Thiên Vu

Chương 327: Chương 327: Chuyến đi Thần Cơ tháp (2).




Mới rồi Trần Lạc không hiểu tại sao vào chỗ tốt như Thần Cơ tháp mà bọn họ còn ngồi tĩnh tọa bắt giữ tinh thần chi tinh hơi tốt hơn linh khí một chút làm gì? Bay giờ Trần Lạc đã hiểu, không phải bọn họ không muốn bắt lây thứ tốt mà làm không được, chỉ có thể ngồi đây nắm bắt tinh thần chi tinh, chờ thời.

Trần Lạc đi dạo một lúc, không gặp thứ gì tốt. Trần Lạc ngẫm nghĩ, quyết định cùng mọi người ngoan ngoãn hút chút tinh thần chi tinh, tuy thứ này không quá bổ nhưng muỗi nhỏ mấy cũng có thịt. Trần Lạc tu luyện Thôn Thiên Phệ Địa, hút một cái là bắt hết tinh hao trong vòng trăm thước, hiệu quả không tệ, tốt hơn nuốt những tinh hoa trong Thiên Ki Tiểu linh giới gấp mấy lần.

Trần Lạc tìm chỗ yên tĩnh ngồi xuống, hắn không vội vận chuyển công pháp Thôn Thiên Phệ Địa ngay mà phát ra ba cái bóng. Đến hôm nay ba cái bóng không đơn giản là linh quyết Tàn Ảnh Tam Động. Vì sau khi Trần Lạc tu luyện Tàn Ảnh Tam Động phát hiện loại tàn ảnh chi hồn này rất đặc biệt, hắn dùng tạo nghệ tâm pháp thay đổi thành trận pháp gia cố. Sau này Trần Lạc ngộ pháp chi nguyên lực, diệu chi nguyên lực, trên cơ sở gia cố trận pháp dung hợp huyền diệu chi lực vào tàn ảnh chi hồn. Không chỉ thế, Trần Lạc nghiên cứu luyện bảo, luôn dùng công pháp Thôn Thiên Phệ Địa cắnn uốt tinh hoa vạn vật để luyện chế tàn ảnh chi hồn vững chắc hơn.

Bây giờ ba tàn ảnh chi hồn đã là chất hỗn hợp giữa trận pháp, bảo khí, tự nhiên chi nguyên. Trần Lạc không nói rõ được vì nó quá phức tạp, hễ có rảnh là hắn sẽ dùng trận pháp thay đổi, hoặc dùng tinh hoa vạn vật gia cố luyện chế. Đến bây giờ bản thân Trần Lạc không hiểu rõ thành phần trong đó. Hồn ba tàn ảnh như ba phân thân của Trần Lạc, hắn hiểu thì tàn ảnh chi hồn cũng thi triển ra được. Trần Lạc không ngừng dùng tinh hoa vạn vật gia cố luyện chế tàn ảnh chi hồn, bây giờ ba tàn ảnh chi hồn cực kỳ cường đại. Khi thả tàn ảnh chi hồn ra chúng như phụ tá đắc lực, không chút khoa trương khi bảo sức chiến đấu của Trần Lạc bao nhiêu thì ba tàn ảnh chi hồn mạnh bấy nhiêu.

Tức là khi thả tàn ảnh chi hồn ra như có bốn Trần Lạc cùng tác chiến, có thể tưởng tượng sức chiến đấu khủng bố cỡ nào. Tiếc nuối duy nhất là phát ra tàn ảnh chi hồn tiêu hao rất khủng khiếp, gồm linh hồn, linh lực. Vì phát ra tàn ảnh chi hồn cần cộng hưởng linh hồn duy trì, linh thức khống chế chúng. Tuy bốn Trần Lạc cùng tác chiến nhưng ba tàn ảnh chi hồn dù gì không phải con người, gọi tiêu hao do Trần Lạc tự bỏ ra.

Trần Lạc đang định bày trận pháp nuốt tinh hoa vạn vật lại gia cố tàn ảnh chi hồn bỗng có cơn gió mạnh bay tới. Trần Lạc cảm ứng có dao động cường đại,

- Là thứ gì?

Lòng Trần Lạc máy động, hắn biết trong Thần Cơ tháp sinh ra nhiều thứ thần kỳ, dao động cường đại như vậy không lẽ có thứ tốt xuất hiện? Trần Lạc không nghĩ nhiều, vội đứng dậy chạy đi. Trần Lạc càng đi tới thì dao động càng mãnh liệt. Không biết là cái gì mà uy thế mạnh mẽ, đè ép Trần Lạc khó chịu, vội vàng phát ra linh lực ngăn cản.

- Má ơi!

Giây lát sau Trần Lạc thấy một vòi rồng to lớn, cao vài trăm thước như rồng khổng lồ lắc lư thổi quét. Doa động cường đại cuốn nhiều vân linh vân vụ vào, những tinh thần chi tinh chợt lóe cũng hút vào. Trần Lạc cảm ứng, giật mình phát hiện nhiều tinh hoa tự nhiên bị cuốn vào vòi rồng, nhiều vô số kể.

- Không lẽ phong bạo du long?

Trần Lạc có đọc trong sách biết mỗi cách một đoạn thời gian trong Thần Cơ tháp sẽ xuất hiện bảo tự nhiên. Khi bão xuất hiện sẽ cuốn nhiều tinh hoa vào, nếu may mắn, thủ đoạn đủ cao minh là có thể lấy được ích lợi vượt mức tưởng tượng trong phong bạo du long. Giở lịch sử Thần Cơ tháp ra xem có người tăng vọt tu vi, sức chiến đấu cao gấp mấy lần trong phong bạo du long. Có người trong khoảnh khắc mở hai, ba linh luân, thậm chí có người kiếm được chí bảo trong phong bạo du long.

Trần Lạc không kịp nghĩ nhiều, hắn nhảy vọt lên, hai tay vung, nhiều phù văn ngưng diễn, trận tượng lấp lóe. Trần Lạc biến thành cơn bão bị cuốn vào phong bạo du long. Lúc trước Trần Lạc đi dạo trong Thần Cơ tháp mấy canh giờ không gặp ai nhưng vào phong bạo du long mới thấy bên trong có mấy trăm người. Các đệ tử dốc hết sức lực ngăn bão tố, bắt giữ các loại tinh hoa trong đó. Nhưng cơn gió phong bạo du long quá mạnh, nhiều người dù dốc hết sức ngăn cản vẫn bị hất ra ngoài. Hiếm có người đứng vững trong phong bạo du long, đa phần là vu sư cao cấp.

Không biết rằng phong bạo du long là bão tự nhiên, sức người có cường đại đến mấy cũng khó chống lại thiên nhiên. Muốn dựa vào lực lượng bản thân đứng vững trong cơn bão là rất khó khăn. Trần Lạc biết điều đó nên hắn không phát ra lực lượng ngăn cản mà gia cố trận pháp cho mình. Trần Lạc gia cố 'Cụ phong chi khiếu', đây là trận pháp phong nguyên tố được gọi là tốc độ nhanh nhất thiên hạ. Gia cố trận pháp siêu đẳng này đừng nói là vu sư cao cấp, đại trận sư, thậm chí tự nhiên trận sư chưa chắc biết làm.

Trần Lạc vận chuển công pháp Thôn Thiên Phệ Địa điên cuồng cắn nuốt. Hàng vạn tinh hoa trong phong bạo du long bị Trần Lạc nuốt vào biến dị, nhưng hắn không tham lam mớ tinh hoa mà chậm rãi đi hướng mắt bão. Vì trong sách có ghi bão thiên nhiên này đều có mắt bão, trong mắt bão thường dựng dục mẫu nguyên tự nhiên.

Trần Lạc dựa vào cụ phong chi khiếu như cá gặp nước trong phong bạo du long, bay theo cơn gió. Trần Lạc vừa nuốt tinh hoa vừa đến gần mắt bão. Không biết vừa rồi Trần Lạc nuốt trúng tinh hoa gì mà linh hải sôi trào, linh luân thứ năm mở ra. Má ơi, điên cuồng quá! Trần Lạc cố nén nỗi lòng mừng rỡ, tiếp tục đến gần mắt bão.

Không biết qua bao lâu, cuối cùng Trần Lạc thấy hố đen như mực giống con mắt, Trần Lạc biết đây là phong bạo chi nhãn. Khi Trần Lạc đến gần thì bị phong bạo chi nhãn hút vào.

Trong phong bạo chi nhãn tối đen, tuy nó được gọi là nguồn bão tố, cơn gió bên ngoài hung tợn nhưng lạ là bên trong không có chút gió, không một chút nào. Trần Lạc xóa đi phong cụ chi khiếu trận pháp gia cố trên người, cẩn thận cảm ứng. Chợt vang tiếng rồng ngâm, một vật khổng lồ chui vào. Đầu như trâu, sừng như lộc, mắt như tôm, tai như voi, cằm như rắn, bụng như rắn, vảy như cá, vuốt như phong, bàn tay như hổ, lưng có tám mươi mốt vảy, cửu cửu chi dương.

Là rồng!

Một con rồng!

Trần Lạc rất giật mình, tuy hắn có một con long linh hỏa diễm nhưng thứ đó là linh thể, bây giờ hắn chính mắt thấy con rồng có máu thịt.

Rồng!

Đây chính là thần thú!

Chưa bao giờ nghe nói trong Thần Cơ tháp có thần thú loài rồng ẩn hiện.

Khiến Trần Lạc mở rộng tầm mắt là sau khi con rồng chui vào thì . . . Thì biến thành người!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.