phi, Vạn Lập Quần, Phương Hồng Quang, Diệp Thanh e ngại thực lực, thân phận của nàng nên giận cũng không dám nói gì. Cố tình một mình Trần Lạc hưởng bảy phần mười, Đinh Tử Hiên không thể bình tĩnh nữa, không chỉ thế bây giờ gã rất muốn giết người, giết Trần Lạc.

Trần Lạc phớt lờ Đinh Tử Hiên, mới rồi hắn hấp thu nhiều linh khí hỏa vân đang điên cuồng trùng kích linh mạch thứ bảy.

- Trần Lạc, linh khí hỏa vân vốn là mọi người cùng nhau cộng hưởng, có thể hút bao nhiêu dựa vào bản lĩnh riêng, nhưng ngươi vì hút nhiều linh khí hỏa vân mà sử dụng linh bảo cộng hưởng, quá vô sỉ!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.