Thiên Vu

Chương 1284: Chương 1284: Câu chuyện.




- Ta nhớ ngày xưa theo phụ thân của Y Nhi ở trong Kim Thủy vực sáng lập Thiên Khải thương các thì Trần Lạc đã là thiên tài cực kỳ nổi tiếng trong Kim Thủy vực, nhưng về sau vào tù, tu vi bị phế, bị Tiểu La Thiên học viện trục xuất.

- Từ thiên tài đến phế nhân, có thể nói Trần Lạc nếm hết ấm lạnh tình đời.

- Khiến ta ấn tượng sâu sắc nhất là ngày xưa khi Trần Lạc còn là thiên tài có rất nhiều tiểu cô nương thích hắn, trong đó có một cô nương tên Diệp Thanh.

- Nàng này luôn quấn quýt Trần Lạc, về sau hắn vì bỏ đi Diệp Thanh tặng cho một báu vật vô giá. Diệp Thanh không biết giá trị của bảo bối, nghe nói Trần Lạc thành phế nhân thì nhanh chóng cắt đứt quan hệ với hắn, trả bảo bối giá trị liên thành lại cho Trần Lạc.

- Sau đó Trần Lạc giao bảo bối cho Thiên Khải thương các chúng ta đấu giá, ta tự mình chủ trì hội đấu giá. Khi Diệp Thanh biết giá trị bảo bối thì ngây người. Ta nghĩ khi đó Diệp Thanh hối hận thắt ruột, chuyện này thành trò cười trong Kim Thủy vực, Diệp Thanh thành trò hề của mọi người, ha ha ha.

- Lúc đó không chỉ mình Diệp Thanh hối hận, Tiểu La Thiên học viện cũng vậy. Bọn họ không ngờ sau khi tu vi của Trần Lạc bị phế chỉ mấy tháng ngắn ngủi đã mở ra mười linh mạch, thành tựu giới chi linh hải độc nhất vô nhị.

- Lúc Kim Thủy vực tỷ thí, mọi người bị lực lượng của Trần Lạc hù dọa. Diệp Thanh sợ hãi tiêu tiểu tại chỗ...

Lâm lão gia tử kể chuyện liên quan Trần Lạc, từ Kim Thủy vực đến Vân Linh Ngọc Hồn Trụy, đến Trần Lạc từ phế nhân một đường bay cao, trong hội thi uy chấn Kim Thủy vực.

Lúc Trung Ương học phủ thi kiểm tra, Trần Lạc đè đầu tất cả thiên tài huyết mạch trên thế giới.

Vào Trung Ương học phủ, sức một mình đối kháng hàng vạn đệ tử trong bốn học viện.

lúc thi cuối năm trong Trung Ương học phủ, Trần Lạc với lực lượng biến thái trấn áp quần hùng, dẫn đến thiên triệu, thẩm phán giáng xuống, nghịch thiên mà đi.

- Trần Lạc dùng một năm đánh tất cả thiên tài trong lĩnh vực. Lại dùng một năm đánh toàn bộ thiên tài lĩnh vực trận pháp. Trong số thiên tài bị hắn đánh có Vũ Hóa Phi tự nhiên vương tọa trong vô tận hải. Vũ Hóa Phi không chỉ bị Trần Lạc đánh một lần mà là bảy, tám lần.

- Có vu yêu vương Phương Thiếu Khanh, Phương Thiếu Khanh thành tựu vu yêu là vì thân thể bị Trần Lạc tiêu diệt.

- Đáng tán tụng nhất là Trần Lạc trước tiên dùng độ thẩm phán nghịch thiên mà đi đi, lại dùng trận pháp độ thẩm phán nghịch thiên mà đi. Lần đầu tiên Trần Lạc nghịch thiên mà đi ta không có mặt, nhưng nghịch thiên thì ta có mặt ngay hiện trường. Đến nay ta còn nhớ kỹ tình huống đó, Trần Lạc vừa độ thẩm phán vừa chỉ vào lão thiên gia, khiêu chiến với ông trời.

- Trần Lạc rất ghê gớm, thuở thiếu thời dùng trận pháp tiếu ngạo thiên hạ, phá hết mọi trận pháp trên thế giới này. Khi tu vi vu pháp bị phế lại dùng hai năm ngắn ngủi vấn đỉnh thiên hạ, trong lĩnh vực trận pháp, vu pháp không ai thắng nổi, không người dám tranh phong.

- Thế giới Vân Đoan tuy chỉ là một thế giới chưa giải phong, không liên kết với vô tận hải nhưng thế giới này có nhiều thiên tài hơn bất cứ thế giới nào. Các loại huyết mạch, các loại ấn ký, các loại kim thân, cái gì cần có đều có, có huyết mạch thiên sứ, tinh linh, Tu La, đại đạo kim thân...

Lâm lão gia tử chậm rãi kể sự tích của Trần Lạc trong thế giới Vân Đoan, biểu tình và ngữ điệu phức tạp, có chút kích động nói:

- Trừ những thiên tài huyết mạch ra có thượng cổ Thiên Vương, thượng cổ Địa Vương cũng chuyển thế vào phương thế giới này. Thiên tứ thiên tử, địa tứ địa tử, nhân có Nhân Vương, người thống trị ngũ sắc thiên hóa danh Ngũ Y...

- Khiến lão hủ ký ức khắc sâu nhất phải kể đến Táng Cổ Phong.

Lâm lão gia tử nhấp ngụm trà, vuốt râu cằm tiếp tục bảo:

- Lão hủ nhớ năm đó Táng Cổ Phong hiện thế trong thế giới Vân Đoan, tất cả thiên tài, đại nhân vật, đại năng chuyển thế đều tụ tập lại. Vân Đoan dẫn đầu đám người cùng chãi đầu mâu vào Trần Lạc.

- Quanh Táng Cổ Phong biển người đông đúc. Trần Lạc một mình anh dũng chiến đấu, sức một người độc chiến quần hùng, giết máu chảy thành sông, cũng giết kinh thiên động địa, giết thiên nhiên run rẩy, giết thiên địa giận dữ.

- Chuyện không đơn giản có thế. Có lẽ vì Trần Lạc đặc biệt, nhiều người không muốn cho hắn vào Táng Cổ Phong. Trong đám người đó có người thống trị ngũ sắc thiên, rất nhiều đại năng ẩn giấu sau màn, có cả lão thiên gia.

- Người thống trị ngũ sắc thiên vì ngăn cản Trần Lạc vào Táng Cổ Phong lần lượt ra tay. Các đại nhân vật giấu sau màn không tiếc phá hỏng pháp tắc không gian cách không thi triển đại thủ đoạn định giết Trần Lạc. Lão thiên gia giáng xuống chín chín tám mươi mốt thẩm phán...

- Cho dù đối diện thiên quân vạn mã, cho dù đối diện vô tận thẩm phán, Trần Lạc vẫn không hề sợ hãi. Trần Lạc chịu đựng vô tận thẩm phán, đối kháng các đại thủ đoạn, đơn độc đấu với người thống trị ngũ sắc thiên. Khi đó thiên hôn địa ám...

Kể xong Lâm lão gia tử hít sâu, nhắm mắt bình ổn nỗi lòng kích động.

Một lúc lâu sau Lâm lão gia tử nói tiếp:

- Từ khi Táng Cổ Phong hiện thế, Trần Lạc chém thiên duyên, cắt nhân quả...

Trong đại điện, Úy Y Nhi, Kim lão, tiểu tử mặt trắng trợn mắt há hốc mồm nghe. Bọn họ chưa từng biết một người trải qua nhiều chuyện mạo hiểm kích thích mà phức tạp đến vậy. Thuở thiếu thời phá các trận pháp trên thế giới, tu vi vu pháp bị phế lại vùng lên. Trước lấy vu pháp nghịch thiên mà đi, sau lấy trận pháp nghịch thiên, ba lần nghịch thiên. Trong mấy năm ngắn ngủi Trần Lạc đấu với tất cả thiên tài huyết mạch trên thế giới, giết hết đại nhân vật trên thế giới, gánh chịu chịu trời giáng thẩm phán, một mình anh dũng chiến đấu, dấy lên gió tanh mưa máu.

Trời!

Úy Y Nhi ngây người. Thở nhỏ Úy Y Nhi lớn lên trong đảo Thiên Khải vô tận hải, chưa từng trải sự đời, nghe Lâm lão gia tử kể sự tích truyền kỳ của Trần Lạc làm lòng nàng trào dâng kích động, sinh ra tình cảm sùng bái, hận không thể thấy ngay nhân vật truyền kỳ này.

Tử Tiêu Vương Tọa cũng nỗi lòng phức tạp, nàng chưa từng sống trong thế giới không gian, vì gia tộc nên một đường tu hành, vấn đỉnh Tử Tiêu Vương Tọa vô cùng thuận lợi. Mấy năm nay Tử Tiêu Vương Tọa gặp qua các trường hợp lớn nhỏ trong vô tận hải, nhưng nàng cảm thấy điều mình trải qua không bằng một góc của Trần Lạc, như con kiến và con voi.

Tử Tiêu Vương Tọa không thể tưởng tượng một người ngông cuồng đến mức nào dám đối địch với thế giới, dám khiêu chiến với lão thiên gia. Dám giết máu chảy thành sông.

Tử Tiêu Vương Tọa không tưởng tượng ra người này đặc biệt đến mức nào khiến người thống trị ngũ sắc thiên không tiếc trái pháp tắc thiên địa ra tay ngăn cản. Tử Tiêu Vương Tọa không biết Trần Lạc đặc biệt đến mức nào khiến các đại nang không tiếc trái pháp tắc không gian cách không thi triển đại thủ đoạn giết chết hắn.

Tử Tiêu Vương Tọa càng không biết Trần Lạc đặc biệt đến mức nào năm lần bảy lượt bị ông trời giáng xuống nhiều thẩm phán.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.