Thiên Mệnh Chi Thương

Chương 4: Chương 4: Thần Châu (hạ)




Thần Châu địa vực rộng mậu, cảnh sắc chi tuấn mỹ, phong quang chi tú lệ, phong tục dầy trọng không phải dăm ba câu có khả năng miêu tả. Thập đại tu hành môn phái từ loại nào trình độ đi lên nói tựu là Thần Châu chí cao vô thượng thống lĩnh người, tu hành đối với Cửu Châu thế tục phàm nhân mà nói là mong muốn mà không thể thành lĩnh vực, vô số phàm nhân gia đình hi vọng con cái có thể có được thiên phú đi đến con đường tu hành, một cái tự nhiên là hi vọng trong nhà con cái có thể sống lâu trăm tuổi, cái khác thì là một loại gia tộc vinh quang, có thể bảo hộ thế tộc bình an.

Phần đông đã từng cũng không có bao nhiêu địa vị phàm nhân dân chúng, tại gia đình của bọn hắn xuất hiện tu hành cường giả về sau, lập mã tựu là cá chép xoay người ngư dược Long Môn, trở thành địa phương số một số hai mọi người. Thần Châu tu hành giới cùng thế tục giới cũng không phải không tương vãng lai, không hề cùng xuất hiện, trái lại, rất nhiều tu hành cường giả trời sinh thiên dưỡng giống như đồng đều xuất từ phổ người bình thường gia đình, đối với hồng trần quyến luyến cũng khiến cho tu giả đối với thế tục cũng không bài xích.

Hiện tại Thần Châu đại địa cũng không có cái gọi là hoàng hướng hoặc là quốc gia, tất cả đại đô thành cùng chủ yếu thành trấn đều là tại tu hành môn phái phạm vi thế lực ở trong, cũng không cần cái gọi là quan viên hoặc là nha môn, mà một ít tiểu nhân thôn trấn hoặc là bộ lạc thì là do đức cao vọng trọng trưởng lão đến chủ trì hằng ngày sự tình nghi, về phần địa phương trị an, thuế phú giao thu, bưu tư tắc thì có tu hành môn phái phái ra ngoại gia đệ tử hoặc là bởi vì một người đắc đạo mà gà chó phi thăng thế tục mọi người đến cầm giữ. Hiện tượng như vậy cũng khiến cho địa phương thường xuyên sẽ xuất hiện lấn nam bá nữ, hoành hành ngang ngược, làm xằng làm bậy ác tính hiện tượng, có thể mạnh được yếu thua, cho tới bây giờ đều không có gì chúa cứu thế, thế gian chịu khổ dân chúng chỉ có thể cầu nguyện nhà mình cũng ra một cái như dạng tu giả trở nên nổi bật, đến cải thiện hiện hữu sinh hoạt. Đương nhiên, mỗ chút ít chính khí đại phái đối với nhà mình đệ tử tại bên ngoài làm xằng làm bậy hoặc là thế gia hoành hành không sợ hành vi căm thù đến tận xương tuỷ, đồng đều áp dụng được rồi rất nhiều biện pháp đến hạn chế loại hành vi này, đem làm tình tiết nghiêm trọng, chứng cớ vô cùng xác thực lúc thậm chí sẽ áp dụng cực đoan đích thủ đoạn đến giữ gìn thanh danh của mình.

Cửu Châu thông dụng tiền là mỹ kim, ngân tệ cùng đồng tiền. Bất kể là tu giả hay là người thế tục đều không có ly khai kim, ngân, đồng cái này ba dạng đồ vật, mà Cửu Châu cho dù các nơi phong thổ có lớn hơn xuất nhập, nhưng văn tự, ngôn ngữ giống nhau, tiền cũng có thể thống nhất độ lượng cùng thống vừa sử dụng. Thái Cổ thời kì cuối, mười đế liên thủ đem "Tám tộc hai họa" xoắn giết sạch, tất cả cực khác tộc triệt để che giấu thế gian, biến mất không thấy gì nữa thời điểm, từng đã là vật vật trao đổi đã không thích ứng Cửu Châu phát triển nhu cầu.

Lúc ấy Hạo Thiên Đạo mười ba đại tiên hiền một trong Đoan Mộc Tử đưa ra tu hành giới cùng thế tục giới nên thống vừa sử dụng cùng loại tiền, cái này đề nghị đã nhận được mặt khác chín phái to lớn ủng hộ, trải qua khắp nơi thương nghị, đem kim, ngân, đồng với tư cách tiền môi giới, mà tiền chế tạo cùng phân phát đồng đều xuất từ thập đại môn phái chi thủ, đều chọn dùng thống nhất quy cách cùng đồ hình, nói thí dụ như hiện tại mỹ kim đều là chính diện Cửu Châu đồ, phản diện một cái Cửu Đỉnh.

Thần Châu đại địa địa vực diện tích lãnh thổ bao la, không cách nào tiến hành chuẩn xác đo đạc, đã từng có Trung Châu thế tục hiệp sĩ muốn dùng thường nhân đích thủ đoạn đi khắp thiên hạ, nhưng theo thanh niên đến chết già một mực lành nghề đi đều không thể bước ra một chỗ giới, mà ngay cả tu giả đều cần tiêu tốn mấy năm thời gian phi hành mới có thể ngang toàn bộ Trung Châu.

Bởi vì này dạng địa lý hạn chế, theo "Tam Hoàng" thời kì, Nhân tộc vẫn là như thế nào ngắn hạn ở trong trên phạm vi lớn vượt qua vượt mà buồn rầu không chịu nổi, đây cũng là vì cái gì dị tộc phản công có thể tạo thành thương tổn nghiêm trọng trọng yếu nguyên nhân. Như vậy tình huống mãi cho đến Thái Cổ thời kì cuối, mười đế một trong Cự Tử Mặc thiên tư kỳ tài, căn cứ Nhân tộc đặc điểm, phát minh ra có thể tiến hành đại biên độ vượt qua lại không sẽ tạo thành thân thể tổn thương ngũ sắc trận đài, trận đài này là do ngũ thải ban lan (vàng, xanh, đỏ, trắng, đen) năm màu tinh lệ thạch đúc thành, ngoại trừ người bên ngoài, cũng có thể truyền tống tử vật, nhưng dị tộc tiến vào trận đài tựu không có bất kỳ công hiệu. Dân gian thường nói, "Thập đế Diệu Tinh thần" bên trong, Mặc Băng Môn người sáng lập Cự Tử Mặc là công lao lớn nhất, bởi vì ngũ sắc trận đài cùng dịch trạm tháp xuất hiện, triệt để cải biến Thần Châu cách cục.

Hôm nay Thần Châu, ngoại trừ không người cư ở đất hoang, cỡ lớn đô thành cùng cứ điểm cũng có ngũ sắc trận đài cùng dịch trạm tháp có thể cung cấp sử dụng. Bởi vì truyền tống giá cả xa xỉ, ngũ sắc trận đài phần lớn dưới tình huống là cung cấp thương gia hoặc là có quyền thế thế gia sử dụng, phần đông nghèo khó đại chúng cũng không có nhiều thiểu cơ hội đi thưởng thức Cửu Châu các nơi bất đồng cảnh sắc, bất quá dịch trạm tháp thật là có thể thông dụng. Hiện tại Thần Châu, Đông Châu cô nương cũng có thể thông qua dịch trạm tháp cùng Thủy Châu thiếu niên tiến hành thư vãng lai, nếu như gia đình giàu có, còn có thể hẹn nhau đi Nhai Châu bờ nam xem biển.

Ngoại trừ chín châu bên ngoài, còn có phần đông địa vực còn là ở vào không biết trạng thái, mà ngay cả rất nhiều cường hoành tu giả cùng cực cả đời cũng không có thể thăm dò đạt được chín châu bên ngoài Thần Châu thế giới. Rất nhiều tu giả cũng bởi vì mưu cầu danh lợi tìm kiếm pha loãng kỳ vật mà mệnh tang Man Hoang chi địa, Liệt Châu vùng địa cực sông băng, Chương Châu mười vạn Hắc Sơn, Hoang Châu biển Chết, Thủy Châu Tây Côn Lôn sơn mạch ở chỗ sâu trong Thông Thiên Giản, Đông Châu đại dương Hoàng Tuyền Nhãn, Di Châu nhất nam đầu Ba Cổ Lạp Phong Ứng Hứa chi địa.....

Theo Thái Cổ bắt đầu tựu là thần bí tồn tại, đã từng tu giả chính giữa nhất chí cao vô thượng đế cùng hoàng đều tại vũ hóa thời điểm khuyên bảo hậu nhân chớ quấy rầy chớ đi, cũng có nổi tiếng mệnh lý sư, cách tính toán gia tại viên tịch chi lúc, mang theo một tia hoảng sợ mà tinh bày ra hậu nhân muốn nhiều hơn phòng bị đến từ Man Hoang chi địa nguy cơ.

Tu hành giới nhất trí cách nhìn là từ Thái Cổ thời đại bắt đầu xuất hiện dị tộc rất có thể là ngủ đông, ở ẩn tại cấm địa ở trong, chờ đợi thời cơ tiến đến. Nhưng có chút Đế Hoàng truyền xuống bí mật thuyết pháp là khác thường tộc Thần Minh Thiên Tôn tại nơi đó ngủ say.

Sau hoang thời đại bắt đầu, Man Hoang chi địa ngẫu nhiên sẽ ra ngoài là số không nhiều dị tộc, nhưng đều là cảnh giới hơi thấp, thực lực yếu kém, đều bị các đại môn phái xử quyết, không có đối với Nhân tộc dân chúng tạo thành bao nhiêu tổn thương. Bất quá thập đại môn phái hôm nay tu giả đã không đạt được tiền bối cảnh giới, đủ loại cảm giác nguy cơ ngày càng làm sâu sắc, các đại môn phái cũng bắt đầu không tiếc hết thảy vốn gốc bồi dưỡng dưới cờ đệ tử.

Chín châu ngoại trừ Nhân tộc bên ngoài, còn có một bộ phận Yêu tộc trà trộn nhân gian hoặc là tự thành nhất mạch. Yêu tộc theo đại quan niệm bên trên xem là thuộc về dị tộc một chi, Yêu tộc sinh ra đời muộn tại Nhân tộc về sau, đồn đãi là hấp thu thiên địa linh khí sinh linh biến ảo chéngrén hình mà thành. Nhân tộc mặc dù đối với rất nhiều dị tộc là đuổi tận giết tuyệt, nhưng là đối với Yêu tộc bởi vì tại hình thể, thói quen phương diện có quá nhiều chỗ tương tự, thực sự có thể giữ lại một phần nhận đồng cảm giác.

Yêu tộc đối với Nhân tộc cũng là cảm tình cực kỳ phức tạp, đại bộ phận Yêu tộc là đứng tại Nhân tộc bên này cùng dị tộc tiến hành đối kháng, nhưng là có một ít Yêu tộc có càng thêm cực đoan nghĩ cách, nhưng là đối với Nhân tộc khổng lồ cùng người tu hành năng nhân bối xuất, Yêu tộc chỉ có thể lựa chọn phụ thuộc.

Bởi vì là thể chất cái này một đặc thù nguyên nhân, Yêu tộc tu hành so Nhân tộc gian nan rất nhiều, nhưng một khi có sở thành tựu, liền có thể cùng nhân tộc tu giả không tương sàn sàn nhau thậm chí tại có chút đặc biệt lĩnh vực còn có thể siêu việt. Cửu Châu hiện hữu Yêu tộc nhân khẩu mỏng manh, một nguyên nhân là Yêu tộc theo Loạn Cổ thời kì cuối liền tự động dung hợp tại trong nhân loại, huyết mạch tự nhiên bị pha loãng, một nguyên nhân khác tắc thì là nhân tộc tu giả cùng với phàm tục giới có ý thức mà đem Yêu tộc đồng hóa.

Ví dụ như cũng khá nổi danh Cửu Vĩ tộc, bởi vì nam tử tuấn đẹp phi thường, nữ tử tuyệt sắc diễm lệ, nhận lấy quảng đại Nhân tộc thật lớn truy phủng, người hồ luyến một lần trở thành mọi người nói chuyện say sưa đúng mốt chủ đề. Lúc ấy, lấy một cái Hồ tộc nữ tử về nhà đó là một loại cực đại vinh quang. Cứ thế mãi, Yêu tộc huyết mạch dần dần biến mất không thấy gì nữa, tại trong biển người mênh mông ngẫu nhiên mới có thể ra hiện lẻ tẻ sự lại giống. Nghe nói, hiện nay Di Châu Cực Lạc Điện dòng họ đem Hoan Hỉ Kinh tu luyện tới cực hạn Mộ Dung Trường Cung tựu là có Hồ tộc huyết mạch mỹ nam tử, một phinh cười cười có thể mê nữ nhân chết tiệt đồng dạng cũng có thể mê chết nam nhân. .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.