Thiên Vu

Chương 599: Chương 599: Ba quân xuất hiện, điên cuồng giằng co (2).




Một nam nhân cực kỳ vạm vỡ đứng cạnh lão Thánh Vương quát to:

- Cấm vệ quân nghe lệnh, mang Trần Lạc về doanh. Ai dám ngăn cản quân ta hành động, dù là ai cũng giết không tha!

Hàng vạn cấm vệ quân đạp bước xông tới, đồng thanh kêu lên:

- Tuân lệnh!

Thanh thế to lớn điếc tai.

Đám công tử ca Thần Thánh quân đoàn, người nổi bật Quang Minh quân, nam nhân thiết huyết cấm vệ quân, đây là đánh giá của dân gian đối với ba quân đoàn.

Vì trong Thần Thánh quân đoàn da số là đệ tử nhà giàu, Quang Minh quân là thiên tài tu hành, cấm vệ quân là nam nhân thiết huyết đổ máu và mồ hôi. Tuy câu noi này hơi khoa trương nhưng chân thật phản ánh tình huống ba quân. Nhìn từ khí thế, uy thế thì cấm vệ quân trấn áp Thần Thánh quân đoàn, Quang Minh quân.

Ba quân giaqừng co ôm mục đích riêng, không ai nhường ai. Lúc này tháp chủ mười trận tháp thế giới, ba hội trưởng trận pháp công hội, mười Vinh Diệu đoàn đứng chung chiến tuyến, la hét Trần Lạc là tội đồ nghịch thiên phải giết tại chỗ, nếu không sẽ làm hại thế giới.

Mọi người đứng phía xa nhìn thấy cảnh tượng này đều ngu ngơ.

- Ám ơi, ta không nhìn lộn đi? Thần Thánh quân đoàn, Quang Minh quân, sao cả cấm vệ quân cũng đến? Bọn họ muốn làm gì? Tại sao giành giật đòi bắt Trần Lạc?

- Tiểu huynh đệ, ngươi chưa vào đời sâu, để ta giải thích cho nghe. Trần Lạc có vu pháp, trận pháp đều nghịch thiển, tiềm lực lớn đến không thể tưởng tượng. Sự tồn tại của Trần Lạc là uy hiếp cho thế giới này, các đại nhân vật tuyệt đối không cho phép hắn tồn tại.

- Nhưng bây giờ Lạc gia đã bị thẩm phán thành phế nhân, chẳng lẽ hắn vẫn sẽ uy hiếp sao?

- À, một năm trước Lạc gia bị đại thương thiên thẩm phán mất hết tu vi, nhiều người đều nói hắn thành phế nhân, không còn uy hiếp nhưng rồi sao? Không ai ngờ một năm sau, ngày hôm nay Lạc gia với trận pháp nghịch thiên. Ngươi dám bảo đảm sau này Lạc gia sẽ không dùng cách khác nghịch thiên sao? Ai dám bảo đảm? Không ai dám, nên ba quân mới động can qua giành giật Lạc gia.

- Thì ra là vậy. Nhưng cái này liên quan gì đến mười trận tháp thế giới, trận pháp công hội, mười Vinh Diệu đoàn? Tại sao bọn họ cũng...

- Ngốc, Trần Lạc tồn tại uy hiếp bá quyền của ba quân cũng ảnh hưởng ích lợi của mười trận tháp thế giới, trận pháp công hội, mười Vinh Diệu đoàn. Ba quân tranh giành Trần Lạc có lẽ vì củng cố bá quyền của mình hoặc có mục đích khác. Mười trận tháp thế giới, trận pháp công hội, mười Vinh Diệu đoàn không có tư cách tranh giành cùng ba quân.

- Đối với mười trận tháp thế giới, trận pháp công hội, mười Vinh Diệu đoàn thì dù Trần Lạc rơi vào tay ai cũng sẽ uy hiếp lợi ích của bọn họ. Vì vậy mười trận tháp thế giới, trận pháp công hội, mười Vinh Diệu đoàn không cho phép Trần Lạc sống trên đời.

- Đúng vậy! Mười Vinh Diệu đoàn, mười trận tháp, mười thương các dều có quan hệ ích lợi phức tạp. Không nói đến mcụ đích bọn họ tranh cướp Trần Lạc là gì, đối với thế lực khác thì chỉ có hại chứ không lợi.

- Nguy rồi, đánh nhau rồi!

- Trong sân, ba quân đang giằng co, mười trận tháp thế giới, trận pháp công hội, mười Vinh Diệu đoàn tham gia gây hỗn loạn. Không biết là ai ra tay trước, Quang Minh quân, cấm vệ quân, Thần Thánh quân đoàn đánh túi bụi.

Vu pháp, trận pháp đầy trời, các loại linh quyết, phù văn như mưa rơi. Tình huống rối loạn nhưng trong hỗn loạn có thế cục rõ ràng. Thần Thánh quân đoàn, Quang Minh quân, Quang Minh điện chỉ muốn cướp Trần Lạc, cấm vệ quân thì che chở hắn. Mười trận tháp thế giới, trận pháp công hội, mười Vinh Diệu đoàn muốn Trần Lạc chết, không tiếc xuống tay độc ác.

- Đám nhãi ranh, các ngươi phản rồi, cút hết cho lão tử!

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Bỗng nhiên một cái đỉnh bát giác khổng lồ xuất hiện trong sân bao bọc Trần Lạc, phát ra lực lượng cường đại đánh lui đám người đánh nhau. Một lão nhân áo xám xuất hiện trên đỉnh bát giác.

Lão nhân đằng đằng sát khí, mắt trợn trừng, hung thần ác sát. Lão nhân chính là Bát trưởng lão nổi tiếng lừng lẫy của Trung Ương học phủ, được gọi là Đồ lão bát, cũng là Đồ Lão Tà nổi tiếng xa gần nổi tiếng gần xa trên thế giới.

Khi Đồ Lão Tà hung hăng thì không nhận họ hàng, tà làm người ta nghe tiếng sợ vỡ mật. Bát trưởng lão từng chửi Quang Minh điện, đánh Thần Thánh quân đoàn, cướp Hoàng thành, làm thịt vu sư tà ác. Có thể nói Đồ Lão Tà là đại tông sư tà khí nhất thế giới.

Người đi cùng Đồ Lão Tà có Hách Thiên Nhai, phủ chủ Trung Ương học phủ, điện chủ bốn đại viện, các vị trưởng lão. Cao thủ Trung Ương học phủ hầu như đến đông đủ, cộng với lão sư bốn đại viện gồm ngàn người. Không chút khoa trương khi bảo mỗi người là cao thủ một chọi một trăm.

- Đám nhãi ranh kia, dám đụng vào đệ tử của Bát gia các ngươi? Hôm nay ai dám nhúc nhích là lão tử tự tay làm thịt tên đó!

Không ai nghi ngờ lá gan của Đồ Lão Tà lớn cỡ nào. Bản lĩnh của Bát trưởng lão vốn rất cao, mọi người công nhận.

Thần Thánh quân đoàn, Quang Minh quân, cấm vệ quân, các đại nhân vật mười Vinh Diệu đoàn, mười trận tháp thế giới có ai là người hiền lành? Có lẽ bình thường bọn họ e ngại Đồ Lão Tà nhưng Trần Lạc liên quan đến bá quyền, ích lợi ủa họ. Cho nên Thần Thánh quân đoàn, Quang Minh quân, cấm vệ quân, các đại nhân vật mười Vinh Diệu đoàn, mười trận tháp thế giới, trận pháp công hội, không ai ngán ngại Đồ Lão Tà.

- Đồ Lão Tà, ngươi ngang nhiên cản trở Quang Minh điện ta chấp pháp?

Đồ Lão Tà từng chửi Văn Thiên Thu nên gã gai mắt Bát trưởng lão hơn ai hết.

- Văn Thiên Thu, ngươi là cái thứ gì? Dám chống đối lão tử? Lần trước không tát ngươi nên không nhớ đời phải không? Cho ngươi biết, đừng vênh váo trước mặt lão tử, biết điều thì mau cút đi, nếu không lão tử là người trước hết diệt ngươi!

Văn Thiên Thu đại chấp chưởng Quang Minh điện tức giận quát:

- Ngươi dám?

Ba ngàn chiến sĩ Quang Minh điện vọt tới.

Các đại nhân vật Quang Minh quân cũng hét lên:

- Đồ Lão Tà, ngươi càng sống càng hồ đồ!

Các đại nhân vật vung tay lên, vạn Quang Minh quân áp sát.

- Sớm biết Quang Minh điện, Quang Minh quân các ngươi mặc chung cái quần. So chứ gì? Các ngươi có quân đoàn đúng không? Lão tử sợ các ngươi sao? Tưởng Trung Ương học phủ chúng ta dễ ăn hiếp?

Đồ Lão Tà ngửa đầu hả họng rống to:

- Đám nhãi con Huyền Hoàng quân, nuôi quân ngàn ngày dùng binh một lúc. Trung Ương học phủ nuôi các ngươi hơn mười năm, các ngươi ở trong Tiểu linh giới hơn mười năm giờ là lúc đi ra ngoài hít thở không, cho toàn thiên hạ nhìn xem cái gì mới là quân nhân thật sự!

Vù vù vù vù vù!

Trong không trung hiện ra một 6t khổng lồ. Ánh sáng lấp lánh, bên trong phát ra tiếng rống uy vũ, đám chiến sĩ mặc giáp sắt rầm rộ vọt ra.

- Đoàn trưởng đệ nhất quân đoàn Huyền Hoàng quân thống lĩnh ba ngàn quân có mặt chờ lệnh!

- Đoàn trưởng đệ nhị quân đoàn Huyền Hoàng quân thống lĩnh ba ngàn quân có mặt chờ lệnh!

Đệ tam, tứ, ngũ... Cửu quân đoàn trực thuộc Huyền Hoàng quân, tổng cộng có ba vạn quân sĩ Trung Ương học phủ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.