Thiên Vu

Chương 750: Chương 750: Chúng thiên kiêu hai đời hiến thần (2).




Tại mười năm trước, Thương Vô Tà là song tuyệt kỳ tài độc nhất vô nhị, một thân thành tựu nhiều đến đáng sợ, luyện chính là vô thượng linh bảo đại tự nhiên Thiên Nhật Nộ Trảm, tu chính là kỳ công Lang gia cảnh địa Vô Lượng Thiên Quân Nộ, càng kinh khủng hơn chính là hắn còn mở ra linh hải Đại Địa, một dạng linh hải khủng bố có thể sinh sôi liên tục.

Trong khi Thương Vô Tà mở ra toàn lực, Mộ Vân Không cũng thả người nhảy lên, mở ra toàn lực, linh tượng mười hai con giáp, trạng thái tinh thần Đại Huyền Lôi bao phủ bốn phía, thế tử Xích Ngọc Linh thủ hộ, kim thân Phong Vân Phi Tinh Đái Nguyệt, luyện hóa cũng là vô thượng linh bảo đại tự nhiên Thiên Hạc Đồ, tu cũng là kỳ công Thiên Cơ Sách tiếng tăm lừng lẫy của học phủ Trung Ương, cũng giống như Thương Vô Tà, mười năm trước Mộ Vân Không cũng là song tuyệt kỳ tài, một thân thành tựu không hề thua kém Thương Vô Tà, tuy không phải là linh hải Đại Địa, nhưng cũng là Bàn Thạch biến dị song thuộc tính, cường đại vô cùng.

Mở ra toàn lực không chỉ có Thương Vô Tà và Mộ Vân Không, đồng thời còn có Liễu Trường Sinh cũng là một vị thiên kiêu nổi danh cùng Thương Vô Tà và Mộ Vân Không, hắn cũng có một thân thành tựu, luyện cũng là linh bảo đại tự nhiên vô thượng, tu cũng là kỳ công nổi danh. Khi ba người đồng loạt ra tay, ba người Gia Cát Thiên Biên, Tịch Nhược Trần, Nghịch Lang Gia cũng đều dồn dập gia nhập chiến đoàn.

Gia Cát Thiên Biên rồng trong loài người, huyết mạch Thương Long, linh hải Bàn Thạch biến dị song thuộc tính, thành tựu linh tượng Kim ngũ hành, cầm trong tay linh bảo đại tự nhiên vô thượng, tu cũng là kỳ công Thiên Cơ Sách của học phủ Trung Ương.

Tịch Nhược Trần, huyết mạch Huyết Tộc sáu cánh, linh hải Bàn Thạch biến dị song thuộc tính, mười đạo linh diệu, thành tựu linh tượng Tị Xà trong mười hai con giáp, cầm linh bảo đại tự nhiên vô thượng, tu cũng là kỳ công Thiên Cơ Sách của học phủ Trung Ương.

Nghịch Lang Gia, huyết mạch Bạch Hổ, linh hải Bàn Thạch biến dị song thuộc tính, mười đạo linh diệu, thành tựu linh tượng Dần Hổ trong mười hai con giáp, cũng cầm trong tay linh bảo đại tự nhiên vô thượng, tu cũng là kỳ công Thiên Cơ Sách của học phủ Trung Ương.

Sau khi ba vị thiên kiêu đời trước là Thương Vô Tà, Mộ Vân Không, Liễu Trường Sinh động thủ, cả đám thiên kiêu của Lang gia cảnh địa, nội viện Trung Ương cũng dồn dập động thủ, đồng thời, khi thủ lĩnh thế hệ tuổi trẻ là ba vị tuyệt đại thiên kiêu Gia Cát Thiên Biên, Tịch Nhược Trần, Nghịch Lang Gia động thủ, đám người mười đại thủ tịch Vân Phi Dương, Đường Tuấn, Thu Niệm, Tiêu Vị Nhiên, một đám thiêu kiêu học phủ Trung Ương như Lệ Vô Danh, Thương Đông Lai, Đỗ Phong, Hạ Hầu Kích đều đi lên động thủ.

Thành tựu của bọn họ tuy không bằng được nhóm sáu người đứng đầu của Thương Vô Tà, Gia Cát Thiên Biên, nhưng cũng đều ngưng tụ được linh tượng đặc thù, mở ra linh hải cũng là đặc thù, bọn họ cũng là người thức tỉnh, hoặc là chân thân huyết mạch, hoặc là dấu ấn hóa thân.

Thế là trong nháy mắt, mười năm hai đời thiên kiêu, gần trăm người toàn bộ đều mở ra toàn lực vây công một mình Trần Lạc, một màn như vậy tuyệt đối là trước nay chưa từng có, các loại chân thân huyết mạch, các loại dấu ấn hóa thân, các loại linh tượng đặc thù, các loại linh hải đặc thù, các loại linh thể thủ hộ, các loại đại trạng thái tinh thần, ý niệm tiểu tinh thần, các loại kỳ công, các loại linh bảo đại tự nhiên, điều này thực sự khiến người ta hoa cả mắt, cũng khiến người ta than thở nhìn vào.

Không ai từng được chứng kiến nhiều thiên kiêu cùng động thủ như thế, hơn nữa còn là hết thảy thiên kiêu Trận pháp, Vu pháp của hai đời mười năm, điều này thực khiến người ta nhiệt huyết sôi trào, rất nhiều người đều hận không thể tự mình gia nhập chiến đoàn, bởi vì ai cũng biết trận chiến này tuyệt đối là trận chiến được liệt vào trong sách sử, bởi vì đây là một trận chiến quá điên cuồng.

- Hoàng trưởng lão, làm sao bây giờ?

Đoàn vinh quang Thiên Huyễn chính là một trong mười đại đoàn vinh quang, Hoàng trưởng lão cũng là trưởng lão đức cao vọng trọng trong Thiên Huyễn, vừa rồi hắn đã phân phó xuống chuẩn bị động viên mấy vạn vinh quang giả đoàn vinh quang Thiên Huyễn đồng thời vây quét Trần Lạc, nhưng hiện tại gần trăm vị thiên kiêu đồng loạt ra tay tấn công Trần Lạc, khiến hắn không thể không tạm dừng kế hoạch, bởi vì vây quét Trần Lạc nhất định là công kích quy mô lớn, tuy có thể tru diệt Trần Lạc, thế nhưng mấy trăm vị thiên kiêu này cũng nhất định chịu phải liên lụy.

- Chờ chút đã.

Bởi tình huống phát sinh làm rối loạn kế hoạch, Hoàng trưởng lão nhất thời cũng không nắm chắc được.

- Chiến đấu thay đổi trong nháy mắt, tiếp theo không biết sẽ phát sinh chuyện gì, chúng ta căn bản không thể nào đoán trước, huống chi hiện tại chúng ta đánh cũng là đánh, không đánh cũng là đánh, Trần Lạc chết hay không chết, Thiên Huyễn chúng ta không tránh khỏi liên quan, đã như thế, không bằng nhân cơ hội này diệt trừ hắn luôn.

Một vị đoàn trưởng đoàn vinh quang Thiên Huyễn đề nghị:

- Hiện tại Trần Lạc bị đám thiên kiêu Thương Vô Tà vây công, chính là cơ hội tốt nhất, nếu như chúng ta động thủ, tất nhiên có thể diệt trừ tên yêu nghiệt Trần Lạc này.

Một vị đoàn trưởng Thiên Huyễn khác đề nghị.

Hoàng trưởng lão gật đầu đồng ý, hắn cũng cảm thấy tình huống lúc này xác thực như vậy, trước đó gây ra hỗn loạn bí mật ám sát Trần Lạc, đó là vì sợ sau khi giết chết Trần Lạc sẽ gặp phải Ma quân Thất Dạ trả thù, nhưng ai ngờ Trần Lạc không có chết, hơn nữa còn bày ra thực lực khủng bố và quỷ dị như vậy, việc này không chỉ làm rối loạn toàn bộ kế hoạch của bọn họ, cũng hoàn toàn vượt qua lý giải của mọi người. Hiện tại muốn tru diệt Trần Lạc, chỉ dựa vào ám sát đã là chuyện không thể thực hiện, hơn nữa thực lực người này mạnh mẽ quỷ dị, không có ai biết sâu cạn, quỷ mới biết linh lực của hắn đến cùng là mênh mông cỡ nào, so với việc yên lặng chờ biến đổi, không bằng quả đoán rat ay.

Nghĩ tới điều này, Hoàng trưởng lão cắn răng một cái, đứng lên quát to:

- Trần Lạc trước sau tru diệt đại chấp trưởng Quang Minh điện, tội không thể tha thứ, càng thành tựu linh tượng tà ác, tương lai tất nhiên làm hại nhân gian, kẻ tà ác cỡ này, người người đều có trách nhiệm tiến lên tru diệt.

Hoàng trưởng lão đi đầu làm gương, lấy ra linh lực gia nhập chiến đoàn, sau đó mấy vị trưởng lão và đoàn trưởng đoàn vinh quang Thiên Huyễn cũng đều đồn dập gia nhập.

Thấy đoàn vinh quang Thiên Huyễn gia nhập chiến đoàn, số còn lại trong mười đại đoàn vinh quang cũng không do dự nữa, trước tiên là tuyên cáo tội ác của Trần Lạc với mọi người, công kích linh tượng tà ác của Trần Lạc, gọi đó là hóa thân của tà ác, sau đó là căm phẫn sôi sục gia nhập chiến đoàn.

Theo đám trưởng lão và đoàn trưởng mười đại đoàn vinh quang dồn dập gia nhập chiến đoàn, những đám trưởng lão và đoàn trưởng đoàn vinh quang khác không rõ nguyên do cũng đều do dự chốc lát rồi cũng gia nhập vào trong chiến đoàn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.